[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Trong số các loại mỹ phẩm, có thể nói, mặt nạ là sản phẩm ra đời sớm nhất. Mặt nạ yêu thích của nữ hoàng Cleopatra là lòng trắng trứng – hỗn hợp giúp da mịn màng và mềm mại khi để nó se lại qua đêm. Còn Dương Quý Phi – mỹ nhân nổi tiếng nhà Đường thì luôn trung thành với công thức làm đẹp mà nàng sắm riêng cho mình: mặt nạ trộn từ bột ngọc trai, cẩm thạch, nhân sâm và rễ sen làm trắng da, loại bỏ các nếp nhăn.

Hàng trăm biến thể của mặt nạ từ những thành phần tự nhiên cứ thế ra đời, để ngày nay, một phụ nữ dù chẳng mấy quan tâm tới chuyện làm đẹp cũng biết ít nhất một loại mặt nạ, cho dù chỉ làm từ dưa chuột cắt lát hay nửa hộp sữa chua ăn thừa.


Nguyên lý hoạt động cơ bản của mặt nạ là tạm thời phân cách làn da với không khí bên ngoài, tập trung vào quá trình trao đổi chất với các tế bào da.

Có nhiều loại mặt nạ khác nhau như mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét, mặt lạ gel, ...

Mặt nạ dạng gel: Chất liệu gel gốc nước nhưng không chứa dầu giúp làn da vừa được cung cấp nước vừa được hút bớt dầu thừa. Mặt nạ dạng này không khô lại giống dạng lột. Chất liệu gel nhẹ nhàng làm da mát mẻ và tươi tỉnh. Đắp mặt nạ gel trước khi trang điểm sẽ giúp lớp trang điểm bám lâu và hạn chế da tiết dầu.

Dưới đây là  Top 10 mặt lạ gen tốt nhất hiện nay được ưa chuộng

01. Mặt nạ Dermalogica – Skin Hydrating Masque


Mặt nạ với thành phần từ tinh dầu hạt giống cà chua, rễ cà rốt, đặc biệt là Hyaluronic Acid có khả năng giữ 5000 lần trọng lượng nước; giúp chỉnh sửa hàng rào bảo vệ da, thêm ẩm tối đa và không gây tắc nghẽn


Mặt nạ dạng gel không dầu, làm tươi mới làn da với những dược thảo làm dịu và vitamin chống oxy hóa để khôi phục độ ẩm cần thiết dành cho làn da bị căng thẳng. Tất cả các tình trạng da.
Cách sử dụng

Thoa một lớp mỏng lên mặt và cổ. Để mặt nạ hấp thụ trong vòng từ 7 đến 10 phút. Rửa sạch bằng nước ấm hoặc lau sạch bằng Bọt Biển. Sử dụng một hoặc hai lần mỗi tuần theo kê toa.

Những thành phần chính

Citrus Aurantium Amara (Cam Đắng), Humulus Lupulus (Hoa Bia), Cucumis Sativus (Dưa Leo) và Hoa Kim Sa Montana: Chiết xuất từ dược thảo làm dịu giúp giảm tấy đỏ.

Ascorbic Acid (Vitamin C) và Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Chống oxy hoá cải thiện làn da mềm mại và mượt mà, giúp kiểm soát những tổn hại do gốc tự do gây ra.

Panthenol (Pro-Vitamin B5): Bổ sung sự phục hồi và nước cho da.


02. Kosé – Sekkisei Clear Whitening Mask

Mặt nạ giúp làm sạch lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn đầu đen, kiểm soát sự bài tiết dầu quá mức.

Làm sạch các lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ các các chất dơ, mụn đầu đen. Loại bỏ sự xỉn màu da, se khít lỗ chân lông, kiểm soát sự bài tiết dầu quá mức. Làn da sẽ trở nên mượt mà, tươi sáng và trong trẻo hơn. 


◆ Các thành phần thảo dược chính cung cấp độ ẩm cho da:

Chiết xuất hạt Coix làm trắng sáng da
Chiết xuất rể cây đương qui (Angelica) kiểm soát bã nhờn
Chiết xuất bạch vi thảo (Melothria) se khít lỗ chân lông
Chiết xuất cây mộc qua (Chinese quince) kiểm sóat bã nhờn
Chiết xuất trà Oolong đỏ se khít lỗ chân lông

◆ Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng sau sữa rửa mặt. Lấy một lượng thích hợp 2cm cho mỗi lần. Tản đều khắp mặt. Tránh các vùng xung quanh mắt, chân mày và chân tóc. Sau khi mặt nạ khô, khỏang 10-15 phút, lột bỏ từ ngoài vào trong. Dùng 1-2 lần/một tuần (phụ thuộc vào tình trạng da của khách hàng).


3. Shiseido Elixir Whitening Revitalizing Care Sleeping Clear Pack


Lọ mặt nạ ngủ này được sáng tạo với mục đích cải thiện kết cấu da, đồng thời giải quyết êm đẹp tình trạng da xỉn màu; và "em nó" thực hiện tốt hai nhiệm vụ này thật.



Với những thành phần như chiết xuất cỏ tai hùm, tranexamic acid, lọ mặt nạ ngủ sẽ ngăn chặn sự gia tăng sắc tố da, loại bỏ những đốm nâu có sẵn. Bên cạnh đó, những thành phần như peptide, vitamin B8 có trong hũ mặt nạ sẽ kích thích sản sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi cho làn da và bảo vệ da khỏi sự khắc nghiệt của môi trường.

Công dụng nổi bật:

- Mặt nạ tích hợp chức năng của serum – sữa dưỡng – kem massage mang đến hiệu quả chăm sóc da đặc biệt vào ban đêm.

- Kết cấu dạng gel lỏng cực mướt mỏng dễ chịu, tạo 1 lớp kem mặt nạ hoàn hảo giúp làn da tránh tình trạng bị mất nước trong khi ngủ, giúp cân bằng độ ẩm tối ưu nhất.

- Bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi săn chắc tươi mới cho làn da.

- Mặt nạ với công thứ cacid m-tranexamic giúp làm trắng da, làm mờ các vết thâm nám, ngăn ngừa sự hình thành hắc tố Melanin, ngăn ngừa đốm nám, tàn nhang.

04. Laneige Water Sleeping Mask 


Hũ mặt nạ này quá nổi tiếng, tất cả là nhờ khả năng cải thiện làn da chỉ sau một giấc ngủ của "em nó". Bên cạnh nhiệm vụ cấp ẩm, lọ mặt nạ ngủ còn ghi điểm ở công dụng detox làn da sau cả một ngày dài tiếp xúc với những yếu tố môi trường gây hại. Sản phẩm cũng không khiến làn da cảm thấy nặng nề, dính dớp và phù hợp với cả làn da dầu lẫn nhạy cảm. Cuối cùng, bạn sẽ không thể cưỡng lại được hương thơm dịu dàng, thư giãn tuyệt đối của hũ mặt nạ ngủ đáng mến này.


Công dụng
Làm sạch và giúp da trở nên tươi sáng
Công nghệ thanh lọc làn da trong khi ngủ “Sleep-tox™” giúp da được làm sạch và phục hồi trong lúc ngủ

Công nghệ dưỡng ẩm “Moisture Wrap™” giúp da  tránh khỏi tình trạng khô ráp trong khi ngủ và tăng khả năng hấp thụ các thành phần hoạt tính trên da

Làm mềm và làm dịu da
Công thức dạng gel dịu nhẹ giúp làm dịu làn da thô ráp và mệt mỏi

Hương thơm mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn
Với công nghệ mùi thơm “Sleepscent ™” mang lại cảm giác thoải mái thư giãn

Sỡ hữu một làn da đầy đủ độ ẩm và tươi mới vào mỗi buổi sáng nếu bạn có được một giấc ngủ ngon.

Thành phần

Water, Butylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Cyclohexasiloxane, Trehalose, Sodium Hyaluronate, Oenothera Biennis (Evening Primrose) Root Extract, Prunus Armeniaca (Apricot) Fruit Extract, Beta-glucan, Chenopodium Quinoa Seed Extract, Ascorbyl Glucoside, Magnesium Sulfate, Zinc Sulfate, Manganese Sulfate, Calcium Chloride, Potassium Alginate, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Vp Copolymer, Polysorbate 20, Dimethicone, Dimethiconol, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Propanediol, Ethylhexylglycerin, Stearyl Behenate, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Hydroxypropyl Bispalmitamide Mea, Inulin Lauryl Carbamate, Alcohol, 1,2-hexanediol, Caprylyl Glycol, Carbomer, Tromethamine, Disodium Edta, Phenoxyethanol, Fragrance.


5. Kiehls Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque

Để khen hũ mặt nạ nổi tiếng này thì chắc là hết cả ngày nhưng trước tiên, khả năng thư giãn, làm dịu da, cấp ẩm tuyệt vời nhờ thành phần hoa cúc + lô hội của sản phẩm đã đủ thuyết phục bạn sắm ngay cho mình 1 hũ chưa? 

Cách dùng chuẩn chỉnh của hũ mặt nạ là thoa một lượng vừa đủ lên làn da sạch, chờ đợi trong 5 phút để làn da được cấp nước và làm mát, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Nhà sản xuất khuyến khích bạn nên dùng hũ mặt nạ khoảng 3 lần/tuần.

🍀Từ những thập niên 1960, Calendula Toner chứa cánh hoa cúc được cẩn thận chọn lọc bằng tay đã trở thành sản phẩm được yêu thích nhất của Kiehl’s. Nối tiếp với thành công đó, Kiehl’s đã tiếp tục ra mắt sản phẩm mặt nạ hoa cúc được biết đến nhiều nhất với khả năng làm dịu và cấp ẩm vượt trội.


🍀Mặt nạ chiết xuất hoa cúc và lô hội giúp làm dịu, cấp nước và thư giãn làn da chỉ trong 5’ với chiết xuất từ hoa cúc và nha đam dịu mát.
🇺🇸 Made In USA 
💧 Dung Tích: 100ml
🍀Công Dụng :
-Cảm nhận làn da tươi mát tức thì với mặt nạ làm dịu và cấp ẩm. Mặt nạ dạng gel có kết cấu mỏng nhẹ giúp nhanh chóng giải nhiệt, cho vẻ ngoài tươi khoẻ rạng ngời. Kết hợp với công thức từ những cánh Hoa Cúc được hái và chọn lọc bằng tay kết hợp cùng Nha Đam mọng nước, mặt nạ Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque trả lại sự tươi mới, mịn màng và căng đầy sức sống của làn da.
-Cấp ẩm và làm dịu da, giúp giảm các dấu hiệu mệt mỏi của làn da
-Mang lại một cảm giác sảng khoái, làn da được cấp ẩm và rạng rỡ ngay sau khi sử dụng
-Làn da dần dần phục hồi và khỏe mạnh hơn trông thấy
-Công thức với hoa cúc Calendula được chọn lọc cẩn thận bằng tay và Nha Đam
-Phù hợp cho mọi loại da 
🍀Thành Phần Chính:
-Chiết xuất hoa cúc: Xuất xứ từ Địa Trung Hải, chiết xuất Hoa Cúc và cánh Hoa Cúc có đặc tính làm dịu da nên thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc dành cho da dầu. Ngoài ra, tại Ấn Độ và Trung Quốc, Hoa Cúc còn được biết đến như một loại dược thảo quý trong các bài thuốc cổ truyền.
-Nha đam vùng Dominica: Được sử dụng rộng rãi suốt hàng thế kỷ trong các bài thuốc cổ thảo dược cổ truyền giúp làn da mịn màng và tươi tắn. Nha đam cũng được biết đến bởi khả năng cấp nước và giữ nước tốt cho làn da. Nha đam của Kiehl’s được gieo trồng và thu hoạch tại những cánh đồng rộng lớn ở cộng hòa Dominica.


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top