[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Sở GD-ĐT đang lấy ý kiến các trường phổ thông trực thuộc Sở để xây dựng kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020-2021 nhằm cân nhắc phương án tuyển sinh, thậm chí cả việc hạn chế một số trường được thi tuyển.



Phó giám đốc Sở GD-ĐT Trương Thị Kim Huệ cho biết, kế hoạch tuyển sinh lớp 10 năm học 2020-2021 sẽ phải được hoàn thiện và ban hành sớm hơn mọi năm, đảm bảo cho học sinh và phụ huynh có thể nghiên cứu và đưa ra phương án dự thi phù hợp. Sở cũng sẽ sớm có hướng dẫn các trường phổ thông tăng cường ôn tập theo đề minh họa của Sở nhằm giúp học sinh không bị bối rối khi tiếp cận với chuyện thi cử.

* Chọn phương án hợp lý

Phó giám đốc Sở GD-ĐT Trương Thị Kim Huệ cho biết, nội dung kiến thức thi tuyển sinh vào lớp 10 sẽ nằm trong chương trình sách giáo khoa của Bộ GD-ĐT, chủ yếu là lớp 9. Sở GD-ĐT sẽ có định hướng ôn tập cho học sinh, đồng thời gửi các đề thi minh họa để các trường và thí sinh tham khảo trong quá trình ôn tập.  

Tuy nhiên, Sở GD-ĐT đang cân nhắc việc có nên tiếp tục cho 2 trường THPT là Tân Phú (huyện Định Quán) và Võ Trường Toản (huyện Cẩm Mỹ) được tuyển sinh bằng hình thức thi tuyển hay không. Lý do được đưa ra là 2 trường này không gặp áp lực về tuyển sinh, có năm không tuyển đủ chỉ tiêu, kết quả của thí sinh dự thi vào các trường này không cao. Đây cũng là 2 trường có điểm chuẩn trúng tuyển thấp nhất so với các trường được Sở GD-ĐT cho phép thi tuyển.
Về địa bàn tuyển sinh, bà Trương Thị Kim Huệ cho biết, phương án tuyển sinh vẫn giữ ổn định so với năm trước đó. Cụ thể, Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh tuyển sinh trên địa bàn toàn tỉnh, các trường THPT còn lại tuyển sinh theo địa bàn huyện, thành phố. Trong khi học sinh các trường THCS ở địa bàn TP.Biên Hòa có nhiều hơn một nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào lớp 10 các trường THPT thì học sinh THCS các huyện và TP.Long Khánh chỉ được quyền chọn một nguyện vọng cho một trường THPT trên địa bàn tuyển sinh.

Để phương án tuyển sinh theo địa bàn không bị cứng nhắc, Sở GD-ĐT cũng cân nhắc phương án xem xét tới những trường hợp trái tuyến. Học sinh THCS đang học trên địa bàn tỉnh được đăng ký thi tuyển hoặc xét tuyển trái tuyến nếu có khoảng cách từ nơi cư trú đến trường ngoài địa bàn tuyển sinh gần hơn các trường THPT trên địa bàn tuyển sinh. Những trường hợp này sẽ được Sở GD-ĐT giao cho hiệu trưởng trường THCS giải quyết, thu nhận hồ sơ.

Trong khi đó, thí sinh tự do (tốt nghiệp THCS các năm trước, tốt nghiệp THCS ở địa phương khác có hộ khẩu thường trú tại Đồng Nai) do các trường THPT làm cụm trưởng nhận hồ sơ theo địa bàn trong hộ khẩu.

* Nhiều quy định cần chú ý

Theo lãnh đạo Sở GD-ĐT, để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi trong quá trình tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020-2021, thí sinh cần chú ý kỹ các quy định như: chế độ tuyển thẳng, ưu tiên. Đối với thí sinh dự thi tuyển cần chú ý đến các mốc thời gian quan trọng liên quan đến nộp hồ sơ, thời gian thi, công bố điểm thi, điểm chuẩn. Còn với những thí sinh không đăng ký dự thi mà chỉ đăng ký xét tuyển thì cần chú ý về thời gian nhận hồ sơ xét tuyển với những trường không tổ chức thi...

Dự kiến chế độ tuyển thẳng và ưu tiên sẽ không áp dụng cho các thí sinh đăng ký dự thi vào Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh cả với lớp chuyên lẫn lớp mặt bằng. Những trường hợp được xem xét tuyển thẳng và ưu tiên là học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú, người dân tộc rất ít người (9 dân tộc), khuyết tật, đoạt giải cấp quốc gia và quốc tế về văn nghệ - thể dục thể thao, đoạt giải cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học...

Sở GD-ĐT cũng lưu ý, đối tượng học sinh hoàn thành chương trình song ngữ tiếng Pháp và chương trình THCS tại Trường THCS Thống Nhất (phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) nếu có nguyện vọng sẽ được tuyển thẳng vào lớp song ngữ tiếng Pháp của Trường THPT Trấn Biên. Tuy nhiên, theo Hiệu trưởng Trường THPT Trấn Biên Phạm Thị Thanh Hà, số lượng học sinh đăng ký tuyển thẳng vào lớp 10 chương trình song ngữ tiếng Pháp của trường không nhiều, mỗi năm một giảm, năm học 2019-2020 chỉ có 5 em.

Một quy định quan trọng mà thí sinh và phụ huynh phải đặc biệt chú ý, đó là số nguyện vọng khi đăng ký xét tuyển. Cụ thể, với thí sinh đăng ký dự thi vào Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, nguyện vọng vào lớp chuyên không tính là nguyện vọng 1, còn nguyện vọng vào lớp không chuyên (lớp mặt bằng) được tính là nguyện vọng 1. Thí sinh trên địa bàn TP.Biên Hòa, mỗi thí sinh được đăng ký tối đa không quá 3 nguyện vọng. Đối với thí sinh các huyện, TP.Long Khánh ngoài nguyện vọng vào Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh (nếu có) mỗi thí sinh chỉ được chọn thêm một nguyện vọng vào trường THPT thi tuyển trên địa bàn.

Đối với các quy định về môn thi, ngoài đối tượng tuyển thẳng, tất cả học sinh thi tuyển vào lớp 10 đều phải dự thi bằng hình thức thi viết 3 môn: Toán, Ngữ văn (tự luận), Tiếng Anh (trắc nghiệm và tự luận). Thời gian làm bài thi: môn Toán: 120 phút, môn Ngữ văn: 120 phút, môn Tiếng Anh: 60 phút.

Những thí sinh đăng ký dự thi vào Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh (tuyển sinh các lớp chuyên) ngoài 3 môn chung là Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, thí sinh dự thi các lớp chuyên sẽ dự thi các môn chuyên tương ứng với thời gian 150 phút.

Riêng thí sinh dự thi vào lớp chuyên Tin học phải dự thi môn chuyên Toán, lớp chuyên Lịch sử phải dự thi môn chuyên Ngữ văn, lớp chuyên Địa lý phải dự thi môn chuyên Tiếng Anh để lấy điểm xét tuyển. Thí sinh dự thi vào lớp chuyên Ngữ văn được đăng ký nguyện vọng bổ sung vào lớp chuyên Lịch sử; lớp chuyên Tiếng Anh được đăng ký nguyện vọng bổ sung vào lớp chuyên Địa lý, lớp chuyên Toán được đăng ký nguyện vọng bổ sung vào lớp chuyên Tin học.
Các mốc thời gian cần chú ý:

- Trước ngày 11-5: Thí sinh xác nhận lại lần cuối hồ sơ đăng ký dự thi.

- Ngày 15-5: Nhận hồ sơ diện tuyển thẳng.

- Ngày 4-6: Buổi sáng khai mạc kỳ thi.

- Ngày 5 và 6-6: Tổ chức thi tuyển với các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh và các môn chuyên.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top