[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
 Xem vận trình tử vi tuổi Dần 2020, trong năm Canh Tý, bản mệnh không còn chịu sự kìm kẹp của Thái Tuế, cả công danh và tài lộc đều vươn lên không ngừng, song tiếc là nhân duyên còn lận đận, chưa có được hạnh phúc như mong muốn...



1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI DẦN NĂM 2020

Theo dõi tử vi năm 2020 của tuổi Dần, con giáp này trong năm không chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, vận trình nhờ thế mà cũng bớt phần xui xẻo, lận đận.

Năm Canh Tý, Dần Thổ lộ xuất Thiên Quan, Thái Tuế Tý Thủy có Chính Ấn trợ mệnh, tương sinh cho Tuế Can Canh Kim, giúp cho bản mệnh gặp thêm may mắn.

Xem vận trình sự nghiệp tuổi Dần năm 2020, về cơ bản con giáp này sẽ gặp được khá nhiều cơ hội để chuyển vận cho mình, song các cơ hội này không dễ để nắm bắt, cần phải chủ động tìm kiếm và nắm giữ thì mới có lợi cho việc thăng quan tiến chức, tăng chế độ đãi ngộ, đồng thời nhận được sự ưu ái và nâng đỡ của cấp trên.

Điểm đặc biệt trong năm Canh Tý này là bản mệnh thi cử rất suôn sẻ, lấy bằng cấp chứng chỉ dễ dàng, xin việc ứng tuyển cũng thuận lợi, có thể thoải mái thực hiện kế hoạch nhảy việc hay điều chuyển vị trí thích hợp, có được mức lương thưởng và đãi ngộ tốt hơn.

Song con giáp này cũng cần phải chủ động và tích cực, đồng thời tận dụng các mối quan hệ sẵn có, bởi Thái Tuế không trực tiếp tương sinh cho bản mệnh nên chỉ cho cơ hội chứ không cho may mắn.

Ngoài ra, Thái Tuế là Tý Thủy, là Chính Ấn tinh của tuổi Dần, tượng trưng cho sự giúp đỡ, hỗ trợ của trưởng bối với con giáp này, đồng thời cũng thể hiện sự thuận lợi trong các dự án có tính lưu động lớn như thủy lợi thủy sản hay kinh doanh mặt hàng ẩm thực, ăn uống…

Trong năm cũng có khá nhiều hung tinh, nhưng nhờ có cát tinh che chở, lại không chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên không gây ra quá nhiều hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên nó vẫn dễ mang tới những trận kinh sợ hoặc tổn hại nho nhỏ với bản mệnh và người thân.

Trong năm đường tình duyên bất thuận. Nhà cửa dễ bị trộm cắp ghé thăm. Thiên Cẩu hung tinh chiếu mệnh, nhà có trẻ nhỏ nên tránh để trẻ chơi 1 mình, nên hạn chế tiếp xúc với động vật trong nhà như mèo hay chó để tránh những thương tích không đáng có.

2. TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI DẦN NĂM 2020

Theo dõi tử vi 2020, sự nghiệp của tuổi Dần năm nay có Thiên Ấn và Chính Ấn cùng trợ mệnh, chuyện học hành thi cử, lấy bằng cấp, chuyển việc xin việc, thăng quan tiến chức sẽ vô cùng dễ dàng.

Song bản mệnh cũng đừng quá chủ quan, bởi cơ hội trong năm không nhiều, nếu không biết nắm bắt thì cũng khó có thể xoay chuyển được vận mệnh. Cần phải chủ động tìm kiếm, nắm giữ cơ hội dành cho mình, đừng lười biếng, cũng đừng chần chừ do dự.

Nếu tự tin vào thực lực của mình thì con giáp này có thể tiến hành đầu tư vào các dự án tài chính cũng khá tốt. Nên dành thời gian để học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm cho mình.

3. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI DẦN NĂM 2020

Xem vận trình tài lộc tuổi Dần 2020, con giáp này có Canh Kim Thiên Quan tọa Thái Tuế Chính Ấn, trong năm đường tài lộc khá tốt.

Mệnh chủ sẽ đạt được sự tăng tiến trong lương thưởng và mức đãi ngộ, có thể được quý nhân phù trợ để tài vận không ngừng phát triển. Quý nhân của tuổi Hổ có thể là nữ mệnh lớn tuổi trong nhà hoặc người thân lớn tuổi về phía bên họ ngoại.

Các dự án liên quan đến ẩm thực, đồ ăn uống, thủy lợi thủy sản sẽ dễ thu lợi về tay, song dù làm gì thì cũng cần phải chủ động sáng tạo, thấy cơ hội tới là dùng hết sức lực để nắm giữ cho mình.

4. TỬ VI TÌNH CẢM TUỔI DẦN NĂM 2020

Xem tử vi tình duyên 2020 của tuổi Dần, bản mệnh đào hoa không quá vượng, song Tuế can Canh Kim sinh Thương Quan tinh, mà đây lại là ngôi sao đào hoa của nữ mệnh nên nữ tuổi Dần vẫn có nhiều cơ may đón nhận hạnh phúc.

Những cô gái tuổi Hổ sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái. Không phải tất cả những người bạn gặp đều có thể trở thành đối tượng yêu đương, nhưng ít nhất mệnh chủ cũng được tiếp xúc và có cơ hội làm quen, tìm hiểu với nhiều người hơn so với bình thường.
Song nữ mệnh nên lưu ý, đừng chỉ bị động ngồi yên 1 chỗ chờ tình yêu tới. Bạn cần phải chủ động nắm giữ lấy hạnh phúc của mình, có thể dựa vào các mối quan hệ của trưởng bối trong nhà để tạo thêm cơ hội tình yêu cho mình.

Với nam tuổi Dần, mệnh chủ còn khá bị động, lại không có nhiều cơ hội gặp gỡ làm quen với nữ giới nên tình duyên đã ít lại càng thêm ảm đạm. Con giáp này nên tìm cách để tự mình có được cơ may gặp gỡ, như vậy khả năng thành công sẽ cao hơn so với việc nhờ người khác giúp đỡ.

Nam tuổi này có thể thay đổi cách thức tiếp cận và tìm hiểu với nữ giới để tăng thêm đào hoa cho mình, không để cho tình duyên ảm đạm quá mức.

5. TỬ VI SỨC KHỎE TUỔI DẦN NĂM 2020

Sức khỏe của tuổi Dần năm Canh Tý 2020 theo ngũ hành thì không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Song trong năm Thái Tuế mang theo nhiều hung tinh nên có thể cũng sẽ tác động 1 phần, mệnh chủ chớ nên chủ quan mà coi thường những dấu hiệu bất thường trên cơ thể.

Bạch Hổ và Tang Môn hung tinh đại diện cho tai họa, tang tóc, họa huyết quang, họa nước họa lửa… Mệnh chủ nên tránh tranh chấp, xung đột với người khác, không động khẩu càng không nên động thủ.

Hạn chế tham gia các hoạt động hay trò chơi mạo hiểm, không nên đến nơi nhiều nước như ao hồ, sông suối, biển cả để vui chơi, cũng hạn chế đi đến những nơi âm u, ẩm ướt…

Nên tránh gây chuyện với các cơ quan công quyền, các đơn vị xã hội, trong năm có họa thị phi, giữ mình bình an vẫn là chuyện quan trọng nhất.

6. TỬ VI TUỔI DẦN 2020 THEO TỪNG TUỔI CHI TIẾT

Tử vi 2020 tuổi Canh Dần – Sinh năm 2010 – Tùng Bách Mộc

Tuổi Canh Dần sinh năm 2010 sẽ có vận trình năm 2020 khá tốt. Con giáp này có ý chí, có quyết tâm, từ nhỏ đã có chí học hành, chỉ cần dồn sức tập trung toàn bộ lên chuyện học tập thì chắc chắn sẽ thu được kết quả không tồi.

Tuy nhiên, bản mệnh nên lưu ý hơn đến các mối quan hệ bạn bè. Tính tình con giáp này có phần cố chấp, ngang ngạnh, tính tự tôn cao, không giỏi giao tiếp, dễ xảy ra tranh chấp với người khác chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

Trẻ nhỏ nhiều chuyện chưa kiểm soát được mình, cha mẹ cần theo sát để bảo ban, uốn nắn cho con. Hãy hướng dẫn cho con cách xử lý các mối quan hệ, cách giao tiếp với mọi người, cách để tránh phạm lỗi và sửa sai.

Hãy cho con tiếp xúc nhiều hơn với bạn bè cùng trang lứa, học cách sống hòa đồng, chan hòa với tất cả mọi người, nhất là bạn cùng tuổi. Trong cuộc sống hàng ngày cần chú ý chuyện ăn uống, đường tiêu hóa của Canh Dần không được tốt, dễ bị nhạy cảm với đồ lạnh hay cay nóng.

Tử vi 2020 tuổi Mậu Dần – Sinh năm 1998 – Thành Đầu Thổ

Năm Canh Tý người sinh năm 1998  học hành tấn tới, thành tích học tập càng ngày càng đi lên. Trong thời gian này, mệnh chủ nên tranh thủ học thêm nhiều bằng cấp, chứng chỉ có lợi cho bước đường tương lai sau này, tạo nền móng vững chắc để sự nghiệp của mình được thuận lợi, suôn sẻ từ những bước đầu tiên.

Song mệnh chủ cần lưu ý trong chuyện xã giao nên giữ thái độ khiêm nhường cầu thị. Mệnh chủ tự coi mình là nhất, không thích đi theo trào lưu, không thích tiếp xúc trò chuyện với mọi người thì càng khiến cho bản thân bị người khác ganh ghét đố kị. Hãy tự kiểm điểm bản thân, đứng từ phương diện của đối phương để suy nghĩ.

Trong công việc, con giáp này tinh thần sa sút, sức tập trung kém nên dễ mắc phải sai lầm không đáng có. Họa huyết quang đi theo, dễ tai nạn chảy máu. Trong năm làm gì cũng phải cẩn trọng, ngoài ra nhớ chú ý các bệnh về gan thận, bàng quang…
Tuổi Dần năm Canh Tý 2020 - Thăng hoa -  Bản mệnh gặp thêm may mắn nhưng vẫn còn lận đận
Tử vi 2020 tuổi Bính Dần – Sinh năm 1986 – Lư Trung Hỏa

Bước sang năm 2020, vận trình người tuổi Hổ sinh năm 1986 không được tốt cho lắm. Sức khỏe kém, thành tích làm việc không được như ý, dễ vì chuyện riêng tư mà ảnh hưởng đến công việc.

Bạn đang mù mờ trong các kế hoạch tương lai của mình, chưa có mục tiêu rõ ràng, hiệu quả làm việc cũng vì thế mà giảm sút. Tâm tư có phần bất an, mệnh chủ có thể thử thay đổi không khí làm việc, chuyển vị trí hay thử sức mình ở những lĩnh vực mới, biết đâu có thể thay đổi tình hình.

Con giáp này cũng nên bồi dưỡng kiến thức chuyên môn của mình, đừng ngại học ở bất cứ lứa tuổi nào.

Về phương diện tình cảm, con giáp này nếu còn độc thân thì vận trình không được tốt cho lắm. Mệnh chủ có thể nhờ bạn bè giới thiệu mà quen biết được đối tượng không tồi, song có thể rơi vào cảnh “có duyên mà không có phận”. Đừng quá đau buồn, hãy tham gia thêm các hoạt động xã hội, đi tụ tập cùng bạn bè, biết đâu đào hoa lại tới.

Tử vi 2020 tuổi Giáp Dần – Sinh năm 1974 – Đại Khê Thủy

Năm 2020 mệnh gì? Người tuổi Dần mệnh Đại Khê Thủy năm 2020 vận trình khá tệ. Sự nghiệp bất ổn, khả năng phát triển kém, khó nhận được sự công nhận và tán thưởng của mọi người.

Dù rất cố gắng nhưng vận số lận đận, không có quý nhân phù trợ, áp lực công việc càng ngày càng lớn, hiệu quả làm việc không cao.

Do công việc bận rộn, căng thẳng kéo dài nên ăn uống kém điều độ, sinh hoạt không được khoa học, sức khỏe cũng theo đó mà đi xuống. Nếu tiếp tục trong thời gian dài thì dễ bị bệnh về tiêu hóa, gan thận… Nên tránh hút thuốc uống rượu bia, ăn ít đồ mặn, đồ dầu mỡ.

Từ giữa năm vận trình dần khởi sắc hơn, có thể làm tốt nhiệm vụ của mình trong công việc. Bản mệnh sẽ được đánh giá cao nhờ sự quyết đoán dứt khoát trong công việc, hiệu quả và chất lượng công việc cũng được tăng cao, việc đã nhận là hoàn thành xuất sắc, mang về lợi nhuận không nhỏ trong công ty.







Thời điểm cuối năm cát khí vượng, người tuổi Dần sinh năm 1974 dễ gặp được quý nhân, được quý nhân đề bạt lên vị trí cao hơn. Bạn cần nắm vững cơ hội trong tay và thể hiện năng lực hết sức mình, khả năng thăng quan tiến chức, tăng lương tăng thưởng rất nhiều.

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Dần – Sinh năm 1962 – Kim Bạch Kim

Người tuổi Nhâm Dần năm 2020 này vận trình không được như ý muốn. Sự nghiệp bị cản trở rất nhiều, bản thân con giáp này kiến thức chuyên môn không vững vàng nên khả năng thăng tiến cũng thấp.

Bản mệnh dễ phạm sai lầm, bị khách hàng, đối tác phản ánh. Thành tích làm việc kém, dễ nảy sinh tranh chấp, xung đột với cấp trên, lại bị tiểu nhân lén tung lời đồn thổi thị phi khiến cho thân bại danh liệt, làm gì cũng khó khăn hết mức.

Về phương diện tài lộc, con giáp này chi nhiều hơn thu, các khoản thu nhập sụt giảm, dễ gặp phải khủng hoảng tài chính. Trong năm Canh Tý nên tìm cách giữ tiền là hơn, đừng tùy tiện thay đổi công việc, hành sự cũng nên thận trọng, hạn chế ra ngoài rượu chè tiếp khách.

Nên dành thời gian để bồi dưỡng thêm kiến thức, củng cố chuyên môn, cũng có thể đi chơi, đi du lịch 1 thời gian ngắn để giải tỏa áp lực, nạp lại năng lượng cho công việc mới.

Tử vi 2020 tuổi Canh Dần – Sinh năm 1950 – Tùng Bách Mộc

Xem tử vi năm 2020 của tuổi Canh Dần, những bạn sinh năm 1950 sẽ có 1 năm không được suôn sẻ thuận lợi cho lắm. Dù ít hay nhiều thì cũng sẽ đụng phải chuyện không như ý, khiến kế hoạch đề ra không được thực hiện.

Bản thân con giáp này là người khá cố chấp và nhiều thành kiến, tính tình lại tự cao, không thích tham khảo ý kiến của người khác, các mối quan hệ xã giao kém, dễ nảy sinh mâu thuẫn với mọi người.

Bản mệnh nên học cách kiềm chế cảm xúc để tránh vì bốc đồng xốc nổi mà làm mất hòa khí. Nên dành thời gian rảnh rỗi để tham gia các hoạt động cùng người đồng tuổi, vừa để tăng tình đoàn kết, vừa để giải tỏa buồn phiền.

Lưu ý nên tránh các hoạt động mạnh, vận động trong thời gian dài, chỉ nên tập thể dục thể thao nhẹ nhàng, vừa giúp tâm trạng thoải mái, vừa tăng cường sức khỏe, đừng ham ganh đua mà tự hại mình.

Trong năm bản mệnh dễ gặp tai nạn bất ngờ, không nên đi du lịch nước ngoài theo đoàn. Có thể lợi dụng việc hiến máu, nhổ răng để ứng họa huyết quang, giảm bớt tai ương.

Về tài vận, năm Canh Tý tuổi Dần này không lo túng thiếu tiền bạc. Tiền lương hưu khá dồi dào, đủ để chi tiêu. Tuy nhiên nên nhớ hãy chi tiêu hợp lý, đừng tham lam mà nghe lời dụ dỗ đầu tư vào những thứ mình không thực sự hiểu, dễ bị lừa gạt tiền mất tật mang.

7. TỔNG QUAN TỬ VI THÁNG CỦA TUỔI DẦN NĂM 2020

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

Tháng đầu tiên năm Canh Tý là khoảng thời gian mà vận trình tuổi Dần khá ổn định, về tổng thể đạt được mức tăng tiến nhất định. Con giáp này có tín hiệu tốt trong sự nghiệp, phát triển khá thuận lợi theo mục tiêu đề ra. Bản mệnh đủ năng lực để giải quyết mọi chuyện lớn nhỏ, nhiệm vụ vào tay là xử lý đâu vào đó, được cấp trên vô cùng tán thưởng.

Về tài vận, tuổi Dần có thu nhập vững vàng, tuy thời điểm cuối năm vừa rồi mất khá nhiều tiền phong bì phong bao song dần dần trong năm cũng lấy lại được vốn.

Về đường tình duyên, quan hệ giữa bản mệnh và người ấy rất tốt, đôi bên hiểu và thông cảm cho nhau, ít khi vì những áp lực trong cuộc sống hay chuyện con cái mà nảy sinh mâu thuẫn.

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

Tử vi tháng 2 âm của tuổi Dần báo động về sự sụt giảm trong vận trình sự nghiệp của con giáp này. Riêng đường tình duyên thì vẫn khá ổn định và trên đà tăng tiến tốt.

Trong tháng, con giáp này gặp không ít khó khăn trong công việc, thất bại chồng chất khiến cho bản mệnh dần mất đi lòng tự tin của mình.

Trong trường hợp năng lực có hạn, con giáp này nên nhìn nhận rạch ròi sự khác biệt giữa lý tưởng và hiện thực, hãy sống thực tế, làm việc thực tế.

Về đường tình duyên, bản mệnh và người ấy bên nhau quấn quýt không rời, song cũng có lúc vì áp lực công việc mà không kiểm soát được cảm xúc, trút giận lên đối phương, gây ra những vết rạn nứt trong quan hệ đôi bên. Đừng bỏ qua cách Giải tỏa áp lực nhờ áp dụng yếu tố phong thủy cực đơn giản

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

Theo dõi vận trình tháng 3/2020 âm lịch, những chú Hổ đang phải đối mặt với sự sụt giảm từ từ trong tài vận của mình, sức khỏe thì bình bình, không tốt mà cũng chẳng xấu.

Dù là vận Chính Tài hay Thứ Tài thì tuổi Dần cũng không gặp may, chuyện xui xẻo liên tiếp xảy ra khiến cho thu chẳng đủ bù chi. Đứng trước nguy cơ tài chính lớn nhất từ trước đến nay, có thể bản mệnh sẽ chẳng còn cách nào khác ngoài việc trong tháng tìm cách vay mượn, xin sự trợ giúp của bạn bè và người thân.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh cần lưu ý thêm về cân bằng tâm lý, đừng để áp lực công việc khiến mình mất cân bằng cảm xúc. Tiền bạc và công việc tuy quan trọng nhưng bản thân thấy vui vẻ và hạnh phúc là điều quan trọng nhất. Hãy học cách suy nghĩ tích cực, lạc quan khi đối mặt với mọi vấn đề trong cuộc sống.

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

Trong tháng 4/2020 âm lịch, tuổi Dần đang có khá nhiều biến động trong tài vận. Theo hướng tiêu cực thì tiền của trong túi đang không cánh mà bay.

Về công việc, bản mệnh cần phải lưu ý khi xử lý các giấy tờ, văn kiện quan trọng, nhất là những bạn làm thư ký, văn thư hay trợ lý, kế toán…

Cần tập trung tinh thần khi làm việc, chú ý đến mọi tiểu tiết dù là nhỏ nhất để tránh sai lầm không đáng có.

Tài vận của tuổi Dần trong tháng 4 này không ổn. Bản mệnh cần phải xác định rõ nguồn thu chủ yếu của mình đến từ công việc chính, không nên tùy tiện mang tiền bạc cho bạn bè vay mượn hay đầu tư khi bản thân chưa thực sự hiểu. Nếu không làm được như vậy, tiền chỉ có không cánh mà bay thật.
   
Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

Tiến sang tháng 5 âm lịch, người tuổi Dần sẽ có những bước biến chuyển tích cực trong đường tình duyên. Sức khỏe trong tháng cũng khá tốt.

Người độc thân tháng này có thể sẽ được người thầm thương trộm nhớ mình bày tỏ tình cảm. Giữa 2 người có nhiều cơ hội để phát triển từ tình bạn lên tình yêu.

Với những bạn đang có người yêu thương thì hãy học cách dành cho đối phương có không gian riêng, đừng giữ nhau quá chặt mà khiến cho đối phương cảm thấy chán ghét, mệt mỏi và muốn thoát ra khỏi mối quan hệ đó.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dần dù nhiều tuổi hay ít tuổi thì cũng đều không phải chịu sự giày vò của bệnh tật. Tuy nhiên, mệnh chủ cũng vẫn cần phải lưu ý đến chuyện ăn uống, sinh hoạt điều độ, đừng ham ăn ham uống mà gây hại sức khỏe lâu dài.

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

Tháng 6/2020 âm lịch này sự nghiệp của tuổi Dần khá ảm đạm, song đường tình duyên so với tháng trước thì có phần sa sút.

Trong tháng này, công việc của bản mệnh đang gặp nhiều khó khăn. Tuổi Dần dễ bị người khác thêu dệt chuyện thị phi thất thiệt. Trong quá trình làm việc, bàn bạc thương lượng với khách hàng, bản mệnh hãy kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, đừng nói năng thiếu suy nghĩ mà mang họa vào thân.

Mệnh chủ có thể đắc tội với khách hàng, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc như bị kiện cáo, vướng vào vòng lao lý. Trong cuộc sống không phải lúc nào cũng có sự công bằng, bạn đừng mong chờ rằng ông Trời lúc nào cũng thương người.

Trong chuyện hôn nhân, những chú Hổ có cái tôi khá lớn, thường vì những chuyện nhỏ nhặt mà cãi cọ, xung đột với nhau. Đôi bên lại không kịp thời ngồi lại nói chuyện, bàn bạc với nhau nên những hiểu lầm càng về cuối tháng thì càng trở nên sâu sắc, tình cảm lứa đôi cũng vì thế mà phai nhạt dần.

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

Tháng cô hồn năm 2020 không mang tới quá nhiều tin xấu cho những chú Hổ mà ngược lại, con giáp này có được con đường sự nghiệp và tài lộc càng ngày càng tăng tiến.

Về phương diện sự nghiệp, tuổi Dần có sự linh hoạt và sáng tạo trong cách làm việc, biết cách lợi dụng các mối quan hệ xã giao để tạo ưu thế cho mình trong công việc.

Người làm kinh doanh sẽ tự tay tạo dựng được không ít cơ hội kiếm tiền, dù là người làm ăn lớn hay kinh doanh nhỏ thì cũng có được may mắn về tài lộc. Tháng 7 âm tuổi Dần sẽ có được nguồn thu như mình mong muốn.

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

Vận trình tình cảm tháng 8/2020 âm lịch của tuổi Dần vẫn không có nhiều điềm báo khởi sắc. Sức khỏe của bản mệnh cũng có phần sa sút.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy bị nhiều người khác can thiệp, khiến cho tình cảm đôi bên phần nào bị ảnh hưởng. Thậm chí, đối phương có thể vì thế mà sinh lòng nghi ngờ, hiểu lầm tình cảm của bạn dành cho họ.

Tình cảm bị dao động trong khi bản thân con giáp này vẫn mong muốn níu giữ. Tuy nhiên, có những lúc chúng ta cần phải học cách buông tay nếu không còn khả năng nắm tay nhau đi tiếp trên chặng đường đời. Tình cảm cưỡng ép không thể mang lại hạnh phúc.

Thời điểm này, bản mệnh có việc ra ngoài tốt nhất nên cẩn thận, lưu ý khi tham gia giao thông, hạn chế xung đột, tranh chấp với người khác, giảm nguy cơ bị ngã, bị thương, vướng vào họa huyết quang.

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

Tiến vào tháng 9 âm, tuổi Dần không có nhiều biến chuyển trên con đường sự nghiệp, còn đường tình duyên thì vẫn rơi vào trạng thái ảm đạm, không có gì đáng mừng.

Trong công việc, con giáp này cần phải sửa thói tự cao tự đại của mình, học cách khiêm nhường cầu tiến, biết cách lắng nghe và tiếp nhận ý kiến của người khác, nhất là khi người góp ý cho bạn là cấp trên, lãnh đạo…

Về phương diện tình cảm, tháng 9 này tuổi Dần dễ bị thất tình, nguy cơ bị phản bội khá lớn. Đừng quá đau buồn nếu lỡ như tình cảm bạn gửi trao không được đáp lại như mong muốn, có thể đôi bên chưa đủ duyên để đi cùng nhau tới cuối cuộc đời. Hãy suy nghĩ theo hướng tích cực và tự vực mình dậy, tiếp tục tìm kiếm hạnh phúc thuộc về riêng mình.

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

Trong tháng 10 âm lịch năm 2020, vận trình tài lộc của tuổi Dần thăng hoa rực rỡ, tài lộc cực vượng, trước giờ không gì so sánh nổi. Sức khỏe của bản mệnh cũng đạt mức lý tưởng, không cần phải lo lắng nhiều.

Thời điểm này tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Bản mệnh dễ có được nguồn thu bất ngờ, nhất là những người có thói quen mua xổ số cầu may thì khả năng trúng số trúng thưởng là rất cao.

Sức khỏe về cơ bản không có vấn đề gì quá lớn, song cần chú ý sinh hoạt điều độ, ăn ngủ đúng giờ, hạn chế thức khuya sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài.

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

Sự nghiệp của tuổi Dần tháng 11 này khá tốt. Bản mệnh được quý nhân giúp sức nên sự nghiệp càng ngày càng phát triển thuận lợi, khả năng thăng tiến cũng khá tốt. Đường tình duyên của con giáp này khá ổn định, có nhiều tín hiệu đáng mừng.

Bản mệnh gặp khá nhiều khó khăn và rắc rối trong công việc, song dù khó khăn tới đâu cũng có quý nhân chỉ lối dẫn đường, dù rắc rối tới đâu cũng có quý nhân ở bên gỡ rối, giúp cho mọi chuyện nhanh chóng được giải quyết.

Về chuyện tình cảm, người đang yêu sẽ có mong muốn tiến thêm 1 bước về lâu đài hôn nhân với người mình yêu. Trong khi đó, tình cảm vợ chồng tuổi này càng ngày càng sâu đậm hơn, gia đình đầm ấm hạnh phúc.

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

Trong tháng cuối cùng của năm Canh Tý, tuổi Dần có vận trình tổng thể khá ổn, nhất là sự nghiệp và tài lộc có tốc độ tăng tiến cực nhanh.

Sự nghiệp của những chú Hổ có những bước tiến mới, bước đại nhảy vọt thành công phá vỡ những nút thắt còn tồn tại trước đó, giúp bản mệnh từng bước giành được sự tín nhiệm của cấp trên, có thể được ưu ái và trao thêm cho nhiều trọng trách, nhiều cơ hội để thể hiện mình.

Về tài vận, trong tháng Chạp này tuổi Dần được Thần Tài ở bên che chở nên may mắn ngập tràn, dù có đi đường thôi cũng có thể nhặt được tiền rơi. Người làm kinh doanh càng có cơ hội hốt vàng hốt bạc, lợi nhuận tăng vọt, tiền bạc trong tay cũng tăng lên nhiều không kể xiết

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top