[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Những chiếc USB nhỏ xinh nhưng chứa trong đó một khối lượng khổng lồ là điều quá quen thuộc với những người sành công nghệ. Và trong thời đại mà toàn cầu hóa máy tính thì USB càng trở nên quan trọng.

Trước khi chọn mua một chiếc USB thì người dùng nên quan tâm bài viết dưới đây để tìm hiểu về việc mua USB loại nào tốt nhất hiện nay



Mặc dù công nghệ ngày càng phát triển và có thể các công nghệ mới sẽ tác động tới USB nhưng đây vẫn là một chuẩn kết nối khó mà bị thay thế. Với ưu điểm là nhỏ gọn, chi phí sản xuất rẻ, tốc độ cao và sự tương thích mạnh nên hiện tại USB vẫn đang tiếp tục phát triển. Trong một chiếc USB nhỏ gọn có thể giúp người dùng sao lưu các tài liệu văn bản, các dữ liệu quan trọng.
Liên quan
>> Top 10 Ổ cứng di động tốt nhất và phổ biến, bền-đẹp nên mua

Dưới đây là những tiêu chí mua USB mà người dùng cần nắm rõ để có thể chọn được chiếc USB ưng ý.

Dung lượng lưu trữ

Điều đầu tiên mà người dùng cần quan tâm khi mua một chiếc USB chính là dung lượng lưu trữ của nó. Hiện tại, các nhà sản xuất đưa ra rất đa dạng USB với các dung lượng lưu trữ khác nhau và nó tỉ lệ thuận với giá cả. Cho dù giá USB hiện nay khá rẻ, tuy vậy người dùng cần xác định được nhu cầu sử dụng của mình để có thể bỏ ra một số tiền hợp lý mua USB.

Kiểu kết nối

Giới công nghệ đã quá quen thuộc với 2 cổng nối USB 2.0 và USB 3.0. Hiện tại bên cạnh những USB có kết nối loại chuẩn 2.0 thì cũng có nhiều hãng sản xuất USB sử dụng cổng kết nối 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn nhiều lần.

Ưu điểm của USB có cổng kết nối 3.0 là nó hoàn toàn tương thích với các thiết bị sử dụng chuẩn 2.0. Vì vậy để không cần nâng cấp trong tương lai thì hiện tại người dùng nên chọn loại USB kết nối 3.0.

Chất liệu và thiết kế

Mặc dù là một thiết bị công nghệ nhưng USB vẫn rất được người dùng quan tâm tới chất liệu và kiểu dáng. Các vật liệu sử dụng để làm USB hiện tại rất đa dạng như cao su, nhựa, kim loại nhôm, đồng, sắt, hợp kim nhôm.

Các tính năng phụ trợ hữu ích

Vì nhu cầu sử dụng của con người ngày càng cao nên các hãng công nghệ đã đưa vào thiết bị lưu trữ này rất nhiều tính năng phụ trợ hữu ích như phần mềm diệt virus, mã hóa dữ liệu, sao lưu tự động…

Với những tính năng này mà việc lưu trữ dữ liệu trở nên an toàn, hiệu quả hơn và tránh được tình trạng bị mất dữ liệu đột ngột do virus.

Độ bền của USB
Ngoài những USB được thiết kế cơ bản thì hiện tại nhiều hãng sản xuất USB cao cấp đã đưa ra những thiết bị chống ăn mòn, chống sốc, khó vỡ. Những USB này sẽ bảo đảm được độ bền chắc và người dùng có thể sử dụng được lâu dài.

Thương hiệu uy tín
Do trên thị trường hiện xuất rất nhiều những hãng sản xuất USB khác nhau, đa dạng chất lượng, giá thành vì vậy người dùng nên lựa chọn những sản phẩm của các thương hiệu uy tín, hàng đầu để được hưởng chế độ bảo hành tốt cũng như được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Những thương hiệu nổi tiếng như Kingston, Adata, Transcend… đều là những thương hiệu được đông đảo người dùng trên thế giới lựa chọn, tin tưởng. Chất lượng sản phẩm của những thương hiệu này giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Cũng chính vì là thương hiệu nổi tiếng mà các sản phẩm này thường xuyên bị làm giả, làm nhái khiến người dùng hoang mang. Trên thị trường hiện đang được bày bán tràn lan số lượng lớn những sản phẩm giả mạo hàng chính hãng. Chính vì vậy người dùng nên chú ý, sản phẩm chính hãng được dập thẳng code bằng mực chống nhòa trong khi hàng giả, hàng nhái không có thông số hay số serial.

Dưới đây là những thương hiệu USB uy tín nhất hiện nay:

USB Kingston


Một trong những hãng sản xuất USB nổi tiếng toàn cầu chính là Kingston. Thương hiệu này không những mang tới USB đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt mà giá thành còn phù hợp với đa số người dân.

Ưu điểm lớn của USB Kingston chính là tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cũng là một điểm cộng lớn cho dòng USB này chính vì vậy nó luôn được người dùng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, USB Kingston còn tương thích với nhiều hệ điều hành, ít xảy ra tình trạng bị lỗi.

Thương hiệu Kingston cũng nổi tiếng với chế độ bảo hành tốt, làm hài lòng khách hàng.

1. USB Kingston 32 GB: (Giá dao động khoảng 100K)

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Dung lượng 32GB thoải mái lưu trữ

Tương thích với nhiều hệ điều hành


Tính năng Plug and Play
Hoặc

2. USB Kingston 16 GB: (Giá dao động khoảng 80K)
Dung lượng: 16GB

Giao tiếp: USB 3.0

Tốc độ đọc lớn nhất: 40Mb/s


Tốc độ ghi lớn nhất: 10Mb/s
Hoặc







3. USB Kingston 16 GB: (Giá dao động khoảng 70K)



Chuẩn giao tiếp: USB 2.0

Dung lượng: 8GB

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp cho những người hay di chuyển

Hoặc
4. USB Team Group

Thương hiệu Team Group vốn nổi tiếng với những USB có độ bền cao nhờ được sản xuất từ chất liệu nhôm cao cấp cùng công nghệ điện phân ande, chống ăn mòn và bám vân tay. Nhờ vậy mà một chiếc USB Team Group nhỏ gọn có thể sử dụng được lâu dài.

Sở hữu tốc độ đọc là 40Mb/s và tốc độ ghi lên tới 10Mb/s nên những USB Team Group luôn đứng đầu trong danh sách những USB có tốc độ truy xuất dữ liệu đứng đầu.

USB Team Group cũng có nhiều loại với dung lượng khác nhau. Bạn tha hồ lựa chọn từ dung lượng 1 GB đến dung lượng 64GB để lưu trữ dữ liệu cho mình.
Hoặc

5. USB SanDisk

Cũng giống những thương hiệu nổi tiếng khác, USB SanDisk được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, mang tính di động cao. Nhờ được làm từ nhôm cao cấp nên USB của hãng này không thấm nước và có thể chống va đập cao. Đặc biệt, điều làm nên thương hiệu SanDisk chính là tính bảo mật và an toàn tuyệt đối nhờ cơ chế mật khẩu bảo vệ.


Trong trường hợp phát hiện rò rỉ điện hay chập thì USB sẽ kích hoạt hệ thống tự động ngắt kết nối, nhờ vậy mà dữ liệu được bảo lưu tối đa.

USB USB SanDisk cũng có nhiều loại với dung lượng khác nhau. Bạn tha hồ lựa chọn từ dung lượng 1 GB đến dung lượng 64GB để lưu trữ dữ liệu cho mình.

Hoặc
6. USB Transcend

USB Transcend có ưu điểm là đơn giản và tối ưu vì vậy người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay khi cắm USB vào một thiết bị khác. Nhờ tính tương thích tốt nên USB của hãng này có thể sao chép dữ liệu ở hầu hết các máy tính hiện nay.


Đặc biệt hơn cả, sản phẩm của Transcend còn cho tốc độ sao lưu dữ liệu nhanh gấp 3 lần các dòng USB thông thường nhờ tốc độ đọc lên tới 42 Mb/s và tốc độ ghi 10Mb/s.

Nhờ những ưu điểm trên mà Transcend vẫn luôn là thương hiệu USB được nhiều người tin tưởng lựa chọn mặc dù hiện nay có rất nhiều hãng USB khác nổi lên.

USB Transcend cũng có nhiều loại với dung lượng khác nhau. Bạn tha hồ lựa chọn từ dung lượng 1 GB đến dung lượng 64GB để lưu trữ dữ liệu cho mình.

Hoặc
7. USB HP
Trong giới công nghệ thì HP là một tên tuổi quen thuộc với nhiều sản phẩm công nghệ được đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng như thiết kế thời trang. Không chỉ được người dùng ưu ái ở phân khúc máy tính mà USB của HP cũng rất được lòng người dùng. Nhờ được tích hợp cổng 3.0 nên USB HP có thể kết nối được với nhiều loại máy tính, kể cả máy tính có cổng USB cũ.


Độ bền của những sản phẩm HP cũng đã được kiểm chứng. USB loại này có tuổi thọ cao gấp 2 lần USB của các hãng thông thường bởi nó được sản xuất tỉ mỉ, chi tiết với công nghệ hàng đầu trên thế giới. Các chipset, bo mạch cũng được thiết kế tinh tế. Nếu muốn lựa chọn được một chiếc USB sử dụng lâu dài thì hãng HP là lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.
Hoặc

8.USB Lacie XtremKey-Ổ cứng di động

Trên thị trường USB, Lacie XtremKey nổi bật là một trong những thương hiệu cao cấp, hàng đầu trên thế giới. Những ưu điểm nổi trội của thương hiệu này chính là tốc độ truyền lên đến 230 MB/s, dung lượng là 64 GB, có khả năng chịu được áp suất tốt, độ sâu đại dương, và nhiệt độ khắc nghiệt, chống nóng, lạnh, giọt, sốc.
Hoặc



9. USB Toshiba

Thương hiệu Toshiba cũng là thương hiệu uy tín trên thị trường công nghệ và trở thành tên tuổi quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn cầu. Bên cạnh những dòng sản phẩm như máy tính, ti vi, tủ lạnh, máy giặt… thì Toshiba cũng rất chú trọng tới thiết bị lưu trữ, trong đó có USB.

Ưu điểm chung của USB Toshiba chính là có giá thành phù hợp với túi tiền của đa số sinh viên nên rất được ưa chuộng. Tốc độ lưu trữ của dòng USB này cũng khá nhanh, đảm bảo độ an toàn. Về thiết kế thì USB Toshiba có bỏ được làm từ nhựa cao cấp, có thể chống va đập, chống sốc nên đảm bảo được độ bền theo thời gian. USB Toshiba cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi thiết kế đẹp, hiện đại và trẻ trung.
Hoặc

10. USB Kingmax
Được biết đến là một trong những nhà sản xuất thiết bị lưu trữ hàng đầu thế giới, Kingmax thường xuyên tung ra các sản phẩm USB chất lượng với 3 dòng chủ đạo là Classic Series, Urban Series và Pop Series.

Nếu dòng Classic Series có ưu điểm là USB siêu mỏng, chống bám bụi, có khả năng chịu nước, chịu lực ép cao trong khi đó Urban Series lại có kiểu dáng bóng bẩy, hiện đại, đem lại cảm giác chắc chắn khi cầm. Pop Series lại gây ấn tượng với lớp vỏ có logo Kingmax được dập nổi hẳn lên, có màu bạc sáng bóng
Hoặc

Có thể nói dù thị trường công nghệ ngày càng phát triển với sự xuất hiện của hàng loạt những sản phẩm mới, cải tiến hơn và hiện đại hơn thì USB vẫn giữ một vai trò quan trọng mà không có thiết bị lưu trữ nào có thể vượt qua được.

Ra đời từ hàng chục năm nhưng hình ảnh những chiếc USB nhỏ gọn nhưng có thể chứa được dung lượng lưu trữ khổng lồ vẫn là hình ảnh quen thuộc của giới công nghệ.

Ít ai biết rằng một chiếc USB lại có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ lưu trữ dữ liệu. Với USB, người dùng có thể cài đặt bản phân phối Linux, khởi động hệ điều hành, chạy ứng dụng di động, làm bộ nhớ RAM, làm chìa khóa mở máy tính, giải cứu máy tính bị nhiễm virus hay đồng bộ dữ liệu di động.

Trên đây là tất cả những gì mà người dùng cần biết trước khi chọn mua một chiếc USB để sử dụng, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Những thương hiệu USB nổi tiếng kể trên cũng giúp người dùng an tâm hơn khi lưu trữ dữ liệu với độ an toàn cao.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top