[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Gia đình là nơi "đi xa muốn về, khổ đau càng muốn về", là chốn nương tựa của mỗi người trong đời. Nhưng không có mái nhà bình yên nào mà không cần tới công sức vun đắp, xây dựng của các thành viên.


Hãy cùng điểm qua những cuốn sách để xây dựng hạnh phúc gia đình sau đây.

1. "7 Thói quen tạo gia đình hạnh phúc"

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn, việc xây dựng tổ ấm gia đình trở nên không dễ dàng gì. Làm sao tạo được những khoảng thời gian bên nhau khi bố mẹ phải tất bật kiếm sống bên ngoài? Phụ huynh nên làm gì khi không sao hiểu được con cái? Làm sao để hàn gắn lại những mối quan hệ đổ vỡ, tái tạo những cảm xúc đã nguội lạnh? Đó là những vấn đề mà nhiều gia đình ngày nay phải đối mặt.
Hoặc
Là tập hợp những hướng dẫn có tính hệ thống và thực tiễn, cuốn sách "7 Thói quen tạo gia đình hạnh phúc" của tác giả Stephen Covey cung cấp một nền tảng và cách suy nghĩ mới về xây dựng gia đình. Theo Stephen Covey, "có những nguyên tắc cơ bản điều chỉnh các mối quan hệ của con người, và việc tuân theo những nguyên tắc này là điều thiết yếu nếu muốn có một gia đình hạnh phúc". Trong "7 Thói quen tạo gia đình hạnh phúc", ông chỉ ra tại sao các gia đình cần có những buổi họp thường xuyên, vì sao các thành viên trong gia đình cần tôn trọng sự khác biệt của nhau, làm thế nào để cân bằng giữa mong muốn cá nhân với nhu cầu của gia đình...
Không dừng lại ở lý thuyết, cuốn sách trình bày các câu chuyện của những người bình thường về cuộc sống gia đình. Các chỉ dẫn và chia sẻ của Stephen Covey, vẫn như những gì ông đã thể hiện trong ấn phẩm best-seller "7 Thói quen của bạn trẻ thành đạt", luôn sâu sắc, giản dị và giàu tính thực tiễn. "7 Thói quen tạo gia đình hạnh phúc" là cuốn sách không thể bỏ qua với những ai muốn gìn giữ hạnh phúc gia đình.

2. "Bí quyết để có một gia đình hạnh phúc"
Ngày nay, sự thụt lùi trong đời sống gia đình là điều chúng ta có thể nhận thấy. Tỷ lệ ly hôn ngày càng tăng, gia đình có nhiều thế hệ trở nên hiếm hoi, số người già sống cô đơn ngày một nhiều... Với nhiều người, các vấn đề gia đình trở nên ngoài tầm kiểm soát. Hoặc thậm chí, từ "gia đình" không còn là ưu tiên số một nữa.
Hoặc
Bí quyết để có một gia đình hạnh phúc" là cuốn sách chỉ dẫn về xây dựng gia đình, đồng thời là lời nhắc nhở về sự kết nối và quan tâm giữa các thành viên với nhau. Nội dung các "bí quyết" trải dài từ chuyện nuôi dạy con cái, việc giữ mối quan hệ yêu thương với cha mẹ, cách giải quyết bất đồng giữa các thành viên đến cách hàn gắn những bi kịch gia đình. Tác giả David Niven đưa ra những lời khuyên đơn giản nhưng thấm thía. Ví dụ, "hãy thận trọng khi đánh giá con cái", "đừng so đo ai kiếm được nhiều tiền hơn", hay "tình yêu thương xoá đi khoảng cách thế hệ".







Những gì được David Niven đúc kết trong cuốn sách không đơn thuần là kiến thức và kinh nghiệm của tác giả sau nhiều năm nghiên cứu về tâm lý. Mà đó còn là những trải nghiệm của nhiều gia đình và các kết quả của nhiều nghiên cứu về thói quen, lối sống của các tổ ấm hạnh phúc.

Đọc "Bí quyết để có một gia đình hạnh phúc", bạn đọc sẽ bắt gặp từ trong trang sách những trăn trở, suy tư, những niềm vui, nỗi buồn của chính cuộc sống gia đình mình. Mỗi người hoàn toàn có thể áp dụng những lời khuyên từ cuốn sách để vun đắp hạnh phúc gia đình, để mái ấm mãi là bến đỗ bình yên.  
3. "Không ai hiểu con bằng mẹ"
Về nuôi dạy con, bên cạnh thể chất, trí tuệ, còn có một khía cạnh rất quan trọng khác: tâm lý. Tuy nhiên, có rất nhiều ông bố bà mẹ không đủ kiên nhẫn cùng con đi qua những xáo động tâm lý đầu đời. Những rối loạn tâm lý ở trẻ như chậm phát triển ngôn ngữ, tự kỷ, rối loạn hành vi… xuất hiện ngày một nhiều ở Việt Nam.
Hoặc
"Giải đáp mọi thắc mắc tâm lý trẻ" là công trình công phu do các bác sĩ, chuyên gia tâm lý nhiều năm kinh nghiệm của bệnh viện Nhi Đồng 1 thực hiện. Cuốn sách là tập hợp những kiến thức chính thống cùng trải nghiệm của các bác sĩ trong quá trình tiếp xúc với bệnh nhi. Bộ sách mang lại cho các bậc phụ huynh những kiến thức về phòng ngừa và giải quyết vấn đề tâm lý của con mình.

Tập 1 - "Không ai hiểu con bằng mẹ" - trình bày những kiến thức quan trọng về tâm lý trẻ nhỏ. Những chủ đề chủ chốt mà cuốn sách đề cập gồm: Sự phát triển toàn diện của trẻ (thông minh trí tuệ, thông minh cảm xúc, kỹ năng xã hội...), việc chậm phát triển trí tuệ và ngôn ngữ, các vấn đề liên quan đến ăn uống và giấc ngủ, vấn đề giới tính, hay chuyện bạo hành trẻ em đang nóng hổi gần đây. Các bậc phụ huynh sẽ tìm ra những câu trả lời có cơ sở khoa học cho những câu hỏi thường ngày như: "Trẻ chán ăn có cần được khám tâm lý không?", "Điều gì làm trẻ bị tổn thương?", "Thế nào là bạo hành trẻ em?".

Với những kiến thức từ "Không ai hiểu con bằng mẹ", người lớn có thể gây dựng nền tảng tâm lý vững chắc cho trẻ trong giai đoạn trẻ hình thành tính cách. Tập sách này là khởi đầu không thể thiếu để các ông bố bà mẹ muốn con mình có đời sống tâm lý khoẻ mạnh.
4. "Để con được lớn khôn"
Sau tập 1 với những kiến thức nền tảng, tập 2 của bộ sách - "Để con được lớn khôn" - tập trung vào các khó khăn tâm lý cụ thể của trẻ. Các vấn đề tâm lý phổ biến ở Việt Nam - tự kỷ, tăng động giảm tập trung ADHD, stress - được các chuyên gia tâm lý đề cập một cách đầy đủ và chi tiết.
Hoặc
Đọc "Để con được lớn khôn", các bậc cha mẹ sẽ có được giải đáp cho những câu hỏi thường ngày - những điều đôi khi họ không dành sự lưu tâm đúng mực hoặc không tự tin với giải pháp của mình. Ví dụ, làm sao để giảm tác động đến tâm lý trẻ trước việc cha mẹ ly hôn hay cái chết của một người thân? Làm sao giúp trẻ đối mặt với những vấn đề tâm lý xảy đến khi trẻ gặp khó khăn trong học tập?

Mỗi trường hợp được các tác giả đề cập dưới góc độ sức khỏe tâm lý, giúp người đọc có cái nhìn chuẩn xác. Đồng thời, sách trình bày rất chi tiết - ngay cả những biểu hiện nhỏ nhất của trẻ - để các bậc phụ huynh có thể nắm bắt kịp thời những tín hiệu tâm lý bất thường của con. Ở phần cuối sách, những biến đổi tâm lý, xã hội và những rối loạn của trẻ vị thành niên cũng được các tác giả nhắc đến. Với tình trạng trẻ vị thành niên trầm cảm, tự tử, tự gây tổn thương... báo động trong những năm gần đây, đây là chương sách mà những người làm cha làm mẹ không thể bỏ qua.

Khi vấn đề sức khoẻ tâm lý càng được chú ý, các bậc phụ huynh có thêm một nỗi lo lớn về con. Những chỉ dẫn đáng tin cậy từ "Không ai hiểu con bằng mẹ" và "Để con được lớn khôn" chính xác là những gì các ông bố bà mẹ đang tìm kiếm. Bộ sách "Giải đáp mọi thắc mắc tâm lý trẻ" này sẽ phần nào đưa người lớn được vào thế giới của trẻ thơ một cách dễ dàng hơn, biến thơ ấu của con thành những ngày tháng luôn tươi vui, đẹp đẽ. Từ đó, để con được lớn khôn trọn vẹn trong tình yêu thương.
5. "Sau này con sẽ hiểu"
"Bố mẹ không mua món đồ đó cho con đâu!", "Đừng nói chuyện kiểu đó với bố mẹ!", "Con nghĩ mình là ai chứ?"... Đã bao giờ bạn cảm thấy bực bội vì những câu nói có vẻ như quá... vô lý như vậy đến từ bố mẹ mình? Bạn có biết rằng, mãi cho đến khi đã trưởng thành và trải qua thăng trầm cuộc sống, người ta mới thấy thấm thía đến từng câu từng chữ của bố mẹ.
Hoặc
"Sau này con sẽ hiểu" là một cuốn sách lạ lùng: Nó "giải mã" ngôn từ của các bậc phụ huynh, để những đứa trẻ hiểu được ý nghĩa đằng sau những câu nói đầy "khó chịu" của bố mẹ. Trong vai trò của người dẫn đường thân thiết và từng trải, tác giả Marc Gellman nhắc nhở bạn rằng: Dù đôi lúc bố mẹ bạn tỏ ra quá nghiêm khắc hoặc vô lý, nhưng có hai điều chúng ta luôn phải ghi nhớ: rằng họ yêu thương bạn, và họ hiểu biết nhiều hơn bạn.

Trong cuốn sách, Marc Gellman ví lời nói của các bậc phụ huynh như một loại kẹo có nhân bên trong: Lớp vỏ kẹo cứng bên ngoài là điều bạn nghe thấy. Còn ý nghĩa to lớn ẩn chứa bên trong chính là phần nhân dẻo. Và bạn chỉ có thể cảm nhận được ý nghĩa ẩn chứa bên trong khi lớp vỏ kẹo cứng bên ngoài tan chảy hoàn toàn. Đọc "Sau này con sẽ hiểu", bạn đọc sẽ nhận ra phần nhân ngọt ngào và ý nghĩa ẩn trong những câu nói cứng nhắc của những người làm bố làm mẹ.

"Tôi hy vọng rằng cuốn sách này sẽ khởi đầu cho những cuộc đối thoại giữa bạn và bố mẹ về những vấn đề thật sự quan trọng trong cuộc sống. Khi đó, bạn và bố mẹ sẽ tìm thấy tiếng nói chung cũng như biết cách tin tưởng nhau hơn. Và trên hết, tôi hy vọng rằng bạn có một cuộc sống tuyệt vời để sau này nhìn lại, bạn sẽ không phải hối tiếc vì những gì mình đã trải qua", tác giả Marc Gellman chia sẻ.

Phu nhân Tổng thống George Bush từng nói: "Đến cuối cuộc đời, bạn sẽ không việc gì phải hối tiếc khi trượt một kỳ thi, thua một vụ kiện, hay không kết thúc hoàn hảo một thương vụ. Nhưng bạn sẽ hối tiếc về thời gian không dành đủ cho cha mẹ, vợ chồng, con cái..." Thế giới hiện nay đang hỗn loạn hơn, bận rộn hơn. Những biến đổi của nó mang đầy bất lợi cho cuộc sống gia đình. Nhưng rốt cuộc, vì gia đình vẫn là thành công lớn nhất mà một người có thể có trong cuộc đời, chúng ta càng cần phải dành cho gia đình đủ thời gian, tình yêu thương và sự vun đắp.
Chúc bạn luôn biết cách yêu thương gia đình mình và có một tổ ấm bình an!

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top