[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Phàm đã hiện diện trong cõi đời này, ai mà chẳng một đôi lần vướng phải thị phi. Đến Đức Phật ngày còn tại thế cũng hứng chịu đủ bao điều tai tiếng. Chỉ có điều, ai gặp thị phi mà bước qua một cách nhẹ nhàng mới tận hưởng một cuộc sống bình an vui vẻ.


Cuộc đời là của mình, hãy sống theo khát vọng và mong muốn của chính mình.

Cùng rơi vào một tình huống, nhưng đối với người này thì đó là điều tốt, với người khác thì lại thật khó chấp nhận

– Trời nắng hạn liên tục cả tuần, đang trưa nắng gắt bỗng đổ trận mưa rào, người nông dân mừng rỡ ra mặt vì ruộng đất thoát khỏi hạn hán, kẻ làm nghề rửa xe hớn hở vì khách rửa xe đông, nhưng những người đang trên đường thì lại ghét vì đường bẩn và mưa ướt người.

– Trăng mùa thu sáng vằng vặc như gương treo trên bầu trời đêm, hàng thi nhân vui mừng gặp dịp thưởng du ngâm vịnh, nhưng bọn đạo chích lại ghét vì ánh trăng quá sáng tỏ.

Chúng ta có thể thấy rằng, đến trời đất kia vốn vô tư không thiên vị, mà cơn nắng, cơn mưa vẫn bị thế gian trách, hận, ghét, thương.

Chúng ta chỉ là những người trần thế bình thường, không ai có thể hoàn hảo, vẹn toàn, nên chuyện bị kẻ khen, người chê là không thể thể nào tránh khỏi.

Vậy nên, đối với tiếng thị phi trong thế gian nên bình tâm suy xét, đừng nên vội tin nghe.

Cấp trên nghe lời thị phi thì nhân viên bị hại. Cha mẹ tin nghe lời thị phi thì con cái bị ruồng bỏ. Vợ chồng tin nghe lời thị phi thì gia đình ly tán.







Tiếng thị phi của thế gian nọc độc còn hơn rắn rết, bén hơn gươm đao, giết người không rướm máu.

Dù cho một mình đối diện với thế giới này, vẫn có những điều bạn có thể và không thể làm

Núi rộng sông dài trên đời, chung quy đều là để chúng ta tự mình bước đi. Con người trên hành trình của cuộc đời, phải tự mình cứu lấy mình.

Không phải bạn cứ mệt mỏi, là sẽ có nơi nghỉ ngơi ấm cúng; không phải bạn khát nước rồi, sẽ có nước chảy từ núi cao;

Không thể khi bạn lạnh, sẽ có một bếp lò đỏ lửa. Nội tâm của mỗi người, đều có những vết thương không muốn người khác biết, cần có thời gian để phục hồi.

Mạnh mẽ thực sự, không phải là người không rơi nước mắt, mà là người nuốt lệ vào trong.

Hết thảy vấn đề, sau cùng nhất đều là vấn đề thời gian. Hết thảy phiền não, kỳ thực đều là tự tìm phiền não.

Đối với cuộc sống của bạn, người có sức ảnh hưởng lớn nhất là chính bạn. Người quyết định bạn hạnh phúc hay khổ đau cũng chính là bản thân bạn. Nếu không có sự cho phép của bạn, bất kể thứ gì cũng không thể khiến bạn đau buồn hay vui vẻ.

Đứng trước thị phi, bị đâm bị thóc chọc bị gạo, bị nói xấu, bị đổ oan… con người ta thường tức giận, bực bội, buồn khóc và dễ mất bình tĩnh. Có người tìm mọi cách để biện minh, phân bua phải quấy, đáp trả hơn thua cho đến cùng.

Còn có người thì bị thị phi nhấn chìm, đau khổ vật vã thậm chí tìm đến cái chết để trốn tránh. Có người chọn cách im lặng, hoặc an nhiên tự tại lặng lẽ quan sát thị phí đến rồi đi. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn cách đối diện nào?.

Người không có lập trường thường bị thị phi điều khiển, vui buồn theo miệng lưỡi và cách nghĩ của thế gian, để cho tâm thức bị nghiêng ngả, để hạnh phúc khổ đau của mình cho người khác quyết định. Kiểu người này chưa cần biết thị phi đúng hay sai, không cần nói nhiều chắc các bạn cũng đoán ra là sẽ phải chịu thua thiệt về mình.

Nếu bạn chọn phương án biện minh, cố làm sáng tỏ vấn đề bằng cách tranh luận, sự việc sẽ càng trở nên phức tạp hơn vì ai cũng sẽ cố bảo vệ ý kiến riêng của mình, vấn đề có khi lại bị đẩy đi xa hơn và sang chiều hướng khác.

Đôi khi sẽ cảm thấy thật khó để tìm ra cách ứng xử khi phải đối mặt với những thị phi trong cuộc sống. Nhưng trong mọi trường hợp, im lặng luôn là giải pháp tối ưu.

Nếu bạn chọn giải pháp im lặng, có thể họ càng được thể làm tới, vì họ coi im lặng đồng nghĩa với thú nhận. Nhưng cuộc sống còn nhiều thứ để quan tâm hơn là mang trong mình sự ấm ức và bực bội chỉ vì người khác không hiểu đúng về mình.

Hơn nữa, chỉ cần đường đường chính chính bước đi trên con đường chính đạo, không thẹn với lương tâm, thì hoàn toàn không cần phải để ý tới những bình luận của người khác.

-ST-

Bạn thấy bài viết hữu ích thì nhớ đánh giá "ĐÁNG XEM" và "CHIA SẺ" để bạn bè cùng đọc nhé!

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top