[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
- Túi xách hàng hiệu trên tay cô hoa hậu, chiếc xe bạc tỉ của một thiếu gia, bữa tiệc xa hoa trong ngôi nhà dát vàng… và một chiếc ví 11 USD. Có một định nghĩa nào khác về sự giàu sang của con người?


Ở mỗi thời kỳ, định nghĩa về sự giàu sang có lẽ luôn thay đổi. Xã hội kim tiền, suy thoái về đạo đức, những kẻ chăn dân trở thành "bầy sâu", Những tấm bằng tiến sĩ cũng chỉ như "nét son tô vẽ vẻ khôi hài", chức quyền được mua bán, kẻ ngồi ghế cao ra đường không dám nhận chức danh đó vì sẽ bị thiên hạ khinh bỉ. Đời cha, đời con đều thế, đại gia tộc vô liêm sỉ, sẵn sàng chà đạp lên đạo đức, danh dự để mua quan, bán chức, và cuối cùng chỉ là tiền thực chất, họ cũng chẳng khác những kẻ lột quần áo khỏa thân  để kiếm chút hư danh 

Tất cả, chỉ là tiền. 

Bất chấp tất cả, sự khinh bỉ của người xung quanh, của xã hội, miễn sao có tiền để sở hữu những món đồ đắt tiền, hàng hiệu, ..


Nhưng, có những người làm nên giá trị bản thân họ không phải như vậy. Câu chuyện phu nhân thủ tướng singapore là một ví dụ. Phải chăng, vẫn còn đó một định nghĩa khác về sừ giàu - sang?









Chuyện phu nhân thủ tướng Singapore, bà Hà Tinh, trong chuyến đi thăm chính thức nước Mỹ cầm trên tay chiếc ví trị giá vỏn vẹn 11 USD, một món hàng “giá bèo” chỉ vài trăm ngàn đồng VN, đang làm xôn xao giới truyền thông và cộng đồng mạng.
Thói thường, thiên hạ thường nhìn ngắm những người nổi tiếng và quyền lực bằng thước đo của sự cao sang có thể đo đếm được và quy đổi được thành tiền: hàng hiệu trên người, xe cộ theo người, nơi chốn vào ra…
Báo giới đã thổi bùng tất cả để biến chúng thành giấc mơ sâu kín của khối đông trong cuộc chạy đua không có điểm dừng, nhằm ghi tên mình thuộc về tầng lớp mang tên đẳng cấp cho ai ai cũng phải ngước nhìn: túi xách hàng hiệu trên tay cô hoa hậu, chiếc xe bạc tỉ của một thiếu gia, bữa tiệc xa hoa trong ngôi nhà dát vàng…
Nhưng xem ra, người phụ nữ suốt 12 năm qua luôn góp mặt trong danh sách 500 người phụ nữ quyền lực nhất trên thế giới này đã cho chúng ta thấy một định nghĩa khác về sự giàu có của con người.
Chiếc ví ấy được làm nên từ một bạn trẻ tự kỷ và chứa đựng giá trị của lòng yêu thương, của sự trân trọng từng con người. Giá trị ấy vượt xa giá cả mà một món hàng có thể mang chứa.
Tài sản của một ai đó như nhà cửa, xe cộ, đất đai, tiền của đều có thể được định giá bằng các phép tính cộng trừ nhân chia, có thể khiến chúng ta choáng ngợp, nhưng không thể mang theo sang thế giới bên kia.
Bên cạnh đó, mỗi chúng ta đều có thể có một thứ tài sản khác được đo bằng những đại lượng tinh thần: ý nghĩa từ những gì mà chúng ta mang lại cho người khác, cho cộng đồng ngay cả khi chúng ta không còn tồn tại trên cõi đời này!
Tài sản ấy sống cùng với năm tháng trong ký ức những con người mà ta góp mặt làm nên những điều có thể khắc ghi bên trong theo chiều hướng thượng của chân thiện mỹ.
Tài sản ấy được các nhà giáo dục gọi tên là sự giàu có vĩnh hằng (eternal wealth) mang theo kỳ vọng làm nên hạnh phúc thật sự của mỗi con người, làm nên hạnh phúc thật sự của một xã hội!

-ST-

Bạn thấy bài viết hữu ích thì nhớ đánh giá "ĐÁNG XEM" và "CHIA SẺ" để bạn bè cùng đọc nhé!
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top