[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Vòng tay phong thủy với những chất liệu hoàn toàn tự nhiên mang tính thẩm mĩ rất cao và còn có lợi cho sức khỏe nhờ đặc tính cân bằng các luồng khí lưu thông. Đặc biệt các vòng tay làm từ đá quí còn thể hiện được đẳng cấp địa vị của người đeo. Có thể nói rằng, vòng tay phong thủy không chỉ đơn thuần là một món trang sức bình thường, mà nó còn hàm chứa ý nghĩa tâm linh, là trang sức hộ thân, kết nối giữa con người với Phật pháp nhiệm màu.

Khi lựa chọn một chiếc vòng tay phong thủy mệnh Thủy, chúng ta thường đặt ra những câu hỏi như mệnh Thủy hợp màu gì, đá quý gì?

I. Vòng tay phong thủy mệnh Thủy hợp với người sinh năm nào?

Trước khi tìm một sản phẩm vòng tay phong thủy mệnh Thủy, hãy kiểm tra xem năm sinh của mình có ứng với mệnh Thủy hay không. Người mệnh Thủy sinh vào các năm sau đây:

1966Bính NgọThủy
1967Đinh MùiThủy
1974Giáp DầnThủy
1975Ất MãoThủy
1982NhâmTuấtThủy
1983Quý HợiThủy
1996Bính TýThủy
Sau khi đã xác định chính xác Ngũ hành năm sinh của mình là Thủy, chúng ta hãy tìm hiểu xem Ngũ hành là gì, và việc áp dụng lý thuyết Ngũ hành vào việc lựa chọn vòng tay phong thủy mệnh Thủy như thế nào.
Màu sắc trong ngũ hành
Kết luận: người mệnh Thủy nên đeo vòng tay phong thủy màu gì?
Dựa vào đó, áp dụng trong việc lựa chọn màu sắc vòng tay phong thủy mệnh Thủy, người mệnh Thủy tốt nhất nên đeo vòng tay phong thủy màu trắng, xám, ghi, đen, xanh nước biển v.v…
II. Top 10 vòng tay phong thủy cho người mệnh thủy
1. Vòng tay phong thủy mệnh Thủy  Thạch anh pha lê trắng: 
Hoặc
Ở Tây Tạng , Mông Cổ và Trung Quốc cổ đại, thầy thuốc đốt cháy vết thương bằng cách dùng ánh sáng mặt trời chiếu qua quả cầu bằng pha lê tự nhiên. Những nhà thạch trị liệu học ngày nay cho rằng , pha lê tự nhiên làm ổn định thể lực và trí lực của con người. Tinh thể pha lê tự nhiên hỗ trợ tốt cho tủy sống và hoạt động của não bộ , giúp điều trị thiếu máu cục bộ giãn tĩnh mạch và có tác động tích cực đến hệ hô hấp. Bằng sự trợ giúp của pha lê có tác dụng làm giảm các cơn đau và điều trị chứng trầm cảm. Pha lê tự nhiên có tác dụng làm giảm các cơn sốt vì chúng rất mát.
2. Vòng tay phong thủy mệnh Thủy đá san hô
Hoặc
Đá san hô: San hô là đá quý hữu cơ có nguồn gốc từ đại dương. Trong Đông Y, san hô có công dụng giải nhiệt tiêu độc, tăng cường chức năng thị giác, điều hòa thần kinh. Trong Y học, san hô thường được sử dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp.

3. Vòng tay phong thủy mệnh Thủy đá labradorite
Hoặc
Vòng đá Labradorite xà cừ: đá xà cừ là loại đá có hiệu ứng ánh trăng (màu trắng xanh) rất đẹp mắt. Trong phong thủy đá xà cừ tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thông thái, mang lại may mắn và tài lộc, phù hợp với người làm viên chức, chính trị, nghiên cứu…






4. Vòng phong thủy mệnh Thủy đá mặt trăng
Hoặc
Vòng đá mặt trăng: Các nền văn hóa cổ đại tin rằng những ai sở hữu một viên đá mặt trăng sẽ được thần linh che chở, ban phước lành. Trong các triều đại cổ ở Ấn Độ và Ai Cập, những cận thần làm nhiệm vụ cúng tế, coi chiêm tinh, thường ngậm trong miệng một miếng đá nhỏ trong những ngày rằm để dự đoán tương lai và xin thần linh ban phước lành cho nhà vua.
5. Vòng tay phong thủy mệnh Thủy đá mắt hổ
Vòng đá mắt hổ màu xanh nước biển
Hoặc
Đeo vòng tay đá mắt hổ có tác dụng giữ vững tinh thần, tích tụ tài bảo; tăng cường ý chí và lòng dũng cảm, niềm tin, giúp những người nhút nhát trở nên mạnh mẽ. Đeo vòng tay đá mắt hổ có tác dụng tăng cường sức sống, phù hợp với những người thân thể yếu đuối, bệnh lâu ngày không khỏi. Hơn nữa, còn giúp tăng cường trí lực, hiểu thấu đáo mọi vấn đề, kiên trì và giữ vững nguyên tắc.


6. Vòng tay phong thủy Đá mã não trắng




Hoặc
Khi bạn sở hữu một trang sức bằng đá Mã Não, Bạn sẽ luôn khỏe mạnh:

Đá Mã Não có thể giúp bạn giảm nhiệt độ cơ thể khi bị sốt

Đá Mã Não có thể giúp giúp lưu thông mạch máu, nâng cao chức năng tim và thận

Đá Mã Não giúp bạn phòng chống một số bệnh ngoài da

Đá Mã Não được biết đến như một bài thuốc hỗ trợ tiêu hóa, giúp kích thích hệ tiêu hóa

Đá Mã Não là một món quà hữu ích cho phụ nữ có thai. Giúp họ điều hòa huyết áp, xoa dịu cơn đau. Và tăng cường năng lượng và hỗ trợ tăng tiết sữa.

Màu sắc tương hòa
Trong phong thủy thì tương hòa được coi là đại cát. Nếu như mọi thứ của bạn vốn dĩ đang rất tốt, hãy lựa chọn sự tương hòa. Bình hòa chính là sự bình ổn, là sự thịnh vượng.

Thủy với Thủy , dòng nước lớn dập tắt được ngọn lửa bùng cháy. Hòa hợp với những người mệnh Thủy gồm màu đen, xanh lam như đá thạch anh tóc đen, đá mã não đen, đá Kyanite, đá Aquamarine, đá Lapis Lazuli,…

7. Vòng tay đá thạch anh tóc đen 
Hoặc
Thạch anh tóc đen có tác dụng cực tốt đối với người đeo về mặt phong thủ. Có thể giúp mang đến sự tự tin cho người đeo, mang đến cảm giác như được bảo vệ, che chở. Loại đá này cũng sẽ giúp mang đến cho người đeo những khả năng linh cảm và cảm nhận một cách tốt hơn.

Đá thạch anh tóc đen giúp người đeo có thể lưu thông khí huyết và điều trị những bệnh về máu và các loại bệnh về cột sống.

8. Vòng tay đá Kyanite
Hoặc
Kyanite – từ tiếng Hy Lạp cổ đại κύανος, tiếng Anh gọi là kyanos hoặc kuanos và có nghĩa “màu xanh đậm”.

Đeo Vòng tay đá Kyanite để tăng khả năng củng cố quyền lực, uy quyền của chủ nhân. Nếu bạn để ý sẽ thấy loại vòng đá này luôn được những người lãnh đạo mang theo bên người. Ngoài ra có công dụng rất tốt với sức khỏe, vùng cổ họng.

Đá Kyanite có tác dụng tạo sự cân bằng trong cơ thể. Giúp người đeo có được tâm trạng thanh thản, bình yên, cân bằng được cảm xúc. Tạo sự tập trung cao độ trong công việc, tái tạo nên nguồn năng lượng mới.

9. Vòng tay đá Thiên Hà xanh 
Hoặc
Ngoài ra, nhiều người cũng tin rằng đá Amazonite và Tridacna còn có nhiều ảnh hưởng tốt tới sức khỏe con người. Ví như tăng cường hoạt động trao đổi chất, tăng khả năng phục hồi, và thúc đẩy hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.

Theo các chuyên gia về phong thủy, đeo đá Amazonite giúp tăng cường khả năng giao tiếp của con người. Loại bỏ sự sợ hãi, giúp con người thêm tự tin, vượt qua chính mình để thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của bản thân. Đây có thể xem như lá bùa cho sự bình an, thịnh vượng và may mắn.

10. Vòng tay đá lapis lazuli


Hoặc
Người Ai Cập cổ đại cũng dùng viên đá này chôn theo người chết với hy vọng họ sẽ được sự bảo vệ.

Một số người tin viên đá này đại diện cho tình yêu chung thủy. Đặt viên đá này trên bàn có thể khiến đầu óc tỉnh táo hơn.

Tín đồ đạo phật tin rằng nó xua tan sự yếu đuối, khiến con người nhanh nhẹn hơn, ngoài ra làm cho họ thành thật, đáng tin hơn.

Lapis Lazuli là viên đá có năng lượng mạnh, đeo trang sức từ loại đá này có thể giúp bạn mạnh mẽ.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top