[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Trồng hoa là một thú vui tao nhã, tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên nhẫn cũng như năng khiếu để theo đuổi môn nghệ thuật này. Những loài hoa dễ trồng này sẽ giúp người mới bắt đầu tích lũy nhiều kinh nghiệm về chăm sóc hoa mà không bị ngạt thở với những kỹ thuật trồng quá phức tạp.
Tự tay mình gieo hạt giống hoa, nhìn hạt nảy mầm và chăm sóc chúng đến khi ra hoa, hưởng thành quả bạn sẽ cảm thấy thú vị biết bao.

Nếu bạn có ý định trồng hoa trang trí cho ngôi nhà mình bạn sẽ cần cân nhắc đến rất nhiều yếu tố để lựa chọn ra loài hoa phù hợp. Với những người chưa có nhiều kinh nghiệp trồng hoa thì nên chọn những loài hoa dễ chăm sóc để trồng.

Top 10  loài hoa đẹp và dễ trồng nhất cho ngôi nhà của bạn (Hạt giống hoa đẹp, dễ gieo trồng chăm sóc)

Sau đây là 10 loài hoa tiêu biểu như thế và hạt giống hoa mua cũng khá thuận lợi.
Phần 1 - Xem tại đây

6. Hạt Giống Hoa Sen Nhật Mini - Lotus mini

Sen Nhật Mini thuộc loại sen cảnh, kích thước nhỏ, với những nơi khí hậu nóng cây có thể phát triển và nở hoa quanh năm, Sen Nhật Mini nở hoa sau khoảng 1 năm trồng, đường kính bông khoảng 4-7cm

Mùa trồng: Quanh năm
- Hạt Giống Sen Mini Nhật Bản có thể trồng trong bát, cốc sứ hoặc ang nước, bình thủy tinh, bình gốm... thích hợp làm cảnh, trang trí phòng khách, cửa sổ, phòng làm việc, phòng ngủ, ban công. Hoa nở sau khoảng 3 tháng trồng, đường kính bông khoảng 4-7cm.

- Sen Nhật Mini thuộc loại sen cảnh, kích thước nhỏ, với những nơi khí hậu nóng cây có thể phát triển và nở hoa quanh năm. Nếu bạn là một trong những "tín đồ" yêu thích hoa sen, đừng ngần ngại hãy tự tay tạo cho mình một hồ sen nho nhỏ nhé! 
- Trồng sen Nhật mini có hai vụ chính là vụ đông xuân trồng vào khoảng từ tháng 12 tới tháng 1 (dương lịch) và vụ hè thu vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 7. Nhưng thời gian trồng tốt nhất nên vào mùa xuân - hè.
Chuẩn bị hạt giống sen mini Nhật
- Khi chọn hạt giống sen mini Nhật, bạn nên chọn các loại hạt giống hoa sen loại tốt, tỷ lệ nảy mầm cao (hạt vẫn còn lớp vỏ màu nâu hoặc đen bóng bọc ở ngoài) hạt vừa mới thu hoạch mới từ các bát sen già thì càng nhanh nảy mầm. (Nếu bạn mua hạt già quá và được phơi khô lâu rồi thì nên ngâm nước  khoảng 4h để cho hạt sen mềm ra sau đó gọt đầu cho dễ).

Bước 1. Xử lý hạt giống sen nhật mini trước khi ngâm
Gọt, mài, cắt vỏ hạt sen giống: Vỏ hạt sen giống được bảo vệ bới lớp vỏ khá dày, trước khi ngâm để hạt sen giống nảy mầm bạn cần làm vỏ hạt sen mỏng bớt tạo thuận lợi cho quá trình nảy mầm.
Đầu tròn là đầu cần xử lý, dùng dao gọt 1 ít vỏ tại đầu này để hạt nhanh ngấm nước, nhanh nảy mầm. Hoặc có thể mài đầu này xuống nền xi măng để cho vỏ mỏng bớt là được. Mài có thể phạm thịt một chút nhưng tránh để bị ăn vô tim hạt sen giống. Đầu nhọn là đầu không cần xử lý.

Bước 2. Ngâm hạt giống hoa sen mini nhật đã xử lý trong nước ấm (khoảng 30 độ). Chỉ cần ướm chừng ko cần chính xác 30 độ. Ngày thay nước 2 lần. Trong giai đoạn hạt sen lên mầm và phát triển thì phơi nắng NHẸ buổi sáng và chiều.

Bước 3. Chuẩn bị đất bùn cho mầm sen
Khoảng 5-7 ngày sẽ thấy mầm nhú ra. Lúc này ta chuẩn bị dần bùn cho sen là vừa. Vì giờ kiếm bùn khó khăn nên ta có thể dùng đất phù sa cho vào chậu(hoặc cốc) nước đánh tan rồi để cho lắng, khoảng 1 tuần là có thể trồng sen được.
- Chú ý khi chọn đất hay bùn nhớ tìm nguồn đất sạch bệnh,c ó thể xử lý qua bằng cách thả vào chậu 1 ít vôi bột, để lắng 1 tuần để diệt mầm bệnh. Tùy vào chậu trồng, nhưng thường tỉ lệ bùn đất trong chậu là 4 phần bùn ,5 phần nước.

Bước 4. Thả mầm sen vào chậu, cốc bùn
Khi mầm đã nhú dài. Đợi sen ra lá và rễ. Lúc này bùn cũng đã lắng, ta thả nhẹ hạt vào bùn sen sẽ tự bám rễ xuống, để nơi có nắng.Không chôn luôn hạt sen xuống bùn để tránh trường hợp hạt sen bị thối.

Bước 5.  Phòng bệnh cho sen
Sau hơn 1 tháng lá hoa sen mini nhật đã mọc thêm nhiều. Ta mua thêm thuốc xịt nấm về pha theo tỉ lệ trên bao bì. Xịt đẫm lá, cách tuần xịt 1 lần để phòng bệnh cho cây. 
Bước 6. Thu hoạch - hưởng thành quả

Sau khoảng 3 tháng gieo chúng ta sẽ có những bông hoa đầu tiên thơm ngát. 
Sen cảnh mini Nhật nó sinh rất nhiều nhánh và ngòi, mỗi nhánh là một bông hoa và một bông hoa chỉ chơi trong khỏang 2-3 ngày. Khi hoa tàn thì nhánh khác lại ra hoa và búp cứ nối tiếp nhau như vậy. Nên sen này chơi được quanh năm. Càng về sau nó càng ra nhiều nhánh và ngòi, nếu không thích mình có thể ngắt bớt đi.

Còn gì thích thú hơn mỗi sáng thức dậy mùi hương hoa sen lan tỏa khắp không gian nhà đầy thư thái và dễ chịu.
- Sen ưa nắng, vì vậy phải để chậu sen mini nhật ở nơi nhiều nắng nhất. Trong quá trình chăm sóc nếu lá vàng, yếu thì phải bổ sung phân bón. Nếu lá quá tốt sẽ làm chậm ra hoa, phải bổ sung kali bằng tro bếp.Bạn cũng có thể mua phân bón tan chậm chuyên dùng cho cây cảnh ngập nước như  HP – 111 (11-11-11+TE) 2 tháng bón 1 lần  theo chỉ định ghi trên bao bì
- Khi lá sen đã đứng và to, nếu thấy nước đọng trên lá ta nên gạt đi ngay tránh trường hợp lá sen mini nhật bị úng hư.


Mười giờ Mỹ kép đa dạng về màu sắc, dễ trồng, hoa nở liên tục quanh năm.
- Khác với mười giờ Việt Nam, mười giờ Mỹ khoe sắc từ 5-6 giờ sáng.

- Hoa to, lâu tàn, 12 màu lạ mắt: trắng, vàng, đỏ, tím, hồng, cam,...
- Ra hoa sau 40-50 ngày trồng
- Hoa nhiều, nở liên tục
- Dễ trồng, hợp với người lần đầu trồng hoa

Hoa mười giờ Mỹ tên khoa học là Portulaca grandiflora. Đây là loài hoa thân thảo, có nguồn gốc từ Nam Mỹ, được trồng rộng rãi ở khắp thế giới. Chúng là cây thân mọng một năm, ưa nắng, nở liên tục suốt năm.
Khác với mười giờ ta, chỉ có màu hồng, trắng, mười giờ Mỹ kép làm khu vườn rực rỡ hơn với 12 màu đẹp và lạ mắt: trắng, vàng, đỏ, tím, hồng, cam,...






Không những có màu sắc phong phú, mười giờ Mỹ còn nở sớm hơn, khoảng 5-6 giờ sáng là hoa đã khoe sắc. Bên cạnh đó, giống hoa mười giờ Mỹ còn cho hoa to, đường kính hoa khoảng 3-5 cm.
Tương tự như giống mười giờ ta, mười giờ Mỹ kép ưa nắng, không kén đất, cực kỳ dễ trồng, có trồng trên nhiều địa hình. Đây là một trong những giống hoa dễ trồng nhất, phù hợp với những người mới bắt đầu chơi hoa hay những người thích trồng hoa nhưng bận rộn, ít có thời gian chăm bón.
Cây chỉ cao 10-15 cm, thích hợp trồng chậu, giỏ treo làm cảnh trang trí trong nhà hoặc ban công, sân thượng.


* HƯỚNG DẪN TRỒNG HOA MƯỜI GIỜ MỸ
1. Chuẩn bị vật dụng - chất trồng:
-Chậu nhỏ (hoặc chậu to nếu sau này không muốn thay chậu nữa) hoặc khay ươm nếu gieo số lượng nhiều. Dù bạn dự tính trồng thẳng trong chậu hoặc sẽ chuyển xuống đất trồng thì cũng nên uơm hạt trong chậu trước vì dễ quản lí đô ẩm, sâu bệnh, dinh dưỡng...
-Thuốc trừ nấm.
-Đất sạch giàu dinh dưỡng + vỏ trấu hoặc xơ dừa, mụn xơ dừa, (đã hoai mục), phân gà, phân bò... Thông thường tỷ lệ phổ biến như sau: Đất sạch - vỏ trấu, xơ dừa, phân gà, bò = 7 : 3
- Hoặc có thể dùng đất sạch đóng bao sẵn – mua ở cửa hàng
2. Tiến hành gieo hạt:.
- Chất trồng sau khi trộn đều, chúng ta cho vào chậu hoặc khay uơm.
- Phun thuốc trừ nấm lên mặt chất trồng (bước này khá quan trọng), tốt nhất phun liên tục 2-3 lần để thuốc thấm xuống sâu hơn. (nếu mua đất sạch thì không cần)
-Ngâm hạt:Ngâm hạt trong nước 3 sôi 7 lạnh trong 5-7h (1 đêm)
- Ủ hạt: Sau khi ngâm hạt dùng giấy ướt (có thể dùng giấy vệ sinh gấp lại thành nhiều lớp) để ủ hạt (cho hạt vào giấy, và gấp đôi chúng lại), sau đó cho vào 1 hộp nhỏ, rồi đậy kín lại và cho vào chỗ mát mẻ (luôn để giấy ở trạng thái ẩm cao). Để như vậy đến khi hạt nhú mầm xanh(tùy hạt mà từ 5-15 ngày) thì mang gieo ra đất đã được làm tơi xốp – nhớ làm nhẹ tay kẻo gẫy mầm nhé! (thường áp dụng cho các loại hạt yêu cầu kĩ thuật xíu:hạt giống hoa các loại, dâu tây, nho, hồng ri ba tư, nho gỗ, tử đằng... 
3. Chăm sóc sau khi gieo hạt:
-Nhiệt độ: tùy loại mà nhiệt độ để nẩy mầm dao động từ khoảng 20-30oC.  Không cần quá chú trọng đến vấn đề này vì chỉ cần che lưới là ổn rồi.
- Độ ẩm của đất trồng: luôn đảm bảo độ ẩm cho đất, không được để đất bị khô hoặc quá ẩm
-Đ ặt chậu hoặc khay uơm ở nơi có ánh sáng khuyếch tán (che lưới lan màu đen loại 50%), vì hạt cần ánh sáng để nẩy mầm, nhưng nếu cường độ quá mạnh sẽ đốt cháy hạt và làm khô chất trồng nhanh chóng
-Thay chậu hoặc chuyển vào đất trồng: khi cây con đã lớn (thân đủ cứng cáp, rễ mạnh...), chúng ta có thể chuyển qua chậu to hơn hoặc chuyển xuống đất trồng trực tiếp. Nếu trước đó đã gieo hạt trong chậu to thì không cần sang chậu. 
Hoa mười giờ Mỹ nhanh ra hoa chi  sau 40 – 50 ngày trồng gieo hạt là hoa mười giờ Mỹ đã nở và bạn có thể ngắm hoa quanh năm.
Có các đặc tính gần giống như hoa hướng dương thông thường, hướng dương lùn đơn có chiều cao thấp hơn một chút và thường được trồng vào chậu nhỏ làm đẹp cho bàn làm việc, góc học tập, cửa sổ, ban-công…

Hoa Hướng Dương Lùn Đơn có chiều cao thấp hơn một chút so với hướng dương thường và được trồng vào chậu nhỏ làm đẹp cho bàn làm việc, góc học tập, cửa sổ, ban-công…

Là loài hoa ưa nắng, bông hoa màu vàng, nhụy đen, có thể trồng quanh năm. Hướng Dương Vàng Lùn cao từ 30-35cm, ra hoa vào mùa đông, mùa xuân.
Bạn có thể gieo trồng và chăm sóc loài hoa này ngay tại nhà, để thỉnh thoảng có hoa để ngắm và làm đẹp cho khu vườn nhà bạn. Những bông hoa vàng rực tràn đầy sức sống sẽ giúp cho tinh thần của bạn phấn chấn mỗi ngày.

Kỹ thuật trồng hạt giống hoa hướng dương lùn đơn
Thời vụ: thích hợp nhất là vào cuối mùa xuân và đầu mùa hè.
- Xử lý hạt: Ngâm hạt giống hoa hướng dương lùn đơn trong nước khoảng 8 tiếng rồi mới đem gieo hạt.
- Chuẩn bị chậu và đất gieo hạt: chậu cần được chọn là chậu hình tam giác, có đáy sâu, cho đất vào chậu. Thế nhưng để cây phát triển tốt và nhanh mọc, ban nên chọn đất trồng hữu cơ. Nếu không thì bạn có thể cho xơ dừa trộn lẫn đất và phân chuồng hoai mục vào để gieo trồng. Đổ đất chiếm khoảng 3/4 của chậu để giúp cho cây nhanh phát triển.
Gieo hạt: hạt giống hoa hướng dương lùn đơn được gieo xuống chậu, mỗi chậu bạn có thể gieo 1 hạt, nếu không thì tối đa là 2 hạt mà thôi. Khi gieo xong thì tiến hành lấp đất mỏng lên trên, tưới nước để giữ ẩm cho đất.
- Khi hạt hướng dương đã nảy mầm, các bạn nên để cây ở trong nhà nơi có ánh sáng Mặt trời. - Nếu để cây tiếp xúc với ánh nắng Mặt trời quá gay gắt, mầm non sẽ bị cháy và khó phát triển.
Kỹ thuật chăm sóc hướng dương lùn đơn
- Trong thời kỳ ươm cây thì bạn nên tưới nước thường xuyên để tăng cường độ ẩm cho cây. Quan sát phần đáy chậu, rễ cây mọc xuống thì bạn có thể chuyển cây con ra vườn để gieo trồng. Tiến hành cho phân chuồng vào hố và cho bầu cây xuống đất. Còn nếu cho vào chậu thì bạn cũng làm tương tự. Tưới nước và để nơi có ánh sáng để cây nhanh sống.

- Cắm cây đỡ thâm hoa: Cách tốt nhất là nên cắm một cây vững chắc để giúp cho cây được vững chắc. Sau khi cắm xuống thì cần lấy dây để buộc cây vào cọc cắm. Mỗi cây hướng dương mặt cười có thể cao tới 3 m, cho nên bạn cần chọn loại cây cao và vững chắc.
- Tưới nước: hướng dương rất ưa ánh sáng mặt trời và hoa có đặc điểm luôn hướng về phía mặt trời. Bạn cần tưới nước đều đặn hàng ngày để giúp cho cây sinh trưởng tốt.
- Bón phân: cây trồng được khoảng 4 tháng thì bạn nên bón phân để cung cấp chất dinh dưỡng cho cây ra hoa và tạo hạt. Cứ khoảng 10 ngày thì bón phân một lần, phân chọn là kili hoặc đạm để hòa với nước và nước vaog gốc cây. Nếu bạn trồng trong chậu thì cứ khoảng 9 tháng thì nên thay đất cho cây một lần để cung cấp chất dinh dưỡng.
Thời điểm ra hoa
Vào khoảng tháng 7, 8 hoa hướng dương vàng lùn đơn rất đẹp. Loài hoa này biểu trưng cho sự thịnh vượng, ý trí mạnh mẽ. Cho nên loài hoa này rất được nhiều người ưa chuộng.


 GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
- Số hạt/gói: 100 hạt
- Tỷ lệ nẩy mầm: >80%
- Mùa Vụ: Quanh năm
- Nhiệt độ gieo: 10 - 32 độ
- Nhiệt độ ST: 10 - 40 độ
- Thời gian ra hoa: 80 - 90 ngày
* HƯỚNG DẪN TRỒNG ĐƠN GIẢN
1. Chuẩn bị vật dụng - chất trồng:
-Chậu nhỏ (hoặc chậu to nếu sau này không muốn thay chậu nữa) hoặc khay ươm nếu gieo số lượng nhiều. Dù bạn dự tính trồng thẳng trong chậu hoặc sẽ chuyển xuống đất trồng thì cũng nên uơm hạt trong chậu trước vì dễ quản lí đô ẩm, sâu bệnh, dinh dưỡng...
-Thuốc trừ nấm.
-Đất sạch giàu dinh dưỡng + vỏ trấu hoặc xơ dừa, mụn xơ dừa, (đã hoai mục), phân gà, phân bò... Thông thường tỷ lệ phổ biến như sau: Đất sạch - vỏ trấu, xơ dừa, phân gà, bò = 7 : 3
- Hoặc có thể dùng đất sạch đóng bao sẵn – mua ở cửa hàng
2. Tiến hành gieo hạt:.
-Chất trồng sau khi trộn đều, chúng ta cho vào chậu hoặc khay uơm.
-Phun thuốc trừ nấm lên mặt chất trồng (bước này khá quan trọng), tốt nhất phun liên tục 2-3 lần để thuốc thấm xuống sâu hơn. (nếu mua đất sạch thì không cần)
-Ngâm hạt: Ngâm hạt trong nước 3 sôi 7 lạnh trong 5-7h
-Sau khi ngâm hạt dùng giấy ướt (có thể dùng giấy vệ sinh gấp lại thành nhiều lớp) để ủ hạt (cho hạt vào giấy, và gấp đôi chúng lại), sau đó cho vào 1 hộp nhỏ, rồi đậy kín lại và cho vào chỗ mát mẻ (luôn để giấy ở trạng thái ẩm cao). Để như vậy đến khi hạt nhú mầm xanh(tùy hạt mà từ 5-15 ngày) thì mang gieo ra đất đá được làm tơi xốp – nhớ làm nhẹ tay kẻo gẫy mầm nhé! (thường áp dụng cho các loại hạt yêu cầu kĩ thuật xíu: hạt giống hoa các loại, dâu tây, nho, dưa pepino, hồng ri ba tư, nho gỗ, tử đằng...) 
3. Chăm sóc sau khi gieo hạt:
-Nhiệt độ: tùy loại mà hạt cần nhiệt độ khác nhau để nẩy mầm, tuy nhiên dao động từ khoảng 20-25oC thích hợp cho đại đa số hạt. Không cần quá chú trọng đến vấn đề này vì chỉ cần che lưới là ổn rồi.
-Độ ẩm của đất trồng: chú ý luôn đảm bảo độ ẩm cho đất, không được để đất bị khô hoặc quá ẩm
-Đặt chậu hoặc khay uơm ở nơi có ánh sáng khuyếch tán (che lưới lan màu đen loại 50%), vì hạt cần ánh sáng để nẩy mầm, nhưng nếu cường độ quá mạnh sẽ đốt cháy hạt và làm khô chất trồng nhanh chóng. Cũng có 1 số ít (rất ít) loại cần gieo hạt trong bóng tối.
-Thay chậu hoặc chuyển vào đất trồng: khi cây con đã lớn đến mức độ nào đó (thân đủ cứng cáp, rễ mạnh...), chúng ta có thể chuyển qua chậu to hơn hoặc chuyển xuống đất trồng trực tiếp. Nếu trước đó đã gieo hạt trong chậu to thì có thể trồng tiếp mà không cần sang chậu. Chú ý bón lót phân hữu cơ vào đất trồng.
-Bón phân: đối với cây con, hệ rễ vẫn chưa đủ mạnh để hấp thụ phân có nồng độ cao, cho nên việc dùng phân
Hạt giống hoa sen bách diệp dễ trồng, dễ chăm sóc, màu sắc đa dạng đáp ứng nhiều thị hiếu khác nhau của người chơi cây cảnh. Nếu bạn muốn vườn hoa mình lúc nào cũng có hoa nở thì đừng quên đưa Sen Quan Âm này vào bộ sưu tập nhé.

Hoa sen Thái còn được gọi sen Bách Diệp hay sen Quan Âm với hai màu trắng và hồng, đặc điểm nổi bật là có rất nhiều cánh nhỏ li ti bên trong. Nụ sen hình cầu, hoa nhiều cánh, to bằng hai bàn tay úp vào nhau và khoe sắc đến nửa tháng vẫn chưa tàn. Sen quan âm thơm hơn sen ta, nở lâu hoa mất mùi dần, hạt nhiều và ngon hơn các loại sen khác. Cây cao khoảng 0,5 - 1m, thích hợp trồng chậu lớn, lu, ao hồ, sinh trưởng nhanh, dễ trồng. Sen này có ưu điểm mập mạp, hoa to hơn nhưng tốn nhiều diện tích hơn, đường kính chậu trồng phải tầm 30cm.
------------------------------------------------------------------------------

Hướng dẫn trồng hạt giống hoa sen từ hạt

Bước 1: Các bạn cần phân biệt được đầu nào sẽ là đầu nảy mầm. Đầu nảy mầm sẽ là đầu lõm vào trong và ta tiến hành gọt phần đầu nảy mầm để chồi non nhú ra.

Bước 2: sử dụng dao nhọn, hoặc kéo, dấy nhám để cắt phần vỏ ở đầu nảy mầm đến khi nhìn thấy nhân bên trong. Các vạn chú ý làm từ từ và nhẹ tay để không tổn hại đến phần nhân ở phía bên trong.

Bước 3:Sau khi cắt vỏ lớp nhân hiện ra các bạn cho hạt vào nước sạch để ngâm.Nhiệt độ nước từ 25độ – 30độ. Cứ cách khoảng 8 – 10h các bạn thay nước 1 lần. Thường sáng sớm 7h và tối 20h. Trong suốt quá trình ngâm hạt để kích thích nảy mầm, nên để chậu ươm ở chỗ râm mát.
Bước 4: Sau khoảng 3 đến 5 ngày thì hạt sẽ nảy mầm. Đôi khi có thể có hạt nảy mầm chậm hơn (khoảng 3 tuần) nhưng khá hiếm. Đến khi mầm mọc dài khoảng 4-5cm, các bạn chuẩn bị chậu và đất để ươm cây.
Bước 5: Chăm sóc
Khi cây vươn dài và lá trồi lên mặt nước (15-20 ngày), bạn nên buộc cố định lá vào que nhỏ để cây không bị di chuyển gây bật rễ. Thời điểm bón phân kích rễ cho cây (phân NPK, phân 502,...) là lúc cây mọc ra từ 2-3 lá mầm. Tầm 2 tháng sau, cây sẽ bắt đầu cứng cáp và đạt chiều cao từ 30 cm trở lên. Hoa sen ưa ánh sáng nên bạn hãy đặt chậu ở nơi có nhiều ánh sáng mặt trời ít nhất 6 tiếng mỗi ngày để cây quang hợp tốt. 

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top