[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Khoa học là nền tảng, là động lực thúc đẩy sự phát triển, là chiếc chìa khóa mở cánh cửa tương lai của loài người. Dưới đây là 10 cuốn sách khoa học hay và vô cùng thú vị giúp cung cấp lượng kiến thức to lớn từ nguồn gốc các loài, các nền văn minh thế giới cho đến vũ trụ bao la, lịch sử văn hóa chứa đựng nhiều điều bí ẩn chưa được khai phá.



01. Sách - 10 vạn câu hỏi vì sao(trọn bộ 5 tập)



Combo bộ sách trình bộ 5 cuốn sách 10 vạn câu hỏi vì sao, gồm 5 chủ đề về vũ trụ, động vật, con người, vật lý, và thực vật, là bộ sách hoàn hảo nhất giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn về các câu hỏi Đứng trước thế giới với bao kì diệu, mang trong mình sự tò mò, khát khao tìm hiểu, câu hỏi thường thấy nhất ở trẻ là "Vì sao?". "Vì sao phải hít thở?", "Vì sao Vịt có thể bơi trên mặt nước?"… Quả thực, những câu hỏi "Vì sao?" đó khiến người lớn chúng ta cũng khó mà trả lời để con trẻ hiểu được.
 Bộ sách 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao sẽ giúp các bậc phụ huynh tháo gỡ những khúc mắc của trẻ.
Bộ sách gồm:
10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Thực Vật 1
0 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Động Vật
10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Con Người
10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Vũ Trụ Kỳ Bí
10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Bí Ẩn Quanh Ta.
Hoặc


02. Sách - Bách Khoa Tri Thức Phổ Thông

Bách khoa tri thức phổ thông là cuốn sách mới nhất trong tủ sách Bách khoa tri thức. Cuốn sách cung cấp những kiến thức phong phú về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Có nhiều phiên bản Bách khoa tri thức phổ thông với các mức giá khác nhau, tương ứng với những nội dung và hình thức khác nhau.

Điểm khác biệt đầu tiên của Bách khoa tri thức phổ thông với các bộ bách khoa tri thức khác là kích thước nhỏ gọn. Với thiết kế chỉ 13,5 x 16,5 cm - thuộc dạng “sách bỏ túi”, cuốn sách cực kì lí tưởng cho việc tham khảo ở nhà, ở trường, cũng như thuận tiện cho bạn đọc mang theo mọi lúc mọi nơi.

Gồm 200 chủ đề với các thông tin phong phú mà cô đọng, cung cấp kiến thức về mọi lĩnh vực trong cuộc sống từ Khoa học, Công nghệ cho đến Thế giới Tự nhiên, Lịch sử và Nghệ thuật…,Bách khoa tri thức phổ thông thực sự là cuốn sách nên có trong mỗi gia đình.

 Một điểm đáng chú ý khác của cuốn sách là hơn 3000 hình ảnh minh họa sinh động, giúp tăng cường khả năng nắm bắt và ghi nhớ.

Loại hình Bách Khoa Toàn Thư ra đời không ngoài mục đích đem đến sự tiện lợi và hữu ích cho nhiều đối tượng độc giả, giải quyết phần lớn nhu cầu tìm hiểu và sở hữu tri thức. Truyền thống thu thập và hệ thống hóa các đơn vị kiến thức thuộc nhiều lĩnh vực còn là sự ghi dấu tiến trình văn minh của loài người. Về Từ nguyên, Bách Khoa Toàn Thư -encyclopaedia - có xuất xứ từ tiếng Hy Lạp cổ, được ghép bởi từ enkyklos mang ý nghĩa là phổ thông hoặc các phương diện và từ paideia mang ý nghĩa giáo dục hoặc tri thức, từ ghép enkyklopaideia hàm ý giáo dục phổ thông hoặc giáo dục toàn diện hoặc hệ thống tri thức hoàn chỉnh.

Với phương châm “khái quát, toàn diện, phổ thông”, hy vọng Bách khoa tri thức phổ thông sẽ đem đến cho bạn đọc những điều bổ ích trong cuộc sống thường ngày, sự hứng thú trong đời sống tinh thần và kích thích khả năng tìm hiểu sáng tạo.

Hoặc
03. Sách - 99 Điều Đúc Rút Từ Trí Tuệ Nhân Loại Người Trẻ Cần Biết

Mỗi một người trẻ chúng ta đều cần nỗ lực học tập và đề cao tinh hoa trí tuệ nhân loại, chuẩn bị thật tốt hành trang, từng bước tiến tới, chinh phục mục tiêu của bản thân.

Trí tuệ nhân loại chính là một môn nghệ thuật dạy cho ta biết làm thế nào để luôn cân bằng tâm lí, vui vẻ, hạnh phúc trải qua mọi điều trong cuộc sống. Cuốn sách này có thể giúp cho các bạn trẻ nắm bắt được bộ môn nghệ thuật ấy.


“Cuộc sống là một cốc nước, có thể vô vị, nhạt nhẽo; Nhưng cuộc sống cũng có thể là một bát canh, đủ cả vị đắng cay chua ngọt. Bất kể cuộc sống là gì, đều tùy vào sự lí giải và nắm bắt của bạn.”

Hoặc

04. Sách - Bách Khoa Thư Larousse: Không Gian

Bạn mơ ước được đi du ngoạn một vòng trong không gian, được giải đáp những thắc mắc thường ngày về Trái Đất, Mặt Trời, Mặt Trăng và Thái Dương Hệ, biết được bí mật của các vì sao, ngắm nhìn những tinh vân tuyệt đẹp hay khám phá nhiều điều kỳ thú về những con người và động vật đầu tiên bay vào Vũ Trụ?


Những thắc mắc ấy cùng biết bao câu hỏi khác về Vũ Trụ sẽ được giải đáp trong cuốn Bách Khoa Thư Larousse: Không Gian sinh động mà bạn cầm trên tay.



Hoặc

05. Sách - Những Nhà Khám Phá - Lịch Sử Tri Kiến Vạn Vật Và Con Người

Được coi như cuốn sách lớn nhất của một trong những sử gia lớn nhất thời hiện đại, Những nhà khám phá là một tập khảo luận đồ sộ và bao quát về cách thức nhân loại đã khám phá thế giới, dù còn dang dở (bởi như Einstein đã từng nói, “Cái bí ẩn vĩnh hằng của thế giới là tính khả tri”). Boorstin chứng tỏ mình là một nghệ sĩ bậc thầy khi kết hợp những mảnh tư liệu lớn trong kho tàng lịch sử tri thức thành những cấu trúc trật tự và lô gích, theo một mạch văn sống động, hé mở sự vận động tiệm tiến của tri thức qua truyện kể về những cá nhân kiệt xuất đã từng vạch lối mở đường, bằng niềm tin, sự cẩn trọng cùng ý chí và quyết tâm sắt đá, tiến tới khai phá “miền đất lạ”, làm nên hiểu biết của chúng ta về sự phát triển của vũ trụ trong gần hai thiên niên kỷ qua, truy nguyên từ Ptolemy qua Copernicus và Newton tới Einstein, giúp ta nhìn thấu thời đại Khám phá vĩ đại, Tự nhiên muôn màu và hơn thế nữa...








Là cuốn mở đầu cho tác phẩm bộ ba lịch sử thế giới bao gồm cả "The Creators (Những nhà sáng tạo)" và "The Seekers (Những người tìm kiếm)", nhưng Những nhà khám phá được coi như một kiệt tác độc lập. Một tác phẩm nổi bật, vượt trội, khai mở cho người tò mò muốn biết thế giới đã được khám phá như thế nào, một trong những bách khoa thư lịch sử xuất sắc nhất khó lòng tìm được ở bất cứ nơi đâu khác.


Hoặc
06.  Sách - Vũ Trụ Trong Vỏ Hạt Dẻ



Lòng khát khao khám phá luôn là động lực cho trí sáng tạo của con người trong mọi lĩnh vực không chỉ trong khoa học. Điều đó được kiểm chứng trong quyển Vũ trụ trong vỏ hạt dẻ.
Chúng ta sống cuộc sống hàng ngày của chúng ta mà hầu như không hiểu được về thế giới chung quanh. Chúng ta cũng ít khi suy ngẫm về cơ chế đã tạo ra ánh sáng Mặt trời - một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự sống, về hấp dẫn – cái chất keo đã kết dính chúng ta vào Trái đất mà nếu khác đi chúng ta sẽ xoay tít và trôi dạt vào không gian vũ trụ, về nguyên tử đã cấu tạo nên tất cả chúng ta và chúng ta hoàn toàn lệ thuộc vào sự bền vững của chúng. Chỉ trừ có trẻ em (vì chúng còn biết quá ít để không ngần ngại đặt ra những câu hỏi quan trọng) còn ít ai trong chúng ta tốn thời gian để băn khoăn tại sao tự nhiên lại như thế này mà không như thế khác, vũ trụ ra đời từ đâu, hoặc nó có mãi mãi như thế này không, liệu có một ngày nào đó thời gian sẽ trôi giật lùi, hậu quả có trước nguyên nhân hay không; hoặc có giới hạn cuối cùng cho sự hiểu biết của con người hay không. Thậm chí có những đứa trẻ con, mà tôi có gặp một số, muốn biết lỗ đen là cái gì; cái gì là hạt vật chất nhỏ bé nhất, tại sao chúng ta chỉ nhớ quá khứ mà không nhớ tương lai; và nếu lúc bắt đầu là hỗn loạn thì làm thế nào có sự trật tự như ta thấy hôm nay và tại sao lại có vũ trụ.

Trong xã hội chúng ta các bậc phụ huynh cũng như các thầy giáo vẫn còn thói quen trả lời những câu hỏi đó bằng cách nhún vai hoặc viện đến các giáo lý mơ hồ. Một số các giáo lý ấy lại hoàn toàn không thích hợp với những vấn đề vừa nêu ở trên, bởi vì chúng phơi bày quá rõ những hạn chế sự hiểu biết của con người.


Hoặc

07. Sách - Lược Sử Thời Gian


Cùng với Vũ trụ trong vỏ hạt dẻ, Lược sử thời gian được xem là cuốn sách nổi tiếng và phổ biến nhất về vũ trụ học của Stephen Hawking, liên tục được nằm trong danh mục sách bán chạy nhất của các tạp chí nổi tiếng thế giới.Lược sử thời gian là cuốn sử thi về sự ra đời, sự hình thành và phát triển của vũ trụ. Tác giả đưa vào tác phẩm của mình toàn bộ tiến bộ tiến trình khám phá của trí tuệ loài người trên nhiều lĩnh vực: Triết học, Vật lý, Thiên văn học…



Hoặc

08. Sách - George Và Vụ Nổ Big Bang


George cực kỳ, cực kỳ bực bội Sự có mặt của thành viên mới trong gia đình khiến bố mẹ không còn chú ý đến cậu, chú lợn Freddy đáng yêu nay bị đưa ra khỏi nhà đến sống ở một trang trại xa lạ, và tệ hại hơn: cô bạn thân Annie giờ đang chơi với anh bạn mới mà dường như quên luôn cả George... Cậu quyết định giúp chú Eric lên kế hoạch thực hiện một thí nghiệm đầy thú vị tại Thụy Sĩ, để mở ra cho loài người kiến thức về những khoảnh khắc đầu tiên xảy ra trong vũ trụ. Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng khi George phát hiện ra, một tổ chức bí mật đang ra sức chống phá kế hoạch của chú Eric... Trong chuyến phiêu lưu gay go nhất của mình, lần này George phải cứu thế giới, cứu vãn tình bạn với Annie và cả chú lợn đáng yêu Freddy!
Hoặc

09. 6 Phát Minh Làm Nên Thời Đại

Steven Johnson đích thực là chuyên gia bậc thầy của lịch sử ý tưởng. Trong cuốn sách này, ông chỉ tập trung vào sáu công nghệ và khám phá các phân nhánh của chúng, cả mặt tốt lẫn không tốt. Ông đã tạo ra biểu trưng hình ảnh chim ruồi cho các loại hình phát minh mà mình quan tâm: sự đồng tiến hóa của hoa và côn trùng – kẻ không mời từ một trật tự sáng tạo khác. Cuốn sách này là tập hợp đầy đủ những “phát minh chim ruồi” hoàn toàn bất ngờ. Sáu chủ đề được đưa ra là: Thủy tinh, Làm lạnh, Âm thanh, Làm sạch, Thời gian, Ánh sáng.
Có những câu chuyện nhà phát minh không nhận ra phạm vi thực sự khám phá của mình, như Édouard-Léon Scott de Martinville, người vào năm 1850 đã phát minh ra máy ký âm nhưng không có thiết bị phát lại. Ông tin rằng, ngày nào đó chúng ta sẽ giải mật chúng như cách đọc nốt nhạc. Máy quét sóng siêu âm được phát triển dựa trên thiết bị tìm kiếm tàu đắm Titanic. Nhiều năm sau, công nghệ lại kết hợp với chính sách một con của Trung Quốc để tạo thành sự mất cân bằng giới tính khốc liệt trong xã hội trọng nam. Các chủ đề và hướng tiếp cận của Johnson được lựa chọn đều gây sự khâm phục đáng kinh ngạc. Một trong số đó là chuyện vào thập niên 1850, 1860, cả thành phố Chicago được nâng lên bằng kích vít để đặt hệ thống ống cống ngầm.
Phương pháp mạnh bạo này vô cùng cần thiết vì Chicago rất phẳng; không có độ dốc tự nhiên để thoát nước và thành phố, trung tâm buôn bán thịt náo nhiệt miền trung tây, điều táo bạo cần thiết để giải vây thành phố khỏi rác thải độc hại. Chicago một lần nữa lại xuất hiện ở chương “Làm lạnh”: đó là đường ô tô ray cho xe đông lạnh chờ thịt từ đồng bằng đi khắp nước Mỹ. Johnson nhấn mạnh rằng nhiều phát minh không phải là kết quả của “phút Eureka” mà là sự chín muồi của một tiến trình dài bao gồm một mạng lưới các nhà phát minh và doanh nghiệp. Ông đã cố xoay xở và cuối cùng đã tìm ra cách định nghĩa khoảnh khắc này. Dữ liệu số được truyền dẫn lần đầu tiên năm 1943 qua một đường dây mật SIGSALYY được Alan Turing và Phòng thí nghiệm Bell phát triển: Turing là một nhà sáng chế thiên tài.
Đây là một cuốn sách ngắn, khá dễ đọc, thú vị và đầy thách thức với những điều kỳ diệu mỗi ngày quanh ta.

10 . Sách - Nguồn gốc các loài - Qua con đường chọn lọc tự nhiên hay

Nguồn gốc các loài là tên rút gọn của cuốn sách Về nguồn gốc các loài qua con đường chọn lọc tự nhiên, hay sự bảo tồn những chủng ưu thế trong đấu tranh sinh tồn (của Charles Darwin, xuất bản năm 1859). Đây là một cuốn sách khoa học hiếm có khi bán hết 1250 bản in lần đầu trong vòng một ngày và trong một thời gian ngắn đã làm “rung chuyển” cả thế giới. Cuốn sách này là kết quả của những quan sát của Darwin trong chuyến đi gần 5 năm, từ 1831 đến 1836, trên con tàu biển Beagle vòng quanh thế giới, cùng với những suy tư và nghiên cứu của ông trong hai mươi năm sau đó, trong đó ông đặt vấn đề có tính quyết định về biến đổi luận hay sự tiến hóa. Sách của ông đã được xuất bản nhiều lần, sửa đổi, liên tục cập nhật cho đến khi ông mất.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top