[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Toàn bộ đáp án 24 mã đề thi môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia 2019
Hơn 887.000 thí sinh dự thi THPT quốc gia bước vào ca thi thứ hai với môn Toán, hình thức thi trắc nghiệm, thời gian làm bài là 90 phút.


Toàn bộ đáp án 24 mã đề thi môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia 2019


Đánh giá về đề thi Toán năm nay, nhiều ý kiến thầy cô giáo nhận định: Đề thi đáp ứng tốt yêu cầu xét tốt nghiệp cũng như phân loại thí sinh vào các trường Đại học top đầu.

Thí sinh nhìn chung có thể dễ dàng đạt 7 điểm nhưng điểm cao hơn đòi hỏi phải có kiến thức và kỹ năng tốt.
Đây là một đề thi hay, đáp ứng yêu cầu "2 trong 1", vừa giúp xét tốt nghiệp, vừa làm cơ sở để các trường Đại học, Cao đẳng tuyển sinh. Đề không làm khó thí sinh nhưng dự đoán sẽ không nhiều điểm 9, 10. 

Số lượng điểm từ 9 trở lên sẽ nhiều hơn năm 2018 

Nhận xét về đi thi môn Toán, nhiều giáo viên cho rằng, đề thi không có câu hỏi đánh đố, học sinh nắm vững các kiến thức cơ bản là có thể làm được các câu hỏi vận dụng cao. Số lượng điểm từ 9 trở lên sẽ nhiều hơn năm 2018. 

Thầy Chu Đức Minh, giáo viên Trường Trung học Phổ thông Việt Đức (Hà Nội) nhận định: Đề bám sát chuẩn kiến thức kỹ năng, có tính phân loại cao, đáp ứng được cả mục tiêu xét tốt nghiệp và xét tuyển đại học.

Đề thi có cấu trúc tương tự với đề tham khảo. Các câu hỏi chủ yếu thuộc chương trình lớp 12, có một số ít câu thuộc chương trình lớp 11.

Đề thi này giảm bớt mức độ tính toán, tập trung vào kỹ năng phân tích tổng hợp. Các câu hỏi được thiết kế phù hợp với hình thức thi trắc nghiệm.
Đề thi không có câu hỏi đánh đố, học sinh nắm vững các kiến thức cơ bản là có thể làm được các câu hỏi vận dụng cao. Tuy nhiên, đề thi còn ít câu hỏi mang tính thực tiễn.

Với học sinh học lực trung bình có thể đạt được đến 5-6, học sinh khá có thể đạt 7-8 điểm, học sinh giỏi có thể đạt được trên 8 điểm. Số lượng điểm từ 9 trở lên sẽ nhiều hơn năm 2018. 

Theo thầy Bùi Mạnh Huấn, Giáo viên Toán, Trường Trung học Phổ thông Thăng Long (Hà Nội), đề thi có độ khó tương đương đề minh họa 2019, giảm hơn so với năm 2018.

Học sinh ôn luyện cơ bản đã có thể đạt được điểm trung bình. Cụ thể, với mã đề 105, các câu hỏi được phân bổ theo độ khó tăng dần. Mức độ khó tập trung chủ yếu từ câu 41 đến câu 50 và kiến thức tập trung vào lớp 12. Đề có tính phân hóa cao.

Các em học sinh chỉ cần nắm chắc kiến thức cơ bản đã có thể đạt 6 - 7 điểm. Có một số câu mang tính phân loại cao (10 câu cuối) dành cho học sinh có lực học giỏi và xuất sắc. Đề có 1 câu hỏi liên hệ thực tế thuộc phần kiến thức lớp 12 nhưng không mang tính đánh đố thí sinh. 





* Tập trung kiến thức lớp 12

Ghi nhận tại điểm thi trường Trung học Phổ thông Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, phần lớn các thí sinh đều vui vẻ sau khi hoàn thành bài thi Toán. Theo đánh giá chung của nhiều thí sinh, đề thi môn Toán năm nay không có câu hỏi lạ và ít câu hỏi mang tính thực tiễn, đạt được 6-7 điểm không quá khó.

Thí sinh Trịnh Minh Đức, trường Trung học Phổ thông Hoàng Văn Thụ làm mã đề thi 108 chia sẻ, 25 câu đầu tiên khá dễ, các câu sau độ phân hóa kiến thức cao hơn, các câu hỏi chủ yếu tập trung vào phần kiến thức của lớp 12.

Thí sinh Nguyễn Đỗ Khánh Nam, Trung học Phổ thông Hoàng Văn Thụ nhận xét đề thi năm nay sát với đề minh họa, không đánh đố học sinh.

Khánh Nam chia sẻ: 5 câu cuối khó và dài, em làm được 45 câu, có thể đạt được khoảng 8,5 điểm. Với đề năm nay, điểm Toán sẽ tương đối cao, sự phân loại giữa điểm 9 và 10 sẽ rõ rệt.

Thí sinh Nguyễn Thị Xuân, Trường Trung học Phổ thông Việt Nam -Ba Lan (Hà Nội) cũng cho rằng, chỉ cần nằm chắc lý thuyết, công thức và biết vận dụng là đã có thể đạt được điểm 7 môn Toán.

Theo nhận định của phần đông thí sinh tham gia thi tại điểm Trường Trung học Phổ thông Chu Văn An, Hà Nội, 30 câu đầu của đề, các thí sinh học lực trung bình khá có thể làm được và không tốn nhiều thời gian.

Thí sinh Trần Ngọc Ánh, Trường Trung học Phổ thông Tây Hồ, Hà Nội ước chừng làm được khoảng 35 câu với 2/3 thời gian thi. Những câu cuối rất khó và nhiều dạng, em chưa gặp bao giờ nên không làm được.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top