[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Vì cuộc đời không ai biết trước được điều gì, nên hãy để mọi chuyện tuỳ duyên, đừng nặng lòng chi. Hãy sống bao dung, độ lượng, bình thản đón nhận mọi thứ dù có tồi tệ nhất có thể xảy ra. Mọi chuyện đều sẽ bắt đầu từ đây....

"Ai dám chắc chúng ta đi qua một khoảng đời chỉ toàn những điều tươi đẹp? Ai dám chắc cuộc hôn nhân nào cũng xuôi chèo mát mái? Ai dám chắc chúng ta không đôi lần sảy chân, lỡ miệng? Ai dám chắc chúng ta kiểm soát cuộc đời mình một cách hoàn hảo? Vậy nên, ai cũng là một "nạn nhân dự bị" trong mỗi hoàn cảnh- tình huống bất trắc xảy ra trên đoạn đời chúng ta đi qua!

Là những cơn mưa bất ngờ khuyến mãi thêm hàng cây đổ sập xuống.

Là tình bạn hàng chục năm đang yên ổn bỗng chỉ đôi lời sảy miệng, vài khi va chạm mà có khi chả ai muốn nhìn mặt ai.

Là cuộc hôn nhân đang ngon trớn nhưng bỗng thò vào một khuôn mặt lạ mà cuốn nhau đi đến không dừng lại được nữa, không quay đầu lại được nữa.

Ừ thì chả có cái gì là mãi mãi.

Ừ thì cuộc đời này đó đây vẫn nhiều khi bất trắc bất ngờ.

Và ai cũng là một "nạn nhân dự bị" đầy đớn đau như vậy!

Không biết đến lúc nào, đến khi nào chúng ta trở thành nạn nhân chính thức!

Nhưng.

Nhưng nếu cứ ngồi đấy mà lo thì biết đến bao giờ?

Nên hãy cứ sống thật vui đi cho hiện tại.

Rồi thì nếu như xảy đến điều không tốt thì chí ít ra chúng ta cũng đã có được những điều tốt đẹp. Đã có được rất nhiều những điều tốt đẹp.

Thực sự, cuộc đời không ai biết trước được điều gì. Hôm nay thế này ngày mai thế khác. Mọi thứ ta đang nắm sẳn trong tay chưa hẳn là chắc. Do đó hôm nay sống sao cho thật tử tế với nhau.

Vì cuộc đời không ai biết trước được điều gì nên nếu bạn thích một người và muốn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, đừng ngần ngại mà tiến tới nói cho người ấy biết. Có thể bạn sẽ chỉ nhận được một lời từ chối, nhưng ít ra bạn đã nói ra được cảm xúc của mình. Và biết đâu kết quả của sự bày tỏ ấy là một mối tình như ý vì người đó cũng có tình cảm với bạn?

Khi yêu bạn cũng đừng nên hứa hẹn quá nhiều. Khi chìm đắm trong tình yêu, người ta thường vẽ ra một viễn cảnh đáng mơ ước, rồi từ đó mà đưa ra những lời hứa hẹn trăng sao. Nếu may mắn thì có thể nắm tay nhau đi đến cuối con đường nhưng nếu chẳng may duyên đứt đoạn thì những lời hứa hẹn ngọt ngào này có thể trở thành những nhát dao đâm vào tim người ở lại.

Người ta vẫn nói "Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi" cũng là vì vậy. Vậy nên nếu yêu nhau hãy thể hiện tình yêu bằng hành động. Đừng hứa hẹn mà hãy biến những lời hứa ấy thành hiện thực để có thể nắm tay, ở bên cạnh nhau chứ không phải mang lại tổn thương cho người khác.

Nếu bạn muốn làm một điều gì đó nổi loạn, khác biệt so với bạn của ngày thường, chỉ để gọi là có chút đổi gió, thưởng thức một hương vị khác của cuộc sống - thì bạn cũng đừng chần chừ tạo cơ hội cho bản thân mình làm điều đó. Muốn cắt tóc thật ngắn hoặc tạo kiểu thật cá tính, thậm chí có phần nổi loạn? Muốn đi bar nhảy nhót trong ánh nhạc quay cuồng hay hát thật to lúc bạn thấy cuộc đời mình thật tẻ nhạt? Muốn đi phượt đêm để muốn biết cảm giác đi phượt nó phiêu lưu, mạo hiểm thế nào? Hay muốn xăm một hình xăm có ý nghĩa để nhớ về một sự kiện hoặc ghi dấu một bước chuyển biến nào đó trong cuộc đời?

Bạn không việc gì phải lo sợ ai đánh giá mình hết, vì bạn mới có quyền quyết định cuộc sống của bạn chứ không phải một ai khác. Mình chỉ sống một lần, tại sao không sống theo cách mà mình muốn? Miễn sao đừng quá buông thả, dễ dãi để cuộc sống của mình bị huỷ hoại qua những việc làm dại dột quá là được.

Vì cuộc sống rất ngắn nên đừng lãng phí thời gian cho việc thù ghét hay oán hận ai. Bởi lẽ thù ghét hay oán hận người khác cũng giống như bạn đang tự lấy dao cứa vào da thịt mình. Nói cách khác thù ghét, oán hận người khác là bạn đang tự gieo vào mình những suy nghĩ tiêu cực, tự truất đi niềm vui trong cuộc sống của bạn, và tự giày vò tâm can mình. Hãy để cảm giác thù ghét, oán hận đó qua đi một cách nhẹ nhàng. Cởi bỏ tảng đá thù hận đặt nặng trong lòng đó đi thì bạn mới có thể khoan thai chào đón cái gọi là vui vẻ, hạnh phúc được.

Bạn cũng đừng lãng phí thời gian cho việc soi mói đời tư hay dìm dập, hãm hại người khác. Soi mói đời tư người khác không làm cuộc sống của bạn tốt hơn người ta. Bạn càng cố dìm người ta sẽ càng nổi, bạn càng cố hãm hại người ta càng trở nên tốt hơn trong khi bạn thì dậm chân tại chỗ. Hơn nữa, bạn đừng quên luật nhân quả. Cố gắng hết sức làm việc của mình cho tốt và giúp đỡ người khác để tích đức cho con cháu, làm đẹp cho đời chẳng phải tốt hơn sao? Vì cuộc đời không ai biết trước được điều gì nên bạn đừng vội nói không tin vào luật nhân quả.

Cuộc đời không ai biết trước được điều gì nên hãy tranh thủ yêu thương người khác khi bạn vẫn còn có thể. Tiền bạc, danh vọng thì đương nhiên là cũng quan trọng, nhưng tình yêu thương là thứ không thể thiếu trên đời này. Có người cha bận bịu tối ngày lo kiếm tiền mà quên mất con cái mình cần đến sự quan tâm, yêu thương, và dìu dắt như thế nào, để rồi vì thiếu thốn tình yêu và sự quan tâm, yêu thương, dìu dắt đó mà con cái mình lầm đường lạc lối hoặc sa ngã vào các tệ nạn thì khi ấy nghĩ lại cũng đã muộn và khó bù đắp nổi.

Có người con cũng vì theo đuổi con đường danh vọng, tiền tài mà quên dành sự quan tâm, yêu thương cho đấng sinh thành của mình, để rồi đến khi họ không còn trên cõi đời này nữa thì có muốn quan tâm cũng đã quá trễ.

Có người chưa kịp nói và thể hiện tình yêu thương của mình với một người khác thì không may không còn cơ hội nữa vì chính họ đã trở về với cát bụi... Có người sống vô tâm, không bao giờ để ý đến người những người xung quanh mình, lúc nào cũng chỉ ích kỷ biết lo cho bản thân mình, rồi đến một ngày khi nhìn quanh thấy ai cũng quay lưng với mình, không để ý đến mình sống chết ra sao, sẽ thấy hối hận và lúc ấy mới cố gắng thay đổi để vớt vát được phần nào…

Vì cuộc đời không ai biết trước được điều gì nên hãy để mọi chuyện tuỳ duyên, đừng nặng lòng chi, chẳng lẽ không có cái này cái kia ta không thể sống được. Hãy biết bao dung và độ lượng và bình thản đón nhận mọi thứ dù có tồi tệ xảy ra. Mọi chuyện đều sẽ bắt đầu từ đây....

-ST-

Bạn thấy bài viết hữu ích thì nhớ đánh giá "ĐÁNG XEM" và "CHIA SẺ" để bạn bè cùng đọc nhé!
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top