[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Nếu mất đi nguồn thu nhập hiện tại, bạn không thể cầm cự chi tiêu sau 3 tháng, là bạn thực sự nghèo rồi.




1. Mất đi nguồn thu nhập, bạn không thể cầm cự chi tiêu sau 3 tháng

Nếu thừa hưởng gia sản từ cha mẹ và cho rằng mình giàu có, hãy ngồi lại, nghĩ thật kỹ và tự hỏi nếu những gì mà bạn có bỗng nhiên không tồn tại, thì liệu bạn có thể sống trong ba tháng giữ nguyên lối sống hiện tại không? Nếu câu trả lời khiến bạn hoảng sợ, thì chắc chắn bạn nghèo mà không biết.


Bạn chỉ giàu khi có tiền dự trữ. Và nếu bạn không có một khoản đủ để trang trải trong vòng hơn một năm, điều đó có nghĩa bạn đang rất cận kề sự nghèo khó.

2. Bạn phải tốn nhiều thời gian trên đường đi làm

Có thể bạn không thấy sự liên quan giữa thời gian đi làm và việc bạn giàu hay nghèo, nhưng đừng quên "thời gian là tiền bạc". Nếu phải mất vài tiếng đồng hồ di chuyển đến công ty, nghĩa là bạn nghèo mà không biết.

Tại sao ư? 

Bởi đó chính là lý do bạn không thể làm bất cứ thứ gì cho bản thân hoặc khởi nghiệp kinh doanh. Bạn phải dậy sớm để có thể kịp giờ làm, do biết rõ về khoảng cách, sự tắc đường... Thay vì sử dụng thời gian ấy cho những công việc quan trọng, bạn phải dùng thời gian đó để đi đến nơi làm việc.

3. Bạn chật vật chi trả các hóa đơn

Nếu các hóa đơn luôn là nỗi sợ hãi, điều đó đồng nghĩa với việc bạn nghèo. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn không sắp xếp tài chính cá nhân ổn thỏa, bởi vì bất kể làm nghề gì, bạn cũng cần phải trả các hóa đơn hàng tháng, và chúng không nên là vấn đề khiến bạn lo lắng.







Không quan trọng việc bạn có bao nhiêu tiền, lối sống của bạn có thể xác định việc tại sao bạn sợ các hóa đơn. Rất nhiều người sở hữu điện thoại đắt tiền, nhưng thậm chí không có tiền để nạp cho chúng.

4. Bạn luôn nhắm tới những sản phẩm giá rẻ

Trong tâm trí, bạn luôn cố gắng tiết kiệm tiền và tìm kiếm các sản phẩm giá rẻ, nhưng điều mà bạn không biết rằng các sản phẩm giá rẻ không bền và còn khiến bạn tốn kém nhiều hơn, đồng thời giữ bạn trong vòng luẩn quẩn khiến bạn luôn nghèo. Ví dụ, bạn mua một chiếc tivi rẻ, và chưa đầy năm, bạn phải bỏ tiền ra sửa nó vài lần, và cuối cùng quẳng nó đi để mua chiếc tivi khác.

5. Bạn phụ thuộc hoàn toàn vào việc mua thức ăn sẵn

Việc thường xuyên sử dụng đồ ăn chế biến sẵn, thực phẩm không lành mạnh sẽ khiến bạn có nguy cơ phải vào viện bất cứ lúc nào, và rồi bạn sẽ phải chi trả phần lớn tiền mình có cho các hóa đơn y tế.

6. Bạn là con nghiện thứ gì đó

Không quan trọng là bạn kiếm được bao nhiêu tiền, nếu bạn là một con nghiện, bạn đang trở nên nghèo khó. "Nghiện" khiến tài chính bị cạn kiệt, và dù bạn giàu có thế nào đi nữa, nếu bạn phụ thuộc vào rượu, chất cấm... , thì ở thời điểm mất đi nguồn thu nhập, bạn sẽ không có tiền để duy trì cơn nghiện của mình.

7. Xe của bạn đã có tuổi đời hơn 15 năm

Sở hữu xe hơi không phải dấu hiệu của sự giàu có bởi nó có thể là gánh nặng của bạn. Nếu bạn sở hữu xe không vì mục đích kinh doanh, chiếc xe đã có tuổi đời hơn 10 năm, và bạn chỉ sử dụng nó để "làm hình ảnh", điều này có nghĩa là bạn nghèo, trong khi những người không có xe hơi thậm chí còn giàu hơn bạn.

Lý do là những người đó tiết kiệm tiền cho những mục đích khác, giúp đem lại nhiều tiền hơn trong tương lai, trong khi bạn lại dành tiền để bảo dưỡng xe. Điều mà bạn cần biết chính là, xe hơi không phải là một tài sản, nó là một tiêu sản (một chi phí) - trừ khi nó giúp kiếm ra tiền.

8. Bạn dựa vào chính phủ để thay đổi cuộc sống của bản thân

Nếu tất cả những gì mà bạn dựa vào là một chính phủ mới lên nắm quyền để thay đổi cuộc sống của mình thì bạn thật đáng thương hại. Bạn cần hiểu không có bất cứ chính trị gia nào có thể giúp bạn cải thiện cuộc sống tốt hơn.

Một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn nghèo chính là bạn luôn muốn ai đó giúp giải quyết những vấn đề của mình, và khi họ không thể, bạn đổ lỗi cho họ, và trong trường hợp này là chính phủ.

9. Bạn dựa vào những khoản vay để sống

Bạn sở hữu chiếc xe Mercedes Benz và nghĩ rằng mình giàu, nhưng điều đó không đúng nếu như bạn vay tiền mua xe. Chiếc xe Benz không giúp bạn mang lại bất cứ thu nhập nào, nhưng lại tiêu tốn của bạn rất nhiều tiền để bảo dưỡng, vận hành, và đây là một dấu hiệu rõ ràng về việc bạn không tiết kiệm.

Nếu bạn luôn luôn dựa vào những khoản vay để sống, điều đó có nghĩa là bạn thực sự nghèo. Đừng quên rằng việc quản lý tài chính và cải thiện tài chính là chìa khóa cho sự thành công.

10. Có tư duy rằng giáo dục là chìa khóa của thành công 

Giáo dục là quan trọng, nhưng nó không phải chìa khóa thành công. Rất nhiều người chật vật để có được tấm bằng đại học với sự đảm bảo sẽ có một công việc, nhưng rồi họ trở nên thất vọng vì sau khi bỏ ra nhiều tiền, thời gian, họ thậm chí phải làm việc dưới trướng những người từng bỏ học nhưng có kinh nghiệm, trong khi họ không có được. Vì thế, nếu bạn có một kế hoạch kinh doanh của riêng mình, đừng bỏ phí nó.

Nguyễn Linh (Theo Financialgazette)
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top