[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

- Mấy ngày qua, sự việc ông Vũ Trọng Lương, Phó Trưởng phòng khảo thí và quản lý chất lượng, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang, trực tiếp can thiệp nâng điểm thi cho 114 thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia đã gây rúng động trong dư luận. 




Giả sử sự việc lần này không bị phát giác, trước hết 114 em học sinh có kết quả ấy sẽ chiếm mất 114 chỗ của các em thực sự có thực lực để vào ngồi trong những trường đại học có điểm chuẩn cao. Và cứ thế những người trẻ không có năng lực sẽ theo sự sắp đặt của gia đình học, tốt nghiệp và đi làm ở những chỗ “ngon”. Sự học, sự thi sẽ không còn là nơi đánh giá năng lực của học sinh, mà trở thành nơi để đánh giá năng lực của phụ huynh. Chua xót biết bao nhiêu khi học sinh ngay từ ghế nhà trường đã được học thói gian dối, bất chấp thủ đoạn từ chính phụ huynh và từ người làm trong ngành giáo dục. Rồi sau này các em sẽ trở thành những con người như thế nào không ai dám đưa ra lời dự đoán. 
Chắc chắn sau điều tra ông Vũ Trọng Lương và những người liên quan (nếu có), các phụ huynh đưa ra lời nhờ vả đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Thế nhưng, người chịu thiệt lớn nhất chính là 114 em học sinh kia. Rồi các em sẽ đối diện với bạn bè, thầy cô đối diện với tương lai như thế nào. Đó là chưa muốn nói những học sinh Hà Giang khác cũng sẽ bị liên luỵ hình ảnh khi vào bất cứ cổng trường đại học nào.

Hệ luỵ thực sự không thể hình dung hết. Rồi những kỳ thi sau, Hà Giang sẽ là tầm ngắm không thể bỏ qua, lẽ dĩ nhiên cũng ảnh hưởng tâm lý chung của học sinh, phụ huynh. 
Có thể thấy suốt thời gian qua ngành giáo dục Việt Nam phải đương đầu với quá nhiều vấn nạn. Những sự việc gây bức xúc, đau lòng cứ liên tiếp diễn ra ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, như vụ việc bạo hành mầm non, cô giáo cho trẻ uống nước giẻ lau bảng….
Ngành giáo dục dường như chịu thua khi không thể đưa ra một giải pháp hữu hiệu nào, thậm chí trước nhiều sự việc câu trả lời chỉ là sự lặng im. Và nay với sự việc này, một lần nữa như tiếng chuông cảnh báo nghiêm trọng cho những ai làm trong ngành giáo dục. Những người nhận trách nhiệm không thể chỉ là Sở giáo dục Hà Giang, mà phải bao gồm cả những người đứng đầu ngành giáo dục cả nước. Chẳng biết tự khi nào giáo dục Việt Nam đã bị căn bệnh thành tích để rồi phong bì thay điểm số. Học sinh coi thường giáo viên, giáo viên cũng không tự tôn trọng chính nghề của mình. 
Có lẽ đây cũng là lý do mà không ít phụ huynh chấp nhận mức học phí cao cho con học trường quốc tế, hoặc du học để không bị nhiễm bệnh thành tích. Và hẳn nhiều phụ huynh khác mong mỏi là một môi trường giáo dục thực sự, ở đó những đứa trẻ được nuôi dưỡng tâm hồn nhiều hơn, trở thành những người sống có trách nhiệm, biết đương đầu và vượt qua thử thách bằng chính nghị lực của mình. Hãy bắt đầu cải cách như vậy, chứ không phải thay đổi bộ sách này đến bộ sách khác, tiêu tốn tiền của mà chẳng mang lại hiệu quả gì. 
Nếu ai đó cho rằng mong mỏi này quá khó, phải có thời gian xin hãy học hỏi ngay các nước khác những cái hay, cái tốt chứ chưa cần mất thời gian sáng tạo hay suy nghĩ cái của riêng mình. Nếu ngành giáo dục có thể làm được, chắc chắn phụ huynh như chúng tôi sẽ ủng hộ hết mình. 
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top