[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Tư thế ngủ có ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng giấc ngủ cũng như tinh thần của bạn khi thức dậy. Theo các chuyên gia, thói quen nằm nghiêng khi ngủ giải quyết rất nhiều vấn đề về sức khỏe.

Không có gì bực bội hơn là khi bạn quyết định đi ngủ một giấc thật ngon nhưng sáng hôm sau tỉnh dậy bạn lại cảm thấy mệt mỏi hơn cả đêm hôm trước. Nguyên nhân của sự mệt mỏi có thể là do ngáy ngủ, các vấn đề tiêu hóa, xương khớp hoặc do tâm trí bạn vẫn còn hưng phấn ngay cả trong giấc ngủ.

Nhưng cho dù nguyên nhân thực sự là gì – theo các chuyên gia sức khỏe – chúng đều có thể được chữa khỏi bằng một mẹo hết sức đơn giản: Nằm nghiêng khi ngủ.

Nằm nghiêng khi ngủ giảm hẳn chứng ngủ ngáy

Những người có vấn đề về việc ngủ ngáy hoặc các vấn đề khác về phổi là những người được lợi nhiều nhất từ việc nằm nghiêng. Ngáy to hoặc mắc chứng ngưng thở khi ngủ không chỉ gây ra sự bất tiện cho bản thân mỗi người mà còn ảnh hưởng đến người nằm cạnh mình.

Việc nằm ngửa chính là một trong những nguyên nhân chính làm trầm trọng thêm vấn đề này. Hầu như những người có biểu hiện ngáy to khi ngủ đều có tư thế nằm ngửa, tất cả trọng lượng cơ thể đều dồn hết lên lưng.

Alexander Blau, chuyên gia về giấc ngủ và bác sĩ chuyên khoa phổi tại Học viện Sleep ở Berlin, cũng khuyến cáo rằng những người mắc bệnh lí về đường hô hấp nên nằm nghiêng hai bên thay vì nằm ngửa để cải thiện tình trạng sức khỏe. Ông nói: “Khi bạn nằm nghiêng, phổi sẽ làm việc tốt hơn”.

Nằm nghiêng cũng tốt hơn cho những người có vấn đề về tim hoặc dạ dày

Theo bác sĩ Joachim Maurer của Hiệp hội tai mũi họng và phẫu thuật Đức, việc lựa chọn vị trí ngủ đúng không chỉ đóng vai trò trong sự thoải mái của bạn khi ngủ mà còn đối với sức khỏe của tim, não và hệ hô hấp.

Dietrich Andresen, bác sĩ tim mạch - cấp cứu tại Bệnh viện Tin lành Hubertus ở Berlin, giải thích rằng những người bị suy tim trái nên nằm ở phía bên phải của họ để làm giảm các tác hại cũng như tăng cường trao đổi khí.







Với những người bị ợ nóng hoặc trào ngược, họ có thể thấy nhẹ nhõm hơn khi nằm nghiêng. Bởi vì dạ dày nằm hơi nghiêng về phía bên trái của cơ thể, sự chuyển tiếp của thức ăn từ thực quản sang bên phải của dạ dày trở nên mượt mà hơn.

Ngay cả não bộ cũng hoạt động tốt hơn khi bạn nằm nghiêng

Ngay cả khi bạn không đấu tranh với bất kỳ bệnh lí nào nói trên, nó vẫn có lợi cho cơ thể khi bạn nằm nghiêng. Hans Förstl, bác sĩ điều hành tại một phòng khám tâm thần và tâm lý trị liệu ở Munich, giải thích rằng nằm nghiêng giúp não được thư giãn tốt hơn khi bạn ngủ.

Các chất độc hại được cho là được xả ra khỏi não và loại bỏ qua hệ thống miễn dịch của cơ thể vào ban đêm, nhưng các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm trước đó với chuột và chuột cho thấy hệ thống này chỉ hoạt động khi động vật chọn vị trí nằm nghiêng mà thôi.

Nằm nghiêng có lợi cho phụ nữ có thai

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí y khoa Anh cho thấy, những phụ nữ nằm nghiêng khi ngủ có thể giảm được trên 50% nguy cơ bị hư thai so với tư thế nằm ngửa hoặc nằm sấp ở cách giai đoạn của thai kỳ.

Trong các nghiên cứu tiếp theo được thực hiện ở khu vực này, người ta cho rằng tư thế nằm ngửa là tác nhân khiến cho trọng lượng bụng của họ đè lên các mạch máu quan trọng đối với việc cung cấp oxy cho thai nhi.

Lời khuyên của chuyên gia

Mặc dù đã có những khuyến nghị được đưa ra nhưng bạn không nên quá lo lắng về việc nên nằm như thế nào khi ngủ. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc tìm kiếm một vị trí để ngủ trong đó cảm thấy thoải mái. Chuyên gia Andresen cũng nói rằng hầu hết những người có vấn đề về tim sẽ tự động thiết lập vị trí nằm tương thích trong mọi trường hợp.

Còn theo lời khuyên bác sĩ Maurer thì bạn không nên thay đổi thói quen ngủ nếu như bạn không cảm thấy đau nhức hay mệt mỏi vào sáng hôm sau.


Nếu các bạn thấy bài viết có ích, hãy  Bạn bấm vào đây!
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top