[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
- Thời gian qua, tỉnh Quảng Nam đã có nhiều đổi mới trong công tác thi tuyển, tuyển dụng viên chức ngành GD-ĐT nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, giải quyết những bất cập trong công tác tuyển dụng, xét tuyển giáo dục tại các địa phương.

Tuy nhiên, những nỗ lực đó vẫn chưa thật sự đạt được kết quả như mong muốn, nhất là trong 2 kỳ thi tuyển viên chức vừa qua. Tình trạng thiếu giáo viên ở các cơ sở trường học vẫn chưa được giải quyết; nguy cơ mất việc làm của đội ngũ giáo viên hợp đồng có đóng bảo hiểm xã hội khiến họ không yên tâm công tác; hoạt động của các trường học gặp không ít khó khăn khi tình trạng thiếu giáo viên kéo dài…

Nỗ lực cải cách, đổi mới tuyển dụng giáo viên

Không chỉ thay đổi cách thức tuyển dụng bằng việc thi tuyển, lần đầu tiên, việc bố trí công tác đối với những người trúng tuyển cũng được đổi mới. Trước đây, Sở GD&ĐT quyết định phân công công tác đối với tất cả giáo viên THPT. Song vừa qua, Sở GD&ĐT chỉ làm nhiệm vụ ban hành quyết định, còn lựa chọn đơn vị công tác ở đâu là do thí sinh.

Dựa trên chỉ tiêu tuyển dụng được Sở GD&ĐT công bố công khai, thí sinh có điểm cao nhất chọn trước rồi đến thí sinh khác theo thứ tự từ cao xuống thấp cho đến khi hết chỉ tiêu. Đối với các bậc mầm non, tiểu học, THCS cũng thay đổi với việc khi đăng ký dự thi, thí sinh đăng ký chọn nơi công tác và vị trí việc làm trong đơn đăng ký dự thi.

Khi có kết quả thi tuyển, người trúng tuyển là người có điểm thi cao hơn, lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu tuyển dụng của trường mà thí sinh đăng ký.

Ông Hà Thanh Quốc - Giám đốc Sở GD&ĐT cho hay: Việc tổ chức thi tuyển và người trúng tuyển được lựa chọn nơi công tác dựa trên kết quả điểm thi trong tuyển dụng viên chức giáo dục rõ ràng sẽ đảm bảo các yêu cầu công khai, cạnh tranh, công bằng, chất lượng, giúp tuyển dụng được những người có năng lực thật sự.

Quan trọng hơn, điều này đã nhận được sự ủng hộ của hầu hết thí sinh và phần nào xóa đi suy nghĩ tiêu cực trong nhiều người về công tác tuyển dụng giáo viên và bố trí nhiệm sở. Với cách làm như thế này thì rõ ràng, không có chỗ cho sự thân quen hay con cháu của bất kỳ ai.

Mọi thí sinh đều như nhau và người nào học tập giỏi hơn, có điểm thi cao hơn sẽ có cơ hội trúng tuyển, được chọn nơi công tác. Đó là cuộc cạnh tranh công bằng, công khai, đúng quy định.

Còn đó những bất cập

Hiện nay chỉ tính riêng tại thị xã Điện Bàn, thành phố Hội An, huyện Đại Lộc có gần 400 giáo viên, nhân viên hợp đồng lao động dài hạn có đóng bảo hiểm xã hội. Trong đó, thị xã Điện Bàn có số lượng lớn nhất, chỉ tính riêng số lượng giáo viên, nhân viên thư viện, nhân viên lưu trữ có thời gian đóng bảo hiểm xã hội từ 12 - 48 tháng thuộc ngành GD-ĐT thị xã Điện Bàn có đến hàng trăm người.

Theo ông Nguyễn Tấn Ngọc – Trưởng phòng GD&ĐT, hiện nay số lượng giáo viên, nhân viên hợp đồng dài hạn có thời gian đóng bảo hiểm xã hội chiếm tỷ lệ lớn trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường học. Vì vậy, khi tổ chức thi tuyển viên chức giáo dục, tâm trạng các giáo viên, nhân viên tỏ ra hết sức lo lắng, nhiều người tỏ ra không yên tâm đứng lớp dạy học, làm việc.

Vấn đề mà ngành GD-ĐT Điện Bàn quan tâm nhất hiện nay là công tác ổn định nề nếp dạy học ở các trường học. “Mặc dù đã trải qua 2 kỳ thi tuyển viên chức giáo dục nhưng đến nay tỉnh Quảng Nam vẫn chưa tuyển dụng đủ số lượng chỉ tiêu giáo viên cho các địa phương. Việc này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tỉnh hình hoạt động của các cơ sở trường học.

Tâm trạng của những giáo viên hợp đồng cũng không an tâm đứng lớp. Trong thời gian qua đã có nhiều giáo viên hợp động đã tự xin nghỉ việc khiến cho các trường học rơi vào cảnh thiếu giáo viên, công tác dạy học gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi cảm thấy rất lo lắng nếu tình hình này tiếp tục kéo dài”, thầy Ngọc bày tỏ.

Một điều mà lãnh đạo ngành GD-ĐT các địa phương hết sức trăn trở nữa là, trong số hàng trăm giáo viên, nhân viên hợp đồng có đóng bảo hiểm xã hội đang công tác, giảng dạy tại các trường học, có nhiều người là giáo viên dạy giỏi, chiến sĩ thi đua cơ sở nhiều năm liền.

Ông Nguyễn Văn Dung - nguyên Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Hội An bày tỏ: “Hiện nay, trong ngành GD-ĐT Hội An có hàng chục giáo viên, nhân viên hợp đồng có đóng bảo hiểm xã hội. Lãnh đạo chính quyền, ngành GD-ĐT địa phương tỏ ra rất lo lắng khi không biết tương lai công việc của họ như thế nào? Chúng tôi thật sự rất băn khoăn, trăn trở về việc này!”.

Trong năm 2017, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức 2 kỳ thi tuyển viên chức giáo dục cho các đơn vị sự nghiệp công lập. Đây là 2 kỳ thi đầu tiên do UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức thi tuyển để tuyển dụng giáo viên các bậc học mầm non, tiểu học, THCS cho các địa phương thành phố/thị xã/huyện.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top