[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 


W-Coin là một game tap-to-earn trên nền tảng Telegram, cho phép người dùng kiếm tiền trong game chủ yếu bằng cách nhấn vào một nút.

Điểm đặc biệt của game này là nó yêu cầu người chơi và cộng đồng quyết định chuỗi blockchain mà token sắp ra mắt sẽ được phát hành. Các lựa chọn bao gồm Ethereum, Solana và TON.

Giao diện game

Giao diện của W-Coin đơn giản và tương tự như các game mini khác trên Telegram. Người chơi cần nhấn vào hình ảnh của W-coin trên màn hình chính để kiếm token trong game, sau đó có thể tái đầu tư để tăng cường sức mạnh khai thác. Người chơi cũng có thể mời bạn bè và hoàn thành các thử thách khác nhau để nhận thêm phần thưởng.

Cách bắt đầu với W-Coin

Để bắt đầu, người chơi chỉ cần truy cập vào Telegram bot của W-Coin. Tại đây, họ có thể xem hướng dẫn game, tham gia cộng đồng hoặc nhấn “Play” để bắt đầu.

Khi nhấn “Play”, giao diện chính của game sẽ mở ra. Người chơi có thể nhấn vào hình ảnh của W-coin để bắt đầu kiếm token trong game. Mỗi lần nhấn sẽ tăng thêm một điểm vào bộ đếm.

Ở góc trên bên phải của màn hình có biểu tượng cài đặt, nơi người chơi có thể chọn blockchain họ ưa thích giữa Ethereum, Solana và TON. Lựa chọn này chỉ có thể thực hiện một lần và không thể thay đổi.

Cách tăng thu nhập của người chơi

Game cung cấp phần thưởng giới thiệu khi mời người khác tham gia. Game thủ nhận được 2.500 token mỗi lần mời thành công một người bạn vào game, cùng với phần thưởng 1% từ số phần thưởng mà bạn bè họ kiếm được.

Khi mời thành công 10 bạn bè vào game, người chơi sẽ nhận được phần thưởng 100.000 token và thăng lên cấp 2. Ở cấp 2, người chơi nhận được 5.000 token cho mỗi bạn mới và 1,5% từ phần thưởng của họ. Các phần thưởng này tăng dần đến cấp 11, nơi người chơi nhận được 27.500 token mỗi bạn và 6% từ phần thưởng của họ.

Ngoài ra còn có các nhiệm vụ để nhận thêm phần thưởng, như đăng lại một bài viết trên X, tham gia cộng đồng Telegram, chơi các game tap-to-earn khác, và nhiều nhiệm vụ khác.

Phương pháp tiếp theo để tăng phần thưởng là staking. Người chơi có thể tạm thời khóa từ 25% đến toàn bộ số token của họ từ 3 đến 14 ngày. Tùy thuộc vào khoảng thời gian đã chọn, người chơi sẽ nhận được từ 2% đến 20% số token đã chọn để staking.

Cuối cùng, người chơi có thể tái đầu tư token của mình để tăng tốc độ thu thập theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ, nếu một người chơi mới đạt 2.500 token, họ có thể mua Tap Level 1. Bằng cách đó, mỗi lần nhấn W-coin sẽ cho họ hai token thay vì một. Người chơi cũng có thể mở khóa “worker” để khai thác coin khi họ đang ngủ, cùng với một số tùy chọn khác. Cũng có các bộ tăng cường hàng ngày miễn phí như “lucky dice”, cung cấp các bộ nhân tạm thời cho mỗi lần nhấn.

Các game Telegram khác bạn có thể xem ở dưới

Liên quan 

 ↪Xem tất cả các kèo Telegram tại đâyhttps://www.sangkiengiaovien.com/2024/02/ao-coin-tren-ung-dung-telegram-tat-tan.html

↪  Các đồng coin trên telegram Robot đào, khỏi phải bấm

↪ Các đồng coin đào  đang hot trên telegram

↪ Các đồng coin đào  trên telegram có Tick xanh uy tín

Có thể bạn quan tâm

 Các kèo đào coin  - Để trở thành tỉ phú!

 Các kèo đào và tặng coin sàn, Coin sàn thì đừng bỏ lỡ

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top