[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký


 Hệ sinh thái toàn cầu PiChain: cuộc cách mạng thương mại điện tử

PiChain Mall vui mừng thông báo bước tiếp theo trong hành trình của chúng tôi: Hệ sinh thái toàn cầu PiChain.

Tầm nhìn của chúng tôi vượt xa các mô hình truyền thống. Chúng tôi mong muốn tạo ra thế hệ ứng dụng Web3 tiếp theo với mục tiêu đầy tham vọng: thu hút hàng tỷ người dùng. Mục tiêu của chúng tôi là định hình tương lai của hệ sinh thái Web3: tạo ra bối cảnh kỹ thuật số trao quyền cho người dùng, thúc đẩy sự đổi mới và xác định lại cách thực hiện các giao dịch ngang hàng trên toàn thế giới.


Triết lý của PiChain Mall bắt nguồn từ niềm tin rằng sự thay đổi thực sự và việc áp dụng hàng loạt sẽ trở thành hiện thực khi cộng đồng cùng nhau theo đuổi một mục tiêu chung. PiChain Global sẽ mở rộng cộng đồng hiện có và tận dụng công nghệ blockchain để tạo ra Nền tảng toàn cầu với điểm truy cập đơn giản, trực quan giống như Web2, mở ra toàn bộ tiềm năng của Web3. Từ thương mại điện tử hàng hóa trong thế giới thực đến trao đổi tài sản kỹ thuật số, người dùng sẽ được tận hưởng một thị trường không có ma sát.

Hướng dẫn đào PCM - Hệ sinh thái Pi Network

👉 PiChain - Alibaba song kiếm hợp bích

👉Tải App: PCM Wallet. Mở đăng ký 


👉 Mã mời: LY8MYE

❤️‍🔥Mở App, chọn góc trên bên phải Chọn Việt Nam cho Tiếng Việt dễ thực hiện.

❤️‍🔥Nhập 👉 Mã mời: LY8MYE

để tăng tốc độ khai thác và nhận 0,5PCM.



P/s: -Alibaba và PiChainMall đã hợp tác cho mua sắm Toàn cầu qua công nghệ Blockchain. 

-PiChain là hệ sinh thái của Pi.

-Token PCM dùng để mua hàng hoá và đổi ra được PI, BTC, ETH, CORE…

❤️‍🔥Tranh thủ khai thác Token PCM.

Mã mời: LY8MYE

Ví PCM -  wallet

Ví PCM là ví kỹ thuật số an toàn, đóng vai trò là điểm truy cập vào hệ sinh thái PiChain Global, nơi sẽ cung cấp quyền truy cập vào nhiều loại sản phẩm và dịch vụ ngày càng mở rộng. Ví PCM được thiết kế để cung cấp phương thức thanh toán an toàn và nhanh chóng đồng thời đảm bảo an ninh tài chính và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trong quá trình giao dịch. Chúng tôi tin rằng hệ thống giao dịch thanh toán ví PCM cải tiến này sẽ mang lại sự thuận tiện cần thiết cho thanh toán bằng token blockchain.

Ví PCM tận dụng nền tảng ví không giám sát cho phép người dùng tạo tài khoản Web3 bằng cách sử dụng các điểm truy cập Web2 như email, số điện thoại di động hoặc tài khoản xã hội. Ví sẽ lưu trữ tiền điện tử, chẳng hạn như mã thông báo PCM gốc.

Ngoài UX trực quan, nền tảng thanh toán làm nền tảng cho Ví PCM còn cung cấp cả tính bảo mật và hiệu quả cho người dùng:

Bảo mật: Hệ thống thanh toán đảm bảo rằng mọi giao dịch đều có thể theo dõi được bằng cách gọi giao diện hệ thống thanh toán blockchain; hệ thống thanh toán mã thông báo PCM sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến để đảm bảo an ninh giao dịch và chống giả mạo.

Hiệu quả: Bằng cách tận dụng công nghệ chuỗi khối được phân phối mạnh mẽ, các giao dịch trên chuỗi được thực hiện nhanh chóng và thời gian xác nhận thanh toán ngắn, cho phép trải nghiệm giao dịch của người dùng phù hợp với mong đợi của Web2 hiện tại.

Do đó, mặc dù trải nghiệm đăng ký và đăng nhập sẽ quen thuộc với người dùng Web2 nhưng các tính năng được cung cấp bởi ví được bảo mật bằng khóa riêng sẽ mang lại những lợi thế gốc Web3 đó. Hơn nữa, người dùng có thể lưu trữ tiền của mình trong ví PCM hoặc bắt đầu rút tiền về Ví Pi hiện có của họ.

Điểm truy cập Fiat

Ví PCM sẽ tích hợp với các nhà cung cấp cổng thanh toán bên thứ ba để đơn giản hóa việc đưa tiền pháp định vào hệ sinh thái. Những giải pháp thanh toán linh hoạt này mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Bằng cách tích hợp với các giải pháp thu hẹp khoảng cách giữa tiền điện tử và dịch vụ Web3, chúng tôi có thể cho phép khán giả Web2 chính thống sử dụng thanh toán fiat trong khi tận hưởng trải nghiệm mới do mua sắm Web3 cung cấp.

Nền tảng này, thông qua các nhà cung cấp thanh toán cổng bên thứ ba, sẽ cung cấp các đường dẫn fiat trong và ngoài, đảm bảo khách hàng có thể truy cập vào nền tảng thanh toán tiền tệ hợp pháp. Sự hợp tác này cũng cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào các kênh thanh toán khác nhau để trao đổi tiền điện tử mà không cần thông qua OTC/sàn giao dịch, giúp giảm đáng kể chi phí gửi và rút tiền.

Điểm đầu vào của hệ sinh thái

Khi ra mắt, ví sẽ tương thích và cung cấp quyền truy cập vào:

Hệ thống thương mại điện tử thành công và ổn định, PiChain Mall

Trao đổi tài sản kỹ thuật số, PiNFT ART: cho phép người dùng hoàn tất việc đặt hàng, thanh toán, hoàn tiền, lưu trữ tài sản và thanh toán phí bản quyền cho NFT

Hệ thống quản lý dữ liệu cửa hàng PiFind

Các ứng dụng chơi game như PiSnake

Nó sẽ làm như vậy bằng cách hỗ trợ thanh toán bằng mã thông báo PCM và các loại tiền điện tử khác. Hỗ trợ cho các đồng tiền ổn định hơn nữa sẽ được giới thiệu trong tương lai. Khi hệ sinh thái phát triển, các dApp của bên thứ ba sẽ được đưa vào PiChain Global để tích hợp với ví PCM.

Ngoài việc hỗ trợ các mô-đun giao dịch thanh toán dApp và lưu trữ tài sản, hệ thống ví có thể được gọi trong dApps để hỗ trợ các hoạt động kế toán.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top