[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 OKX là sàn giao dịch được sử dụng rộng rãi bởi người dùng crypto trên toàn cầu.

Trước đây, sàn có tên là OKEx, tuy nhiên đến tháng 1/2022, sàn giao dịch này đã chính thức đổi tên thành OKX và cập nhật giao diện nền tảng cùng với nhiều tính năng mới. 

Vậy cách sử dụng sàn OKEx như thế nào? Đâu là ưu và nhược điểm của OKX?

Sàn OKX là gì?

Đăng ký tài khoản sàn OKX

Link đăng ký: Bấm vào đây

Mã giới thiệu: 36988642

Sàn OKX (trước đây là sàn OKEx) là một trong những sàn giao dịch tập trung (CEX) lớn trên thế giới, cho phép người dùng giao dịch hơn 300 đồng tiền điện tử trên thị trường crypto. Đồng thời, OKX cung cấp nhiều tính năng đa dạng khác như giao dịch kỳ hạn (futures trading), margin trading, giao dịch đòn bẩy (leverage trading)...

Ngoài ra, OKX cũng cung cấp các dịch vụ như lưu trữ tiền điện tử (crypto storage), trích xuất dữ liệu (data extraction) và giao dịch OTC (Over the Counter) để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Một số thông tin cơ bản về sàn giao dịch OKX: 

Tên: OKX (trước đây có tên là OKEx)

Dịch vụ: Sàn giao dịch tiền điện tử, Layer 1, Layer 2, Wallet

Thành lập: 2017

Nhà sáng lập: Starxu

Trụ sở chính: Seychelles

Đánh giá sàn OKX

Ưu điểm

Xét về ưu điểm của OKX, nền tảng có hai khía cạnh nổi bật mà người dùng có thể xem xét bao gồm: tính năng của sàn giao dịch và bộ sản phẩm được tích hợp trên giao diện OKX. 

Đầu tiên, xét về tính năng của sàn giao dịch: 

Tính năng đa dạng: Tương tự với hầu hết các sàn khác trên thị trường, OKX cũng phát triển các tính năng như: giao dịch cơ bản (spot trading), giao dịch đòn bẩy (margin trading), hợp đồng tương lai (futures), phái sinh (derivatives), quyền chọn (options), OTC. Đặc biệt, đối với giao dịch phái sinh, OKX cho phép giao dịch một số cặp với mức đòn bẩy cao như ETH/USDT, BTC/USD… (lên tới 125 lần). 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao: OKX được đánh giá tốt trong việc tích cực hỗ trợ người dùng 24/7 về các câu hỏi hoặc các vấn đề liên quan khi tham gia giao dịch trên sàn. 

Khối lượng giao dịch cao, thanh khoản ổn định: Theo số liệu từ CoinMarketCap, OKX là một trong những sàn nằm trong Top 10 sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất thị trường crypto. 

Giao diện trực quan: Giao diện giao dịch order-book của OKX khá trực quan và dễ nhìn. Do đó, khi tham gia giao dịch, người dùng có thể theo dõi thông tin về cặp tiền điện tử, giá cả, chi phí, hợp đồng… một cách rõ ràng và tổng quan. 

Tích hợp các công cụ: Hỗ trợ nhà đầu tư có trải nghiệm tiện lợi hơn bằng cách tích hợp tradingview và các công cụ/ bộ chỉ số hỗ trợ đo lường phục vụ cho người dùng thường xuyên giao dịch.

Thông tin đầy đủ về coin/token trực tiếp trên giao diện sàn.

OKX cung cấp dữ liệu đầy đủ về một đồng coin/token như tên, trang web chính thức của dự án, chỉ số của đồng coin, tokenomics…

Bên cạnh tính năng, OKX cung cấp một bộ sản phẩm đa dạng từ Layer 1, Layer 2 đến Ví Web3 giúp người dùng truy cập Web3 một cách dễ dàng: 

OKX Wallet: Sàn OKX cung cấp sản phẩm ví cho phép người dùng truy cập hơn 1,000 dApp cùng các tính năng như lưu trữ, swap tiền điện tử… giúp người dùng dễ dàng tham gia các hoạt động DeFi cũng như đơn giản hoá việc quản lý tài sản. 

OKT Chain: OKT Chain (hay OKTC) là blockchain Layer 1 của OKX, tương thích EVM và công nghệ IBC. OKTC được xây dựng trên hệ sinh thái Cosmos, đồng thời cung cấp bộ công cụ cho phép các nhà phát triển xây dựng dApp thông qua OKTC Wasm, OKTC Thunderbolt, OKTC zkEVM, OKTC Sidenets…. Bên cạnh đó, OKTC cũng phát triển token OKT, giúp người dùng có thể tham gia các hoạt động DeFi trong hệ sinh thái.  

OKB Chain: Ngoài OKT Chain, OKX cũng xây dựng blockchain Layer 2 tương thích hoàn toàn với zkEVM mang tên OKB Chain (hay OKBC). Khi giao dịch trên OKBC, người dùng cần nắm giữ OKB token (utility token) để trả phí gas và tương tác với các giao thức cũng như dịch vụ phát triển trên chain này. 

OKX Marketplace: OKX phát triển OKX marketplace dành riêng cho nhà đầu tư NFT. OKX Marketplace tổng hợp trực tiếp các bộ sưu tập NFT từ một số nền tảng uy tín như OpenSea, Blur, LookRare, Magic Eden và IMX Official. 

List nhiều coin mới

Nhược điểm

Mặc dù OKX có khá nhiều ưu điểm so với các sàn khác trên thị trường, tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng OKX vẫn tồn tại một số nhược điểm cần được khắc phục: 

Giao diện phức tạp: Vì cung cấp nhiều tính năng, giao diện sàn OKX có thể trở nên phức tạp và khó sử dụng hơn đối với người mới tham gia thị trường.

Chưa hỗ trợ ở một số nước: Một số quốc gia như Mỹ, Hồng Kông, Hà Lan… có số lượng người tham gia thị trường crypto lớn trên thế giới (theo NBC News, 25% người dân Mỹ tham gia crypto). Tuy vậy, OKX vẫn chưa cung cấp dịch vụ ở các quốc gia trên. Hiện tại, OKX đã có mặt tại 19 quốc gia. 

Hỗ trợ hơn 300 đồng tiền điện tử : Mặc dù là sàn giao dịch nằm trong top 10 nhưng OKX hỗ trợ khá ít đồng tiền điện tử (khi so với KuCoin hơn 700 đồng hoặc như Bybit với số lượng hơn 400).

Giới hạn rút tiền: OKX giới hạn khoản tiền tối đa một tài khoản có thể rút trong một ngày. Giới hạn rút tiền sẽ khác nhau phụ thuộc vào cấp độ xác minh danh tính của người dùng. Ngoài ra, người dùng có thể liên hệ trực tiếp bộ phận hỗ trợ khách hàng OKX để có thể tăng giới hạn rút tiền tạm thời. 

Hướng dẫn đăng ký, xác minh và bảo mật trên OKX

Đăng ký tài khoản OKX

Trước khi bắt đầu sử dụng các tính năng, OKX yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản. Để quá trình tạo tài khoản được diễn ra nhanh chóng, người dùng cần chuẩn bị một số thông tin cần thiết bao gồm: 

Địa chỉ email

Số điện thoại

Căn cước công dân/ Chứng minh nhân dân/ Passport.

Quy trình đăng ký tài khoản theo các bước sau: 

Bước 1: Truy cập vào trang chủ OKX (Bấm vào đây), chọn Sign Up ở góc bên phải. 


Đăng ký tài khoản sàn OKX

Link đăng ký: Bấm vào đây

Mã giới thiệu: 36988642

Bước 2: Màn hình hiển thị yêu cầu nhập Số điện thoại hoặc Email để tạo tài khoản. Người dùng nhập đầy đủ thông tin cá nhân, sau đó bấm chọn Sign Up. 

Ngoài ra, người dùng có thể nhập mã Giới thiệu (Referral code) được nhận từ người đã trải nghiệm OKX để nhận ưu đãi từ sàn: Mã giới thiệu: 36988642

Bước 3: OKX hiển thị pop-up để xác nhận đăng ký người dùng dưới hình thức trượt mảnh ghép CAPTCHA. Tuỳ vào từng thời điểm mà hình thức xác minh bảo mật CAPTCHA sẽ khác nhau như: chọn hình đúng, nhập số…

Kích hoạt xác minh tài khoản OKX

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, người dùng cần thực hiện xác minh danh tính Verification. Bằng cách xác thực danh tính, người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng OKX. Giả sử trong trường hợp gặp vấn đề, OKX cũng có thể dễ dàng hỗ trợ người dùng hơn. 

Bước 1: Tại giao diện OKX, chọn Verification (Xác minh danh tính) trên thanh công cụ. 

Bước 2: Người dùng lựa chọn Individual Account để xác minh tài khoản cá nhân hoặc Corporate Account để xác minh tài khoản doanh nghiệp. 

Bước 3: Người dùng chọn thông tin cơ bản mà OKX yêu cầu bao gồm: 

Country: Đất nước người dùng đang sinh sống và làm việc.

ID Type: Lựa chọn loại giấy tờ giúp xác thực danh tính như: Bằng lái xe, chứng minh nhân dân, căn cước công dân…

Bước 4: OKX yêu cầu người dùng chụp hình CMND/CCCD và chụp ảnh cận mặt bản thân (Selfie). 

Bước 5: Người dùng lựa chọn phương thức chụp ảnh xác minh thông qua máy tính hoặc điện thoại. 

Bước 6: Cung cấp hình ảnh giấy tờ cũng như xác thực cận mặt cá nhân. Sau đó chọn Confirm (Xác nhận) để OKX tiến hành xác thực. 

Kích hoạt bảo mật 2FA trên OKX

Bên cạnh việc xác minh, người dùng nên cài đặt tính năng bảo mật nâng cao nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình. Hiện OKX cung cấp đa dạng cơ chế bảo mật bao gồm: xác thực hai yếu tố (2FA) và email xác minh. 

OKX cho phép người dùng có thể liên kết ứng dụng xác thực như Google Authenticator.

Vậy là xong. Giờ bạn đã có thể giao dịch trên OKX rồi đó!

Chúc bạn thành công.

Link đăng ký: Bấm vào đây

Mã giới thiệu: 36988642


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top