[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 MEXC là gì?

MEXClà một nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền điện tử chuyên nghiệp với quy mô hoạt động toàn cầu. Hiện tại sàn giao dịch MEXC hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có Việt Nam.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản 

Bước 1: Truy cập vào đường link (Bấm vào đây)


Bước 2: Điền thông tin theo thứ tự như trong hình minh hoạ, rồi chọn “Đăng ký” để hoàn thành


Như vậy là bạn đã đăng ký xong rồi đó. Tiếp theo là KYC tài khoản 

Hướng dẫn KYC

Bước 1: Truy cập vào đường link đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn “Sign In” và đăng nhập tài khoản của bạn

Bước 3: Chọn “Account”



Đăng ký MEXC luôn TẠI ĐÂY


Bước 4: Chọn “Account Setting”

Bước 5: Trong mục ID Verification chọn “Verify”

Bước 6: Điền thông tin các nhân như tên họ, quốc gia, và upload hình ảnh chụp kèm với ID hoặc CCCD hoặc passport, Sau đó tick vào ô vuông và chọn “Submit” để hoàn thành.
 

Giới thiệu giao dịch Futures

Giao dịch Futures là lĩnh vực của những người chơi chuyên nghiệp trong tài chính truyền thống, trong khi trong thị trường tiền điện tử, giao dịch Futures rất phổ biến.

Hợp đồng Futures là gì?

Hợp đồng tương lai (Futures) là một dạng hợp đồng phái sinh yêu cầu các bên giao dịch hoàn thành giao dịch tài sản vào một ngày và tỷ lệ cố định trong tương lai. Người mua và người bán phải tuân theo mức giá đã thống nhất khi hợp đồng tương lai được đặt trước. Điều này nghĩa là giá đã quyết định trong hợp đồng phải được thanh toán, bất kể giá hiện tại của tài sản là bao nhiêu.

Hợp đồng tương lai có thể dành cho bất kỳ hàng hóa vật chất nào hoặc bất kỳ công cụ tài chính nào, với đầy đủ chi tiết liệt kê số lượng tài sản được bảo hiểm trong hợp đồng. Các hợp đồng tương lai thường được giao dịch trên các sàn giao dịch tương lai giống như các hợp đồng được cung cấp bởi MEXC Exchange.

Hợp đồng tương lai là được xem như một loại bảo hiểm rủi ro cho người giao dịch khi thị trường đang lao dốc. Các nhà giao dịch cũng sử dụng chúng để bảo vệ các giao dịch thông thường của mình khỏi những biến động giá cả.

Các cuộc thi Futues

Khi tham gia giao dịch Futures, bạn sẽ nhận được phần thưởng trên sàn Mexc. Mỗi ngày, nhà sàn đều có tổ chức các cuộc thi với tổng phần thưởng trị giá 2,000,000 USDT được mở khóa! 
Ngoài ra, khi điểm danh hàng ngày sẽ nhận thưởng lớn với phần thưởng lớn trị giá 5,000,000 USDT!

MEXC sẽ ra mắt Thi đấu Futures Tháng 1 "Năm Mới, Khởi Đầu Mới" - Với tổng tiền thưởng trị giá 5 triệu USDT (15/01)

MEXCer thân mến,
Nhằm thể hiện sự trân trọng đối với việc ủng hộ không ngừng của bạn, MEXC sẽ ra mắt Thi đấu Futures Tháng 1 "Năm Mới, Khởi Đầu Mới", nơi mà cả người dùng mới và người dùng hiện tại đều được chào đón tham gia và chia sẻ giải thưởng lớn trị giá đến 5 triệu USDT.

Thời gian sự kiện:

Thời gian đăng ký: 21:00, ngày 15/01 - 21:55, ngày 29/01 (Giờ VN)
Thời gian cuộc thi: 22:00, ngày 15/01 - 21:59, ngày 29/01 (Giờ VN)

Tiêu chí tham gia

Người dùng có tổng tài sản tài khoản Futures ≥ 300 USDT tại thời điểm đăng ký sẽ đủ điều kiện tham gia cuộc thi. Sàn sẽ xem xét tính đủ điều kiện của người dùng đã đăng ký trước khi bắt đầu cuộc thi. Những người dùng được coi là không đủ điều kiện có thể đăng ký lại sau khi chuyển đủ tài sản vào tài khoản Futures.

Cặp giao dịch Futures tham gia

Tất cả USDT-M Futures Vĩnh cửu khả dụng trên MEXC (ngoại trừ stablecoin Futures như USDC/USDT)

Sự kiện 1: Vòng quay may mắn và Chia sẻ tiền thưởng Futures trị giá 40% tổng giải thưởng, ưu tiên người dùng tham gia sớm!
Với mỗi khối lượng giao dịch tích luỹ đạt 75,000 USDT hàng ngày, người dùng tham gia sẽ nhận được 1 cơ hội tham gia vòng quay may mắn (tối đa 3 cơ hội mỗi ngày) và chia sẻ tiền thưởng Futures. Số tiền thưởng là ngẫu nhiên, quá trình đổi thưởng diễn ra xuyên suốt sự kiện. Lượt quay may mắn sẽ được đặt lại vào lúc 21:59 (Giờ VN) hàng ngày. Người dùng có thể tiếp tục giao dịch vào ngày hôm sau để có thêm lượt quay.

Sự kiện 2: Vượt qua các thử thách Checkpoint để nhận phần thưởng thử thách hàng ngày với tỷ lệ nhận thưởng thành công lên tới 90%!
Sau khi bắt đầu cuộc thi, người tham gia sẽ có thể nhận được phần thưởng tương ứng khi khối lượng giao dịch hàng ngày đáp ứng yêu cầu Checkpoint. Phần thưởng sẽ chỉ hiệu lực vào ngày hôm đó và được phân bổ vào ngày hôm sau. Cơ hội nhận phần thưởng sẽ hết hạn vào lúc 21:59 (Giờ VN) cùng ngày.

Sự kiện 3: Đứng đầu cả hai bảng xếp hạng để chia sẻ giải thưởng lớn trị giá 30% tổng giải thưởng
Trong thời gian diễn ra sự kiện, những người dùng giao dịch các cặp giao dịch USDT-M Futures Vĩnh cửu và khối lượng giao dịch tích lũy tương ứng ≥ 20,000 USDT sẽ được xếp hạng riêng theo số tiền PNL và khối lượng giao dịch hàng ngày. 

*Trong trường hợp hai người tham gia tạo ra số tiền PNL giống nhau, người tham gia có khối lượng giao dịch cao hơn sẽ được xếp hạng cao hơn người kia.

(2) Phần thưởng xếp hạng khối lượng giao dịch hàng ngày trị giá 20% tổng giải thưởng: Trong thời gian diễn ra sự kiện, những người tham gia nằm trong danh sách Top 200 người dùng dẫn đầu về khối lượng giao dịch hàng ngày sẽ được chia sẻ giải thưởng hàng ngày 

Ví dụ: Khối lượng giao dịch Futures của Leo trong một ngày sự kiện là 80 triệu USDT và anh ấy đứng đầu về khối lượng giao dịch vào ngày đó. Giả sử tổng giải thưởng được mở khóa là 1,000,000 USDT và số ngày giao dịch sự kiện là 14 ngày thì phần thưởng sự kiện mà anh ấy sẽ nhận được: Tổng giải thưởng 1,000,000 USDT * 20% / 14 ngày * 15% * 2 = 4,286 USDT.

Tiêu chí đổi thưởng
Yêu cầu số tiền PNL cho Sự kiện 3: Người tham gia phải đạt được khối lượng giao dịch > 20,000 USDT với số tiền PNL dương để đủ điều kiện chia sẻ giải thưởng.
Số tiền PNL trong sự kiện = PNL đã thực hiện khi kết thúc sự kiện + PNL chưa thực hiện khi kết thúc sự kiện
Trong trường hợp hai người tham gia tạo ra số tiền PNL giống nhau, thì người tham gia có khối lượng giao dịch cao hơn sẽ được xếp hạng cao hơn người còn lại.

Quy tắc phân phối phần thưởng
Người dùng phải đáp ứng các tiêu chí đã nêu và hoàn thành các bước bắt buộc để đổi phần thưởng của mình.
Chỉ khối lượng giao dịch Futures có phí giao dịch > 0 mới được tính (chỉ khối lượng giao dịch của Taker được tính cho sự kiện này do sự kiện Phí Maker Futures bằng 0 đang diễn ra).

Tất cả phần thưởng trong sự kiện này có thể gộp với nhau.

Xếp hạng khối lượng giao dịch hàng ngày sẽ được tính là xếp hạng khối lượng giao dịch lúc 21:59 (Giờ VN) trong ngày.

Phần thưởng cho Vòng quay May mắn, Thử thách hàng ngày và Xếp hạng khối lượng giao dịch hàng ngày sẽ được phân bổ trong vòng 24 giờ sau khi giành chiến thắng. Phần thưởng cho Xếp hạng PNL sẽ được phân bổ trong vòng 10 ngày tính từ lúc kết thúc sự kiện.

Phần thưởng sự kiện có hiệu lực trong 7 ngày.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top