[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Tiếp bước cát khí còn lại của tử vi tuổi Mùi 2022, năm 2023 này hứa hẹn cũng sẽ là một năm nhiều may mắn đối với đương số khi được Tam Hợp cục nâng đỡ và nhiều cát tinh trợ mệnh. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên.

I. Đánh giá chung về tử vi tuổi Mùi 2023

1. Thông tin cơ bản về tuổi Mùi năm 2023

>> Tử vi các tuổi khác bấm vào đây


Các tuổi Mùi

Năm sinh

Tuổi âm

Ngũ hành

Vấn đề nổi bật năm 2023

Tử vi tuổi Ất Mùi 2023

1955

69

Sa Trung Kim

Một năm yên bình, ít thay đổi hay xáo trộn. 

Tử vi tuổi Đinh Mùi 2023

1967

57

Thiên Hà Thủy

Tập trung việc của mình, ít xảy ra biến cố. 

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 2023

1979

45

Thiên Thượng Hỏa

Một năm phát triển nhanh chóng. 

Tử vi tuổi Tân Mùi 2023

1991

33

Lộ Bàng Thổ

Nhiều cơ hội vươn lên gặt hái thành công. 

Tử vi tuổi Quý Mùi 2023

2003

21

Dương Liễu Mộc

Có va vấp với trải nghiệm đầu đời. 

Tử vi tuổi Ất Mùi 2023

2015

9

Sa Trung Kim

Chuyên tâm học hành, không phải lo lắng nhiều. 


2. Đánh giá chung về tử vi năm 2023 tuổi Mùi

Tiếp bước cát khí còn lại của tử vi tuổi Mùi 2022, năm 2023 này hứa hẹn cũng sẽ là một năm nhiều may mắn đối với đương số khi được Tam Hợp cục nâng đỡ và nhiều cát tinh trợ mệnh. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên.

Công việc: Bạn duy trì được mối quan hệ tốt với bạn bè, đồng nghiệp nên công việc tiến triển thuận lợi. Nhiều mục tiêu bạn đặt ra ở đầu năm sẽ được hoàn thành đúng kế hoạch vào cuối năm, đem lại nhiều niềm tin và động lực cho tương lai.

Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh cũng rất thuận lợi khi bạn dễ dàng nhìn nhận được đâu là cơ hội mình cần nắm bắt ngay lập tức. Thời điểm này, quan hệ của bạn với khách hàng, đối tác cũng tốt, thích hợp để mở mang lĩnh vực kinh doanh buôn bán, chắc hẳn đem về một khoản tiền lớn.

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng vô cùng tốt đẹp khi được hàng loạt các cát tinh như Phượng Các, Long Trì… chiếu mệnh. Dù bạn còn độc thân hay đã lập gia đình cũng sẽ được tận hưởng niềm hạnh phúc thuộc về mình.

Sức khỏe: Cả tinh thần và thể chất đều giữ mức cân bằng giúp đương số duy trì thể trạng tốt, ít đau ốm. Nếu có bệnh cũng gặp thầy gặp thuốc, yên tâm chữa bệnh ắt tật bệnh thuyên giảm.

II. Chi tiết tử vi tuổi Mùi 2023
 
Dựa trên hệ thống sao chiếu mạng và tương quan can chi ngũ hành giữa đương số tuổi Mùi và lưu niên Quý Mão mà đoán định được hung cát ở các phương diện cuộc sống cho người tuổi này. Cụ thể như sau:

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi 2023 
 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi có những dấu hiệu khởi sắc đáng kể ngay từ những ngày đầu năm. Bạn cần nhanh chóng tập trung vào nhiệm vụ để nhận biết được đâu là thời cơ và nắm bắt ngay lập tức.
 
Với tính cách điềm đạm, thân thiện của mình, con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, dù là người mới bước chân vào xã hội hay vừa thay đổi công việc cũng sẽ nhanh chóng hòa nhập được với tập thể và bắt kịp được với guồng quay của mọi người.
 
Người làm lãnh đạo nhận được sự tin tưởng của cấp dưới. Bạn có thể đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể cùng phát triển. Hãy luôn học hỏi thêm các kiến thức mới cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của nhân viên, bởi điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình gắn kết tập thể, tạo dựng hình ảnh của bản thân.

Nếu có ý định tham gia thi cử trong năm nay thì bạn cũng sẽ gặt hái được những thành tích đáng mừng, thậm chí làm rạng danh được dòng họ. Hãy tập trung vào mục tiêu của mình để có thể nắm thật chắc kiến thức, phát huy khả năng.
 
Tuy nhiên, có thời điểm trong năm chịu ảnh hưởng của Quan Phù, bản mệnh dễ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bạn vốn là người có tài, song đừng vì thành công bước đầu mà trở nên kiêu ngạo, coi thường ý kiến của mọi người xung quanh.
 
2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi 2023
 
Tử vi tuổi Mùi 2023 có nhiều điểm sáng về tài lộc. Nhờ có Tam Hợp và Thực Thần chiếu mệnh mà con đường làm giàu của người tuổi Mùi trở nên cực kỳ hanh thông trong năm 2023 này. Bạn biết tận dụng điểm mạnh của mình để cạnh tranh với đối thủ, nhờ vậy mà dù không phải bỏ quá nhiều công sức cũng vẫn giành được lợi thế, kiếm tiền về đầy túi.
 
Người làm kinh doanh, buôn bán cũng có thể nhìn ra một hướng phát triển mới cho bản thân mình hoặc cho cả tập thể. Tất nhiên, quá trình thực hiện sẽ không tránh khỏi va vấp, song bản mệnh lập tức rút kinh nghiệm và thay đổi các phương án thích hợp, nhờ vậy mà cuối cùng thì mọi việc đều suôn sẻ. Cuối năm, khi các công việc đã vào guồng và tiến triển đều đặn, bạn có thể thu được khoản lời lãi đáng mơ ước.

Với người làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên ắt không thiếu được các khoản thưởng nóng. Cuối năm, thậm chí bạn còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn, với mức lương xứng đáng hơn với năng lực của mình. Bản mệnh có thể coi đây là động lực để tiếp tục cống hiến trong tương lai.
 
Nếu có ý định cải thiện cuộc sống và công việc cho phép, bạn có thể sắp xếp thời gian dành cho các nghề tay trái. Tin rằng với tính cách cởi mở, chân thành, bạn sẽ làm vừa lòng được khách hàng, khiến các nguồn thu phụ chảy vào túi đều đặn.
 
3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi 2023
 
Tử vi năm Quý Mão 2023 dự đoán, con giáp tuổi Mùi nhận được nhiều tin vui trên phương diện tình cảm vào năm này. Dù còn độc thân hay đã lập gia đình, cuộc sống của bạn đều có bước thay đổi đáng kể, vì thế hãy sẵn sàng tinh thần được tận hưởng hạnh phúc.
 
Với người còn độc thân, chịu tác động tích cực của cục diện Tam Hợp, bạn dễ gặp được những đối tượng triển vọng trong các cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc đồng nghiệp. Càng tích cực tham gia các hoạt động này, bạn càng có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ, tăng khả năng gặp người phù hợp với bản thân mình.

Những người còn chưa chủ động trong chuyện tình cảm có thể được người thân hoặc bạn bè giới thiệu đối tượng. Điều bạn cần làm thời điểm này là mở rộng lòng mình và thử tham gia các cuộc gặp gỡ, rất có thể bạn sẽ gặp được người có quan điểm sống phù hợp với mình, có những đức tính khiến mình quý mến.
 
Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh và nửa kia duy trì được mối quan hệ cân bằng. Cả hai đều tôn trọng nhau, biết lắng nghe ý kiến của nhau nên những hiểu lầm hoặc tranh cãi giảm đi đáng kể. Hai người còn là động lực cổ vũ đối phương tiến về phía trước.
 
Người làm cha làm mẹ cũng giữ được quan hệ hòa hợp với con cái. Dưới sự cổ vũ của bản mệnh, con cái có thể gặt hái được những thành tích cao, khiến bầu không khí gia đình lúc nào cũng tràn đầy niềm vui. Bạn vô cùng tự hào về gia đình mình.
 
4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi 2023
 
Tình hình sức khỏe tốt cũng giúp cho người tuổi Mùi bớt được nhiều mối lo. Bạn biết cách cân bằng cuộc sống và công việc nên dù có bận rộn đến mấy cũng không đến mức rơi vào tình trạng lao lực, kiệt sức.
 
Tinh thần nhẹ nhõm cũng góp phần đáng kể, giúp sức khỏe của bản mệnh được cải thiện. Người mắc bệnh trong năm nay cũng gặp thầy gặp thuốc khiến bệnh tình thuyên giảm. Hơn nữa, bên cạnh bạn luôn có người thân quan tâm, chăm sóc, áp lực kinh tế không lớn nên bạn có thể yên tâm chữa bệnh.

Dù ở độ tuổi nào, bản mệnh cũng nên chú ý đến việc rèn luyện thân thể. Hãy lựa chọn hình thức thể dục thể thao phù hợp với khả năng của bản thân. Vận động không chỉ giúp bạn khỏe mạnh hơn mà còn khiến đầu óc tỉnh táo, tinh thần phấn chấn và các mối quan hệ được mở rộng.
 
III. Tử vi tuổi Mùi 2023 theo từng năm sinh

1. Tử vi 2023 tuổi Mùi sinh năm 1967
 
Năm 2023 là một năm yên bình đối với người tuổi Mùi sinh năm 1967. Bản mệnh không gặp phải biến cố gì lớn lao, chỉ cần tập trung vào công việc của mình, không quan tâm quá nhiều đến chuyện riêng tư của người khác thì các mối quan hệ sẽ hòa hảo, bạn được nhiều người yêu mến.
 
Phương diện tài chính nhìn chung ổn định. Các công việc chính đem lại nguồn thu không có quá nhiều đột phá nhưng không lo thua lỗ. Bạn tạo dựng được niềm tin và chỗ đứng của mình trên thị trường nên có một lượng khách hàng trung thành cố định.

Quan hệ vợ chồng, con cái ổn định. Vì đã sống với nhau lâu nên vợ chồng bạn vô cùng ăn ý, là động lực thúc đẩy nhau vượt qua khó khăn và gặt hái thành công. Có thời điểm bạn phải lo lắng cho con cái vì con cái phải đối diện với những bước ngoặt cuộc sống.

2. Xem tử vi 2023 tuổi Mùi sinh năm 1979
 
Người tuổi Mùi sinh năm 1979 có một năm phát triển nhanh chóng. Bạn nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong công việc và nhận được sự thán phục của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên kiêu ngạo quá mức, chủ động gây xích mích với bạn bè, đồng nghiệp.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh có chuyển biến đáng kể khi bạn tìm được hướng đi mới cho mình. Có thể quá trình mới bắt đầu, bạn sẽ gặp phải một vài khó khăn, song bạn hoàn toàn có bản lĩnh biến thách thức thành cơ hội.
 
Trong gia đình, vợ chồng không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, xích mích, song mọi chuyện đều không quá to tát. Bạn kiềm chế được tính nóng nảy của mình và biết thông cảm hơn cho nửa kia.

3. Coi tử vi 2023 tuổi Mùi sinh năm 1991

Với những người sinh năm 1991, năm 2023 mở ra nhiều cơ hội vươn lên gặt hái thành công cho bản mệnh. Bạn biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu để phát huy đúng lúc, nhờ vậy mà ghi điểm trong mắt lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh.
 
Chuyện đầu tư, kinh doanh tiến triển tương đối thuận lợi. Bạn biết bình tĩnh đánh giá tình hình chứ không còn vội vàng nghe theo lời rủ rê của những kẻ không đáng tin cậy. Nhờ vậy, bạn thu về khoản lời lãi ổn định, tránh được nhiều thất thoát không đáng có.
 
Các cặp vợ chồng nhìn chung duy trì được mối quan hệ hài hòa, ổn định. Bạn không còn hiếu thắng trong mỗi cuộc tranh cãi, đồng thời biết đặt mình vào vị trí của nửa kia nên mọi hiểu lầm, mâu thuẫn được giải quyết nhanh chóng, nhẹ nhàng.

4. Tử vi năm 2023 tuổi Mùi sinh năm 2003
 
Năm 2023, người tuổi Mùi sinh năm 2003 đón nhận nhiều thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội. Trong lĩnh vực học tập, bạn nên chăm chỉ học hành để nhanh chóng tích lũy kiến thức, mai sau áp dụng vào thực tế cuộc sống.

Nếu muốn cải thiện cuộc sống của mình, bạn có thể bắt đầu với các công việc làm thêm. Quá trình va chạm ngoài xã hội không chỉ giúp bạn có thêm đồng ra đồng vào mà còn rèn luyện bản lĩnh, giúp bạn có những kinh nghiệm vượt xa bạn bè đồng trang lứa.
 
Bạn cũng nên cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Nếu có ai đó bày tỏ thiện cảm với bạn, bạn có thể cho đối phương một cơ hội để kéo gần khoảng cách. Đừng lo lắng quá nhiều, vì bạn còn trẻ nên hãy lắng nghe trái tim mình.

5. Tử vi tuổi Mùi 2023 cho người sinh năm 2015
 
Bản mệnh sinh năm 2015 vẫn còn nhỏ tuổi nên không phải lo lắng gì nhiều về các phương diện cuộc sống. Cha mẹ nên nhắc trẻ nhỏ tập trung vào chuyện học hành, sinh hoạt có giờ giấc khoa học, không nên ham chơi quên làm.
 
Dù có nhiều hay ít thời gian rảnh, các bậc làm cha mẹ cũng nên chú ý đến đời sống tinh thần của con cái. Hãy thường xuyên trò chuyện và làm bạn với con, như vậy thì trẻ sẽ luôn giữ được trạng thái vui vẻ.
 
Phương diện sức khỏe nhìn chung không có gì đáng lo. Trẻ nhỏ thời điểm này nên chú ý vận động hợp lý, không nên ngồi một chỗ quá lâu hoặc đắm chìm vào các trò chơi điện tử. Việc ăn uống cũng cần cân bằng dinh dưỡng để có thể phát triển ổn định.
 
6. Tử vi 2023 tuổi Mùi sinh năm 1955

Đón vận khí cát lành trong năm mới, người tuổi Ất Mùi sẽ trải qua 1 năm khá yên bình, ít thay đổi hay xáo trộn trong cuộc sống. Tuổi này đương số nên nghỉ ngơi an hưởng tuổi già, thi thoảng đỡ đần con cháu việc trông coi nhà cửa là được rồi, không cần phải tất bật lo toan nữa. 

Sức khỏe bản mệnh khá ổn định, hầu như không mắc bệnh nghiêm trọng mà thi thoảng chỉ cảm xoàng thông thường. Gia đạo đa phần trong ấm ngoài êm, ít xảy ra mâu thuẫn cãi vã, bầu không khí bình an xuyên suốt cả năm. 

IV. Dự đoán tử vi hàng tháng năm 2023 của tuổi Mùi 
1. Tử vi tháng 1/2023 âm lịch
 
Tháng đầu tiên của năm mới 2023 trôi qua khá yên bình đối với người tuổi Mùi. Có thể lãnh đạo sẽ giao cho bạn một vài công việc khiến bạn thấy áp lực, song cũng nhờ đó mà bạn được bồi dưỡng năng lực, học hỏi thêm nhiều điều hữu ích.
 
Tình hình tài chính chưa có nhiều biến động tích cực nên tốt nhất, bạn nên chi tiêu hợp lý, không nên sa đà vào những hoạt động vui chơi, giải trí hoặc mua sắm trúng thưởng.
 
Phương diện tình cảm, người độc thân có thể gặp được đối tượng khá triển vọng. Bạn và đối phương có nhiều quan điểm trùng hợp nên dễ nói chuyện lâu dài.
 
2. Tử vi tháng 2/2023 âm lịch
 
Tháng 2 là thời điểm thích hợp để tuổi Mùi bắt tay hợp tác với các đối tác, khách hàng phù hợp. Nếu đã tìm hiểu kĩ càng mọi thông tin, bạn nên tự tin dấn bước để nắm lấy các cơ hội làm ăn, phát triển thuộc về mình.
 
Phương diện sự nghiệp đem lại cho con giáp này khá nhiều thử thách và áp lực, song bản mệnh đừng vì thế mà chùn bước. Hãy tin tưởng vào bản thân để có thể thử sức, đồng thời xung quanh bạn vẫn luôn có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.
 
3. Tử vi tháng 3/2023 âm lịch
 
Một vài cơ hội có thể xuất hiện trước mặt bản mệnh trong tháng 3 này, tuy nhiên bạn không phải là người chiếm quá nhiều ưu thế. Tốt nhất, con giáp này nên hành sự cẩn trọng, hạn chế cạnh tranh, mâu thuẫn lời qua tiếng lại với người khác.
 
Khi gặp phải căng thẳng trong công việc, bạn nên chia sẻ, tâm sự với mọi người, đặc biệt là người thân của mình. Bạn hoàn toàn có thể tìm được lời cổ vũ, động viên khi quay trở về nhà, bởi người nhà chính là động lực của bạn.
 
4. Tử vi tháng 4/2023 âm lịch
 
Vận trình của người tuổi Mùi không thực sự thuận lợi trong tháng 4/2023. Bạn gặp phải một vài kẻ tiểu nhân nhăm nhe tìm cách phá hoại công sức của mình. Khuyên con giáp này chớ nên tin người quá dễ dàng, làm gì cũng cần bình tĩnh suy xét, kiểm chứng thông tin.
 
Chuyện tình cảm cũng không thực sự thuận lợi. Vợ chồng bạn có thể lớn tiếng với nhau vì những mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có. Người độc thân thì không nên đến với ai đó quá vội vàng, có thể đối phương chỉ đang dùng lời ngon tiếng ngọt lừa gạt bạn mà thôi.
 
5. Tử vi tháng 5/2023 âm lịch
 
Tháng 5/2023 thuận lợi cho những ai có ý định thi cử, ứng tuyển vào các vị trí mới. Bạn chỉ cần bình tĩnh ôn luyện và phát huy khả năng của mình, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt cho ban giám khảo hoặc các nhà tuyển dụng.
 
Do có quý nhân trợ giúp nên chuyện kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn. Cho dù con giáp này vẫn phải cạnh tranh với đối thủ, song đó là cạnh tranh lành mạnh, thậm chí thông qua đó, đôi bên phát huy được năng lực của mình và thêm thấu hiểu đối phương.
 
6. Tử vi tháng 6/2023 âm lịch
 
Người tuổi Mùi làm công ăn lương gặp được nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng quan tiến chức trong tháng 6 này. Bạn không nên từ chối những cơ hội đã xuất hiện trước mắt, có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, song bạn sẽ gặt hái được trái ngọt trong tương lai.
 
Trong chuyện tình cảm, vợ chồng bạn ngày một hòa hợp hơn. Bạn biết đặt mình vào vị trí của đối phương nên sẵn sàng bao dung cho những lỗi lầm nhỏ của người ấy. Hai người cũng thường xuyên trao đổi với nhau các vấn đề trong cuộc sống.
 
7. Tử vi tháng 7/2023 âm lịch
 
Tháng 7 là thời điểm người tuổi Mùi có thể ăn nên làm ra. Đôi khi, bản mệnh sẽ phải cạnh tranh với đối thủ, song nhờ nắm rõ lợi thế của mình mà bạn không cần quá vất vả vẫn thu lợi đều đều vào trong túi.
 
Phương diện tình duyên có cát tinh chiếu mệnh, người độc thân dễ nhận được lời bày tỏ của người khác phái. Dù bất ngờ hay chưa có tình cảm với đối phương, bạn cũng đừng vội từ chối. Hãy cho đôi bên cơ hội được trò chuyện và tìm hiểu kĩ hơn về nhau.
 
8. Tử vi tháng 8/2023 âm lịch
 
Bằng khả năng quan sát tinh tế của mình mà con giáp này có thể nhanh chóng hóa giải các vấn đề, gây ấn tượng trong mắt người làm lãnh đạo. Bạn thậm chí có thể chạm tay vào cơ hội được thăng chức, tăng lương khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Tài lộc cũng có nhiều dấu hiệu cải thiện, nhất là với những người làm nghề tay trái. Bạn biết giữ chữ tín, lại thêm tính làm việc cẩn thận, chăm chỉ nên khiến khách hàng hài lòng, muốn kí kết hợp đồng hợp tác lâu dài.
 
9. Tử vi tháng 9/2023 âm lịch
 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi không quá bằng phẳng ở thời điểm này. Bạn không chiếm được ưu thế nên dễ bị giành trước mất các cơ hội. Khuyên con giáp này nên tập trung vào nhiệm vụ, có thời gian thì bồi dưỡng năng lực của bản thân.
 
Vợ chồng bạn thời điểm này có mâu thuẫn nhưng không quá nghiêm trọng. Thậm chí, trải qua những lần thế này, hai người lại càng thấy hiểu và bao dung hơn cho nhau. Anh em trong nhà cũng có thể xảy ra tranh chấp, nhưng cuối cùng đều giải quyết ổn thỏa.
 
10. Tử vi tháng 10/2023 âm lịch
 
Tháng 10 mở ra nhiều cơ hội phát triển đối với người tuổi Mùi. Bạn tìm được người có đồng chí hướng, đôi bên có nhiều ý tưởng trùng hợp, nhờ vậy mà hợp tác với nhau vô cùng ăn ý. Nhiều khúc mắc cũng sẽ được giải quyết gọn gàng vào thời điểm này.
 
Tình hình tài chính cũng có nhiều khởi sắc khi người làm công ăn lương được nhận các khoản hoa hồng, thưởng nóng. Người làm đầu tư, kinh doanh dần thu về một khoản lãi lời vượt dự tính ban đầu. Bạn có thể dần đặt ra những mục tiêu phấn đấu tham vọng hơn cho mình.
 
11. Tử vi tháng 11/2023 âm lịch
 
Tử vi tháng này của người tuổi Mùi không quá thuận buồm xuôi gió, vì thế mà bạn chớ nghĩ đến phương diện đầu tư mạo hiểm. Nếu tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, bạn đã có thể thu về một khoản dư dả, không nên tham những đồng tiền từ trên trời rơi xuống.
 
Ngược lại, phương diện tình cảm khá hanh thông. Nếu đã có người mình thầm mến, bạn nên lấy hết dũng cảm và chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm. Tin rằng sự chân thành của bạn có thể khiến cho người ấy rung động.
 
12. Tử vi tháng 12/2023 âm lịch
 
Tháng cuối cùng của năm 2023, người tuổi Mùi khá bận rộn, nhưng bạn càng chăm chỉ bao nhiêu lại càng thu được thành quả đáng mừng bấy nhiêu. Con giáp này được lãnh đạo trao cho cơ hội khẳng định bản thân, nhờ đó chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương.
 
Với người làm ăn, bạn có thể sẽ phải xử lý khá nhiều đơn hàng, khiến cơ thể đôi khi cảm thấy mệt mỏi. Đáng mừng là công lao của bạn đã được trả giá xứng đáng, bạn thu về khoản lời lãi vượt xa đối thủ.
 
Phương diện tình cảm nhìn chung ổn định. Dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng đừng quên dành thời gian cho nửa kia của mình. Quá trình trò chuyện, tâm sự sẽ giúp mối quan hệ của hai người được gắn kết, bạn tìm ra động lực hoặc phương án giải quyết các khó khăn.
 
V. Tổng kết tử vi tuổi Mùi năm Quý Mão 2023

Tử vi tuổi Mùi 2023 được đánh giá là một năm khá cát lành, gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, tại những thời điểm gặp hung tinh chiếu, đương số vẫn khó tránh những trắc trở hay xui xẻo. Do đó, người cầm tinh con Dê hành sự thận trọng, không nên quá chủ quan, làm gì cũng phải tính toán thiệt hơn, nếu lập kế hoạch được thì càng tránh được sai sót. 

Dưới đây là cách hóa giải vận hạn xấu năm 2023 cho tuổi Mùi theo từng phương diện:

Về công việc: Nên chủ động hùn hạp kinh doanh với bạn bè, mở rộng quan hệ xã giao, hứa hẹn thu về những thành công rực rỡ. Có thể thay đổi công việc nếu thực sự cần thiết.

Về tiền bạc: Tiền bạc kiếm được rồi mà để đó cũng không phải là cách hay. Trong năm nên tìm kiếm các kênh đầu tư khác để giúp tiền không ngừng sinh sôi nảy nở. Đương số có thể sử dụng vật phẩm phong thủy như thiềm thừ (cóc 3 chân ngậm tiền) hoặc bát tụ bảo để kích vượng tài khí, tiền bạc không ngừng đổ về túi. Tuy nhiên cũng cần lưu ý, dù tiền bạc kiếm được nhiều nhưng cũng đừng vì thế mà chi tiêu quá lãng phí.
Về tình cảm: Hầu như không có trở ngại quá lớn về phương diện này. Được đà cát khí tới, bạn có thể treo tranh đào hoa hay uyên ương trong nhà để trợ vận, tình duyên sớm đơm hoa kết trái, vợ chồng hiếm muộn sớm đón tin vui con cái trong năm.

Về sức khỏe: Hạn chế thức quá khuya và ăn nhiều thịt động vật, đó là cách tốt nhất giúp tuổi Mùi duy trì thể trạng khỏe mạnh. 

Để cát khí thêm phần vượng phát, đương số nên phát tâm hành thiện, làm nhiều việc tốt giúp người. 
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top