[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Mineable là gì?

 Hệ sinh thái khai thác tiền điện tử ảo mang tính cách mạng

Mineable là một hệ sinh thái web3 với các tokenomics tiên tiến ở cốt lõi của nó, Mineable cho phép người dùng kiếm được phần thưởng khối thụ động mà không cần trải nghiệm khai thác tiền điện tử trước đó, không cần phần cứng, không sử dụng năng lượng và không có giới hạn.

Hiện Mineable  đăng có chương trình tặng miễn phí tất cả các User đăng ký mới và ngày mở ra 1 lần để điểm danh.

Đăng ký xong để đó, biết đâu 1 ngày nào đó mỗi  MBG TOKEN có gia 1USD, 5USD hay 100 USD trở lên như coin sàn HOUBI (lên tới >39 USD/ 1 Token HT), BINANCE (lên tới >690USD/1BNB; UNI lên tới 40USD hay Renec của Remitano vừa mở bát đã X30) .... thì bạn cũng có kha khá tiền rồi đó. 

Có làm thì mới có ăn! Ngày mở ra 1 lần nhận mớ Coin, đến ngày nào đó bạn sẽ có cả mớ tiền đó!

Tay không bắt giặc thôi nào! 

Hướng dẫn đăng ký-Nhận coin ví MNB - Mineable hàng ngày 

[Coin ví như coin sàn - Đừng bỏ lỡ]

Bước 1. Tải ví về điện thoại

Bấm vào đây để vào trang chủ tải app ví

Hoặc bạn có thể tìm trên google play để cài đặt (Tìm Mineable coin)

Bước 2. Cài đặt và tạo ví trên điện thoại

 - Sau khi khởi chạy ứng dụng lần đầu tiên, bạn sẽ được nhắc tạo ví. 


1. Bạn điền Email đăng ký, mật khẩu
2. Xác nhận email (Bạn vào email và bấm vào đường link app gửi về)
3. Nhập mã mời là: ND-WSEIPW
4. Copy 12 từ khóa bí mật để sau này phục hồi ví nếu thay điện thoại 
5. Xác nhận từ khóa thứ 1 và từ khóa thứ 12 trong dãy chữ app hiện ra
(Bạn chọn từ khóa 1 trùng với 1 chữ hiện ra và từ khóa 12 trùng với từ khóa hiện ra)

Ví dụ:
- 12 từ bí mật của bạn là: A 1 B C ..... W, D
- 12 từ hiện ra yêu cầu bạn xác nhận được sắp xếp lộn xôn là: D, 1, A, ....B,C
Bạn chọn: A, D.
Vậy là xong. 

Cách bắt đầu khai thác $ MNB

Giờ bạn chỉ cần ngày mở ra 1 lần là được MNB rồi đó

Lộ trình

Thời gian khá dài, bạn có thể tích lũy lượng MNB lớn để cho doanh thu cao


Tải ví về điện thoại

Bấm vào đây để vào trang chủ tải app ví

Mã mời: ND-WSEIPW


Tổng quan
Có thể khai thác là gì? Mineable là một hệ sinh thái web3 với các tokenomics tiên tiến ở cốt lõi của nó, Mineable cho phép người dùng kiếm được phần thưởng khối thụ động mà không cần trải nghiệm khai thác tiền điện tử trước đó, không cần phần cứng, không sử dụng năng lượng và không có giới hạn.

Người dùng mua & triển khai GPU NFT và được thưởng bằng MNB mỗi khi khai thác một khối, phần thưởng được tính trên cơ sở chia sẻ mạng. MNB là mã thông báo gốc của Mineable và được sử dụng để nâng cấp & mở rộng hoạt động hoặc bán để thu lợi nhuận tiềm năng. Một bước tiến khổng lồ trong kỷ nguyên Web 3.0, Mineable đang tạo ra một không gian nơi những người đam mê tiền điện tử có thể tiếp tục phát triển danh mục đầu tư của họ đồng thời thúc đẩy tính bền vững.

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng Mineable. Nền tảng này dễ dàng và trực quan, cho phép tất cả mọi người tham gia. Web3, NFT và tiền điện tử có thể là những khái niệm xa lạ đối với một số người, nhưng người dùng không cần thiết bị khai thác đắt tiền hoặc nền tảng về tiền điện tử để tham gia. GPU liên tục khai thác MNB một cách thụ động. Tất cả người dùng, ngay cả những người có giới hạn về thể chất, đều có thể là một phần của cộng đồng Có thể khai thác.

Chúng tôi cũng đam mê giảm thiểu tác động không khí của các hoạt động khai thác phần cứng bằng cách sử dụng các quan hệ đối tác chiến lược.

* Lưu ý: Có thể khai thác đang trong giai đoạn thử nghiệm alpha, vì vậy nội dung của whitepaper có thể được thay đổi trong tương lai

Bảng chú giải thuật ngữ của Team dự án

NFT: Mã thông báo không thể thay thế. Mã thông báo không thể thay thế là dữ liệu kỹ thuật số duy nhất được lưu trữ trên blockchain. NFT có thể được lưu trữ, giao dịch hoặc bán vì chúng thuộc sở hữu của một cá nhân.
GPU: Bộ xử lý đồ họa. Một đơn vị xử lý đồ họa được tìm thấy trong máy tính và điện thoại di động và chịu trách nhiệm về đồ họa. GPU tạo ra các yếu tố hình ảnh có thể được hiển thị.
MNB coin: Tiền điện tử có thể khai thác có thể được lưu trữ hoặc sử dụng để mua, sửa chữa và nâng cấp GPU.
ETH: ETH là tiền điện tử gốc của Ethereum, một nền tảng blockchain công khai cung cấp chức năng hợp đồng thông minh.
Tỷ lệ băm: Một đơn vị đo lường sức mạnh xử lý trong khai thác tiền điện tử. Tỷ lệ băm càng cao, việc khai thác càng nhanh.
Độ bền của máy khai thác (GPU) được xác định bởi lượng thời gian nó cần trước khi cần sửa chữa. Có thể nâng cấp độ bền bằng MNB.
Hiệu quả của một máy khai thác (GPU) được xác định bởi số MNB có thể khai thác được. Hiệu quả có thể được nâng cấp bằng cách sử dụng MNB.
Quá trình thúc đẩy hoặc tăng tốc hệ thống. Các hoạt động khai thác có thể được ép xung bằng cách đặt MNB để cải thiện tốc độ băm của GPU.

Tokenomics

Để đảm bảo rằng nền kinh tế được cân bằng hợp lý và năng động và để điều chỉnh cung và cầu mã thông báo, chúng tôi đã triển khai logic để giảm một nửa số lượng MNB được khai thác trên mỗi khối theo định kỳ. 
Chúng tôi cũng đã triển khai các quy trình ghi mã thông báo và đặt mã thông báo xảy ra khi một số hành động nhất định được thực hiện trên nền tảng. Những hành động này bao gồm nhưng không giới hạn ở việc nâng cấp GPU, sửa chữa GPU và chi phí điện năng. Việc đốt cháy token sẽ làm giảm nguồn cung tổng thể và đảm bảo sự cân bằng.

Ép xung GPU

Người dùng có thể ép xung hoặc tăng cường toàn bộ việc triển khai GPU của họ bằng cách đặt một tỷ lệ phần trăm MNB mà họ khai thác. Có 4 cài đặt ép xung giúp tăng tổng tỷ lệ băm của người dùng. Bất kỳ nơi nào từ 12,5% - 50% số tiền MNB đã khai thác đều có thể được đặt cọc, dẫn đến tỷ lệ băm tăng lên đến 2 lần.

Bất kỳ người khai thác nào tại bất kỳ thời điểm nào cũng có thể quyết định áp dụng mức ép xung nào, tỷ lệ MNB được khai thác có liên quan đến mức ép xung sẽ được tự động đặt cọc.

Thời gian khóa máy Khi đặt cược, người dùng sẽ có khoảng thời gian ép xung tối thiểu là 30 ngày, sau đó người dùng có thể yêu cầu giảm mức ép xung của họ xuống các mức trước đó hoặc xóa hoàn toàn bất kỳ lần ép xung nào. Trong thời gian khóa máy, người dùng không thể hạ cấp độ ép xung hoặc xóa hoàn toàn quá trình ép xung. Tuy nhiên, người dùng có thể thoải mái nâng cấp lên bất kỳ mức ép xung nào cao hơn trong khoảng thời gian 30 ngày.

Giảm mức ép xung Nếu người dùng giảm mức ép xung của mình, họ có thể yêu cầu rút số dư MNB đã đặt cọc tương đối, tuy nhiên, có một khoảng thời gian tạm dừng 14 ngày trước khi MNB được ghi có vào số dư MNB có sẵn của người dùng. Ví dụ: nếu người dùng có mức ép xung là 4 và đặt cọc 10.000 MNB và người dùng hạ cấp xuống mức ép xung 3 thì họ sẽ đủ điều kiện để yêu cầu rút 2.500 MNB. Sau khi người dùng giảm mức ép xung, sẽ có khoảng thời gian làm mát 30 ngày trước khi có thể thực hiện bất kỳ nâng cấp nào trong tương lai.

Loại bỏ ép xung hoàn toàn

Nếu người dùng xóa hoàn toàn việc ép xung của họ, họ có thể yêu cầu rút toàn bộ số dư MNB đã đặt cọc của mình, một lần nữa, sẽ có khoảng thời gian tạm dừng 14 ngày trước khi MNB được ghi có vào số dư MNB có sẵn của người dùng. Ví dụ: nếu người dùng có mức ép xung là 4 và đặt cọc 10.000 MNB và người dùng xóa tất cả các lần ép xung thì họ sẽ đủ điều kiện để yêu cầu rút 10.000 MNB. Sau khi người dùng gỡ bỏ tất cả các lần ép xung, sẽ có khoảng thời gian làm mát 30 ngày trước khi có thể thực hiện bất kỳ nâng cấp nào trong tương lai.

Launch pad

Sau lần ra mắt đầu tiên của Mineable, nhiệm vụ của chúng tôi sẽ là cung cấp cho mạng và mã thông báo của chúng tôi càng nhiều tiện ích càng tốt, điều này cuối cùng sẽ mang lại nhiều giá trị hơn. Chúng tôi dự định thực hiện điều này bằng cách triển khai nhiều tính năng sâu hơn trên bản đồ đường đi. Một trong những tính năng đó sẽ là Mineable Launchpad cho phép các dự án mới và đã thành lập phân phối mã thông báo của riêng họ cùng với các tài sản kỹ thuật số tiềm năng khác như NFT cho các thợ đào trên mạng của chúng tôi. Kết quả cuối cùng sẽ là hiển thị có mục tiêu rẻ hơn nhiều so với bất kỳ nền tảng tiếp thị nào khác hiện có, mà không yêu cầu chi tiêu fiat.

Quá trình sẽ như sau. Các dự án mới hoặc hiện tại tiếp cận chúng tôi với mục tiêu đạt được sự tiếp xúc ban đầu hoặc tiếp tục trong lĩnh vực tiền điện tử, những người không có thanh khoản sẵn có để sử dụng các kênh tiếp thị ‘trả tiền’ thông thường. Đầu tiên, chúng tôi sẽ kiểm tra nội bộ dự án để đảm bảo rằng dự án đó là chính chủ, minh bạch và có tiềm năng thực sự. Sau đó, chúng tôi sẽ trình bày dự án cho các thợ đào của chúng tôi và họ sẽ bỏ phiếu đơn giản 'Có hoặc Không' sau khi xem mô tả ngắn về dự án. Đa số phiếu quyết định xem dự án có được khởi chạy trên Mineable Launchpad hay không.

Nếu các thợ đào bỏ phiếu 'Có' để khởi chạy dự án trên Bàn di chuyển có thể khai thác thì một thỏa thuận sẽ đạt được giữa nhóm Có thể khai thác và nhóm Dự án để xác định số lượng mã thông báo hoặc tài sản mà họ muốn phân phối qua mạng Có thể khai thác trong một phạm vi cụ thể khoảng thời gian. Ví dụ: giả sử Dự án đồng ý về số tiền 1mm trong khoảng thời gian 7 ngày. Có 1008 khối trong khoảng thời gian 7 ngày đó, mỗi khối sẽ mang theo 992 đồng tiền dự án sẽ được chia bằng cách sử dụng cấu trúc chia sẻ Có thể khai thác.

Chúng tôi cũng có thể bao gồm một tính năng sẽ giúp dự án đạt được nhiều quảng cáo hơn mà không phải trả thêm phí. Tính năng này sẽ yêu cầu các hành động trong ứng dụng của những người khai thác để đổi lấy phần tiền / tài sản của họ. Điều này có thể bao gồm hành động cần thiết là chia sẻ 1-2 nền tảng truyền thông xã hội tùy chỉnh hoặc được xác định trước (bởi dự án) trước khi phần thưởng từ việc khởi chạy bệ phóng được phát hành. Tuy nhiên, tính năng này có thể cần được đánh giá lại và đưa ra biểu quyết do tác động đến cộng đồng của chúng tôi.

Cơ cấu phí của chúng tôi sẽ đơn giản, trong đó chúng tôi sẽ tính phí theo tỷ lệ phần trăm của số tiền / tài sản mà một dự án phân phối trên mạng của chúng tôi và giữ chúng trong một khoảng thời gian, sau đó chúng tôi sẽ cung cấp tiền / tài sản cho các thợ đào của mình để đổi lấy MNB, biến MNB trở thành đơn vị tiền tệ độc quyền được sử dụng để mua tiền / tài sản dự án được chiết khấu. MNB này sau đó sẽ được đốt trừ đi khoản phí 1% thông thường của chúng tôi, dẫn đến một cách khác để cân bằng động cho nền kinh tế Có thể khai thác.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top