[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Sau một năm làm việc tích cực cùng sự hỗ trợ và ủng hộ của cộng đồng miner, Remitano Network (RENEC) đã đi đến giai đoạn khởi chạy mạng chính (mainnet) với 3 giai đoạn diển ra trong tháng 10/2022. (Đến thời điểm này, nếu ai đi từ đầu có lẽ cũng đạt khoảng 300RENEC, một con số không hề nhỏ và chắc chắn sẽ mang lại giá trị lớn khi RENEC lên đỉnh (Có thể RENEC không thể so sánh được với BNB của Binance, nhưng cũng có thể sẽ ngang tầm coin sàn của Cake, Huobi,...)!

Quá trình khởi chạy mạng chính

↪ Xem thêm các sàn khác tặng coin tại đây!

Giai đoạn 1:

Giai đoạn đầu tiên là giai đoạn khởi động gensis block (block đầu tiên) của Remitano Network (RENEC). Thời gian khởi chạy sẽ diễn ra từ 1/10/2022 đến hết ngày 5/10/2022.

Giai đoạn 2:

Đây là giai đoạn kiểm tra độ ổn định của mạng chính (mainnet). Trong giai đoạn này, đội phát triển sẽ thực hiện những kiểm tra cuối cùng để đảm bảo mạng lưới hoạt động ổn định nhất. Dự kiến giai đoạn này sẽ kéo dài từ 6/10/2022 đến trước 20/10/2022

Giai đoạn 3:

Sau khi mạng lưới chính trải qua các thử nghiệm về độ ổn định, người dùng có thể chính thức sử dụng mạng lưới dể thực hiện các giao dịch như nạp, rút RENEC từ ví Remitano lên mạng lưới Remitano Network thông qua ví RENEC và giao dịch RENEC qua chức năng Swap của Remitano. Dự kiến gian đoạn 3 sẽ bắt đầu vào ngày 20/10/2022.

Cơ cấu nguồn cung của RENEC

Tổng cung của RENEC sẽ được công bố trong giai đoạn 1 của quá trình mainnet (từ 1/10/2022 - 5/10/2022). Hãy theo dõi và cập nhật các thông báo mới nhất của chúng tôi.

Nguồn cung của RENEC tại thời điểm mainnet được cơ cấu bao gồm các thành phần với % phân bổ dự kiến như sau:

Nguồn cung của cộng đồng miner dự kiến chiếm: 42% tổng cung

Nguồn cung của đội phát triển (Core Team) dự kiến chiếm: 17.5% tổng cung

Nguồn cung thanh khoản (liquidity) dự kiến chiếm: 7% tổng cung

Nguồn cung dành cho hoạt động marketing dự kiến chiếm: 10.5% tổng cung

Ngân khố (treasury) dự kiến chiếm: 14% tổng cung

Quỹ phát triển Dapp và hệ sinh thái: 9.1% tổng cung

Lượng RENEC cụ thể theo từng phần của nguồn cung sẽ được công bố chính xác trong giai đoạn 1 của quá trình mainnet khi chương trình khai thác RENEC kết thúc.

Chú giải nguồn cung:

Nguồn cung của cộng đồng Miner

Nguồn cung của cộng đồng miner chiếm khoảng 42% tổng cung. Lượng RENEC của miner chưa xác minh (KYC Cấp 2) sẽ được đốt hoàn toàn sau ngày 30/9/2022 khi chương trình khai thác kết thúc.

Core Team

Lượng RENEC của đội ngũ phát triển (Core Team) chiếm khoảng 17.5% tổng cung và tương đương 25% tổng số RENEC đào được của cộng đồng miner. Nguồn cung của đội ngũ phát triển sẽ được lock staking trong ít nhất 5 năm để đảm bảo an toàn của mạng lưới.

Nguồn cung thanh khoản (liquidity)

Lượng RENEC dành cho hoạt động thanh khoản (liquidity) chiếm khoảng 7% tổng cung và tương đương 10% tổng số RENEC đào được của cộng đồng miner. Nguồn cung thanh khoản sẽ được đưa vào bể thanh khoản tại khu vực Swap do Remitano đứng ra vận hành để đảm bảo thanh khoản của RENEC. Đội ngũ phát triển chỉ đại diện phân phối và vận hành bể thanh khoản chứ ko sở hữu lượng RENEC trong bể.

50% lượng RENEC trong nguồn cung này sẽ được đưa vào bể thanh khoản. 50% còn lại sẽ được đổi ra USDT thông qua giao dịch thoả thuận với Remitano và được mở khoá trong 6 tháng.

Nguồn cung dành cho hoạt động marketing

Lượng RENEC dành cho hoạt động marketing chiếm khoảng 10.5% tồng cung và tương đương 15% tổng số RENEC đào được của cộng đồng miner. Bao gồm nguồn cung dành cho các hoạt động marketing trong ngắn hạn (short-term), chiếm 5% tồng số RENEC đào được của cộng đồng, và nguồn cung dành cho các hoạt động marketing trong dài hạn (long-term), chiếm 10% tồng số RENEC đào được của cộng đồng.

Ngân khố (Treasury)

Lượng RENEC dành cho ngân khố (treasury) chiếm khoảng 14% tồng cung và tương đương 20% tổng số RENEC đào được của cộng đồng miner. Đây là nguồn ngân quỹ dự trù cho các hoạt động trong tương lai với mục đích bảo vệ an toàn cho mạng lưới. Nếu không được sử dụng, nguồn RENEC này sẽ được đốt đi.

Quỹ phát triển Dapp và hệ sinh thái

1% tổng cung RENEC sẽ được sinh ra hàng năm để phục vụ cho quỹ phát triển các ứng dụng và hệ sinh thái của Remitano Network và kéo dài liên tục trong 10 năm. 1% này chỉ tính trên tổng cung ở thời điểm mạng chính khởi chạy.

Lạm phát hàng năm:

Lạm phát hàng năm ước tính rơi vào khoảng 4.5% - 5.5%. Trong đó, 4.5% là lượng RENEC sinh ra hàng năm để phục vụ cho việc trả thưởng cho các validator/staker trên mạng lưới. 1% là lượng RENEC sinh ra để phục vụ cho quỹ phát triển các ứng dụng và hệ sinh thái của Remitano Network và kéo dài liên tục trong 10 năm.

Lịch mở khoá

Nguồn cung của cộng đồng miner và nguồn cung của đội phát triển (Core Team) sẽ được mở khoá từng phần đều trong 5 năm:

Năm 1: 20% chia đều trong 12 tháng và mở khoá vào thứ 7 hàng tuần.

Năm 2: 20% chia đều trong 12 tháng và mở khoá vào thứ 7 hàng tuần.

Năm 3: 20% chia đều trong 12 tháng và mở khoá vào thứ 7 hàng tuần.

Năm 4: 20% chia đều trong 12 tháng và mở khoá vào thứ 7 hàng tuần.

Năm 5: 20% chia đều trong 12 tháng và mở khoá vào thứ 7 hàng tuần.

Chúng tôi xin đính chính về lịch mở khoá của cộng đồng miner từ 3 tháng trong năm đầu tiên thành 12 tháng và tốc độ mở khoá của đội ngũ phát triển cũng được đồng bộ với cộng đồng miner nhằm đảm bảo an toàn cho mạng lưới bằng chứng cổ phần (proof of stake) cũng như nhấn mạnh sự cam kết của đội ngũ phát triển trong việc xây dựng mạng lưới Remitano Network trong dài hạn. Ngoài ra nguồn cung của đội ngũ phát triển sẽ được lock staking trong ít nhất 5 năm để đảm bảo an toàn của mạng lưới.

Nguồn cung dành cho hoạt động marketing trong ngắn hạn sẽ được khoá và mở khoá trong vòng 24 tháng với chu kỳ hàng tuần.

Nguồn cung dành cho hoạt động marketing trong dài hạn sẽ được khoá và mở khoá trong vòng 60 tháng (5 năm) với chu kỳ hàng tuần.

Ngân khố (treasury) sẽ được khoá trong vòng 36 tháng và mở khoá 100% ngay sau đó. Đây là nguồn ngân quỹ dự trù cho các hoạt động trong tương lai với mục đích bảo vệ an toàn cho mạng lưới. Nếu không được sử dụng, nguồn RENEC này sẽ được đốt đi.

Bạn có thể làm gì để sở hữu RENEC?

Tại giai đoạn 3 của quá trình mainnet, bạn đã có thể nạp rút và mua/bán RENEC thông qua khu vực Swap của Remitano một cách nhanh chóng và an toàn.

↪ Xem thêm các sàn khác tặng coin tại đây!

Liên quan

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top