[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 


Chiều 4/6, thí sinh dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023 tại Vĩnh Phúc đã hoàn thành bài thi Tổ hợp gồm kiến thức của 3 môn là Tiếng Anh, Lịch sử và Vật Lí. Thời gian làm bài thi Tổ hợp là 90 phút.

Đến cuối giờ chiều ngày 4/6, gần 17 nghìn thí sinh dự thi vào lớp 10 tại Vĩnh Phúc đã hoàn thành ngày thi đầu tiên.

Theo nhận xét của nhiều thí sinh, đề thi Tổ hợp năm nay không quá khó, kiến thức phân bổ đều trong năm học. Tuy nhiên, mỗi học sinh có thế mạnh nhất định ở các môn khác nhau do đó, để kiếm được 10 điểm ở bài thi Tổ hợp này không phải là dễ.

Là thí sinh ra khá sớm tại Hội đồng thi Trường THPT Trần Phú, Lê Ngọc Hải - Trường THCS Vĩnh Yên cho rằng đề thi năm nay phù hợp với sức học của học sinh.

“Nội dung Lí năm nay khá dễ, kiến thức chia đều ở các phần mạch điện, quang học và phần nam châm. Kiến thức môn Lịch sử cũng tương đối cơ bản. Còn môn Anh không phải là thế mạnh nên em thấy hơi khó” – Lê Ngọc Hải thông tin thêm.
Cũng tại Hội đồng thi Trường THPT Trần Phú, Nguyễn Tiến Dũng, học sinh Trường THCS Liên Bảo nhận xét: Cấu trúc đề 60 câu giống với đề chúng em đã được thi thử. Kiến thức đều nằm trong chương trình học và ôn tập. Mỗi môn đều có từ 1 đến 3 câu khó để phân hóa học sinh. Đề thi Anh nhìn chung khá dễ tuy nhiên vẫn có 1 câu khó. Đề thi Vật Lý có 1-3 câu phân hóa học sinh còn kiến thức môn Lịch Sử thì chỉ kiểm tra phần ghi nhớ của học sinh…

Cùng chung nhận xét về cấu trúc và mức độ đề thi Tổ hợp, em Tùng học sinh Trường THCS Vĩnh Yên cho rằng, cấu trúc đề thi đã được các bạn làm quen trong các lần kiểm tra. Tuy nhiên, các môn đều có câu khó để phân loại học sinh. Với những bạn học đều và học tốt có thể đạt từ 8,3 điểm trở lên. Với các bạn học không đều thì điểm số sẽ thấp hơn.

Về phía giáo viên, cô Lê Thị Ngân Giang – Giáo viên Tiếng Anh tại Vĩnh Yên cho biết: Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Tiếng Anh của tỉnh đã bám sát vào chương trình học. Cấu trúc đề thi được giữ ổn định. Mức độ kiểm tra khá toàn diện các đơn vị kiến thức, kĩ năng của thí sinh. Ngữ liệu trong đề có tính mới và sáng tạo, có sự phân hóa học sinh. Đánh giá chung, đây là đề thi vừa sức, cho phép các em có sự tự tin nhất định để có thể làm bài thi tốt nhất. Tuy nhiên, có nhiều câu gây cho học sinh dễ nhầm lẫn.

Theo số liệu thống kê của Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc, chiều 4/6 có 23 thí sinh vắng mặt. Toàn tỉnh không có thí sinh dự thi nhiễm Covid-19. Tình hình giao thông được phân luồng tốt, không xảy ra ùn tắc. Không xảy ra các bất thường tại các Hội đồng thi.

Trong ngày thi đầu tiên, có 3 thí sinh vi phạm qui chế thi. Trong đó, 2 thí sinh mang điện thoại và 1 thí sinh mang tài liệu vào phòng thi. Các trường hợp này đều bị phát hiện và xử lý theo qui định.

Đối với môn Lịch sử, giáo viên bộ môn này tại Vĩnh Yên cho rằng: Đề thi vừa sức, bám sát với chương trình học, không có câu hỏi mang tính đánh đố, không có nội dung trong chương trình giảm tải. Đồng thời, kiến thức trong đề thi kiểm tra đúng đơn vị kiến thức, kĩ năng cơ bản trong chương trình. Với đề thi này, học sinh nắm chắc kiến thức cơ bản có thể làm bài tốt.

Còn giáo viên môn Vật Lí nhận xét, đề Lí đảm bảo đánh giá kiến thức, kĩ năng cơ bản, đề có phân loại học sinh. Đặc biệt, đề có tính liên hệ thực tế. Với dạng đề thi này, đa phần học sinh sẽ làm tốt bài thi.

Sáng mai (5/6), thí sinh sẽ làm bài thi Toán, thời gian làm bài là 120 phút. Đối với thí sinh đăng ký hệ không chuyên thì đây là bài thi cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023 tại Vĩnh Phúc.

Long Anh
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top