[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Nhiều người trẻ luôn đề cao bản thân quá mức, cảm thấy mọi thứ đều không xứng đáng với năng lực của bản thân, phàn nàn về mọi thứ, công việc, môi trường hay cấp trên. Khi đối mặt với khó khăn, họ chọn cách than vãn và từ bỏ mọi thứ.

Trong cuộc sống, luôn có 3 vấn đề khiến chúng ta phải đau đầu:

1. Không biết chọn hướng đi cho cuộc đời

2. Gặp khó khăn và không biết phải làm gì tiếp theo

3. Bị người khác vượt mặt

Trên thực tế, ba vấn đề lớn trong cuộc sống đều có liên quan đến cùng một điều, đó là con đường trở nên giàu có, một khi ta hiểu được 5 điều quan trọng sau thì ba vấn đề lớn này sẽ dễ dàng được giải quyết.

1. Hiểu rõ bản thân

Munger từng nói: "Rất nhiều người không biết phải làm gì bởi vì họ không biết mình có thể làm được gì".


Ví dụ, nếu bạn thấy ai đó có thể kiếm tiền bằng một công việc nào đó, nhưng bạn bị hạn chế về kinh phí hoặc kiến ​​thức về ngành và bạn không thể làm theo, thì dù bạn có nghĩ về nó như thế nào đi nữa cũng vô ích.


Thay vì tập trung vào những gì bạn không làm được, hãy nghĩ nhiều hơn về thế mạnh của bản thân và sử dụng chúng như lợi thế của bạn.


Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không biết thế mạnh của mình là gì?


Bạn nên suy nghĩ về sở thích của bạn là gì, sở thích của bạn thường là chuyên môn của bạn và việc tận dụng tốt kiến ​​thức chuyên môn sẽ tạo thành lợi thế của bạn.


Khi bạn biết mình có thể làm gì, bạn biết mình nên làm gì và bạn sẽ tìm được hướng đi cho cuộc đời mình.

2. Đầu óc minh mẫn


Bạn đã từng rơi vào tình huống biết mình phải làm gì, nhưng khi muốn bắt tay vào thực hiện kế hoạch, bạn lại luẩn quẩn trong vòng lặp suy nghĩ và không biết bắt đầu như thế nào.


Nguyên nhân của việc này là gì?

Munger từng nói: Nhiều người có thói quen bỏ việc giữa chừng bởi vì họ không có kế hoạch rõ ràng.


Viết ra những việc bạn muốn làm, chia thành nhiều bước và viết ra cách thực hiện từng bước, như vậy bạn đã có một sổ tay kế hoạch được soạn sẵn. Trong khi người khác phải dừng lại và dừng lại giữa chừng để suy nghĩ bước đi tiếp theo thì bạn đã có sẵn kế hoạch, bạn có thể làm mọi việc suôn sẻ và nhanh chóng. Đầu óc không những không vướng bận mà hiệu quả công việc cũng cao hơn người khác rất nhiều.

3. Củng cố ưu điểm

Bạn đang dẫn trước đối thủ trong phần lớn quá trình, nhưng cuối cùng bạn lại bị đối thủ vượt mặt, người khác không giỏi bằng bạn nhưng lại luôn dẫn trước. Tại sao điều này luôn luôn xảy ra?

Bởi vì bạn đã không củng cố lợi thế của mình.

Khi Munger 33 tuổi, ông làm một dự án bất động sản và kiếm được 200.000 USD. Bạn nghĩ rằng ông ấy sẽ hài lòng và dừng lại?

Không. Sau khi nắm được lợi thế, Munger quyết định củng cố hơn thế mạnh của mình, ông thấy ngành bất động sản vẫn còn cơ hội lớn theo đuổi ngành bất động sản một cách nghiêm túc, sau 3 năm ông kiếm được 1,4 triệu đô la Mỹ.

Củng cố lợi thế thành công, Munger không chỉ làm nên khối tài sản kếch xù mà còn tạo dựng được tên tuổi cho chính mình.

Munger đã tạo nên vinh quang ở nửa sau của cuộc đời thông qua việc củng cố ưu điểm của bản thân. Vì vậy, khi bạn đang có lợi thế, hãy phát huy nó, điều này sẽ không chỉ cho phép bạn duy trì vị trí dẫn đầu mà còn có thể vực dậy cuộc sống của bạn.


Bên cạnh những ưu điểm cần củng cố và phát huy, cũng có những điều bạn cần nhận thức và loại bỏ để sớm thành công. 

4. Sự kiêu ngạo


Có một thứ ai cũng giữ như chìa khóa thành công, nhưng thực ra là kẻ thù lớn nhất của con người, đó là sự kiêu ngạo.


Khi Doanh nhân người Nhật - Kyocera thành lập còn một doanh nghiệp nhỏ, ông luôn giữ thái độ rất khiêm tốn với người khác.


Sau này công ty mở rộng, mọi thứ đã thay đổi, ông bắt đầu trở nên kiêu ngạo. Ngay sau đó, thái độ của những người xung quanh cũng thay đổi.


Suy ngẫm sâu sắc về bản thân, Kyocera dần hiểu ra và yêu cầu bản thân phải khiêm tốn cho dù có thành công đến đâu. Điều này cũng mang lại cho ông sự tôn trọng và ủng hộ, Kyocera trở thành người dẫn đầu trong ngành.

5. Một thứ vô cùng đáng sợ nữa mà những người thành công không bao giờ nên giữ bên mình, đó là việc phàn nàn. 

Nhiều người trẻ luôn đề cao bản thân quá mức, cảm thấy mọi thứ đều không xứng đáng với năng lực của bản thân, phàn nàn về mọi thứ, công việc, môi trường hay cấp trên. Khi đối mặt với khó khăn, họ chọn cách than vãn và từ bỏ mọi thứ.

Đến khi muốn tìm một công việc mới, hầu như không một doanh nghiệp nào chào đón cả.Có lẽ lúc này họ mới nhận ra vấn đề đôi khi lại nằm ở chính bản thân họ: thiếu năng lực, thiếu kinh nghiệm…

Khi bạn không thể thay đổi môi trường hoặc các yếu tố khác, không có lối thoát nào tốt hơn việc thay đổi bản thân để thích nghi với nó.

Bạn nên bình tĩnh và coi công việc trước mắt là cơ hội để trau dồi kiến ​​thức và kỹ năng. Dừng việc than vãn và hãy tự mình vượt qua thử thách. Khi bạn có năng lực, dù muốn dù không, bạn vẫn sẽ như viên ngọc và tỏa sáng. 

5 điều trên đây là chìa khóa để trở nên giàu có. Nếu bạn nhận thức được những điều điều này, bạn đã tiến gần hơn một bước đến thành công.

Theo Toutiao

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top