[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Sau khi TP Cần Thơ ban hành kế hoạch tuyển sinh đầu cấp năm học 2022-2023, các trường trung học đã tập trung ôn tập, củng cố, nâng cao kiến thức, đồng thời tư vấn hỗ trợ giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi này.


Liên quan

Thời gian qua, Phạm Trí Mẫn - học sinh lớp 9A8 Trường THCS Trần Ngọc Quế (quận Ninh Kiều), học hành chăm chỉ để hướng đến mục tiêu vào Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng. Chuẩn bị cho Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2022-2023, Mẫn đăng ký 3 nguyện vọng (NV), với ưu tiên số một là vào lớp chuyên môn Toán - Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng; NV2 là Trường THPT Nguyễn Việt Hồng và NV3 là Trường THPT An Khánh. Mẫn chia sẻ: “Ðược thầy cô tư vấn, hướng dẫn kỹ hình thức tuyển sinh, cách chọn NV trường THPT phù hợp năng lực, em đang cố gắng ôn luyện để thi vào trường mong muốn”. Tương tự, Ngô Huỳnh Như, bạn cùng lớp với Mẫn, cũng chọn đăng ký NV như vậy. Huỳnh Như cho biết: "Trong quá trình giảng dạy, thầy cô lồng ghép vào bài ôn tuyển sinh lớp 10, giúp học sinh có kiến thức vững vàng hơn. Bản thân em cũng cố gắng nỗ lực học tập để ứng thí tốt trong kỳ thi".  


Lớp 9A8 Trường THCS Trần Ngọc Quế có 41 học sinh, trong đó 35 em học lực đạt loại giỏi, 6 em học lực đạt loại khá. Cô  Nguyễn Thị Thùy Dung, chủ nhiệm lớp - giáo viên dạy môn Vật lý, cho biết: “Ngoài việc tư vấn cho học sinh về hình thức, cách chọn NV ở kỳ thi tuyển sinh lớp 10, tôi cũng phối hợp với đoàn thể, phụ huynh học sinh, giáo viên bộ môn Toán, Văn, Tiếng Anh, để đánh giá đúng năng lực học tập, tư vấn cho các em chọn NV phù hợp”.


Năm học 2021-2022, Trường THCS Trần Ngọc Quế có 1.439 học sinh, trong đó có 358 học sinh khối lớp 9. Ngay từ đầu năm học, trường đã xây dựng kế hoạch ôn tập phụ đạo, ôn thi tuyển sinh lớp 10 cho tất cả các lớp khối 9. Kết quả ở học kỳ I, tỷ lệ học sinh lớp 9 đạt loại trung bình là trên 95%. Những học sinh có điểm trung bình môn của học kỳ I chưa đạt yêu cầu, các giáo viên bộ môn Toán, Văn, Tiếng Anh đã lập danh sách và ôn tập cho các em vào các ngày chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ hôm 7-3. Theo kế hoạch, từ ngày 20-5 đến 5-6, trường tập trung ôn tập đại trà cho tất cả các lớp. Thầy Hoàng Xuân Toàn, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Ngọc Quế, cho biết trong quá trình giảng dạy, giáo viên cho học sinh tiếp cận đề thi tuyển sinh lớp 10 để tránh bỡ ngỡ. Giáo viên chú ý phân loại đối tượng học sinh. Trong đó, học sinh yếu kém, giáo viên cho dạng đề phù hợp năng lực, quan tâm, từng bước điều chỉnh, nâng dần kết quả học tập của các em.


Cũng như Trường THCS Trần Ngọc Quế, các trường THCS trên địa bàn TP Cần Thơ đều có kế hoạch chuẩn bị cho học sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh lớp 10, ngay từ đầu năm học. Giải pháp được các trường áp dụng là phân hóa trình độ học sinh và dạy học phù hợp với trình độ của các em ngay trên lớp. Trong quá trình giảng dạy, giáo viên kết hợp ôn tập, nhắc lại kiến thức cũ và rèn luyện kỹ năng làm bài cho học sinh. Ví như tại Trường THCS Châu Văn Liêm (quận Ô Môn), với 429 học sinh lớp 9, ngay từ đầu năm học, Ban Giám hiệu trường đã triển khai cho tất cả giáo viên giảng dạy phân hóa trình độ học sinh. Với học sinh khá giỏi, giáo viên sử dụng những câu hỏi và bài tập nâng cao, còn học sinh trung bình yếu thì áp dụng những câu hỏi và bài tập theo chuẩn kiến thức kỹ năng. Từ ngày 17-1, trường tiến hành tăng tiết 3 môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, trong giờ học chính khóa.

Liên quan

Hiện nay, các trường đang triển khai kế hoạch tuyển sinh đầu cấp THPT năm học 2022-2023, đẩy mạnh tư vấn hướng nghiệp cho học sinh. Theo lãnh đạo các trường, ngoài việc ôn luyện cho học sinh, để đạt được nguyện vọng đòi hỏi các em phải nỗ lực học tập, cùng với sự đồng hành hỗ trợ của phụ huynh học sinh. Thầy Hoàng Xuân Toàn, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Ngọc Quế, chia sẻ: "Các em học sinh phải biết khả năng học của mình; nghiên cứu kết quả tuyển sinh năm trước để lường trước năng lực của mình để chọn trường phù hợp; tránh việc chọn trường theo tâm lý theo đám đông". 


Theo Sở Giáo dục và Ðào tạo (GD&ÐT) TP Cần Thơ, toàn thành phố hiện có 37 trường có cấp THPT, trong đó 29 trường thi tuyển, còn lại là các trường xét tuyển gồm: Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú, các trường tư thục (trong đó có cấp THPT). Tổng chỉ tiêu ở các trường thi tuyển khoảng 61% đến 76% học sinh. Thí sinh được đăng ký tối đa 5 NV. NV1 là Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng. NV2 được chọn 1 trong 2 hình thức. Hình thức 1 (NV2a) là trường THPT công lập trên địa bàn quận, huyện mà thí sinh đã tốt nghiệp THCS hoặc Trường THPT Thực hành Sư phạm (thuộc Trường Ðại học Cần Thơ); chỉ tiêu tuyển NV này từ 80% trở lên so với chỉ tiêu tuyển sinh của trường. Hình thức 2 (NV2b) là trường THPT bất kỳ trên địa bàn thành phố, thí sinh có điểm xét tuyển cao hơn điểm trúng tuyển của trường đăng ký dự tuyển từ 10% điểm trúng tuyển trở lên thì được xét tuyển; chỉ tiêu tuyển NV này không quá 5% so với chỉ tiêu tuyển sinh của trường. NV3 là trường THPT công lập thứ 2 trên địa bàn quận, huyện thí sinh tốt nghiệp THCS. NV4 là trường THPT công lập thứ nhất bất kỳ trên địa bàn thành phố. NV5 là trường THPT công lập thứ 2 bất kỳ trên địa bàn thành phố.


Việc xét tuyển sẽ theo thứ tự ưu tiên của NV (1, 2, 3, 4, 5), thí sinh đã trúng tuyển NV trước sẽ không được xét các NV còn lại. Nếu NV1, thí sinh không trúng tuyển sẽ được hòa điểm cùng với thí sinh khác để xét tuyển NV còn lại. Ngoài ra, tuyển sinh vào Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng có một số điểm mới cần lưu ý. Trường có ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào cho từng môn chuyên, thí sinh đạt mới được xét tuyển. Ðiểm thi môn chuyên phải đạt từ 5 điểm trở lên mới được xét tuyển. Chế độ cộng điểm khuyến khích cho thí sinh thi vào trường chuyên, cụ thể: môn chuyên dự tuyển mà thí sinh đạt kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh được cộng 1,5 điểm (giải Nhất), 1 điểm (giải Nhì) và 0,5 điểm (giải Ba). Năm học 2022-2023, Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng tuyển 350 chỉ tiêu cho 10 môn chuyên.


Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2022-2023 sẽ tổ chức vào ngày 7 và 8-6-2022; ngày 9-6-2022, thi các môn chuyên của Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng. Mỗi thí sinh dự thi 3 môn, gồm: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh. Môn Toán, Ngữ văn nhân hệ số 2. Thí sinh thi vào trường chuyên thi 3 môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh và môn chuyên; môn chuyên nhân hệ số 2. Nếu môn chuyên là Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh thì thí sinh làm 2 bài, 1 bài thi không chuyên và 1 bài thi chuyên.

https://baocantho.com.vn/nhung-luu-y-tuyen-sinh-lop-10-thpt-nam-hoc-2022-2023-a144854.html

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top