[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Game về nền tảng Metaverse, và sẽ bùng nổ và là cơ hội tốt để các nhà đầu tư x10 x100x . Tựa gamefi về nền tảng metaverse sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới mà tỷ phú Facebook và nhiều tỷ phú tham gia Blockchain đã đề cập tới

Về game, các chiến binh sẽ thu thập NFT, chiến đấu với quái vật bảo vệ làng Ninja và khám phá môi trường nhập vai vô tận trong NFT Action RPG dựa trên blockchain này được xây dựng trên LEGOFI METAVERSE Framework. Vũ trụ trò chơi kết nối với mã thông báo gốc LEGO làm đơn vị tiền tệ trong trò chơi. Đánh quái để nhận nhiều vật phẩm giá trị, hoặc có thể tham gia đấu đội với kẻ thù để thu thập LEGO.


 Hướng dẫn  tham gia Pre Sale Lego Tokens - Game Metaverse - XXX tài khoản (List sàn 30/11/2021)

  Bước 1. Truy cập website Click Claim Airdrop để nhận Tokens

 Bước2. Copy contract address dán vào ví Meta của bạn

0x017e00b42a26316ef8ab19ee48552c92b89162ab
 Bước 3. Bấm Buy (Nhập số BNB bạn muốn mua, từ 0.01 BNB đến 10 BNB
    Bấm Buy
Vậy là xong,

(Mua BNB ở đây hoặc các sàn khác như VNDC hoặc ATTLAS ...)

__________________________

 Xem thêm các chương trình IDO  khác  tại đây

TOKEN Pre sale

Giá ưu đãi: 0,01 BNB = 1,000 LEGO

Mua tối thiểu: 0,01 BNB | Mua tối đa: 10 BNB

List sàn: Bắt đầu kết nối với các đối tác trong tương lai (Pancakeswap, MEXC Global, Coinmarketcap, Hotbit, Binance) Dự kiến niêm yết lúc 12 giờ UTC ngày 30 tháng 11 năm 2021.

Giới thiệu để nhận 20% Tiền thưởng giới thiệu LEGOFI (LEGO) không giới hạn! Tiền thưởng được trả bằng 10% BNB và 10% LEGOFI Chia sẻ liên kết với gia đình và bạn bè để nhận thêm hoa hồng

Giới thiệu thêm về game

Chợ vật phẩm để người chơi mua bán không giới hạn, bao gồm các vật phẩm như vũ khí, thú cưng, áo giáp, lá chắn, bí kíp võ công, vật phẩm nhận được từ quái vật sau khi bị hạ gục và cả nhân vật.

Thu thập NFT, chiến đấu với quái vật bảo vệ làng Ninja và khám phá môi trường nhập vai vô tận trong NFT Action RPG dựa trên blockchain này được xây dựng trên LEGOFI METAVERSE Framework. Vũ trụ trò chơi kết nối với mã thông báo gốc LEGO làm đơn vị tiền tệ trong trò chơi. Đánh quái để nhận nhiều vật phẩm giá trị, hoặc có thể tham gia đấu đội với kẻ thù để thu thập LEGO.

KAI: NINJA FIRE

Là một Ninja lửa, Kai là một người trung thành và bảo vệ bạn bè của mình. Anh là em trai của Nya - một thành viên của nhóm. Kai rất cởi mở và tràn đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên, anh cũng khá mất kiên nhẫn với những chỉ dẫn của sư phụ Wu, chẳng hạn như dùng hai thanh gỗ để tạo lửa.

NYA: QUỐC GIA NINJA

Nya là chị gái của Kai. Tập trung, tập trung, tự tin và có động lực cao, Nya là thành viên nữ duy nhất của đội ninja. Mỗi bước Nya thực hiện, cô ấy thường cố gắng mang cả sự tinh tế và cẩn thận vào đó. Cô thường đi xe máy đến trường và mỗi lần như vậy, học sinh trong trường nên tránh đường cho Nya đi qua.

COLE: NINJA LAND

Mang trong mình vai trò và sức mạnh của Earth Ninja, Cole có một niềm đam mê mãnh liệt và yêu thích âm nhạc. Đó là thứ mà anh không thể sống thiếu. Do đó, cỗ máy mà Cole điều khiển có khả năng tạo ra sóng siêu âm để hạ gục đối thủ, nhưng không làm vỡ cửa kính của các tòa nhà hay ô tô. Anh ấy khá thích nghe Sư phụ Wu thổi sáo.

LLOYD: GREEN NINJA

Lloyd là một chàng trai trẻ có đôi mắt xanh lục. Anh ta có hai danh tính, một là học sinh trung học và hai là Ninja Xanh - thủ lĩnh của nhóm ninja đang âm thầm bảo vệ thành phố. Lloyd là con trai của Koko và Garmadon - nhân vật phản diện với âm mưu thống trị thế giới cực lớn. Điều này khiến Lloyd rất buồn và mặc cảm, vì anh phải chịu sự kỳ thị của mọi người ở trường cho mỗi lỗi lầm của cha mình. May mắn thay, bên cạnh Lloyd vẫn có những người bạn thực sự hiểu anh.

JAY: NINJA THUNDER

Jay có khả năng của một Ninja ánh sáng. Anh ấy xuất thân từ một gia đình yêu thương nên anh ấy hiểu việc Lloyd tìm thấy cha mình khó khăn và trớ trêu như thế nào. Anh ấy là một người thận trọng và thường tỏ ra lo lắng nhiều. Vấn đề duy nhất anh ấy gặp phải là thổ lộ tình cảm của mình với Nya bởi vì mỗi khi anh ấy định làm như vậy, sẽ có một sự gián đoạn khiến nó không thể thực hiện được.

Bấm vào đây (Kênh Tele)

Nguồn English

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top