[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Người dẫn chương trình của Altcoin Daily, Aaron Arnold, đang nêu bật 6 altcoin chính đang chuẩn bị cho các cuộc biểu tình lớn trong năm tới.


1. Polygon (MATIC) 

Trong một video mới, anh nói với 1 triệu người đăng ký của mình rằng giải pháp mở rộng layer 2 Polygon (MATIC) đang đạt được động lực sau khi hợp tác với DraftKings, một công ty chuyên về cá cược có định giá 20 tỷ đô la.

Arnold chia sẻ một tuyên bố từ chủ tịch của DraftKings, Paul Liberman, giải thích cách công ty tự định vị để phát triển cùng với Polygon.

“Mặc dù thị trường DraftKings vẫn còn sơ khai, nhưng chúng tôi lạc quan về khả năng của blockchain, NFT, tiền điện tử và hơn thế nữa khi chúng tôi cùng với Polygon chuẩn bị cho Web 3.0 và những cải tiến mới cho các bộ sưu tập kỹ thuật số”.

2. Polkadot (DOT)

Tiếp theo, Arnold xem xét nền tảng phi tập trung Polkadot (DOT). Anh ấy đã trích dẫn một tweet gần đây từ nhà sáng lập Polkadot, Gavin Wood, giải thích rằng hiện đang có gần 19 triệu token DOT được lưu trữ trong kho bạc DOT để tài trợ cho các dự án cộng đồng.

Nếu số lượng này không được sử dụng, nó sẽ bị đốt dần. Hiện tại, kho bạc Polkadot đang đốt 239.988 token mỗi tháng, theo Gavin Wood.

“Dù bị đốt hoặc được sử dụng, token DOT sẽ ngày càng khan hiếm hơn. Chúng ta đã thấy một đợt tăng giá gần đây của DOT. Điều này có thể được liên kết với một số phát triển thú vị sắp tới, chẳng hạn như việc ra mắt parachain và đấu giá vị trí – những cuộc đấu giá parachain này cũng sẽ rút DOT khỏi thị trường.

Với 11 phiên đấu giá parachain đầu tiên vào tháng tới cùng với hơn 100 vị trí có sẵn để lấp đầy, thì Polkadot có thể bùng nổ hơn nữa trong tương lai”.

3. VeChain (VET)

Đồng tiền thứ ba mà Arnold xem xét là giao thức quản lý chuỗi cung ứng VeChain (VET). Anh nhấn mạnh rằng VeChain gần đây đã hợp tác với công ty vận chuyển DHL để phát hành NFT cho doanh nghiệp.

“Lần hợp tác này sẽ cho phép khách hàng tùy chỉnh mascot (linh vật quảng cáo) của công ty và sau đó đúc nó thành NFT trên giải pháp blockchain VeChainThor”.

3. Cardano (ADA)

Tiếp theo là nền tảng hợp đồng thông minh Cardano (ADA). Arnold lưu ý rằng Cardano dường như đang đạt được nhiều sức hút hơn sau khi hợp tác với nhà cung cấp truyền hình DISH và thông báo rằng mạng lưới này đã nhận được 100 triệu đô la để đầu tư vào các dự án tập trung vào Cardano ở châu Phi.

“Nói một cách đơn giản, có rất nhiều người ở các khu vực đang phát triển trên thế giới không có sự ổn định về tài chính và điều đó có thể được thay đổi với blockchain nhờ Cardano”.

4. Chainlink (LINK)

Một đồng tiền khác trong danh sách của Arnold là mạng lưới oracle phi tập trung Chainlink (LINK). Anh lưu ý rằng mặc dù có hiệu suất mờ nhạt, nhưng LINK đã có những phát triển rất tích cực trong vài tháng qua. Mối quan hệ đối tác tiếp tục tăng, với 84 lần tích hợp được thực hiện chỉ trong tháng 9.

“Tôi hiểu, nhưng theo tôi, Chainlink vẫn còn rất nhiều dư địa để phát triển. Hãy suy nghĩ về điều này: Chainlink đã có mối quan hệ đối tác với rất nhiều công ty lớn và hơn 75 blockchain khác nhau đã sử dụng công nghệ Chainlink, cũng như được sử dụng bởi nhiều nguồn cung cấp dữ liệu, bao gồm các cặp tiền tệ USD. Đó là một thiết lập vững chắc.

Trong vài năm tới, khi các nền tảng lớn như Ethereum, Cardano, Solana, Polkadot, Elrond, v.v. tiếp tục tranh giành thị phần… Chainlink đang tích hợp với tất cả chúng… Một điều gì đó đáng để suy nghĩ”.

5. Ethereum - ETH

Cuối cùng, nhà phân tích nghĩ rằng nền tảng hợp đồng thông minh hàng đầu Ethereum sẽ chứng kiến một đợt gia tăng lớn trong năm 2022. Anh lưu ý rằng các nhà phát triển Ethereum đã thông báo rằng ETH đang có kế hoạch chuyển đổi thành Ethereum 2.0 vào khoảng tháng 5 – tháng 6 năm 2022, điều này sẽ chuyển đổi blockchain sang giao thức bằng chứng cổ phần (proof-of-stake).

“Code sẽ sẵn sàng vào khoảng tháng 2 năm 2022. Việc chuyển sang ETH 2.0 sẽ diễn ra vào tháng 6 năm 2022. Năm tới sẽ được gọi là năm của ETH”.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top