[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Học cách trở thành quý nhân của chính mình, không quỵ lụy bất kỳ ai, thành công và may mắn sẽ mỉm cười với bạn.


01. Quý nhân của mỗi người, là chính bản thân họ

Trong cộng đồng “Évolution”, có một học sinh đã hỏi Lưu Nhuận - Nhà cố vấn và phân tích Trung Quốc: “Thưa thầy Nhuận, tôi không có học lực tốt, không có bất kì kinh nghiệm nào đáng nói, không quen biết ai có thể giúp mình. Vậy tôi nên làm gì để thành công?”

Câu hỏi này không khác gì đang nhấn mạnh những yếu điểm của mình không phải do mình mà ra vậy, nó y như câu: “Từ nhỏ nhà tôi đã rất nghèo, và cái nghèo này đã khiến tương lai của tôi bị hạn chế.”

Bạn đang đổ lỗi cho gia đình, cho cha mẹ, cho các nguyên tố khách quan, vì tất cả những điều bên ngoài mà “tôi” mới nghèo.

Nếu tư tưởng này không thay đổi, sẽ trở thành một vấn đề lớn. Những yếu điểm, khiếm khuyết của mỗi người trong quá khứ, không thể hoàn toàn giam cầm tương lai của họ.

Chúng ta không có quyền lựa chọn quá nhiều thứ, chúng ta không thể chọn thành phố mà mình sinh ra, không thể chọn xuất thân của mình, không thể chọn số phận, chúng ta không thể chọn cha mẹ cho mình…
Tuy nhiên, nếu có điều gì đó mà ta hoàn toàn có thể lựa chọn, thì bất cứ lúc nào, bạn cũng còn quyền lựa chọn: Trong cuộc đời, bạn hãy nghĩ xem điều gì là quan trọng nhất, và điều gì không đáng để bạn quan tâm. Những người thật sự lợi hại, họ đều là những “Kỹ sư tư duy”.

Thế “Kỹ sư tư duy” là gì?

Ví dụ: Nếu những lúc thực hiện mục tiêu trong cuộc sống, mà bạn cứ nghĩ nguồn lực của mình vĩnh viễn bị hạn chế, điều kiện của mình không đủ. 

Thì đừng bao giờ nghĩ điều kiện của mình không cho phép nữa. Hãy nhớ rằng các kỹ sư NASA và các kỹ sư của Viện Nghiên cứu máy phóng tên lửa chưa bao giờ có điều kiện thuận lợi trong nghiên cứu.

Các kỹ sư của dự án hạt nhân và không gian lần đầu tiên của Trung Quốc cũng nghiên cứu trong môi trường bị hạn chế về mặt điều kiện. Nhưng họ nói làm là làm, nhất định phải làm cho bằng được.

Bạn có quyết tâm được như thế không? Nếu bạn có quyết tâm, thì điều kiện của bạn sẽ tạo cơ hội cho phép bạn thành công. Xin đừng bao giờ nói: Hoàn cảnh của tôi không giống họ. Mỗi một lần tên lửa được phóng lên không trung, đều trong những hoàn cảnh khác nhau.

“Muốn thành công” chỉ là một ý nghĩ, ý nghĩ này không khác gì mầm non mới nhú cả, chỉ cần gió mưa thì mầm non đó sẽ chết ngay.

“Thật sự muốn thành công”, thì nghĩ nên đi đôi với làm, bạn hãy từ bỏ những gánh nặng, chiến đấu đến cùng vì tham vọng mạnh mẽ này.

Những người dậm chân tại chỗ, thường rất thích nhắc đến những thành tựu rực rỡ trong quá khứ của họ.

Những người tâm tính khó bỏ, thường đắm chìm trong cái gọi là quá khứ không thể thay đổi.

Tích cực - đến từ niềm tin vào tương lai và lòng tin đối với bản thân.

Sự tiêu cực - đến từ nỗi sợ trước những điều bạn chưa biết sẽ ra sao. Không ai có thể kéo bạn thoát khỏi bóng tối, chỉ khi bạn tự mình thắp lên ngọn lửa của chính mình, soi chiếu con đường phía trước.

Bởi vậy mới nói, bản thân mỗi người chính là quý nhân của chính họ.

02. Đừng để người khác quyết định số phận của mình


Biểu đồ làm giàu của một người bao gồm 2 phần: Phần thứ nhất: Năng lực của chính mình. Phần thứ hai: Khả năng kết nối với người khác.

Phần thứ hai chính là bộ khuếch đại cho phần thứ nhất.

Bản thân không có năng lực thì không ai có thể giúp đỡ bạn, dù gặp bao nhiêu người cừ khôi thì họ cũng không thể là quý nhân của bạn.

Có người từng hỏi tôi: “Thầy Nhuận, điều gì đã khiến anh đạt được thành tựu như ngày hôm nay? 

Tôi không dám nói rằng mình đạt được thành tích lớn lao gì, nhưng nếu phải đúc kết những lý do khiến tôi có được ngày hôm nay, thì đó nhất định là: Tôi vận dụng hết tất cả những gì mình đã học được để hoàn thành tất cả mọi chuyện dù là nhỏ nhất.

Sau khi tốt nghiệp đại học, nếu tôi chỉ đi làm vì tiền lương, không nghiêm túc tự học hỏi ở công ty quảng cáo, thì tôi đã không có cơ hội thực hiện được những mục tiêu mình ao ước.

Nếu khi còn làm nhân viên, không bồi dưỡng tốt khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng phục vụ khách hàng, thì tôi sẽ không có được “sự đồng cảm” mạnh mẽ đó khi ngồi trên ghế quản lý.

Nếu như... Nếu tôi không nỗ lực học hỏi và tiếp thu mọi thứ trong từng ngành nghề mà tôi trải qua, thì tôi sẽ không thể có được ngày hôm nay.

Nếu như, tôi an phận với công việc thiết kế của mình, thì tôi sẽ bỏ lỡ những trải nghiệm đáng giá, tôi nghĩ nếu như vậy thì mình sẽ hối hận cả đời.

Thế nên, trong mọi việc và mọi ngành nghề, bạn đều phải chắt chiu tất cả những gì có thể học.

Đừng quan tâm đến mức lương cao hay thấp, độ khó của mọi việc, đừng trốn tránh những nhiệm vụ cấp trên giao cho. Điều quan trọng nhất là, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều thứ thông qua công việc của mình.

Sẽ có một ngày, những việc tưởng chừng như vô ích mà bạn đã làm sẽ kết nối lại với nhau vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời, tất cả hợp nhất thành một sợi dây giá trị, dẫn dắt bạn đến cuộc sống mà bạn ao ước.

Người bình thường thay đổi kết quả, người xuất sắc thay đổi nguyên nhân, và người xuất sắc hàng đầu thay đổi khuôn mẫu. 

Cuộc sống của bạn cũng như một dòng sông chảy ngược, nếu không tiến, ắt sẽ phải lùi. Bạn không thể trao “bánh lái” cho người khác và để người khác định đoạt số phận của mình được.

Những người có cả thế giới, chìa khóa đằng sau sự thành công đó chính là sự tổng hợp của các nguyên tố: thói quen của mỗi người, hành vi và cách suy nghĩ của một người, cách nhìn nhận vấn đề, cách xử lý vấn đề, các yếu tố môi trường, cách định hướng tương lai, khả năng phán đoán tình huống, mức độ nhận thức…

Một người không thể thành công có đặc điểm gì? Họ có thể tìm thấy 100 lý do chứng minh rằng việc họ làm là đúng, nhưng họ lại không thể tìm thấy một lý do nào khiến họ phải thay đổi.

Trên thế gian, không có ai là “quý nhân”. Số phận của bạn, do chính bạn quyết định. Nếu bản thân bạn nỗ lực, thì có gặp được những người tài giỏi cũng chắc có ích gì. Chỉ còn cách duy nhất là trở thành quý nhân của chính mình.

Theo chia sẻ của Lưu Nhuận - Nhà cố vấn và phân tích Trung Quốc trên Zhihu

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top