[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Trong chiến lược Marketing của các dự án Tiền điện tử mới lần đầu phát hành coin gần như không thể thiếu hoạt động Airdrop. Việc áp dụng kéo léo chương trình Airdrop giúp các đồng coin của dự án nhanh trong được cộng đồng biết tới. Vậy thực chất Airdrop là gì? Lợi ích và rủi ro khi tham gia? Làm sao để kiếm tiền từ Airdrop?

Airdrop là gì?

Từ Airdrop còn có nghĩa là thứ gì đó từ trên trời rơi xuống. Trong marketing, Airdrop còn được hiểu là các chương trình phát miễn phí sản phẩm mới. Khách hàng chỉ cần làm theo một vài yêu cầu cụ thể là có thể dùng thử dịch vụ, sản phẩm không cần trả phí.


Những sản phẩm được phân phối trong các đợt Airdrop thường chưa phát hành rộng rãi ra thị trường. Chính bởi vậy bên thực hiện chiến dịch luôn cố gắng để càng nhiều người tham gia Airdrop càng cốt. Có như vậy, sản phẩm của họ mới được nhiều người biết đến, tiếp cận dễ dàng hơn với đối tượng khách hàng tiềm năng. Hay Airdrop chính là việc tặng altcoin cho người dùng. 


Airdrop coin là gì?

Một dự án tiền điện tử khi mới trong giai đoạn đầu phát triển sẽ chưa thể sở hữu một cộng đồng người dùng đông đảo như những dự án trước đó. Lúc này, bên phát hành cần tìm mọi cách để đồng coin/token của họ đến được với người có nhu cầu sử dụng tiền điện tử. Bởi nếu không có người dùng thì loại coin đó sẽ chẳng có giá trị gì.

Mỗi chiến dịch Airdrop chính là cơ hội để một dự án tiền điện tử nào đó có cơ hội phân phát coin rộng rãi đến nhóm người dùng tiềm năng. Chương trình phát miễn phí nhưng mỗi đợt Airdrop coin đều được tổ chức cực kỳ quy mô, khâu quảng bá tuyên truyền vô cùng rầm rộ.


Nói chung, Airdrop luôn là một phần không thể thiếu của chuỗi chương trình phát hành lần đầu ICO của mỗi dự án tiền điện tử. Một số lượng cụ thể của chiến lược phát miễn phí coin/token sẽ được Beat Đầu Tư phân tích cụ thể trong phần dưới đây.


Các hình thức trúng thưởng Airdrop phổ biến hiện nay

Trò chơi nhân phẩm: bạn là người may mắn trong số vài trăm hoặc vài nghìn người được chọn. Tỷ lệ trúng có thể rất thấp, chỉ 1-3%. Tuy rằng, tỷ lệ trúng không cao, nhưng nếu may mắn bạn đều nhận được những phần quà có giá trị thực sự, lên tới vài trăm hoặc ngàn Đô la.

Ai nhanh là có quà: Bạn phải là một trong vài trăm (hoặc vài nghìn) người đầu tiên đăng ký tham gia, và đã hoàn thành hết các yêu cầu của dự án một cách hợp lệ. Hình thức này yêu cầu bạn phải có nguồn tin sớm và biết đánh giá dự án. Tuy phần quà không cao nhưng những sự kiện dùng hình thức này đều uy tín.

Phần quà tri ân: Nếu bạn nắm giữ một số lượng đồng Coin có liên quan tới Airdrop coin thì bạn sẽ nhận được quà từ sự kiện Airdrop. Đa số những dự án này đều phải cùng một hệ sinh thái (network), và chủ yếu là hold coin sàn. Bạn cũng nên cẩn thận với hình thức này, bên cạnh nhiều đồng Coin thực sự giá trị, bạn có thể nhận được nhiều coin rác, nhằm câu kéo bạn đầu tư (có thể bị Scam)

Bỏ phiếu cho dự án: Nhiều dự án cần người dùng vote cho họ trên các nền tảng để dự án được đẩy mạnh quảng cáo hoặc thu hút đầu tư. Khi đã đạt đủ số lượng thì chủ dự án sẽ phát quà, người chiến thắng có thể lựa chọn ngẫu nhiên, hoặc cũng có thể là những người đầu tiên tham gia bỏ phiếu. Một số dự án có thể phải mất ít phí (fee) mới được bỏ phiếu, bạn nên cân nhắc nhé.








Cứ chơi là có quà: Nhiều dự án Airdrop tặng miễn phí token/coin cho bất kỳ ai tham gia, chủ yếu là bạn hoàn thành các yêu cầu của bot chat (telegram) và để lại ví nhận coin, là bạn sẽ có quà. Đa số là các dự án mới, nhà đầu tư không tên tuổi. Hình thức này cũng ẩn chứa nhiều Scam nhất.

Các bạn hãy luôn nhớ một điều: AIRDROP LÀ MIỄN PHÍ, bất kỳ sự kiện Airdrop nào yêu cầu bạn phải chuyển tiền về ví của họ để nhận quà thì 99% là Scam.

Lợi ích của việc phát hành Airdrop

Không ít cá nhân và tổ chức may mắn đã thu về cả trăm triệu USD khi tận dụng tốt cơ hội Airdrop. Ngược lại phía bên dự án phát hành coin/token cũng được hưởng lợi khá nhiều.

Tạo dựng cộng đồng người dùng: Tâm lý chung của khách hàng là ai cũng thích đồ miễn phí, chưa cần biết chúng có tốt hay không. Lợi dụng tâm lý này, các đợt Airdrop token có thể thu hút một lượng lớn người dùng thử. Nếu loại coin hay token đó thực sự tốt, họ sẽ trở thành khách hàng trung thành sử dụng loại tiền điện tử đó. Một cộng đồng người dùng tiềm năng cũng vì thế mà được hình thành.

Hỗ trợ quá trình chuyển giao: Trong trường hợp diễn ra một đợt hard fork, Airdrop cũng được triển khai để phân phát loại coin mới cho người đang nắm giữ coin cũ. Chẳng hạn như Bitcoin Cash phân nhánh từ Bitcoin, người dùng BTC sẽ được nhận thêm BCH theo tỷ lệ 1:1.

Tăng hiệu quả cho hoạt động marketing: Một chiến lược PR cho bất kỳ dự án tiền điện tử nào cũng đều không thể thiếu đi hoạt động Airdrop. Hiệu quả mà hoạt động này mang lại là không hề nhỏ. Rất nhiều dự án như Ontology, EventChain, Friendz, Dock,.. Không lâu sau khi Airdrop đã thu về lợi nhuận khủng, bù đắp lượng token phát miễn phí ban đầu.

Tăng tính phân quyền: Airdrop không chỉ đơn thuần là hoạt động phát coin miễn phí mà nó còn cải thiện tính bảo mật, phân quyền cho toàn mạng lưới.

Có rủi ro gì khi tiến hành Airdrop?

Bên cạnh những lợi ích như trên, Airdrop cũng có thể đem lại 1 số bất lợi cho bạn. Ví dụ, bạn sẽ có thể cảm thấy khó chịu khi hàng ngày phải nhận 1 loạt tin nhắn quảng cáo vớ vẩn. Nguyên nhân là vì một số Airdrop yêu cầu bạn khai báo thông tin địa chỉ email, facebook, instagram, twitter, vv. Vì vậy, bạn cần lập 1 email mới chuyên phục vụ mục đích airdrop là vậy.

Thị trường Airdrop càng sôi động, thì càng có nhiều dự án lừa đảo tinh vi ra đời. Mặc dù là việc làm Airdrop là miễn phí nhưng trong một số trường hợp vẫn cần phải xác minh danh tính (KYC) hay kết nối các ví điện tử. Do đó, bạn cần cân nhắc hoặc tham khảo thật kỹ dự án đó trước khi kết nối hay cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào.

Ngoài ra, bạn cần cẩn thận với một số Airdrop có chứa virus hoặc tin nhắn yêu cầu bạn nhập mã Private Key của ví nhận coin vì kẻ xấu có thể lừa đảo chiếm đoạt coin, tài sản, tiền của bạn.

Các kênh thông tin Airdrop uy tín

Mặc dù airdrop coin là một phần quà miễn phí từ thiên đường nhưng chúng ta cũng phải bỏ ra chút nỗ lực để giành được nó.

Làm thế nào để không bỏ lỡ các cơ hội airdrop coin. Dưới đây, Tạp Chí Tiền Ảo sẽ liệt kê năm cổng thông tin hàng đầu giúp bạn cập nhật thông tin về airdrop coin hiện tại và sắp tới.

Airdrops.io

Một trong những công ty tổng hợp thông tin về airdrop coin lớn nhất hiện nay là Airdrops.io. Nó được thiết lập gần giống như một sàn giao dịch chứng khoán với thống kê tất cả các đợt airdrop và giá token từ trước tới nay.

Có người đánh giá rằng Airdrops.io cập nhật thông tin chi tiết. Các thông tin mà Airdrops.io cung cấp thậm chí còn nhiều hơn những gì bạn cần biết về một airdrop.

Airdrops.io còn cung cấp các thông tin về loại ví bạn nên sử dụng và nhiều nguồn thông tin khác về dự án ở bên ngoài.

AirDropAlert

AirDropAlert là một trong những công cụ theo dõi airdrop nổi tiếng. Hiện nay nó còn mở rộng thành công thông tin blockchain và giáo d về tiền điện tử.


AirDropAlert ra mắt vào thời kỳ đỉnh cao của cơn sốt ICO vào năm 2017. Giai đoạn sau đó là sự vỡ mộng.


Tài khoản của AirDropAlert sẽ cung cấp cho bạn những cảnh báo kịp thời về bounty và airdrop sắp tới cũng như đang diễn ra.

Chức năng tìm kiếm của nó đa dạng như AirDropBob. Nhưng nó được sắp xếp gọn gàng với tất cả các thông tin liên quan và không khiến bạn phải bơi trong bể kiến thức. Hơn nữa, phần bình luận trong mỗi dự án sẽ cung cấp cho bạn những góc nhìn khác về dự án.

Bountie Alert

Bounties Alert là một trang web quản lý thông tin các các đợt airdrop coin (bounties). Họ kiểm duyệt thông tin và đảm bảo rằng không có hành vi lừa đảo nào xảy ra.


Mỗi bounty đều phải được xác minh để xác nhận tính hợp lý trước khi niêm yết.


Đọc tới đây có lẽ các bạn đang hoang mang với những thuật ngữ “bounty” và “airdrop” mà mình đang sử dụng. Bounty là một loại airdrop mà bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau thì mới nhận được token. Những nhiệm vụ này thường liên quan tới việc chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.

Bounties Alert phân chia bounties thành năm loại:

1. Mới

2. Đặc sắc

3. Độc quyền

4. Sắp tới

5. Quá khứ

Một hành động khôn ngoan luôn tìm hiểu lại về các đợt airdrop và bounty trong quá khứ. Làm như vậy là để ước tính sơ qua giá trị và các tiềm năng của các token. Bạn sẽ biết được mình mong đợi gì từ những airdrop sắp tới. Bounties Alert cung cấp một tính năng hữu ích dưới dạng hướng dẫn chi tiết. Khi bạn nhấp vào từng bounty, bạn sẽ thấy hướng dẫn từng bước về cách tối đa hóa airdrop, cách thức đăng ký và nội dung của dự án DeFi.

Rõ ràng Bounties Alert đã thực hiện tốt sứ mệnh của mình. Đó là đơn giản hóa việc tham gia airdrop, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn các dự án đáng tin cậy. Với những lý do này, bạn nên bookmark trang này trong trình duyệt web của mình ngay.

Airdrop Inspector

Một trong những kênh Airdrop trên twitter uy tín mà các bạn có thể tham khảo. Các dự án trên này có độ tin cậy khá cao so với các kênh twitter khác.


Ngoài ra, bạn nên Follow (theo dõi) kênh twitter của các dự án hoặc nền tảng tiềm năng, đang hot trong thời điểm này (ví dụ Solana, Avalanche, ADA, MATIC…) để cập nhật những thông tin Airdrop mới nhất.

Kênh Telegram

Hiện nay rất nhiều hội nhóm chia sẻ các kèo Airdrop trong các nhóm Telegram. Trao đổi trong nhóm giúp các bạn nhận thông tin sớm, kiểm tra độ uy tín của sự kiện hay dự án. Do đó, bạn sẽ tránh bị scam khi tham gia Airdrop.


Hướng dẫn kiếm tiền từ Airdrop

Làm hay tham gia Airdrop không khó. Chỉ cần bạn chuẩn đầy đủ hệ thống công cụ cần thiết và lựa chọn dự án coin tiềm năng, số coin miễn phí nhận về có thể trở thành tài sản giá trị trong tư tương lai.

Công tác chuẩn bị

Trước khi tham gia bất kỳ đợt phát coin miễn phí nào, bạn sẽ phải thực hiện tốt khâu chuẩn bị hệ thống công cụ, tài nguyên cần thiết.

Đăng ký tài khoản ví lưu trữ phổ biến hiện nay MetaMask, Tronlink, Sollet, Near .. Nói chung là các ứng dụng ví tương thích với loại coin thiết kế theo chuẩn ERC20, BEP20,… hoặc ví lưu trữ theo yêu cầu của từng dự án.

Mở thêm một vài tài khoản Telegram.

Mở thêm một vài tài khoản Twitter.

Thêm tài khoản Facebook càng nhiều bạn bè càng tốt, kèm Instargram của tài khoản Facebook đó luôn.

Tài khoản Gmail và Youtube

Tài khoản Discord

Tài khoản Medium

Tìm kiếm thông tin Airdrop

Ở phần trên mình đã liệt kê các Kênh thông tin Airdrop uy tín. Bạn hãy cập nhật thường xuyên các kèo Airdrop trên đó để lựa chọn tham gia nhé. Hoặc bạn cũng có thể tham gia nhóm Airdrop trên Telegram chính thức của Tapchitienao để thảo luận cùng chúng mình.


Nhận và rút token

Thường thì sẽ phải mất từ 10 đến 15 ngày, thậm chỉ hơn 1 tháng khi chương trình Airdrop kết thúc, người tham gia mới chính thức nhận được token. Lý do là bởi các đợt phát miễn phí token này chủ yếu diễn ra trước hoặc trong quá trình mở bán lần đầu. Vậy nên chỉ khi việc phân phối lần đầu kết thúc, token mới được chuyển đến cho người tham gia Airdrop.


Nếu muốn kiểm tra xem token đã gửi về ví lưu trữ hay chưa, bạn hãy truy cập vào một số Block Explorer như Etherscan. Sau đó, nhập chính xác địa chỉ ETH trên hộp tìm kiếm. Bạn hãy quan sát hình minh họa dưới đây.

Khi token đã chuyển về ví, bạn có thể lựa chọn rút chúng thông qua ứng dụng ví, chẳng hạn như MetaMask. Hoặc truy cập vào bất kỳ ứng dụng ví nào đã đăng ký nhận token và tiến hành rút token.


Các câu hỏi thường gặp về Airdrop

Có phải lúc nào cũng nhận được coin miễn phí không?

Không nhé, có nhiều dự án thì ICO thành công, nhiều dự án thì không, nhiều dự án phải chờ lâu mới có giá. Nên có dự án sẽ trả token/coin, có dự án thì không trả hoặc trả rất muộn.


Tại sao họ lại phát coin miễn phí cho tôi?

Giá trị của một đồng coin/token phụ thuộc vào cộng đồng sử dụng nó. Cộng đồng càng lớn thì giá trị của đồng tiền ảo đó sẽ càng cao. Các dự án phát coin miễn phí để đổi lại tăng người theo dõi Twitter, Telegram và lan truyền tên dự án đó đến các cộng đồng lớn hơn, và sẽ nhận được nhiều đầu tư hơn.


Các Airdrop có Scam hay không?

Một số dự án là scam! Một số dự án khác lại không! Lừa đảo ở đây không có nghĩa là họ có thể lấy tiền của bạn, trừ khi bạn đưa cho họ private key của bạn (BẠN KHÔNG NÊN LÀM VẬY NHÉ!). Lừa đảo trong Airdrop  có nghĩa là họ không hề có một dự án thật sự, và giá trị của đồng tiền điện tử đó bằng không.


Làm sao để bảo mật ví tiền của mình?

Công việc đầu tiên là, bạn chỉ cung cấp địa chỉ ví công cộng khi tham gia các chương trình Airdrop. KHÔNG BAO GIỜ cung cấp mã private key cho bất kỳ ai hoặc bất kỳ website nào mà bạn không tin tưởng.


Thứ hai, nếu bạn muốn lưu trữ coin đó lâu dài, thì hãy chuyển chúng vào một ví lạnh an toàn như Trezor hoặc Ledger. Điều này sẽ loại bỏ tất cả các mối nguy hiểm cho số tiền của bạn.


Và khi tham gia các chương trình Airdrop bạn cần lưu ý các điều sau:


Tuyệt đối không gửi khóa riêng tư (Private Key): Nếu để lộ khóa riêng tư, hacker hoàn toàn dễ dàng để đánh giá số coin bạn đang nắm giữ. Hoặc bên triển khai Airdrop cũng có thể dựa vào điều này để thu thập thông tin người dùng.

Không gửi coin Airdrop đến địa chỉ ví khác: Airdrop là hoàn toàn miễn phí, dự án chỉ yêu cầu bạn giữ coin chứ không cần gửi đến bất kỳ địa chỉ nào.

Tìm kiếm thông tin từ nguồn chính thức: Bạn nên cập nhật thông tin từ chính nhà phát triển sẽ triển khai Airdrop, không nên chỉ dựa vào chia sẻ trên mạng xã hội, các diễn đàn. Trên website chính của từng dự án đều cập nhật đầy đủ chưa Airdrop, bạn hãy cập nhật thông tin chính thức tại đó.

Kết

Bạn cần xác định rằng nếu tham gia  Airdrop chắc chắn sẽ tốn thời gian theo dõi, cập nhật thông tin, thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của từng dự án,.. Đối với trader chuyên nghiệp, họ thường không lựa chọn tham gia những chương trình như vậy nếu không phải dự án thực sự hấp dẫn.

Nếu mới tham gia thị trường Crypto, muốn hỏi trải nghiệm, bạn có thể lựa chọn tham gia Airdrop. Tuy nhiên trước đó, bạn hãy nghiên cứu kỹ dự án sẽ đổ công sức vào. Bởi hiện nay, dự coin rác vẫn tràn ngập thị trường. Nếu tham gia vào những dự án, thời gian và công sức bạn ra không hề đáng chút nào.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top