[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, chỉ duy nhất trường chuyên Lê Quý Đôn là được tuyển sinh theo hình thức thi tuyển.

Dịch bệnh phức tạp, nhiều tỉnh thành phải dự trù phương án mới cho kỳ thi vào lớp 10 và tốt nghiệp THPT. Trong bối cảnh này, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiến hành hủy bỏ kỳ thi vào lớp 10 năm 2021.

Cụ thể, thông tin từ báo Vietnamnet, vào ngày 1/6, UBND tỉnh Vũng Tàu đã đồng ý với đề nghị từ phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh về phương án điều chỉnh kỳ thi vào lớp 10. Theo đó, UBND tỉnh sẽ chuyển hình thức thi trực tiếp sang xét tuyển. Như vậy, các trường THPT trên địa bàn sẽ không tổ chức thi tuyển mà thay vào đó sẽ căn cứ từ nguyện vọng của học sinh, xem xét theo kết quả học tập và rèn luyện trong 4 năm THCS.

Với đặc thù là môi trường giáo dục "điểm" của tỉnh, trường chuyên Lê Quý Đôn được phép tổ chức tuyển sinh theo hình thức thi tuyển. Theo đó, thời gian tổ chức được ấn định trong 3 ngày 3/6, 4/6 và 5/6. Thế nhưng, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho thí sinh, hội đồng tổ chức đã chia thành 2 cụm thi. Cụ thể, điểm thi số 1 đặt tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (gồm các thí sinh dự thi các môn chuyên Tin học, Tiếng Anh, Sinh học) và điểm thi số 2 đặt tại Trường THPT Vũng Tàu (gồm các thí sinh dự thi các môn chuyên Văn, Toán, Vật lý, Hóa học). Mỗi phòng thi không được vượt quá 12 thí sinh tham dự.


Trước đó, chia sẻ với báo Lao Động, bà Trần Thị Ngọc Châu - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết ngày 2/6 sẽ chốt phương án tuyển sinh. Tuy nhiên, phương án tuyển sinh vào lớp 10 của tỉnh đã được công bố sớm hơn dự tính.

Hiện tại, phụ huynh và học sinh tại Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang chờ công văn hướng dẫn cụ thể về vấn đề xét tuyển vào lớp 10.


Liên quan đến vấn đề trên, thông tin từ báo Tuổi Trẻ, vào ngày 30/5, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh đã có văn bản yêu cầu các cơ sở giáo dục tại địa phương tạm dừng tất cả các kỳ thi. Trong đó bao gồm kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và khảo sát vào lớp 6 Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (kể cả việc nhận hồ sơ đăng ký) năm học 2021 - 2022.


Trước tình hình trên, nhiều phụ huynh "thở phào nhẹ nhõm", một vài người đề xuất phương án xét tuyển. Tuy nhiên, chia sẻ với báo Tuổi Trẻ, một cán bộ Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh cho rằng việc thực hiện xét tuyển vào lớp 10 là khá khó khăn.

Một vị lãnh đạo trường THPT đóng tại địa bàn quận Gò Vấp cho biết: "Xét tuyển lớp 10 là phương án tôi không mong muốn vì rất nhiều bất cập, làm mất đi cơ hội được học trường tốt của nhiều học sinh giỏi thực sự. Chưa kể việc xét tuyển theo học bạ cũng rất khó khăn khi số học bạ đạt yêu cầu lại cao hơn chỉ tiêu tuyển sinh. Vì vậy, tôi đề xuất là tổ chức thi tuyển, chỉ xét tuyển đối với những thí sinh bị phong tỏa, cách ly mà thôi".


Hiện tại, chỉ mới có tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện phương án hủy bỏ kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Tình hình dịch có nhiều chuyển biến mới nhưng vẫn nằm trong vòng kiểm soát của cơ quan chức năng, vì vậy, mọi người cần bình tĩnh. Trong thời gian này, các bạn học sinh nên tranh thủ ôn tập, hệ thống lại kiến thức để chuẩn bị tốt nhất cho tới khi kỳ thi được chính thức mở lại.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top