[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký


Lịch thi tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội năm học 2021-2022 đã được công bố. Các thí sinh đang trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi diễn ra vào ngày 12-13.06.

Phương án tuyển sinh

- Các thí sinh thuộc diện F0, F1 sẽ được tuyển thẳng vào trường THPT công lập phù hợp với nơi cư trú mà thí sinh đã đăng ký trước đó.

- Các thí sinh nhóm F2 sẽ được áp dụng phương thức xét tuyển theo công thức: Điểm xét tuyển = Điểm THCS + Điểm trung bình môn Toán + Điểm trung bình môn Ngữ văn + Điểm trung bình môn Ngoại ngữ + Điểm trung bình môn Lịch sử + Điểm ưu tiên.


- Các thí sinh còn lại đến trường thi theo quy định, đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.


Trong đó, thí sinh thuộc diện F2 là thí sinh đang thời gian cách ly theo quy định, diện lưu trú tại địa bàn bị cách ly, phong tỏa hoặc diện khác mà không được đến trường thi do ảnh hưởng của dịch COVID-19.


Nguyện vọng trúng tuyển thẳng của thí sinh F0, F1 không ảnh đến chỉ tiêu tuyển sinh của thí sinh thuộc các nhóm khác tại mỗi trường THPT công lập.


Lịch thi chính thức


Thông tin chi tiết về lịch thi và thời gian làm bài của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021- 2022 tại Hà Nội như sau:


Danh mục các vật dụng được được phép, không được phép mang vào phòng thi

Thí sinh được phép mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ (theo danh mục Bộ GDĐT công bố), Atlat địa lý Việt Nam đối với môn Địa lý (không có đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung nào khác), do Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam phát hành.


Danh mục các vật dụng thí sinh không được phép mang vào phòng thi: Giấy than, bút xoá, đồ uống có cồn, vũ khí và chất gây cháy nổ, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi.


Các em học sinh cũng lưu ý, mặc dù rút ngắn thời gian làm bài các môn, nhưng đề thi vẫn được xây dựng theo tinh thần "học gì thi nấy" và có giảm tải lượng kiến thức trong đề thi, đảm bảo phân loại học sinh, đáp ứng yêu cầu tuyển sinh đầu vào của các trường THTP trên địa bàn Hà Nội.


Thực tế, trong những ngày qua, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào 10 năm học 2021. Đề thi được nhiều thầy cô nhận định là khá hay và vừa sức với học sinh.


Chẳng hạn với đề thi Ngữ văn tỉnh Nghệ An vừa qua, cô Đỗ Khánh Phượng, giáo viên Ngữ văn Phổ Thông Hermann Gmeiner nhận xét: "Đề thi của tỉnh Nghệ An gồm có 3 câu, khá quen thuộc với cấu trúc lâu nay các em được ôn luyện, do đó, phụ huynh và học sinh không cần quá lo lắng".


Còn đối với các thí sinh tại Hà Nội, thầy cô cho rằng, đến thời điểm hiện tại, mọi kiến thức các em đều đã được ôn tập kỹ lưỡng. Các em nên tập trung ôn để nhớ và luyện để thành thạo kỹ năng làm bài thi. Như vậy, chắc chắn sẽ đạt kết quả tốt và vào được trường học theo đúng nguyện vọng đăng ký.


Có thể bạn quan tâm
↪ Cách xem điểm chuẩn trường Chuyên Tại Hà Nội
 Cách xem điểm chuẩn lớp 10 các trường  THPT tại Hà Nội
↪ Xem thống kê điểm chuẩn các trường THPT tại Hà Nội
↪ Xem thống kê điểm chuẩn trường THPT chuyên  - Hà Nội

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top