[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Dogecoin tăng giá cực nhanh trong một năm qua, nhưng vẫn chưa thể chạm ngưỡng 1 USD/đồng.

Tính từ ngày 5/2/2019 đến ngày 8/5/2021, giá Dogecoin tăng tới 34.567%. Từ đầu năm đến thời điểm 8/5, giá vọt lên hơn 12.000% và chạm đỉnh 0,728 USD/đồng. 

Tuy nhiên, khi tỷ phú Elon Musk xuất hiện trên chương trình “Saturday Night Live”, giá Dogecoin không tăng lên 1 USD như nhiều người kỳ vọng, mà giảm mạnh xuống 0,529 USD.

Theo InvestorPlace, nhiều nhà đầu tư lẻ đặt nghi vấn một “cá voi” (nhà đầu tư lớn) giữ giá Dogecoin ở mức dưới 1 USD bằng cách liên tục bán hàng triệu đồng ra thị trường. Một số người khác cho rằng một số nhà đầu tư lớn chốt lời khi giá Dogecoin tăng mạnh. Do đó, Dogecoin vẫn chưa thể chạm đến đỉnh 1 USD.

Trên thực tế, dữ liệu của Bitinfocharts cho biết có một nhà đầu tư sở hữu tới 36,7 tỷ Dogecoin, tương đương 28% lượng Dogecoin đang lưu hành trên thị trường. Nhóm 100 nhà đầu tư lớn nhất sở hữu 67% tổng lượng Dogecoin.

Do đó, nhiều chuyên gia cho rằng không dễ để đầu tư vào Dogecoin. Trả lời CNBC, doanh nhân Adam Zadikoff của nền tảng tiền mã hóa BRD nhận định: “Bạn có thể kiếm lời nhanh nếu đầu tư đúng thời điểm, nhưng tìm thời điểm đúng là điều cực khó”.

'Hãy cẩn thận khi đầu tư Dogecoin'

Giá Dogecoin tăng liên tục thời gian qua khiến các chuyên gia tài chính lo ngại về rủi ro tiềm ẩn khi đầu tư.
Hiện tại, Dogecoin đang là đồng tiền điện tử lớn thứ 4 trên thế giới, xếp sau Bitcoin, Ethereum và Binance Coin.








Dogecoin đã có cuộc chạy đua thành công khi tăng hơn 600% chỉ trong vài tuần. Kể từ đầu năm 2021, giá trị của Dogecoin đã tăng 11.000%. Theo CNBC, giới đầu tư đang mong muốn đẩy giá Dogecoin lên mức 1 USD/đồng.

Cuối tháng 4/2021, Elon Musk, CEO Tesla, đăng tải dòng tweet ám chỉ đồng tiền điện tử lớn thứ 4 thế giới. Tuy nhiên, Musk chia sẻ những dòng trạng thái trên Twitter liên quan đến Dogecoin chỉ là một trò đùa.
“Càng được nhiều công ty sử dụng, Dogecoin càng dễ được công nhận là loại tiền tệ có khả năng giao dịch vì nó giữ giá trị mua tốt hơn một đồng USD trong ngân hàng của bạn. Dogecoin có xu hướng biến động theo thị trường tiền tệ. Vâng, Dogecoin đang rất uy tín”, Mark Cuban, tỷ phú nước Mỹ, chủ sở hữu đội bóng rổ Dallas Mavericks, chia sẻ trên Twitter hôm 2/5.
Theo CNBC, trong bối cảnh Dogecoin liên tục phá kỷ lục, các chuyên gia tài chính lên tiếng cảnh báo giới đầu tư không nên tham gia để kiếm lời. Với tính biến động cao, việc đầu tư Dogecoin tồn tại nhiều rủi ro và vị thế của chúng dễ dàng bị đảo ngược bất cứ lúc nào.

Người dùng chỉ nên phân bổ một lượng nhỏ tiền điện tử vào danh mục đầu tư và luôn chuẩn bị sẵn tâm lý thua lỗ. Cơ quan quản lý tài chính của Anh cũng đưa ra cảnh báo tương tự.

“Đừng bao giờ đầu tư những thứ mà bạn không muốn mất trắng. Nếu bạn nghĩ rằng Dogecoin có thể trở thành loại tiền tệ được lưu hành trong tương lai, hay chỉ đơn thuần hâm mộ những ý tưởng và bước tiến của nó, hãy đầu tư. Ngược lại, nếu bạn không thích hay cho rằng Dogecoin chỉ mang tính phong trào, xin đừng đầu tư”, Ben Weiss, CEO CoinFlip, một trong những công ty ATM Bitcoin lớn tại Mỹ, chia sẻ.

Weiss khuyên các người dùng đa dạng hóa danh mục đầu tư. Với 10 năm tuổi đời và vị thế đồng tiền điện tử giá trị nhất thế giới, việc đầu tư vào Bitcoin có rủi ro khác với những đồng altcoin như Dogecoin.

“Bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ lỡ tất cả đâu. Bạn sẽ luôn bị thôi thúc bởi những điều bạn không làm hay những cơ hội bạn sẽ bỏ lỡ”, Weiss, cho biết. Bên cạnh đó, Weiss cảnh báo nhà đầu tư cần gạt bỏ ý tưởng đầu tư lướt sóng.

Theo CNBC, những người muốn đầu tư vào tiền điện tử nên xem xét mục tiêu đầu tư và vị thế của mình so với các nhà đầu tư khác.

“Bạn nên đầu tư và cứ để đó một thời gian. Bạn sẽ không phải đưa ra quyết định mỗi khi có biến động về giá vì trong thời điểm này, các biến động xảy ra khá thường xuyên”, CNBC dẫn lời Anjali Jariwala, nhà hoạch định tài chính, đồng thời là người sáng lập Fit Advisors.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top