[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Mấy năm lại đây, thị trường tiền ảo phát triển mạnh mẽ và trở thành mảnh đất màu mỡ thu hút các nhà đầu tư, bất chấp nhiều cảnh báo rủi ro. Dưới đây là những đồng tiền ảo 'hot' nhất, vốn hóa lớn và được giao dịch nhiều nhất.

Bitcoin


Bitcoin là loại tiền điện tử đứng đầu thị trường tiền ảo hiện nay với vốn hóa thị trường hơn 1.000 tỷ USD. Giá Bitcoin vào 16h ngày 13/5 là 50,267.44 USD. Bitcoin lập kỷ lục ở mức gần 64.600 USD vào ngày 14/4.

Tuy nhiên, vị trí độc tôn của Bitcoin đang bị xói mòn khi những tiền ảo khác như Ethereum, Dogecoin và Binance Coin... có tốc độ tăng chóng mặt. Vào thời điểm đầu năm nay, Bitcoin chiếm 70% tổng vốn hoá tiền ảo toàn cầu. Hiện vốn hóa Bitcoin chiếm khoảng 41,5% tổng giá trị thị trường tiền mã hóa.

Bitcoin được phát hành năm 2009 bởi một nhân vật bí ẩn có biệt danh Satoshi Nakamoto. Nó hoạt động dựa vào công nghệ Blockchain, có thể được trao đổi trực tiếp bằng thiết bị kết nối Internet mà không cần thông qua một tổ chức tài chính trung gian nào. Nhiều nhà đầu cơ coi bitcoin là một kho lưu trữ giá trị tương tự các khoản đầu tư trú ẩn an toàn như vàng.

↪ Đăng ký sàn Binance để mua-bán tiền điện tử tại đây


Ethereum

Đứng sau Bitcoin là đồng tiền số Ethereum (còn gọi là Ether). Ethereum đang nổi lên là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với Bitcoin.

Ngày 12/5, giá Ethereum có lúc lập đỉnh ở mức 4.380 USD, nhưng đến 16h40' ngày 13/5, giá Ethereum lao dốc về mức 3.749 USD. Tổng giá trị vốn hóa của Ethereum hiện khoảng 434 tỷ USD, bằng một nửa Bitcoin. Vốn hóa của Ethereum chiếm khoảng 20% thị trường tiền ảo.

Từ đầu tháng 4 đến nay, cứ mỗi tuần Ethereum lại thiết lập nên một đỉnh giá mới. Còn tính từ đầu năm đến nay, Ethereum tăng giá khoảng 470%.

Ethereum được tung ra thị trường vào năm 2013 với mục đích là dùng để giao dịch cho một mạng nội bộ cùng tên. Cũng giống như Bitcoin, Ethereum hoạt động trên nền tảng công nghệ Blockchain.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Ethereum và Bitcoin là mục đích sử dụng và công nghệ cốt lõi của chúng. Ethereum được tạo ra với mục tiêu là trở thành một nền tảng dành cho việc phát triển hợp đồng thông minh. Đồng Ethereum lúc này có vai trò là phương tiện thanh toán chi phí khi hoạt động của mạng lưới. Còn Bitcoin được sinh ra với mục đích duy nhất là trở thành phương tiện thanh toán và là nơi lưu trữ giá trị.

Binance Coin

Binance Coin là tiền điện tử lớn thứ ba thế giới hiện nay. Tính đến 17h30' ngày 13/5, giá Binance Coin là 582,18 USD; vốn hóa thị trường của Binance Coin đạt gần 90 tỷ USD.

Từ đầu tháng 4, đồng tiền điện tử này liên tục lập đỉnh mới. Có thời điểm, giá Binance Coin lập kỷ lục ở mức 20 USD. Đồng tiền ảo này được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời trong tương lai.

Sự tăng giá bất thường của Binance Coin trong thời gian gần đây được lý giải bởi nhiều nguyên nhân. Một trong những lý do chính bởi đây là đồng tiền ảo của sàn tiền ảo lớn nhất thế giới Binance.

Binance Coin được phát hành bởi sàn giao dịch Binance vào năm 2019. Đồng tiền này được chạy trên nền tảng Ethereum blockchain. Mục đích ban đầu của sự ra đời Binance Coin là để giảm chi phí giao dịch trên sàn Binance. Khi Binance dần trở nên thông dụng và phổ biến, đồng tiền điện tử này được dùng để giao dịch trên Binance Chain. Binance Coin có thể được trao đổi thành các loại tiền điện tử khác.

Tether










Tether (USDT) được giới thiệu vào năm 2014, thuộc nhóm tiền điện tử gọi là "stablecoin". Tether được phát hành trên Blockchain của Bitcoin. Nhưng Tether không phải một dạng tiền mã hóa Altcoin hay đối thủ của Bitcoin mà chỉ là sự bổ sung công nghệ cho đồng Bitcoin.

Giá của Tether gắn với giá đồng USD. Mỗi đơn vị USDT được hỗ trợ bởi một đô la Mỹ (USD) và có thể được mua lại qua nền tảng Tether. Đây là một đồng tiền có tính thanh khoản cao trong ngành tiền điện tử, cho phép người dùng lưu trữ và giao dịch mà không cần qua ngân hàng. Người dùng có thể đổi các đồng tiền ảo khác ra Tether và đổi từ Tether sang tiền mặt.

Tether được đánh giá khá cao về tính ổn định và hiện giữ vị trí thứ 4 trên thị trường tiền ảo. Đến 18h ngày 13/5, giá Tether ở mức 1 USD; vốn hóa thị trường đạt gần 58 tỷ USD.

 Cardano

Cardano (ADA) được hình thành từ 2017 bởi Charles Hoskinson - nhà đồng sáng lập của Ethereum. Đồng tiền ảo này hoạt động trên nền tảng của Blockchain Cardano.

Ngay từ khi ra mắt, Cardano đã nhanh chóng có tên trong danh sách các loại tiền điện tử hàng đầu thế giới. Tính đến ngày 13/5, Cardano là đồng tiền kỹ thuật số lớn thứ 5 thế giới sau Bitcoin, Ethereum, Binance Coin và Tether.

Vào năm 2019, giá của ADA bị rơi xuống mức đáy 0,02 USD/ADA. Nhưng hiện nay, giá Cardano đã tăng 60 lần lên mức gần 1,2 USD. Vốn hóa thị trường của Cardano hiện đạt hơn 57 tỷ USD.

Việc Cardano được chính thức niêm yết trên sàn giao dịch Coinbase tại Mỹ đã thắp sáng lên niềm tin rằng đồng tiền ảo này còn tăng giá trị mạnh. Thậm chí, có dự đoán cho rằng đến cuối năm 2021, giá Cardano có thể đạt 10 USD.

Dogecoin



Dogecoin với biểu tượng chú chó Shiba Inu được 2 kỹ sư phần mềm tạo ra vào năm 2013, nhằm đùa cợt các loại tiền mã hóa đang bùng nổ. Dogecoin được xem là dẫn đầu cho xu hướng chơi tiền ảo hệ thú cưng, tức các loại coin/token sử dụng hình ảnh châm biếm là các loài thú nuôi của con người.

Từng bị coi là đồng tiền “rác nhảm nhí”, chỉ có mức giá 0,06 USD, Dogecoin bất ngờ trở thành một trong những đồng tiền phổ biến trong giới tiền số, được quan tâm không kém cạnh Bitcoin, Ethereum...

Từ đầu tháng 4 đến nay, giá của đồng tiền ảo này đã tăng gấp 10 lần. Hiện giá của Dogecoin là 0,495 USD; vốn hóa thị trường của Dogecoin hiện đạt hơn 63,55 tỷ USD. Theo CNBC, giới đầu tư mong muốn đẩy giá Dogecoin lên mức 1 USD/đồng.

Đà tăng của Dogecoin bắt nguồn từ một câu nói trên Twitter tưởng như trò đùa của tỷ phú Elon Musk. "Dogecoin là đồng tiền số dành cho tất cả mọi người", CEO Tesla viết trên Twitter.

Internet Computer

Dữ liệu lịch sử thị trường cho thấy, đồng Internet Computer (ICP) có biểu tượng vô cực nhiều màu được đẩy lên hệ thống lúc 18h ngày 10/5. Vào khoảng 23h ngày 10/5, tức là chỉ sau khoảng 5 tiếng có mặt trên sàn tiền số, mức giá kỷ lục của đồng tiền mã hóa này đạt 731 USD/ICP.

Ngay khi vừa lên sàn, Internet Computer đã lập kỷ lục khi thu hút được một dòng tiền lên tới hàng chục tỷ USD đổ vào, tạo ra vốn hóa kỷ lục 45 tỷ USD. Đồng tiền số Internet Computer đã vọt lên vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng các đồng tiền số có tổng giá trị vốn hóa lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Internet Computer được giới thiệu sẽ giúp người dùng sáng tạo bất cứ thứ gì họ muốn lên Internet mà không cần thông qua những gã khổng lồ kỹ thuật số như Amazon hay Facebook. Người dùng cũng có thể sử dụng dịch vụ thương mại đám mây.

Internet Computer ra mắt trong bối cảnh cuộc cách mạng tiền điện tử đang bùng lên mạnh mẽ trên toàn thế giới. Giá nhiều loại tiền mã hóa tăng mạnh so với một năm trước đó. Đến sáng 14/5, giá của Internet Computer là 313,53 USD; vốn hóa đạt hơn 37 tỷ USD.

Hạnh Nguyên(Tổng hợp)

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Liên quan

↪ Đăng ký sàn Binance để mua-bán tiền điện tử tại đây

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top