[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

DODO Exchange là một nhà cung cấp thanh khoản phi tập trung sử dụng chiến lược tạo thị trường mới, và khác rất nhiều so với cách hoạt động của thuật toán AMM.

Nói cách khác, DODO là một Dex - giải pháp thanh khoản On-chain mới với sự kết hợp của AMM và Oracle.

Công nghệ này do DODO Team nghiên cứu và phát triển, nó giải quyết được một số vấn đề liên quan đến AMM như: Tổn thất vô thường (impermanent loss), Add Liquidity one Side.

DODO Exchange là gì?

Từ buổi bình minh của các sàn giao dịch phi tập trung (DEX) và tài chính phi tập trung (DeFi) đã kéo theo một tính năng tạm gọi là “Kiến tạo thị trường tự động” (Automated Market-Making AMM).

Không giống như các sàn giao dịch tập trung, AMM không dựa vào người mua và người bán để tiến hành giao dịch. Thay vào đó, các hợp đồng thông minh nằm ở trung gian của giao dịch và các nhóm thanh khoản.

↪ Đăng ký sàn Binance để mua-bán tiền điện tử tại đây

DODO Exchange là một nhà cung cấp thanh khoản phi tập trung sử dụng chiến lược tạo thị trường mới, và khác rất nhiều so với cách hoạt động của thuật toán AMM.

Ví dụ: thay vì phân bổ quỹ một cách đồng nhất trong một phạm vi giá, thuật toán của DODOEx phân bổ quỹ gần với giá thị trường. Một điểm bất lợi của việc phân bổ tiền đều là chỉ những quỹ có mối liên hệ chặt chẽ với giá thị trường mới được sử dụng trong các giao dịch. Do đó, trong một kịch bản AMM, có sự khác biệt rất lớn giữa thanh khoản được  cấp và thanh khoản thực sự được sử dụng.

Phương thức hoạt động của DODO Exchange 

DODOEx giải quyết vấn đề gì?

Trong bối bối cảnh DeFi hiện nay, giải pháp AMM đã phải đối mặt với những thách thức về cách giải quyết sao cho hiệu quả các vấn đề như: trượt giá và tổn thất vô thường (Impermanent Loss).

Do đó, các nền tảng như DODOEx đang sử dụng thêm một thuật toán được gọi là nhà kiến tạo thị trường chủ động “Proactive Market Maker” (PMM), cung cấp mức trượt giá tối thiểu và cải thiện việc sử dụng quỹ.

Giải pháp của DODO Exchange là gì?

Chúng ta cùng tìm hiểu những lợi thế của thuật toán mới mà DODOEx đang sử dụng nhé.

So với AMM của Uniswap, PPM của DODOEx có đường cong số lượng so với giá giao dịch tốt hơn. Bởi vì, là một thuật toán chủ động, nó đáp ứng với những thay đổi của giá thị trường để dịch chuyển đường giá theo hướng tương tự một cách hiệu quả. Do đó, phần xung quanh giá thị trường không đổi đáng kể, đảm bảo cung cấp và sử dụng thanh khoản được duy trì.


Hơn nữa, ngoài việc dịch chuyển đường cong, DODOEx còn hủy liên kết đồng tiền cơ sở khỏi đồng tiền được định giá trong một cặp giao dịch. Điều này giúp hạn chế rủi ro hơn và cho phép các nhà cung cấp thanh khoản (LP) sử dụng token theo ý của họ.

Ví dụ: nếu đó là cặp giao dịch ETH-DAI, LP phải gửi ETH và DAI. Trong những trường hợp này, DODOEx mang lại nhiều lợi thế cho các nhà giao dịch và LP.

Token DODO là gì?

DODO là một Governance token trong hệ sinh thái DODO, có chức năng quản trị hệ sinh thái và phần thưởng cho Liquidity Mining.

Việc nắm giữ và staking token DODO sẽ cho bạn quyền tham gia vào các cuộc thảo luận và quyết định quản trị. Hệ thống và cấu trúc quản trị DODO sẽ dần được triển khai và trở nên khả dụng khi nền tảng này tiếp tục phát triển trong tương lai.

Một số thông tin cơ bản về token DODO

Token name: DODO token

Token Symbol: DODO

Blockchain: Ethereum

Maximum Token supply: 1.000.000.000 DODO

Circulating Supply: 96.343.856 /1.000.000.000  DODO

Token DODO được phân bổ như sau:

Team and Advisors: 15%

Community Incentives: 60%

Investors: 16%

Operations/ Marketing/ Partnership: 8%

Initial Liquidity Provision: 1%

Token release schedule dự án DODO Exchange

Đối với phân bổ 15% cho Core team/ advisors, token DODO sẽ bị khóa trong thời gian 1 năm, rồi sau đó sẽ được phát hành trong 2 năm tiếp theo.

Với nhóm Investors, team đã kết thúc hai vòng gọi vốn:

Seed round:000$ được huy động với mức định giá 10.000.000$. Tổng số 6% của nguồn cung được phân bổ cho các nhà đầu tư hạt giống và giá của token là 0,01$/ DODO. Giống với Core Team / Future Hires / Advisors, các token sẽ bị khóa trong một năm và được phát hành trong hai năm tiếp theo.

Private sale: 000.000$ đã được huy động với mức định giá 50.000.000$. Tổng số 10% của nguồn cung được phân bổ cho các nhà đầu tư bán riêng lẻ và giá token là 0,05$/DODO. Private sale sẽ phải chịu thời gian khóa 6 tháng. Sau khi khóa 6 tháng, 10% private sale sẽ được phát hành ngay lập tức và 90% còn lại sẽ được phát hành trong một năm tiếp theo.

Phân bổ 60% Community Incentives sẽ được phân phối cho những người ủng hộ trong một loạt các chương trình được gọi chung là “DODO Carnival”.

Hệ sinh thái DODO Ecosystem








Theo như lộ trình dài hạn của dự án, hệ sinh thái DODO sẽ bao gồm  3 tổ chức tự trị phi tập trung (Decentralized Autonomous Organizations) hay còn gọi với cái tên DAOs:

Admin DAO: Quản trị viên, DAO này là cơ quan có thẩm quyền ra quyết định cao nhất. Nó giám sát toàn bộ hệ sinh thái DODO và có thể thực hiện các thay đổi đối với cách hoạt động của hai DAO khác.

Risk Control DAO: Kiểm soát rủi ro, DAO này chịu trách nhiệm điều chỉnh các mức độ rủi ro khác nhau.

Earn DAO: DAO này có nhiệm vụ quản lý cách phân phối thu nhập trên nền tảng DODO.

Thiết kế PMM (Proactive Maket Maker) của DODO

DODO Team thiết kế một giải pháp thanh khoản On-chain mới, có nhiều điểm độc đáo hơn khi so với AMM của Uniswap. Họ gọi nó là Proactive Parket Maker (PMM),


Proactive Market Maker (PMM) là cái gì?

Đằng sau đa số các thiết kế AMM là các đường cong được vẽ ra từ các công thức toán học. Nó biểu diễn sự tương tác của các Token trong Pool.

Không giống với đa số các AMM, PMM có thể được xem là một bán AMM, nó là sự kết hợp giữa “công thức toán học” + Oracle”.

PMM tận dụng Price Oracle để làm cho giá trên Dex bám xác với giá thị trường. Khi Price Oracle thay đổi thì PMM chủ động dịch chuyển đường cong giá theo cùng một hướng để đảm bảo rằng phần lân cận vẫn đi ngang.



Team & Advisor dự án DODO Exchange

DODOEx, được thành lập bởi ba cựu tiền bối trong ngành công nghiệp blockchain, những người có sức ảnh hưởng lớn trong Cộng đồng DeFi của Trung Quốc:

Mingda Lei: Một kiến trúc sư đứng sau thuật toán Market-marking. Ông là Tiến sĩ Vật lý tại Đại học Bắc Kinh. Ông từng làm việc cho một dự án DeFi có trụ sở tại Trung Quốc có tên là DDEX với tư cách là nhà phát triển chính của dự án.

Qi Wang: Người đồng sáng lập thứ hai là Qi Wang. Ông là người sáng lập DOS Network, một dự án Oracle 2 layer có trụ sở tại Trung Quốc. Trước khi tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử, Wang từng là nhà phát triển phần mềm cho các công ty như Pure Storage và Oracle.

Diane Dai: Người đồng sáng lập thứ ba, Diane Dai, cô đã bắt đầu kênh Subscription-based WeChat đầu tiên tập trung vào DeFi ở Trung Quốc có tên là DeFi Labs.

Backers

Ngoài đội ngũ team có ảnh hưởng lớn, DODOEx còn được hỗ trợ bởi nhiều nhà đầu tư nổi tiếng như Framework Ventures, DeFiance Capital, Pantera Capital, Binance Labs, Coinbase Ventures, Alameda Research, SevenX Ventures…

Roadmap của DODO Exchange

Q3 2020:
List thêm nhiều cặp giao dịch trên DODO Zoo Market.
Tích hợp với ví lưu trữ riêng.
Bắt đầu cho phép Liquidity mining.
Phát hành token DODO.
Hỗ trợ Binance Smart Chain cho niêm yết tài sản ban đầu mới trên DODO.
Q4 2020:

Triển khai cho phép swap chéo giữa các cặp giao dịch.
Khởi chạy DODO Wild Market trên Ethereum.
2021:

Thiết lập Risk Control DAO và Risk parameters.
Thiết lập Earn DAO, phân phối doanh thu cho những Maintainers.
Mục tiêu cuối cùng:
Thiết lập Admin DAO: dành trọn quyền điều hành DODO cho cộng đồng.
Cách kiếm và sở hữu DODO Token
Hiện tại bạn có thể sở hữu token DODO bằng cách mua trên các sàn niêm yết token này, hoặc có thể tham gia những chương trình Liquidity Mining để nhận được phần thưởng bằng token.

Sàn giao dịch DODO Token

DODO đang được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch như: Dodo exchange, MXC, Uniswap, Hotbit, 1Inch. Huobi, Binance

Sau một thời gian hoạt động các AMM cũng bắt đầu bộc lộ các điểm hạn chế của mình:

Tổn thất vô thường ((impermanent loss) => Người dùng tổn thất vốn khi tỷ giá dịch chuyển, tỷ lệ dịch chuyển càng lớn thì tổn thất càng lớn.

Add Liquidity cần có 2 loại Token tương ứng => Rủi ro chi phí cơ hội (xem lại phần điểm nổi bật của DODO).

Bằng cách kết hợp AMM + Oracle thì DODO giải quyết 2 vấn đề trên nhưng lại bộc lộ ra một hạn chế khác.

Độ trễ từ cập nhập Price từ Oracle => Các nhà phân tích có thể tận dụng điều này để kiếm lợi nhuận.

Trong tương lai khi mà mạng Ethereum Update lên 2.0 và cho phép các tích hợp phức tạp hơn thì hạn chế về độ trễ trong việc cập nhật Price từ Oracle có thể được giải quyết.

Nhưng mà chúng ta đều biết Ethereum sẽ còn rất lâu nữa để ra mắt và chạy mượt mà, trong khoảng thời gian đó ai mà biết được có giải pháp gì hay hơn của DODO hay không?

Nhìn vào các Use Case của DODO thì có thể thấy, trong thời gian ngắn, DODO Token sẽ chỉ dùng để Vote các đề xuất trong hệ sinh thái của DODO.

Khi Earn DAO (2021) được ra mắt chúng ta sẽ chờ xem có Use Case gì khác cho DODO Holder hay không?

Nếu tất cả các Use Case của DODO dừng lại ở việc Vote các đề xuất trong hệ sinh thái của DODO thì gần như nó không đem lại nhiều giá trị cho các Holder nhỏ lẻ.

Ví lưu trữ token DODO

DODO là một ERC-20 token trong Ethereum blockchain nên bạn có thể lựa chọn một số ví lưu trữ ERC-20 token uy tín và an toàn sau:
Metamask
My Ether Wallet
Trust Wallet

Tổng kết DODO Exchange

Tổng kết lại, mình xin liệt kê một số ưu điểm của DODO Exchange bằng một số ý sau, từ đó bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư của riêng mình.

Ưu điểm của DODOEx đối với các trader:
Mặc dù sử Protocol là phi tập trung, nhưng các trader trong DODOEx sẽ được cung cấp thanh khoản gần tương đương với các nền tảng tập trung.
Có sự chênh lệch giá giữa các sàn giao dịch khác và DODOEx, từ đó có thể kiếm được lợi nhuận từ khoản này.
Thanh lý, đấu giá và các hoạt động khác được cung cấp bởi smart contract có thể sử dụng tính thanh khoản từ DODOEx.
Ưu điểm của việc sử dụng DODOEx đối với các nhà cung cấp thanh khoản LP:
Không có hạn chế về tiền gửi tối thiểu.
Các LP chia sẻ phí giao dịch của mạng với nhau.
LP không phải chịu rủi ro về giá khi gửi token của mình.
Các nhà cung cấp thanh khoản có thể sử dụng tiền của mình để tạo ra các cặp giao dịch.


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top