[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký


Giá vàng đột ngột đảo chiều; FPT "chỉ cần 3 tháng để sửa lỗi nghẽn lệnh trên sàn HOSE"; Bitcoin tăng trở lại... là những tin tức kinh tế đáng chú ý 24h qua.

Giá vàng tăng trở lại, kỳ vọng còn tăng mạnh trong năm 2021

Theo các chuyên gia phân tích, giá vàng giảm mạnh do chịu tác động của đồng USD tăng mạnh so với nhiều đồng tiền khác cùng với lãi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ tiếp tục tăng, từ đây đẩy giá vàng giảm hàng chục USD mỗi ounce.

Tuy nhiên bước sang phiên giao dịch chiều cùng ngày (ngày 9.3 theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới bất ngờ hồi phục mạnh trở lại và hiện vẫn đang tiếp tục duy trì xu hướng đi lên.

Đánh giá về triển vọng vàng năm 2021, Rohit Savant - Phó Chủ tịch nghiên cứu của CPM Group tỏ ra lạc quan vì giá vàng vẫn được hỗ trợ bởi các nguyên tắc cơ bản dài hạn, bao gồm mức nợ tăng và chính sách tiền tệ rất phù hợp.

Hiện giá vàng thế giới đang được giao dịch quanh mức giá 1.705 USD/ounce, đạt mức tăng hơn 22 USD so với trưa cùng ngày. Quy đổi theo tỉ giá USD bán ra tại ngân hàng Vietcombank, giá vàng thế giới hiện tăng tới hơn 600 nghìn đồng mỗi lượng chỉ sau ít giờ giao dịch.

Phản ứng chậm với biến động của thị trường thế giới, giá vàng miếng SJC chiều nay vẫn đang được niêm yết ở mức giá 54,70 - 55,15 triệu đồng/lượng, giảm150 nghìn đồng mỗi lượng so với giá giao dịch phổ biến buổi sáng.

Giá vàng có thể lên 2.000 USD?

Đánh giá về triển vọng vàng năm 2021, Rohit Savant - Phó Chủ tịch nghiên cứu của CPM Group tỏ ra lạc quan vì giá vàng vẫn được hỗ trợ bởi các nguyên tắc cơ bản dài hạn, bao gồm mức nợ tăng và chính sách tiền tệ rất phù hợp.

Các bình luận được đưa ra khi giá vàng giao dịch chắc chắn dưới 1.700 USD/ounce khi lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm giao dịch gần mức cao nhất trong một năm trên 1,5%.

Mặc dù lợi suất danh nghĩa đã tăng mạnh so với mức thấp nhất trong tháng 8, Savant lưu ý rằng lợi suất vẫn rất thấp so với tiêu chuẩn lịch sử. Ông nói thêm rằng lợi suất danh nghĩa không phải là mối quan tâm đáng kể đối với các nhà đầu tư vàng.

Với lợi suất thực tế đang nằm trong vùng âm và được dự báo sẽ duy trì ở đó, Savant nói rằng CPM Group kỳ vọng giá vàng sẽ đẩy trở lại mức 1.995 USD/ounce trong năm nay, tăng 5% so với giá đóng cửa năm ngoái.

Cùng với lãi suất thực sẽ âm, Savant cho rằng vàng cũng có vẻ hấp dẫn như một tài sản trú ẩn an toàn trong môi trường thị trường chứng khoán được định giá quá cao.

"Cổ phiếu có vẻ hơi nặng nề và điều này có thể dẫn đến biến động nhiều hơn. Điều đó sẽ tốt cho vàng" - ông nói. Bên cạnh đó, nhu cầu đầu tư dự kiến ​​sẽ đóng vai trò quan trọng trên thị trường vàng vào năm 2021.

Theo như lời giải thích của Savant, mặc dù CPM Group nhận thấy nhu cầu của nhà đầu tư đạt 40 triệu ounce, đứng đầu mức kỷ lục của năm ngoái, nhưng các nhà đầu tư sẽ không theo đuổi thị trường và thay vào đó sẽ tìm cách đầu tư vào các đợt giảm giá.

Ông nói: “Nhu cầu của nhà đầu tư sẽ cung cấp hỗ trợ cơ bản mạnh mẽ cho vàng".

Giá Bitcoin tăng trở lại, giá trị vốn hoá lấy lại mốc 1.000 tỉ USD








Trong ngày, đồng tiền điện tử Bitcoin đã có dấu hiệu tăng mạnh mẽ trở lại thoát khỏi vùng giá dưới 50.000 USD trong vòng 1 tuần vừa qua. Mức giá đồng Bitcoin hôm nay, tăng gần 7% so với một ngày trước đó, có thời điểm vượt ngưỡng 54.000 USD/Bitcoin. Đà tăng này đưa giá trị vốn hóa của thị trường Bitcoin tiến lại về mốc 1.000 tỉ USD.

Trước đó, trong những phiên giao dịch hồi tháng 2.2021, giá của Bitcoin tăng liên tiếp và chạm mức cao nhất mọi thời đại là 58.000 USD vào ngày 22.2 (theo giờ Việt Nam), kết thúc tháng 2 với mức tăng hơn 37% và vượt trội so với các đồng tiền mã hóa khác. Bitcoin đã tăng giá hơn 66% trong vòng khoảng 1 năm qua, theo số liệu của CoinMarketCap.

Tuy nhiên sau khi đạt đỉnh giá Bitcoin cũng như một số loại tài sản khác như vàng rơi vào chuỗi giảm liên tiếp khi lãi suất trái phiếu Mỹ tăng ở mức kỉ lục. Ngày 1.3 vừa qua, Bitcoin đã giảm về mốc 44.535 USD/Bitcoin, tương đương với việc để mất 24% giá trị vốn hoá của đồng tiền điện tử này.

Bitcoin vẫn chưa thể trở lại mức giá kỷ lục hơn 58.000 USD/đồng được thiết lập hôm 22.2. Tuy nhiên, tính từ đầu năm 2021 đến nay, đồng tiền mã hóa phổ biến nhất thế giới vẫn tăng giá trị hơn 83%.

Bitcoin đã vào "đà" trở lại?

Trong báo cáo mới nhất của Kraken - sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới có trụ sở tại Mỹ, một số chuyên gia cho rằng, giá Bitcoin có thể sẽ tiếp tục đi lên và chạm tới ngưỡng 75.000 USD trong một vài tháng tới trước khi kết thúc làn sóng tăng giá hiện tại.

Hồi đầu tuần, CEO của sàn giao dịch tiền điện tử Kraken - ông Jesse Powell đã đưa ra dự báo về giá Bitcoin trong tương lai cụ thể là trong thập kỷ này. "Trong tương lai gần, Bitcoin có thể vượt vàng về giá trị lưu trữ và ngưỡng 1 triệu USD là hoàn toàn có thể xảy ra trong 10 năm tới", ông Jesse Powell chia sẻ.

Mới đây, Cơ quan Dịch vụ Tổng hợp Mỹ (GSA) đang chuẩn bị tổ chức đấu giá 0,7501 Bitcoin, ước tính có giá trị khoảng 38.000 USD vào khoảng thời gian 15-17.3.2021. Phiên đấu giá của GSA cũng cho thấy Bitcoin đang ngày càng trở nên phổ biến, ngay cả trong các cơ quan hành chính Mỹ. Nhiều tổ chức tài chính lớn cũng thể hiện sự quan tâm với Bitcoin.

Tuy nhiên, chính do mức độ biến động giá cực lớn, giá Bitcoin có thể tăng, giảm đến vài chục phần trăm ở một thời điểm nhất định, nên Bitcoin và các tiền ảo khác là kênh đầu tư có độ rủi ro cao. Chẳng hạn, mới đây, giá Bitcoin đã trượt từ đỉnh cao mọi thời đại gần 60.000 USD xuống còn hơn 40.000 USD chỉ trong vài ngày, rồi hồi phục về vùng 50.000 USD.

Những người có quan điểm hoài nghi cho rằng tiền ảo chẳng qua chỉ là một kênh đầu cơ và đà tăng giá chóng mặt của Bitcoin đã tạo nên một loạt các lần vỡ "bong bóng" tài chính trong lịch sử trong khoảng 10 năm trở lại. Gần đây nhất có thể kể tới thời điểm năm 2017-2018, đồng Bitcoin đạt mức 19.665 USD/Bitcoin vào cuối tháng 12.2017. Tuy nhiên 1 năm sau đó, đồng tiền ảo này chỉ có mức giá ở khoảng hơn 3.100 USD/Bitcoin, tương đương với việc để mất 84% giá trị.

Trái lại, những người ủng hộ Bitcoin thì dùng các mỹ từ như "vàng kỹ thuật số" hay "đồng tiền dự trữ của tương lai", cho rằng Bitcoin có khả năng chống lại sự mất giá của tiền giấy và lạm phát, và sẽ đến lúc trở thành phương tiện thanh toán toàn cầu.

LÂM ANH

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn tạo Robot trí tuệ nhân tạo tiếp thị liên kết thu lợi nhuận đều đặn

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top