[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Theo giới đầu tư tài chính, Bitcoin và một số đồng tiền mã hóa phổ biến vừa có động thái đảo chiều “trỗi dậy” sau đợt điều chỉnh “đẫm máu” lao dốc từ đầu tuần trước

Vào lúc 6h30 sáng 16/1, trên CoinDesk, giá Bitcoin ghi nhận mức 37.219 USD, tăng 11,3%, tức mỗi coin thêm 3.775 USD. Điều đó một lần nữa  được nhìn nhận như một sự tăng trưởng “bong bóng” đầy rủi ro.

Trong số những đồng tiền số (hay còn gọi là tiền ảo), thì Bitcoin đứng ở vị trí tiên phong khi chủ nhân của nó tuyên bố giá trị vốn hóa đã ở mức 697,6 tỷ USD vào tối ngày 16/1. Tuy nhiên, giới quan sát cho rằng đó là “sự khuếch trương cần phải được cảnh giác”. Vì thực tế cho thấy, tuy rằng nhiều ngân hàng trung ương các quốc gia không chấp nhận Bitcoin, nhưng do truyền thông một cách rất khéo léo và ồn ào nên nó vẫn thu hút một lượng lớn người tham gia.


Một giám đốc điều hành Bitcoin, Ki Young-ju cho biết, kể cả trong “tuần lễ đẫm máu” khi tiền ảo lao dốc thì vẫn sẽ có những ông chủ lớn đổ tiền vào để ngăn không cho nó xuống dưới 30.000 USD/1 Bitcoin. Đây cũng được coi là cách “làm truyền thông” của những người cầm trịch đồng tiền ảo này.


Thực sự thì Bitcoin cũng như các đồng tiền ảo khác vốn rất thăng trầm, kéo theo rất nhiều người vào cuộc chơi không khác gì đánh bạc. Bitcoin luôn là đồng tiền ảo có biến động giá lớn. Trong năm 2020, nó đã tăng 300%, trở thành tài sản tăng trưởng nhanh nhất. Nhưng chỉ 2 tuần đầu tiên của năm 2021 thì nó lại tuột dốc ghê gớm. “Từ vực thẳm, Bitcoin lại leo lên, rồi lại tụt xuống. Chỉ trong 1 tuần nó đã làm thế giới đảo điên” - nhận xét của giới tài chính Phố Wall (Mỹ). Họ cho rằng sự lên giá ở mức “không tưởng” của đồng tiền ảo này là hiện tượng “bong bóng” và điều này dẫn tới hậu quả không mấy tốt đẹp.

Theo Michael Hartnett - chiến lược gia đầu tư chính tại công ty đầu tư chứng khoán thuộc Ngân hàng Bank of America (BofA) là Bank of America Securities, diễn biến giá gần đây của Bitcoin có thể là hiện thân của một cơn sốt đầu cơ mà ở đó đồng tiền này đang giống như “mẹ của mọi bong bóng”.

Vị chuyên gia này cũng cho rằng việc Bitcoin tăng giá mạnh thời gian qua lớn hơn nhiều so với mức tăng của các tài sản khác trong vài thập kỷ qua, mà điều đó cho thấy một điều nó đang ”rất ảo”. 

Hartnett dẫn ra những tài sản có thể kể đến là giá vàng tăng vọt hơn 400% vào cuối những năm 1970, các cơn sốt đầu tư đáng chú ý khác như chứng khoán Nhật Bản vào cuối thập niên 1980, thị trường chứng khoán Thái Lan vào giữa những năm 1990, giá bất động sản vào giữa những năm 2000: Tất cả đều ghi nhận mức tăng 3 chữ số trước khi sụp đổ.









“Bitcoin cũng không nằm ngoài quy luật đó”- theo  Hartnett.


Một số chuyên gia tài chính Phố Well cũng cho rằng, sở dĩ  Bitcoin tăng giá thời gian qua do người ta lo ngại sự mất giá của đồng đô-la Mỹ. Tuy nhiên, khi “đồng tiền thực” này ổn định trở lại, dự kiến sau ngày 20/1/2021 khi Tổng thống đắc cử, ông Joe Biden chính thức bước vào Nhà Trắng, thì “tiền ảo” sẽ theo đà mà trôi dốc.


Theo Wikipedia, Bitcoin là một loại tiền mã hóa, được phát minh bởi Satoshi Nakamoto dưới dạng phần mềm mã nguồn mở, từ năm 2009. Nó có thể được trao đổi trực tiếp bằng thiết bị kết nối Internet mà không cần thông qua một tổ chức tài chính trung gian nào. Không có một ngân hàng trung ương nào quản lý nó.


Bitcoin được cấp tới các máy tính “đào” Bitcoin để trả công cho việc xác minh giao dịch và ghi chúng vào cuốn sổ cái được phân tán trong mạng ngang hàng, thông qua công nghệ blockchain. Cuốn sổ cái này sử dụng Bitcoin là đơn vị kế toán. Mỗi bitcoin có thể được chia nhỏ tới 100 triệu đơn vị nhỏ hơn gọi là satoshi. Ngoài việc đào Bitcoin, người dùng có thể có Bitcoin bằng cách trao đổi lấy Bitcoin khi bán tiền tệ, hàng hoá, hoặc dịch vụ khác.


Hiện nhiều chính phủ không thừa nhận tính hợp pháp của đồng tiền ảo Bitcoin; đặc biệt là hệ thống ngân hàng thì cũng “dị ứng” với nó. Nhiều quốc gia coi việc đầu tư, trao đổi Bitcoin là bất hợp pháp, khuyến cáo rằng người dân “chơi” Bitcoin là may nhờ rủi chịu. Đặc biệt khi “tiền mất tật mang” thì cũng không đòi được ai vì đây là hệ thống khác biệt, như người ta vẫn nói “không biết tổ con chuồn chuồn ở đâu”.     

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top