[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Nếu bạn muốn kiếm tiền bằng giao dịch hàng ngày, bạn cần phải học một vài điều để đưa mình vào con đường đúng đắn. Hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn một giới thiệu thích hợp về giao dịch Bitcoin trong ngày - các khía cạnh kỹ thuật và tâm lý, những gì bạn nên biết trước và cách duy trì thu nhập ổn định.


Giao dịch trong ngày Bitcoin, dù bạn tin hay không thì mạng Bitcoin vẫn có tiềm năng lớn chưa được thực hiện - các nhà phát triển liên tục làm việc để cải thiện khả năng mở rộng, các tính năng nâng cao quyền riêng tư và thêm các chức năng khác. Đây là lý do tại sao không quá muộn để tham gia vào giao dịch Bitcoin trong ngày. 

Tuy nhiên, nó sẽ cần rất nhiều sự chuẩn bị và nỗ lực từ phía bạn. Trong giao dịch trong ngày, các vị trí sẽ được đóng vào cuối ngày làm việc và bạn cần có tính tự giác và khách quan cao.

Các bước cần thực hiện trước khi giao dịch Bitcoin trong ngày

Được biết, các nhà giao dịch tốt trong ngày kiếm được từ một đến hai phần trăm lợi nhuận mỗi ngày. Xác suất thống kê rất mỏng nhưng làm thế nào bạn có thể đánh bại tỷ lệ cược? Cơ hội thành công của bạn phụ thuộc vào việc thực hiện các bước đúng trước khi bắt đầu giao dịch:

1. Bạn cần hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của chính blockchain và điều gì làm cho nó khác với mô hình giao dịch truyền thống. Tìm hiểu những điều cơ bản thông qua nội dung giáo dục miễn phí trực tuyến. Và sau đó, thu thập nhiều ý kiến ​​khác nhau từ những người biết họ đang nói về điều gì. 

2. Chú ý đến tất cả các khía cạnh - tích cực cũng như tiêu cực. Nghiên cứu các nguồn tài nguyên khách quan sẽ làm nổi bật những đặc thù khác nhau của thị trường này. Có rất nhiều thứ để học từ blog, sách, lớp học trực tuyến, phim tài liệu, v.v.

3. Chấp nhận rủi ro cố hữu. Trong thị trường đầy rủi ro này, mọi thứ có thể diễn ra sai trái bất cứ lúc nào. Ví dụ: vào cuối tháng 6 năm 2019, giá Bitcoin đã giảm 15% sau một đợt bán tháo dữ dội. Điều thú vị là ngay cả những thương nhân dày dạn kinh nghiệm cũng mất cảnh giác.

4. Xác định số tiền bạn có thể đầu tư. Xem xét sự biến động của Bitcoin, bạn có thể mong đợi rất nhiều thăng trầm. Vốn hiện có, khả năng chấp nhận rủi ro và mục tiêu tài chính của bạn là những yếu tố quyết định chính.

5. Bắt kịp tốc độ với các bản cập nhật ngành gần đây. Nhiều nghiên cứu khác nhau đã chỉ ra rằng phương tiện truyền thông là nguồn ảnh hưởng quan trọng nhất đến giá Bitcoin và các loại tiền điện tử khác. Một số tin tức nhất định lan truyền như cháy rừng và giá Bitcoin bị ảnh hưởng. Ví dụ: một tuyên bố đơn giản về sự quan tâm của một công ty lớn đối với Bitcoin có thể khiến giá tăng mạnh.

6. Tham gia chính trị. Các sự kiện chính trị cũng có tác động. Trong cuộc khủng hoảng Hy Lạp năm 2015, nhiều nhà giao dịch Hy Lạp đã đầu tư vào tiền điện tử và ảnh hưởng đến nó. Tương tự, các cuộc bầu cử tổng thống hoặc Brexit sẽ ảnh hưởng đến giá của Bitcoin trước bất kỳ loại tiền điện tử nào khác.

7. Tìm phần mềm tốt. Nếu phần mềm tương tác trực tiếp với các sàn giao dịch tài chính, thì nó là một công cụ hữu ích trong các thiết lập giao dịch hàng ngày thay đổi nhanh chóng như vậy. Dựa trên việc giải thích toàn diện dữ liệu thị trường, chương trình giao dịch 3commas cho phép các giao dịch được thực hiện nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Chiến lược giao dịch trong ngày BTC

Mặc dù bạn có thể đi sâu vào các chỉ báo kỹ thuật cao, nhưng bạn nên học những điều cơ bản về các chiến lược giao dịch trong ngày đơn giản ngay từ đầu. Nó không nhất thiết phải là một chiến lược phức tạp mà bạn không thể bó tay. Khi bắt đầu, càng đơn giản - càng hiệu quả. Những câu hỏi cơ bản bạn nên tự hỏi khi quyết định một chiến lược là:

1. Bạn sẵn sàng bỏ bao nhiêu công sức vào quá trình này? Bạn có thể quản lý việc ngồi sau máy tính trong một thời gian dài hay bạn muốn có sự tham gia tối thiểu?

2. Chiến lược yêu cầu loại chuyên môn nào? Với các mức độ phức tạp khác nhau, bạn cần phải tìm một cái phù hợp với kỹ năng của mình.

3. Khi nào bạn muốn xem kết quả đầu tiên? Bạn có mong đợi bắt đầu kiếm tiền càng sớm càng tốt hay bạn có thể cho nó một thời gian?

4. Phong cách giao dịch nào phù hợp với tính cách của bạn nhất? Quyết định xem bạn nên gắn bó với các hệ thống giống như công thức hay theo một cách tiếp cận trực quan và sáng tạo hơn.

5. Bạn muốn chơi nó an toàn hay thực hiện các giao dịch rủi ro hơn nhưng có khả năng sinh lời cao hơn?

6. Các quy định ở quốc gia của bạn là gì? Họ có thể loại bỏ các chiến lược nhất định. Ví dụ, các quy định của Hoa Kỳ đặt giới hạn về đòn bẩy và bảo hiểm rủi ro.

Trong mọi trường hợp, giao dịch trong ngày là một loại hoạt động rất đặc biệt. Các vị trí dựa trên các chuyển động ngắn hạn nên bạn cần phản ứng nhanh chóng. Nếu có tin tức liên quan có thể ảnh hưởng đến giá hoặc bạn thấy một mô hình mới nổi, thì cơ hội cho mọi hành động là rất hạn chế. Sau khi thành thạo các kỹ thuật cơ bản, bạn có thể cân nhắc sử dụng một loạt chiến lược.

Tôi có nên sử dụng Bot giao dịch không?

Không thể phủ nhận rằng máy tính có thể thực hiện các phép tính tốt hơn con người rất nhiều. Nó rất quan trọng, đặc biệt là khi có tiền thật trên đường dây. Sự thành công phụ thuộc rất nhiều vào trạng thái tâm lý của nhà giao dịch, trong khi bot không chịu sự chi phối của cảm xúc. 

Mọi người thường mắc sai lầm khi giữ các giao dịch để kiếm thêm lợi nhuận mặc dù nó đi ngược lại với chiến lược họ đã chọn. Việc không tuân theo kế hoạch có thể gây ra những phân nhánh đáng kể. Mọi người mất lợi nhuận hiện có chỉ vì họ cảm thấy họ có thể nhận được nhiều hơn. Một khuyết điểm khác của con người cần chỉ ra là không thể phản ứng đủ nhanh. Các bot giao dịch không bao giờ đưa ra các quyết định thất thường bởi vì một thuật toán định trước sẽ ra lệnh cho mọi hành động. Ngoài ra, khi nói đến giao dịch trong ngày, thời gian là chìa khóa. Các bot có thể phản ứng với dữ liệu và thực hiện các giao dịch chỉ trong vài giây. Tuy nhiên, một bot giao dịch cũng tốt như công nghệ đằng sau nó. Khi bạn chọn nền tảng giao dịch tự động của 3commas, bạn sẽ có được một nền tảng mạnh mẽ, không có thời gian chết và trục trặc kỹ thuật. Và xem xét bạn có thể chia sẻ và học hỏi các chiến lược, chỉ báo và cài đặt với các nhà giao dịch khác trong cộng đồng, giao dịch của bạn còn cải thiện hơn nữa.

Cách đọc biểu đồ ngày của Bitcoin

Tất cả các biểu đồ giao dịch hiển thị các điểm dữ liệu về biến động giá trong quá khứ và hiện tại. Biểu đồ ngày của Bitcoin tập trung vào hành động giá của nó trong một ngày cụ thể. Bạn cũng có thể xem các thay đổi trong một khung thời gian cụ thể, giúp các nhà giao dịch đưa ra quyết định sáng suốt hơn. Mặc dù không thiếu biểu đồ đường và biểu đồ thanh, nhưng một trong những loại có giá trị nhất là biểu đồ hình nến. Nó cung cấp nhiều thông tin có giá trị trong một hình thức ngắn gọn. Đây là những gì biểu đồ có thể cho bạn biết:

Nó cho thấy giá mở cửa và đóng cửa của Bitcoin.

Bóng hiển thị giá cao nhất và thấp nhất mà Bitcoin đã giao dịch vào ngày hôm đó.

Cách tìm ra xu hướng

Các xu hướng cho thấy động lực thay đổi giá Bitcoin theo một hướng cụ thể. Bạn có thể xác định các mẫu này trên biểu đồ và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu đó. Không khó để biết hướng giá vì nó được thể hiện gián tiếp trên biểu đồ thông qua các đường sau:


Tìm kiếm một xu hướng

Tuy nhiên, rõ ràng là giá không đi theo đường chính xác mà di chuyển qua lại giữa đường xu hướng trên và dưới.

Một kênh xu hướng

Các đỉnh trong xu hướng tăng và vượt qua xu hướng giảm tạo thành kênh xu hướng, đây là một khái niệm thường được sử dụng trong phân tích giá kỹ thuật. Các kênh hiển thị nơi Bitcoin đang giao dịch tại một thời điểm cụ thể và so sánh nó với hướng tổng thể.

Phân tích biểu đồ ngày của Bitcoin

Thay đổi giá không phải là tuyến tính. Đó là lý do tại sao phân tích biểu đồ kỹ thuật sử dụng các mức hỗ trợ và kháng cự - chúng thể hiện các xu hướng ngắn hạn trong xu hướng tổng thể. Mức kháng cự cho thấy xu hướng tăng dự kiến sẽ tạm dừng hoặc phục hồi. Điều đó có nghĩa là có rất nhiều người mua tập trung vào thời điểm đó. Mức kháng cự có thể được sử dụng làm điểm thoát cho một giao dịch. Một mức hỗ trợ có thể được sử dụng để dự đoán nơi mà xu hướng giảm có thể tạm dừng hoặc phục hồi. Điều này có thể được sử dụng như một điểm vào.

Đơn đặt hàng giới hạn cho giao dịch trong ngày bằng Bitcoin

Hãy kiểm tra các lệnh giới hạn bằng cách so sánh với các lệnh thị trường. Lệnh thị trường là cách nhanh nhất để vào hoặc thoát giao dịch với mức giá tốt nhất hiện có tại thời điểm đó. Tuy nhiên, việc thực hiện ngay lập tức có nghĩa là giá trở thành thứ yếu. Khi bạn đặt lệnh giới hạn, lệnh này sẽ chỉ được kích hoạt khi Bitcoin đạt đến mức giá bạn đã đặt. Vì vậy, bạn có thể nhận được giá tốt hơn nếu bạn đủ kiên nhẫn. Hãy nhớ rằng giá phải mang lại lợi nhuận cho bạn nhưng vẫn thực tế. Ví dụ: bạn muốn mua ba bitcoin với giá 9.000 đô la cho mỗi đồng. Lệnh giới hạn sẽ không được thực hiện cho đến khi có người bán (hoặc những người bán) sẵn sàng chấp nhận mức giá phù hợp với giá của bạn. Hoặc bạn có thể bán Bitcoin với giá 10.000 đô la và không thấp hơn. Nếu giá thị trường thấp hơn, nó chỉ đơn giản là sẽ không thực hiện lệnh của bạn. Dưới đây là những lợi ích của lệnh giới hạn:

Giá tốt hơn cho các đơn đặt hàng của nhà giao dịch;

Bảo vệ chống lại những thay đổi mạnh mẽ;

Tự do hơn vì các nhà giao dịch không phải chủ động xem giá.

Tuy nhiên, một số kỹ thuật giao dịch tích cực không phù hợp với các lệnh giới hạn. Trong các tình huống khi khớp lệnh nhanh quan trọng hơn chênh lệch giá, bạn nên chọn lệnh thị trường.

Các sàn giao dịch tốt nhất cho giao dịch trong ngày Bitcoin

Khi bạn đang giao dịch trong ngày, hoạt động trên sàn giao dịch diễn ra rất thường xuyên. Vì vậy, bạn cần một sàn giao dịch đáng tin cậy sẽ không làm bạn thất vọng vào thời điểm quan trọng nhất. Trước khi bạn thực hiện bất kỳ cuộc trao đổi nào, hãy dành thời gian để khám phá đầy đủ chức năng của nó và đánh giá kỹ lưỡng những điểm hạn chế. Dưới đây là các sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất cho giao dịch Bitcoin trong ngày:

Binance - chức năng rộng lớn, thông tin trao đổi cơ bản và nâng cao, không có độ trễ, ứng dụng đang di chuyển.

BitMEX - đòn bẩy cao, không có phí gửi và rút Bitcoin, cơ sở hạ tầng bảo mật vững chắc, giao diện đơn giản.

GDAX - tính năng nâng cao, phí giao dịch thấp, tiền được FDIC bảo hiểm, thiết kế trực quan, phù hợp cho người mới bắt đầu.

Bitfinex - tính năng giao dịch ký quỹ, nhiều loại lệnh, giao diện người dùng tùy chỉnh, các biện pháp bảo mật đáng tin cậy.

Kraken - một loạt các công cụ bổ sung, phù hợp với mọi cấp độ kỹ năng, dịch vụ quản lý tài khoản.

CEX.io - dễ sử dụng, phù hợp với cá nhân và tổ chức, ứng dụng di động hữu ích.

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top