[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Một vài cổ phiếu chứng kiến những cú tăng đáng ngưỡng mộ trong năm 2020 đang gặp tình trạng bán tháo ồ ạt vào những ngày cuối cùng của năm.


Zoom Video Communications Inc. và DocuSign Inc. đã giảm hơn 6% giá trị trong phiên giao dịch ngày 28/12. Cả 2 công ty đều có cổ phiếu tăng vọt trong năm 2020 khi phần lớn thế giới phải ở nhà và sử dụng các dịch vụ trực tuyến. Chúng có mức P/E 20 lần so với doanh thu dự kiến của năm tới, một con số cho thấy sự kỳ vọng to lớn của các nhà đầu tư.

Nhu cầu cao với các dịch vụ của Zoom trong bối cảnh thế giới giãn cách xã hội khiến cổ phiếu của nó tăng đột phá. Từ một ứng dụng vô danh, từ một nhà sáng lập ít tên tuổi, Zoom đã bùng lên mạnh mẽ và đưa nhà sáng lập Eric Yuan lọt top 100 người giàu nhất nước Mỹ ở thời điểm hiện tại. Danh hiệu này được công bố ngay cả khi giá cổ phiếu Zoom chỉ còn 351,39 USD, thấp bằng một nửa so với đỉnh hồi trung tuần tháng 10.







Trong số những doanh nghiệp đang phải hứng chịu cú giảm tồi tệ khác, đáng chú ý là công ty quảng cáo kỹ thuật số Trade Desk Inc. và công ty khai thác dữ liệu Palantir Technologies Inc. với mức giảm lần lượt là 11% và 7,6%. DoorDash, công ty giao đồ ăn mới chào sàn hồi tháng này, cũng hứng chịu mức giảm 6,7%.

Đáng chú ý hơn, cú sập nảy xảy ra trong phiên giao dịch 28/12, khi cả Nasdaq 100 và S&P 500 đều phá đỉnh mọi thời đại.

Đại dịch Covid-19 đã biến năm 2020 trở thành một năm vô cùng đặc biệt với cả thế giới mà điển hình nhất chính là thị trường chứng khoán. Khi virus corona lây lan mạnh trên toàn cầu, tình trạng bán tháo xảy ra ở hầu hết các thị trường, dẫn tới những cú lao dốc thảm hại.
Tuy nhiên, thị trường đã phục hồi như chưa từng có biến cố. Thậm chí, chứng khoán Mỹ còn liên tiếp phá đỉnh bất chấp số ca mắc Covid-19 tiếp tục gia tăng mạnh mẽ, số người thất nghiệp tăng mạnh cũng như một nền kinh tế tương đối bất ổn định và còn rất xa để trở lại mốc trước dịch.

Các chuyên gia lý giải rằng, một trong những lý do khiến các thị trường chứng khoán liên tiếp phá đỉnh là các gói cứu trợ khổng lồ được các chính phủ bơm ra để giải cứu các nền kinh tế. Trong bối cảnh lãi suất giảm xuống mức gần như bằng 0, dòng tiền lớn, chủ yếu từ các nhà đầu tư F0, ồ ạt đổ vào chứng khoán vì tỷ suất lợi nhuận lớn mà nó đem lại.

Thậm chí, những người nhiều kinh nghiệm trên thị trường cũng phải thừa nhận rằng những nhà đầu tư trẻ đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện. Người dẫn chương trình Mad Money của CNBC cho biết: "Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta ngừng coi thường các nhà đầu tư trẻ tuổi, những người đã đóng góp cho những con số kỷ lục của chứng khoán trong năm 2020. Chúng ta hãy bắt đầu coi trọng một cách nghiêm túc. Ngay cả khi thị trường diễn biến đáng kinh ngạc, vẫn chưa muộn để gia nhập cùng họ".

Kỷ nguyên của giao dịch không phí hoa hồng cùng với việc rất nhiều người bị buộc phải ở nhà vì đại dịch Covd-19 đã tạo ra một thế hệ các nhà đầu tư mới trên thị trường. Theo Cramer, một số đặc điểm chính của các nhà đầu tư trẻ tuổi là thích cổ phiếu hơn các quỹ chỉ số, lựa chọn đầu tư độc lập, sẵn sàng chấp nhận rủi ro khi thị trường rơi, có nhiều niềm tin với đầu tư.

"Họ chỉ quan tâm đến việc ai đang đúng và ai đang sai. Nếu họ mua nhầm một cổ phiếu họ luôn có thể bán nó mà chẳng mất tí phí hoa hồng nào", Cramer nói.

Sau cuộc khủng hoảng, vốn xóa sổ nhiều thành quả suốt nhiều năm của thị trường chứng khoán, các nhà đầu tư nhỏ lẻ đã đổ xô đến các nhà môi giới trực tuyến như Charles Schwab, E-Trade và Robinhood để thử vận may với cổ phiếu. Một chiến lược gia cổ phiếu tại Citi đã mô tả đây là dấu mốc thế hệ của các nhà đầu tư mới, những người có ít kiến thức về thị trường nhưng chỉ với một cú chạm trên điện thoại là có thể thực hiện các giao dịch.

Đăng ký sàn Remitano để mua BTC, USDT, ETH ... bấm đây

Đăng ký sàn Binance để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn Huobi để trade coin bấm đây

Đăng ký sàn FBS để trade gold bấm đây

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Tìm hiểu các loại coin - token - tiền điện tử - tiền mã hóa

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh giao dịch vàng - forex

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top