[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Swipe là gì?

Swipe (SXP) là một cổng crypto-fiat với nhiệm vụ kết nối các mạng thanh toán hiện tại với tiền điện tử theo thời gian thực. Nó cung cấp cho bạn những tiện ích như ví tiền điện tử (Swipe Wallet), thẻ visa (Swipe Visa) qua đó cho phép tiền điện tử được sử dụng như tiền fiat.


Với Swipe, việc chuyển đổi tiền điện tử có thể được thực hiện chỉ trong vài giây.

Dự án Swipe đã thu về 12 triệu USD vào tháng 8/2019 khi thực hiện private sale và public sale SXP token.

Swipe là crypto-fiat gateway (cổng giao dịch tiền điện tử) cho phép tiền điện tử được sử dụng là tiền fiat trong cuộc sống hàng ngày được xây dựng trên blockchain Ethereum.

Swipe cung cấp cho user một ví (Swipe Wallet) để lưu trữ, gửi và rút tiền điện tử. User có thể thanh toán các dịch vụ bằng thẻ ghi nợ Swipe Visa tại bất kỳ nơi nào hỗ trợ thanh toán Visa. Đây là hình dung dễ hiểu nhất về Swipe đối với 1 người dùng thông thường.

Hay nói cách khác, Swipe là ví crypto, cho phép lưu trữ các token/coin tương tự như Coin98 Wallet. Ngoài ra, họ còn mở rộng các sản phẩm dịch vụ khác như thẻ cards...

Tuy nhiên trong quá trình research về dự án này, mình thấy Swipe không chỉ là ví lưu trữ coin, mà công ty này còn đang xây dựng 1 ecosystem xung quanh nó.

Dưới đây là các thành phần trong Swipe Network:

Swipe Protocol Components:

Swipe Wallet

Swipe Card

Swipe Smart-Contracts








Swipe Network – Mainnet v1

Swipe Network – DAO & Staking v2

Nhiệm vụ của dự án Swipe

Swipe ra đời với mục đích làm cho tài chính tiền điện tử được áp dụng vào đời sống thực bằng cách kết nối các mạng thanh toán đang có ở hiện tại với tiền điện tử.

Hướng giải quyết của Swipe

Swipe cho phép người dùng gửi tiền điện tử vào Swipe Wallet, và ngay lập tức bạn có thể chuyển đổi số tiền điện tử đó ra tiền mặt (tiền fiat) thông qua Swipe visa debit card.

Điểm nổi bật của Swipe

Tốc độ chuyển đổi nhanh: chuyển đổi tiền điện tử được thực hiện trong thời gian thực và được duyệt chỉ trong vòng vài giây.

Khả năng mở rộng: thẻ Swipe Visa hoạt động ở bất cứ đâu cho phép thanh toán bằng Visa.

Bảo mật: tất cả tài sản của người dùng Swipe Wallet đều có bảo hiểm lưu ký. Ngoài ra Swipe đã nhận được chứng chỉ bảo mật dữ liệu công nghiệp thẻ thanh toán (“PCI DSS”).

Thân thiện với người dùng: chủ thẻ không cần thao tác thủ công để chuyển đổi tiền điện tử thành fiat, vì Swipe Network đã hỗ trợ cho tất cả các chuyển đổi.

Giảm phát: khi người dùng sử dụng Swipe Network và sử dụng SXP, 80% phí giao dịch và rút tiền được đốt trực tiếp bằng hợp đồng thông minh.

Một số cột mốc dự án đạt được

T5 năm 2020: phát hành Swipe Wallet v1.3.

T6 năm 2020: phát hành Swipe Wallet v1.4.

T4 năm 2020: Swipe kích hoạt Samsung Pay cho chủ thẻ Swipe Visa,

T3 năm 2020: Swipe cho phép người dùng trên toàn cầu gửi tiền điện tử thông qua iMessage.

T3 năm 2020: Swipe Visa có sẵn trên Google Pay.

T2 năm 2020: Swipe hình thành quan hệ đối tác chiến lược với Chainlink để đưa dữ liệu cần thiết vào Swipe Network.

T2 năm 2020: Swipe hợp tác với CertiK để khởi chạy các hợp đồng thông minh Swipe Network và xây dựng cơ chế khóa thời gian cho các nhóm tokens.

Sản phẩm và cơ sở hạ tầng kỹ thuật của Swipe

Sản phẩm hiện có

Swipe Wallet

Swipe Wallet là trung tâm chính để truy cập vào hệ sinh thái sản phẩm của Swipe. Ví hỗ trợ gửi, trữ và rút tiền tệ fiat, stablecoin và các loại tiền điện tử khác.

Ngoài ra Swipe Wallet cũng cung cấp dữ liệu thị trường của các loại tiền điện tử được hỗ trợ. Người dùng sẽ có thể truy cập dữ liệu về giá và volume của các loại tiền điện tử họ đang có một cách dễ dàng.

Swipe Wallet cho phép người dùng mua và bán tiền điện tử bằng các loại tiền tệ fiat, stablecoin hoặc các loại tiền điện tử được hỗ trợ khác. Người dùng có thể mua tiền điện tử được hỗ trợ bằng tài khoản ngân hàng được liên kết và credit hoặc debit cards.

Swipe Visa debit card

Swipe Visa debit card được cung cấp với hai tùy chọn: Swipe Saffron và Swipe Slate. Thẻ Swipe Saffron không yêu cầu bạn stake SXP nhưng bạn sẽ có hạn mức chi tiêu thấp hơn cùng với đó là bạn sẽ được cashback 1% bằng Bitcoin (BTC) khi bạn dùng thẻ này.

Còn với thẻ Swipe Slate sẽ có hạn mức cao hơn và được cashback 4% bằng Bitcoin.

Thẻ Swipe Visa có thể được quản lý trực tiếp bằng ứng dụng di động. Khi người dùng đã đặt mua thẻ, họ có thể kích hoạt thẻ bằng Swipe Wallet và theo dõi trạng thái của thẻ. Người dùng có thể xem số thẻ và lịch sử bằng cách nhấn vào thẻ hoặc vào các giao dịch có liên quan.Ngoài ra trên ứng dụng sẽ có thêm các tùy chọn bảo mật bao gồm: đóng băng hoặc giải phóng thẻ, nâng cấp thẻ, xem số PIN để truy cập ATM và xem số thẻ.

Khi người dùng liên kết Swipe Visa với Swipe Wallet họ sẽ được chuyển đổi tiền điện tử thành tiền fiat.

Cơ sở hạ tầng kỹ thuật

Swipe network vận hành off-chain, sử dụng Swipe API và on-chain, sử dụng Ethereum blockchain. Người dùng có thể kích hoạt quyền truy cập vào Swipe Network với chỉ 1 SXP token. Tất cả phí giao dịch và phí ví đều được chi trả bằng SXP. Biểu đồ sau đây cho thấy các tương tác hợp đồng thông minh:

Khi có giao dịch trên Swipe Network, 80% phí (được tính bằng SXP token), sẽ được tự động tiêu huỷ bằng hợp đồng thông minh. Phần còn lại của phí sẽ được giữ lại bằng hợp đồng thông minh. Trong tương lai, Swipe có kế hoạch phân phối các khoản phí được thu thông qua cơ chế Proof-of-Stake cho các trình xác nhận mạng. Tất cả các giao dịch được cập nhật trực tiếp trên onchain, và sau đó được truyền trong Swipe API để thông báo về cho người dùng trên Swipe Wallet.

Swipe token (SXP) là gì?

Swipe token ký hiệu: SXP, là đồng tiền cơ sở của Swipe. Nó đóng vai trò chính trong việc duy trì tính ổn định, bảo mật và tạo động lực kinh tế cho các thành phần tham gia mạng.

SXP token được dùng để mua bán, trả phí giao dịch hoặc hold để được giảm phí. Bạn cũng có thể sử dụng SXP token để tham gia staking Swipe và nhận thưởng là SXP token.

Ngoài ra 80% SXP token thu được qua các khoản phí sẽ bị tiêu huỷ tự động thông qua smart contract.

Tỷ lệ phân phối SXP token

6.52% phân phối qua vòng Private Sale.

13.48% phân phối qua vòng Public Sale.

20.00% do team nắm giữ.

40.00% được phân bổ dành cho quỹ dự trữ.

20.00% phân bổ cho founder.

Đội ngũ phát triển đều là những cá nhân có kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền điện tử:

Joselito Lizarondo: nắm giữ chức vụ CEO. Joselito là một nhà giao dịch tiền điện tử OTC, đồng thời là nhà đầu tư và khai thác Bitcoin từ rất sớm.

John Khenneth: nắm chức vụ COO. John là cựu Senior Creator tại Vibal Group, và Designer tại ASEC Asia.

Anecita Sotomil: nắm giữ chức vụ giám đốc pháp lý. Anecita là cựu nhân viên thuế và pháp lý tại PwC và American Express.

Với 1 đội ngũ có nhiều kinh nghiệm cũng như năng lực cả về kỹ thuật lẫn kinh doanh hứa hẹn Swipe sẽ được phát triển một cách bền vững.

Thương vụ Binance mua lại Swipe

Ngày 07/07, Binance đã chính thức xác nhận tin mua lại phần lớn cổ phần của Swipe. Tuy nhiên, Binance vẫn chưa tiết lộ chi tiết giá trị của thương vụ này.

Như một phần trong thỏa thuận, sàn Binance đã niêm yết token SXP của Swipe bắt đầu từ ngày 7/7 và đang mở giao dịch cho các cặp SXP/BTC (Bitcoin), SXP/BNB (Binance coin) và SXP/BUSD (stablecoin Binance USD).

inance cũng sở hữu một lượng token SXP nhất định sau thương vụ này. Sàn giao dịch cho biết “phần lớn” token SXP của họ sẽ được khóa trong nhiều năm.

Hơn nữa, Swipe cũng đã niêm yết BNB trên nền tảng của mình, cho phép người dùng Swipe mua và bán BNB bằng tài khoản ngân hàng được liên kết. Điều này giúp BNB có thể trao đổi với fiat qua thẻ ghi nợ Visa của Swipe.

Chỉ cần giới thiệu qua về thương vụ này chắc hẳn các bạn đã có thể suy đoán được những tác động của nó tới tiềm năng của SXP token. Sàn Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử lớn và có ảnh hưởng tới thị trường nhất ở thời điểm hiện tại. Vì vậy khi Binance hậu thuẫn, Swipe hứa hẹn sẽ có những bước phát triển nhất định.

Lộ trình phát triển

Q2-2020:

Mở rộng phạm vi dịch vụ trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Đông Nam Á.

Q3-2020:

Khởi chạy bearing accounts, credit và lending trên Swipe wallet

Q4-2020:

Mở rộng phạm vi dịch vụ ở Bắc Mỹ.

Q1-2021:

Thêm hỗ trợ cho nhiều kênh thanh toán hơn để mở rộng phạm vi dịch vụ ở Châu Mỹ Latinh và Châu Phi.

Hiện tại, ở thời điểm viết bài giá SXP token đang được giao dịch ở mức 0.9 USD. Mức giá SXP token cao nhất từ trước tới nay được thiết lập ở mức 2.13 USD (21/10/2019). Trong khi đó mức giá thấp nhất từ trước tới nay của SXP token là 0.161 USD được thiết lập vào 18/03/2020.

Partners

Từ khi ra mắt cộng đồng crypto cho đến nay, Swipe đã có nhiều quan hệ đối tác lớn nổi tiếng có thể kể đến như:

Coinbase Custody: Swipe và Coinbase Custody hình thành mối quan hệ chiến lược để cung cấp giải pháp lưu ký cho khách hàng của Swipe.

BitGo: BitGo là nền tảng ví đa chữ ký (multi-signature) và người giám sát. BitGo cung cấp hỗ trợ dịch vụ đa chữ ký cho Swipe, trong khi Swipe cung cấp dịch vụ lưu ký cho BigGo.

CertiK: CertiK là công ty kiểm toán xác minh chính thức chuyên về công nghệ blockchain. Swipe và CertiK phối hợp với nhau để khởi chạy các thành phần khác nhau của mạng lưới Swipe và kiểm toán Smart Contract trước khi triển khai Mainnet.

Chainlink: sự hợp tác này cho phép Swipe truy cập vào nguồn dữ liệu phi tập trung của Chainlink.


Mua bán SXP token ở đâu?

Ở thời điểm hiện tại, đầu tư tiền điện tử cũng như mua bán tiền điện tử đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Nó được xem là một phương thức kiếm tiền online được nhiều người ưa chuộng. Chính vì vậy, việc mua SXP, bán SXP token cũng đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Cách mua bán SXP token bằng VNĐ

Hiện tại có rất nhiều sàn hỗ trợ giao dịch tiền điện tử bằng VND, nhưng riêng mua SXP token uy tín thì mình thấy tốt nhất hiện tại đó là sàn Binance. (Đăng ký Binance, Đăng ký Huobi)

Để sở hữu  SXP , bạn có thể đăng ký trên các sàn giao dịch Coin trong đó Binance hay Huobi là 2 sàn lớn, uy tín vào bậc nhất hiện nay đẵ niêm yết SXP  để các nhà đầu tư giao dịch (Đăng ký Binance, Đăng ký Huobi)

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

About Swipe

Swipe price today is $0,949519 USD with a 24-hour trading volume of $62.856.136 USD. Swipe is down 7,65% in the last 24 hours. The current CoinMarketCap ranking is #111, with a market cap of $72.891.670 USD. It has a circulating supply of 76.766.934 SXP coins and the max. supply is not available. The top exchanges for trading in Swipe are currently Binance, Binance.KR, CoinTiger, FTX, and VCC Exchange. You can find others listed on our crypto exchanges page.

Swipe is a multi-asset digital wallet application and Visa debit card that enables users buy, sell, and spend various cryptocurrencies. Swipe utilizes the Ethereum blockchain to operate the Swipe Network.

Swipe uses a two-layer approach for its users to combine off-chain and on-chain function on its platform which is powered by the Swipe Token (SXP). For off-chain usage, supported cryptocurrencies can be instantly converted to fiat and used on point of sale. When the Swipe Network is activated in the platform, users receive a smart contract wallet which uses SXP directly on-chain to perform its functions. As functions are being called on the Swipe Network, 80% of those SXP fees are automatically burned creating a deflationary supply model.

Users may use SXP today in the following ways:

• Currency: When users select SXP as a funding source it may be used on the Swipe Visa card to be converted to Euros and spent at millions of merchants. • Staking: To receive the higher tier cards, discounts, and rewards enhancements, users must stake SXP which is locked on-chain. • Fees: If the Swipe Network is activated within the platform, users are able to use SXP towards all fees on the platform such as conversion fee and withdrawal fees

Liên quan

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top