[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Binance là một trong số các sàn giao dịch tiền kĩ thuật số lớn nhất thế giới. Có rất nhiều người sử dụng sàn Binance với mục đích chủ yếu là giao dịch trade coin để mong tìm kiếm lợi nhuận, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tận dụng hết toàn bộ các chức năng của Binance để kiếm tiền.

Dưới đây là các cách kiếm tiền trên Binance

Để có thể kiếm tiền với Binance, bạn cần có tài khoản Binance (Đăng ký tài đây hoặc xem hướng dẫn tại đây)

Cách kiếm tiền trên Binance


Cách 1. Giao dịch Tiền điện tử Bitcoin, ETH, ...)

Giao dịch tiền điện tử là việc bạn mua một lượng  tiền điện tử ở mức giá thấp sau đó bán ở mức giá cao và thu lợi nhuận.

Việc giao dịch trên Binance khá thuận tiện, thao tác dễ hơn giao dịch chứng khoán hay giao dịch vàng ảo. Việc đăng ký  tài khoản cũng thuận tiện, dễ dàng. Sau khi đăng ký xong, bạn có thể tải app binance để giao dịch trên điện thoại, hoặc bạn cũng có thể dùng robot tự động giao dịch cho bạn.

↪ Đăng ký tài khoản Binance

Xem robot giao dịch tiền điện tử trên Binance

Nếu không giao dịch thường xuyên, bạn có thể dùng các cách sau để kiếm tiền trên Binance:

Cách 2. Staking coin (khóa coin, góp cổ phần) -  Binance Staking

Staking được hiểu đơn giản là bạn mua coin sau đó khóa lại để ăn lãi.  Binance có cơ chế để nhà đầu tư sở hữu tiền điện tử lâu dài sẽ có lãi. Staking là một kệnh khá an toàn cho các nhà giao dịch.

Ví dụ: Nếu bạn mua 1000 đồng ADA. Sau khi mua giá ADA giảm  nếu bán đi thì lỗ. Giải pháp lúc này là bạn nên khóa lại để Binance giữ và trả lãi suất. Việc trả lãi có thể theo ngày, tuần hoặc năm tùy bạn lựa chọn. Khi giá ADA tăng, bạn có thể rút ADA về bán. Như vậy bạn có lãi suất kép (gồm lãi Coin và lãi giá tăng)

Binance Staking hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử sẽ giúp bạn kiếm được tiền thưởng. Chỉ cần gửi tiền vào Binance và làm theo hướng dẫn để bắt đầu kiếm thêm thu nhập thụ động từ tiền điện tử.


Cách 3. Lưu giữ BNB Tiền mã hóa trong tài khoản của bạn để nhận Airdrop (Nhận phần thưởng là các coin mới)

Đây là cách Binance khuyến khích người dùng sở hữu đồng Coin - Token riêng của sàn Biance. Chính sách của sàn là, nếu bạn nắm giữ BNB trong tài khoản Binance, bạn sẽ có quyền tham gia chương trình airdrop token SXP trị giá 16 triệu USD, và chỉ dành riêng cho người nắm giữ BNB trên Binance. 

Điều bạn phải làm là: Mua BNB và giữ chúng. Từ đó bạn sẽ được thưởng SXP, một đồng token đang giao dịch trên các sàn giao dịch. Khi BNB đạt lợi nhuận bạn có thể bán BNB và cả SXP thu tiền về.

Chương trình Phần thưởng cho Hệ sinh thái Binance này nhằm mục đích gia tăng khả năng tiếp cận và mức độ nhận thức của các dự án thuộc Hệ sinh thái Binance, bắt đầu là với Swipe.

Tổng cộng sẽ có 4 triệu token SXP (trị giá khoảng 16 triệu USD theo tỷ giá của hôm nay) sẽ được airdrop cho người nắm giữ BNB trong khoảng thời gian 12 tuần và sẽ được phân bổ hàng tuần dựa trên số lượng nắm giữ BNB trung bình của người dùng Binance trong tuần đó.
Cách 4. Tham gia IEO (Binance Launchpad) của Binance để kiếm tiền

IEO hay còn gọi là Initial Exchange Offering, dịch ra một cách dễ hiểu đó là huy động vốn đầu tư trên sàn giao dịch. Một trong những sàn giao dịch đi tiên phong trong lĩnh vực IEO này chính là sàn Binance

a. Tại sao IEO có thể giúp bạn kiếm tiền?

Như các bạn đã biết thì đôi khi một dự án nào đó muốn phát triển mạnh thì họ cần trải qua các vòng gọi vốn để có đủ kinh phí trang trải và phát triển dự án đó. Thông thường ở những vòng gọi vốn, thì bạn có thể đóng góp một phần vốn của mình để sở hữu một phần của công ty đó, trong trường hợp công ty đó phát triển mạnh sau này thì giá trị sở hữu của bạn sẽ tăng lên nhiều lần và bán ra có lời.

Thì đối với IEO cũng vậy, một dự án blockchain nào đó muốn có kinh phí để phát triển thì họ cũng cần huy động vốn. Và cách huy động vốn của họ đó là họ sẽ mở những đợt chào bán đồng coin của họ trên sàn giao dịch (ở đây là Binance). Vì là dự án còn mới nên giá chào bán đồng coin của họ sẽ thường rẻ, do đó, nếu bạn mua được những đồng coin này thì sau này có thể bán lại với giá cao gấp nhiều lần và đem lại lợi nhuận cho mình.

Để làm rõ hơn tại sao IEO có thể giúp bạn kiếm tiền thì bạn có thể điểm danh qua những dự án đã khởi chạy IEO trên sàn Binance đã mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư từ X3 đến X20, tức là bạn đầu tư 200 usd bạn có thể kiếm được 600 usd đến 2000 usd chỉ trong vòng thời gian rất ngắn (vài ngày).

b. Cách tham gia IEO trên Binance

Để có thể mua được IEO thì tài khoản Binance của bạn cần phải xác thực KYC và bạn cần phải mua đồng Binance Coin (BNB) trên sàn Binance. Bởi vì Binance yêu cầu chỉ những tài khoản đã xác thực KYC và có sở hữu một lượng đồng BNB (tối thiểu là 50 đồng) thì mới có thể tham gia IEO nhé.

Bước 1. Mua đồng Binance Coin (BNB)

Bước 2. Truy cập vào https://launchpad.binance.com/

Bước 3. Chọn dự án IEO bạn muốn tham gia và tiến hành làm các bước thủ tục để mua đồng coin được list IEO


Cách 5. Kiếm tiền sàn Binance bằng việc tham gia Binance LaunchPool (Farm token mới bằng cách nắm giữ BNB, BUSD và các đồng tiền mã hóa khác trên Binance Launchpool)

Binance LaunchPool là một chức năng mới của Binance vừa cho ra mắt hồi tháng 9/2020. Đây là một trong những tính năng độc đáo của Binance giúp bạn kiếm được tiền HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 100%

Với tính năng tương tự như LaunchPad tuy nhiên với LaunchPad thì bạn cần phải bỏ tiền (BNB) ra để mua đồng coin mới chuẩn bị list lên sàn. Nhưng với LaunchPool, bạn chỉ việc tích trữ đồng BNB và sẽ được nhận coin mới hoàn toàn miễn phí tùy thuộc vào số đồng BNB bạn đang nắm giữ.

Giả sử với đồng token mới nhất tính từ bài viết này là đồng BEL, hiện tại thì mỗi đồng được bán có giá 0.7 usd. Theo ước tính với 500 BNB bạn gửi vào LaunchPool bạn sẽ nhận được khoảng 5 đồng BEL. 

Giả sử trong trường hợp không có bất kỳ sự thay đổi nào thì với 500 BNB gửi vào LaunchPool 30 ngày bạn sẽ nhận được là 5 x 30 = 150 BEL = 105 usd. 

Tuy nhiên đây là giá chào bán, nếu như lên sàn mà đồng BEL tăng x10, thì bạn sẽ nhận được 150 x 10 = 1500 usd, thậm chí có thể x20 thì bạn sẽ nhận được 3000 usd. Điều này là hoàn toàn có thể với độ khan hiếm của BEL hiện nay.

Binance Launchpool, cho phép bạn kiếm token tiền mã hóa từ các dự án mới ra mắt chỉ bằng việc nạp BNB vào một liquidity pool (quỹ thanh khoản). Hiện tại, bạn có thể nhận token Bella Protocol (BEL) và Wing (WING) bằng cách gửi BNB vào Launchpool. Sau đây là hướng dẫn cụ thể các bước để bạn làm điều đó.

Binance Launchpool là gì?

Launchpool là nền tảng cho phép bạn sử dụng token của mình để farm các token mới, miễn phí.

Số lượng token bạn có thể thu về mỗi ngày sẽ phụ thuộc vào số lượng token bạn đăng ký đến pool và tổng số token được đăng ký đến pool. 

Bạn có thể nhận được token mới trong vòng 30 ngày. Token sẽ được niêm yết trên Binance.com sau 7 ngày đầu tiên, ở thời điểm đó thì bạn có thể giao dịch những token mình đã kiếm được ngay.

Token bạn farm được sẽ được phân bổ cho bạn hàng ngày, và bạn có thể thêm hoặc gỡ bỏ các token mà mình đã đăng ký đến pool vào bất kỳ lúc nào.

Nói một cách đơn giản thì bạn sẽ có cơ hội được nhận một đồng coin mới, cả trước lẫn sau khi nó được niêm yết trên Binance.com (đảm bảo), miễn phí. Không phải là một thương vụ tồi tí nào, đúng không?

Tiếp theo sẽ là gì? Bạn đã chuẩn bị xong token của mình và sẵn sàng farm, nhưng làm thế nào để bắt đầu? Hãy xem qua hướng dẫn dành cho cả phiên bản web lẫn ứng dụng di động của Binance ở dưới đây nhé:

1. Đi đến trang Savings.

2. Nhấn “Chuyển tiền” (ở phía tay phải) để chọn token mà bạn muốn đăng ký.

3. Nhập số lượng token mà bạn muốn đăng ký.

4. Nhấn “Xác nhận Chuyển tiền” (ở góc dưới bên phải của màn hình của bạn).

5. Hoàn tất! Nó đơn giản như thế đấy.








Cách 6. Tận dụng những cuộc thi giao dịch trên Binance (Trading Competition) để kiếm lợi nhuận

Trading Competition là những cuộc thi giao dịch mà Binance tổ chức nhằm thúc đẩy các nhà giao dịch có tài khoản trên Binance sẽ giao dịch nhiều hơn trên một đồng coin nào đó và người chiến thắng giao dịch nhiều nhất sẽ nhận được phần thưởng, thông thường là khoảng 50.000 usd.

Tuy nhiên, ở đây mình không khuyến khích bạn tham gia giao dịch để giành lấy giải thưởng đó bởi vì những giải thưởng này rất khó để lấy được bởi vì nó yêu cầu bạn phải có kĩ năng giao dịch, phân tích kỹ thuật và hơn nữa là bạn phải cạnh tranh với hàng triệu nhà giao dịch khác để lấy phần thường này.
Cách 7. Kiếm tiền từ sàn Binance – Binance Vote

Binance Vote là một tính năng khác của Binance cho phép những nhà giao dịch đã có tài khoản và KYC trên Binance sẽ tham giao bình chọn cho 1 trong 2 đồng coin (chẳng hạn coin A và coin B) đã được Binance tuyển chọn. 
Nếu bạn bình chọn giả sử cho đồng coin A thì nếu coin A đó thắng cuộc bạn sẽ nhận được phần thưởng là một số lượng đồng coin A, ngược lại nếu bạn bình chọn cho đồng coin B mà đồng coin B thua cuộc thì bạn không được nhận coin B, nhưng đổi lại bạn sẽ được nhận một ít đồng BNB coi như là khuyến khích bạn đã tham gia.

Bạn sở hữu càng nhiều đồng Binance Con thì số tiền bạn nhận được khi vote thành công càng nhiều. Do đó, nếu bạn có điều kiện thì cũng nên sở hữu nhiều đồng Binance Coin để có thể tận dụng được những mẹo kiếm tiền mà mình đã giới thiệu ở trên.

Cách 8. Tận dụng lịch tiền điện tử Coinmarketcal để kiếm lợi nhuận

Nếu bạn để ý thì mỗi khi một đồng coin nào đó chuẩn bị có một sự kiện nào đó đặc biệt thì giá trị đồng coin đó sẽ tăng rất mạnh, nếu như bạn biết được trước những sự kiện này diễn ra và mua vào trước đó để dành, đợi đến khi đồng coin đó tăng mạnh thì sẽ bán ra kiếm lời.

Những sự kiện khiến những đồng coin tăng giá mạnh mà mình quan sát được đó là:

1. Đồng coin đó ra mắt Mainnet (tăng rất mạnh)

2. Đồng coin đó chuẩn bị được list trên một sàn giao dịch lớn nào đó (tăng rất mạnh)

3. Đồng coin đó ra mắt stake coin, ví dụ stake Neo nhận Gas, Stake Theta nhận TFUEL (tăng rất mạnh)

4. Đồng coin đó chuẩn bị hard fork (tăng vừa, nhưng cũng hơi hên xui)

5. Đồng coin đó chuẩn bị có một chương trình tổ chức sự kiện nào đó (tăng vừa, đôi lúc hên xui)

Điển hình một số đồng coin tăng mạnh trong thời gian vừa qua đó là:

Đồng OmiseGo có mức tăng 300% từ 0.7 usd lên 2.2 usd khi có tin tức là sẽ được list trên sàn Coinbase
Đồng Theta tăng 1000% khi có tin tức là mainnet hoặc stake Theta nhận TFUEL
….
Tất cả những sự kiện trên rõ ràng là đem lại một lợi nhuận rất lớn nếu bạn biết nắm bắt kịp thời đúng không nào. Vậy thì làm thế nào để bạn có thể nắm bắt được những thông tin này sớm đó là sử dụng Coinmarketcap.

Coinmarketcal là một website cung cấp toàn bộ thông tin lịch trình đã, đang và sắp sửa diễn ra của tất cả các đồng coin để bạn có thể vào đó xem, rồi chọn là một hoặc nhiều đồng coin sắp có sự kiện hot để mua trữ đợi bán ra khi có lợi nhuận.

Một mẹo để bạn có thể xem nhanh các đồng coin có sự kiện HOT và nhiều người quan tâm đó là bạn hãy ấn vào mục Hightlights trên Coinmarketcal, tại đây sẽ list ra các đồng coin có sự kiện hot nhất được đánh dấu như là Mainnet, list trên sàn giao dịch, hard folk,…

Cách 9. Khai thác (đào) tiền điện tử - Binance pool

Khai thác (đào) tiền điện tử về cơ bản là việc sử dụng sức mạnh tính toán để bảo mật một mạng nhằm nhận tiền thưởng. Bạn không cần phải nắm giữ tiền điện tử để làm việc này, nhưng đây là phương pháp đầu tiên để kiếm thu nhập thụ động trong không gian tiền điện tử.

Ngành công nghiệp ASIC rất cạnh tranh và được thống trị bởi các tập đoàn có nguồn lực lớn có sẵn để triển khai nghiên cứu và phát triển. Đến khi những con chip này xuất hiện trên thị trường bán lẻ, có nhiều khả năng chúng đã lỗi thời và người dùng sẽ phải dành một khoảng đáng kể thời gian cho việc khai thác để đạt đến điểm hòa vốn.

Như vậy, việc khai thác Bitcoin hầu như đã trở thành một hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và không còn là một nguồn thu nhập thụ động tiềm năng cho người dùng bình thường.

Mặt khác, việc khai thác các đồng tiền Proof of Work (Bằng chứng công việc) có tỉ lệ băm thấp hơn vẫn có thể là hoạt động đem lại lợi nhuận đối với một số người. Trên các mạng này, thợ đào vẫn có thể sử dụng các GPU. Việc khai thác các đồng tiền ít được biết đến hơn có thể đem lại tiền thưởng cao hơn, nhưng có rủi ro cao hơn. Các đồng tiền được khai thác có thể trở nên vô giá trị chỉ sau một đêm và chúng có tính thanh khoản thấp, có thể lỗi hoặc bị cản trở bởi nhiều yếu tố khác.

Đặc biệt việc thiết lập và bảo trì thiết bị khai thác đòi hỏi một khoản đầu tư ban đầu và một số chuyên môn kỹ thuật. 





Cách 10 . Gia tăng quỹ tiền stablecoin bạn cùng Binance BSwap

Một sản phẩm liquidity pool khác là Binance BSwap. Đây là sản phẩm market maker tự động (AMM) đầu tiên được hỗ trợ bởi một sàn giao dịch tập trung, và nó bao gồm nhiều quỹ thanh khoản khác nhau cho phép người dùng giao dịch tài sản tiền mã hóa mà ít bị trượt giá, cũng như nhận một phần tiền lãi sinh ra từ liquidity pool.


Khi bạn gửi tiền mã hóa của mình vào liquidity pool trên Binance BSwap, bạn sẽ có được những lợi ích của mô hình tính giá của một AMM. Nó có thể cho bạn những mức giá ổn định và phí giao dịch thấp hơn cho cả các giao dịch lớn lẫn nhỏ, vốn được thực hiện bằng cách hoán đổi tài sản tức thì. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các cặp giao dịch sau:

USDT/BUSD

BUSD/DAI

USDT/DAI

Với Binance BSwap, giá và phí giao dịch sẽ phụ thuộc vào số lượng tài sản đang có trong liquidity pool. Những mức giá và phí này chỉ được tính khi bạn hoán đổi, thêm hoặc rút tiền khỏi quỹ thanh khoản. Bạn có thể trở thành market maker bằng cách thêm token vào pool. Bạn có thể nhận được tiền lãi lẫn một phần phí giao dịch khi đưa token vào quỹ.

Bạn sẽ nhận được tất cả những lợi ích của một nền tảng DeFi, và chúng tôi sẽ kết hợp nó với những khía cạnh tốt nhất mà Binance có thể mang lại:

Các sản phẩm DeFi sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi người dùng cung cấp thanh khoản, giao dịch và nhận phí từ chúng. Với việc đã có hàng triệu người dùng sử dụng Binance, bạn có thể tận dụng những cơ hội mà DeFi mang lại chỉ bằng vài cú nhấp chuột, tất cả ngay từ tài khoản của bạn.

Với bảo mật của nền tảng Binance, được củng cố bởi nhiều năm kinh nghiệm làm sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới, đảm bảo sự an toàn cho bạn khi tham gia vào DeFi.

Với số lượng cách thức mua tiền mã hóa không ngừng tăng, bao gồm bằng tiền pháp định địa phương, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, P2P, và vân vân, Binance mang đến một trong những phương pháp tiện lợi nhất để tiếp cận đến các sản phẩm và dịch vụ DeFi.

Với việc các sản phẩm DeFi có thể được tiếp cận thông qua nhiều hoạt động khác nhau, như là giao dịch spot, margin và futures, cũng như savings, staking, P2P và nhiều nữa, chúng tôi mang đến cho bạn nhiều cách thức đơn giản hơn nữa để chuyển tài sản của bạn đến những lựa chọn có lợi cho bạn nhất, tất cả chỉ bằng vài cú nhấp chuột.



Rủi ro khi kiếm thu nhập thụ động với tiền điện tử là gì?

Mua phải tài sản chất lượng thấp: Tỷ lệ hoàn vốn tăng cao giả tạo hoặc bị tính sai lệch có thể thu hút các nhà đầu tư mua một tài sản có giá trị rất thấp. Một số mạng cổ phần áp dụng hệ thống nhiều token, trong đó phần thưởng được trả bằng token thứ hai, điều này tạo ra áp lực bán liên tục các token được thưởng.

Lỗi người dùng: Vì ngành công nghiệp blockchain vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, việc thiết lập và duy trì các nguồn thu nhập này đòi hỏi phải có chuyên môn kỹ thuật và tư duy tìm hiểu. Đối với một số nhà đầu tư, tốt nhất nên đợi cho đến khi các dịch vụ này trở nên thân thiện hơn với người dùng hoặc chỉ sử dụng những dịch vụ yêu cầu năng lực kỹ thuật tối thiểu.

Thời gian khóa: Một số phương thức cho vay hoặc góp cổ phần yêu cầu bạn phải khóa khoản tiền trong một khoảng thời gian nào đó. Điều này khiến tài sản của bạn mất tính thanh khoản trong thời gian đó, khiến bạn dễ bị tổn thương vì bất kỳ sự kiện nào có thể ảnh hưởng tiêu cực đến giá của tài sản của bạn. 
Rủi ro về lỗi kỹ thuật : Khóa token của bạn trong một ví góp cổ phần hoặc hợp đồng thông minh luôn mang đến rủi ro về lỗi kỹ thuật. Thông thường, có nhiều loại ví điện tử với nhiều mức độ chất lượng khác nhau. Bạn cần phải nghiên cứu những lựa chọn này trước khi chọn. Phần mềm nguồn mở có thể là điểm khởi đầu tốt, vì các tùy chọn đó ít nhất được kiểm chứng bởi cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top