[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Khái niệm DeFi là thuật ngữ được nhắc nhiều cùng với nền kinh tế Token, đặc biệt từ đầu 2019 tới giờ. DeFi hay còn gọi là tài chính phi tập trung là khái niệm khá rộng lớn. 

DeFi là gì?

DeFi là viết tắt của Decentralized Finance hay tài chính phi tập trung. Vậy cụ thể tài chính phi tập trung là gì? Nó có đặc điểm và ưu việt gì?

DeFi là nền tài chính phi tập trung (hay tài chính mở). Trong đó, các tổ chức, thị trường hay các công cụ tài chính được quản lý phi tập trung.

DeFi tận dụng sức mạnh của Blockchain là phi tập trung và minh bạch để tạo nên 1 nền tài chính mở. Trong đó, mọi người đều có thể truy cập và sử dụng nó ở bất kỳ đầu, bất kỳ khi nào mà không chịu sự chi phối bởi cá nhân, tổ chức tập trung quyền lực nào cả.

Đặc điểm của DeFi gồm:

Permissionless (tính không cần sự cho phép): tức là bất kỳ ai ở bất kỳ đâu, thời điểm nào cũng có thể truy cập và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ DeFi mà không bị phân quyền, hoặc bị hạn chế quyền bởi bất kỳ ai.

Trustless (tính phi tín nhiệm): tức là các bên tham gia không cần phải đặt niềm tin về uy tín của nhau. Mà trong DeFi smart contract sẽ hỗ trợ việc này, và tạo nên tính chất trustless.

Transparency (tính minh bạch)

Trong DeFi luôn đi kèm với “Non-Custodial” tức là không uỷ thác.

Cũng nhờ vào đặc điểm này của DeFi mà chúng ta thường gọi nó là Open Finance hay tài chính mở.

Những dự án DeFi tốt nhất năm 2020 bạn có thể cân nhắc tham gia đầu tư X10-X100 lợi nhuận

Liên quan

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online] Tìm hiểu các loại Coin, Token tiềm năng để đầu tư

1. YFValue (YFV)

Một trong những ngôi sao đang lên trong thế giới DeFi, YFV Finance là một token được YEarn thưởng cho những người đào tiền điện tử.

YFV là token hoạt động trên giao thức YFValue. Dự án nhằm mục đích mang lại giá trị thực sự của nguồn tài chính mang lợi nhuận cho tất cả người dùng.

Thông qua các tính năng độc đáo của nó, đó là biểu quyết tỷ lệ lạm phát của nguồn cung cấp và hệ thống giới thiệu tự động.

Token YFV được phân phối trên 11 bể đào với ROI hàng tuần lên đến 42%. Để đào YFV, bạn chỉ cần truy cập vào yfv.finance, chọn Stake và chọn bể đào bạn mong muốn. Bảng dưới đây là tổng hợp 11 bể đào token YFV.

2. Compound (COMP)

Compound (COMP) là một trong những dự án đầu tiên đưa giới tài chính đến khái niệm DeFi. Bằng cách cho vay tài sản tiền điện tử thông qua nhóm thanh khoản của Compound.

Nhà đầu tư ngay lập tức bắt đầu kiếm được lãi kép liên tục. Hơn nữa, vào tháng 6, Token COMP đã được niêm yết trên Poloniex, do đó đã tạo ra sự gia tăng ngoạn mục về giá trị từ $55 lên $385 (lợi nhuận 600%). COMP sau đó đã được niêm yết trên cả Coinbase và Binance ngay sau đó.

Thông tin COMP được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn nhất hiện nay, đã giúp Compound trên có vị trí trong đấu trường DeFi vào năm 2020. Hơn nữa, theo DeFiPulse.com và tại thời điểm viết bài, 871K đô la đang được khóa. Cho thấy được rằng giới đầu tư rất tin tưởng vào token COMP này.

3. Yearn Finance (YFI)

Với nguồn cung lưu hành là 29.961 Yearn (YFI) đã gây bão. Do nhu cầu, giá trị của token đã tăng vọt so với giá trị hiện tại của Bitcoin là khoảng 12.000$. Tại thời điểm viết bài, YFI đang giao dịch ở mức 14.500$ và sau khi đạt giá trị cao nhất mọi thời đại là 16.700$.

Sự thành công của token YFI là một lý do mà Yearn Finance là một dự án DeFi hàng đầu cho năm 2020. Tổng giá trị hơn 300 triệu đô la bị khóa trong dự án DeFi.

YFI đã được liệt kê trên các sàn giao dịch lớn như Binance và Bibox, do đó cung cấp tính hợp pháp cho dự án. Ngoài ra, hệ sinh thái phi tập trung của Yearn tổng hợp các dịch vụ cho vay như Aave, Compound, DyDx và Fulcrum để tối ưu hóa cho vay mã thông báo. Gửi tiền vào Yearn có nghĩa là họ được cân đối lại để chọn dịch vụ cho vay có lợi nhất.

4. Curve Finance (CRV)

Tương tự Compound, Curve Finance (CRV) đã trở nên nổi bật vào quý 3 năm 2020. Hiện tại, khoảng hơn 1 tỷ đô la tài sản bị khóa trong nền tảng. Ra mắt vào tháng 1 năm 2020, Curve cho phép người dùng giao dịch giữa các stablecoin với mức trượt giá tối thiểu và phí thấp.


Nhóm thanh khoản của nó được cung cấp bởi Compound và Yearn Finance, do đó cung cấp khối lượng cần thiết để cho phép hoán đổi tài sản hiệu quả trên Curve. 

Với phí giao dịch Ethereum tương đối cao, Curve cung cấp giải pháp hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một lựa chọn an toàn và chi phí rẻ để chuyển đổi giữa các stablecoin.

5. Maker DAO

Với hơn 1 tỷ đô la tài sản được khóa, Maker DAO có thể là cái tên được công nhận nhiều nhất trong danh sách này và vì lý do chính đáng. Nền tảng tín dụng phi tập trung hỗ trợ DAI. Một loại tiền ổn định có giá trị được gắn với USD và là một trong những loại tiền ổn định được sử dụng nhiều nhất trong ngành tiền điện tử.

Maker DAO cho phép bất kỳ ai mở kho tiền, khóa tài sản thế chấp tiền điện tử và tạo DAI dựa trên tài sản thế chấp đó.

 6. DIA








Là tài sản thông tin phi tập trung, DIA xuất hiện là một dự án blockchain với mã nguồn mở và mang tính phi lợi nhuận. Có trụ sở tại Thụy Sĩ, dự án DeFi DIA hoạt động với sứ mệnh tạo ra sự thúc đẩy cho việc áp dụng dữ liệu truy cập mở, được minh bạch và nhiều tính năng khác. 

Một cộng đồng phi tập trung chủ sở hữu của mã thông báo DIA cùng với các đại biểu với quyền kiểm soát trong tay, và Mã thông báo quản trị của DIA được hoạt động như thể một động lực cho những tác nhân chính trong thị trường. DIA được thiết lập với mục đích là để trở thành Bloomberg nguồn mở, cho các dữ liệu tài chính và của tiền điện tử. 

Trong cộng đồng DeFi, DIA hiện được đánh giá là một trong những dự án tiềm năng và được mong đợi nhất trong năm 2020. Trong đợt bán mã thông báo đã được ra mắt vào ngày 4 tháng 8. DIA trong số các dự án DeFi còn lại, được đánh giá cao. Song, với việc được hỗ trợ từ những nhà đầu tư lớn đáng chú ý như là Outlier Ventures.

7. Orion

Orion được biết đến khi xuất hiện trên thị trường với tư cách là một nhà tiên phong trong việc cung cấp tiền xu động DYCO đầu tiên. Orion còn trở thành một “nhà bán hàng” với mức doanh số được đăng ký quá mức nhất trong năm 2020. Bên cạnh đó, dự án Orion còn tiến hành xây dựng các giải pháp về B2B và B2C, trên trình tổng hợp thanh khoản một cách tiên tiến nhất. 

Dự án DeFi này, từng được phát triển dưới sự lãnh đạo của Giám đốc điều hành Alexey Koloskov – đây là một nhà phát triển blockchain với bề dày kinh nghiệm. Ngoài ra, ông còn được biết đến với vai trò là người tạo ra sàn giao dịch phi tập trung Waves.

Kể từ khi ra mắt, dự án DeFi Orion này đã có sự kết nối hợp tác với Elrond Network, Bitmax, hay MFC và Acheron. Nó có sự đột phá về nguồn cung cấp ORN ban đầu, kể từ sau khi ra mắt trên Kucoin và Bitmax. Với sự đột phá này đã được đóng góp cho các chương trình đặt cọc trước với mã thông báo đã ổn định ở mức lớn hơn 20 lần.

8. Aleph.im

Tiếp theo một cái tên dự án DeFi đáng đầu tư tiếp theo chính là Aleph.im.

Aleph.im với vai trò là một trong những cái tên mới nổi nhất trong cộng đồng DeFi trong vài tháng vừa qua. Aleph.im được biết là một giao thức trò chuyện dành cho máy móc. Nơi mà blockchain có thể chạy như các nút, cho khả năng lưu trữ và tính toán phi tập trung. 

Tính đến năm 2020, thì thị trường dịch vụ đám mây công cộng đã ​​đạt được con số khoảng 374 tỷ USD. Và ước tính đến năm 2022, dự báo rằng con số này sẽ vượt qua 520 tỷ USD. Trên thị trường hiện nay, AWS của Amazon là cái tên dẫn đầu thị trường. Thế nhưng, nhu cầu về các giải pháp phi tập trung lại tăng cao hơn bao giờ hết.

Được xem như một minh chứng cho thành công mà Aleph.im đạt được. Aleph là một trong những đối tác điều hành của dự án Serum. Đây được xem là sàn giao dịch phái sinh phi tập trung được hoàn chỉnh đầu tiên trên thế giới.

9. Serum

Dự án DeFi đáng chú ý tiếp theo là Serum. Như đã được đề cập ở trên thì Serum được xem là một sàn giao dịch phái sinh phi tập trung được hoàn thiện nhất và đầu tiên trên thế giới.

Lúc đầu, sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử hàng đầu FTX công bố rằng Serum sẽ là cái tên từ DeFi DEX (sàn giao dịch phi tập trung) mới của họ. Và nó được xây dựng dựa trên Solana. DEX thông qua việc tận dụng điểm mà các DEX khác bị thất bại. Thông qua việc cung cấp các giao dịch chuỗi chéo không tin cậy, toàn bộ đều đạt ở tốc độ và mức giá mà khách hàng muốn.

Serum dường như nhằm mục đích cung cấp cho các nhà giao có được sự quen thuộc và tiện lợi nhất của một sàn giao dịch tập trung. Có thể như là FTX, theo cách hoàn toàn không được phép hay không đáng tin cậy. Với thiết lập của hệ thống như một sự ưu đãi dành cho các nhà khai thác nút. Họ được nhận sự khuyến khích tham gia và đặt cược.

Kết luận

Top  dự án DeFi nên đầu tư nhất năm 2020 trên đây chỉ là ý kiến mang tính chất tham khảo và không phải lời kêu gọi đầu tư. 

Bạn có thể dựa trên những thông tin trên và chọn lọc để lựa chọn được dự án đầu tư thích hợp nhé. 

Chúc bạn thuận lợi gia tăng tài sản của mình trong những tháng cuối năm 2020. Chúc bạn thành công và hẹn gặp lại trong bài tiếp theo.

Xin nhắc lại, đây chỉ là ý kiến để tham khảo. Không phải kêu gọi đầu tư bạn nhé.

Liên quan

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online] Tìm hiểu các loại Coin, Token tiềm năng để đầu tư

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top