[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Trong những năm gần đây, thị trường đầu tư tiền ảo có nhiều biến động. Vì vậy, để có thể trade coin thành công đòi hỏi người đầu tư phải có kiến thức và kinh nghiệm nhất định. Nếu bạn là người chơi mới, hãy tham khảo ngay 10 lời khuyên xương máu trong bài viết dưới đây để không mắc phải những sai lầm đáng tiếc và thu lời từ hoạt động đầu tư còn khá mới này.

Liên quan

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online] Cách sở hữu JSB Token

Rất nhiều người cho rằng đầu tư mua bán coin giống như một trò chơi, nhưng khi bạn không có kinh nghiệm cũng không có sự hiểu biết thì nguy cơ thua lỗ trong cuộc chơi là rất lớn. Do vậy, nếu bạn mới bước chân vào lĩnh vực này thì hãy tham khảo ngay 10 lời khuyên xương máu của các chuyên gia dành cho người mới đầu tư trade coin trong phần dưới đây.

10 lời khuyên xương máu dành cho người mới đầu tư trade coin

1. Chọn sàn giao dịch mua bán coin lớn và uy tín

Hiện nay có khá nhiều sàn giao dịch tiền ảo được thành lập và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Nhưng để đảm bảo an toàn thì các Trader phải lựa chọn sàn giao dịch lớn có trụ sở hay văn phòng đại diện lớn của công ty quản lý uy tín. Bởi các sàn mua bán, đầu tư crypto lớn luôn có nhiều biện pháp đảm bảo an toàn cho hệ thống giao dịch của họ và cung cấp các gói bảo hiểm rủi ro chặt chẽ để nhà đầu tư yên tâm hơn khi tham gia mua bán coin.

2. Phân biệt rõ các biểu tượng và tên đồng tiền trên thị trường tiền ảo

Trên thị trường mua bán coin không hiếm các đồng tiền có ký hiệu và tên khá giống nhau nên cũng khiến những nhà đầu tư mới khó phân biệt. Khi không nắm rõ các ký hiệu của đồng tiền rất dễ bị nhầm lẫn và có thể gây ra thiệt hại vô cùng lớn. Ví dụ như tiền điện tử Bitcoin Cash thường được ký hiệu là BCH, nhưng trên một số sàn giao dịch lại sử dụng ký hiệu BCC. Trong khi đó, BCC cũng là ký hiệu được đồng tiền BitConnect rất tai tiếng trên thị trường tiền điện tử sử dụng. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ và mua nhầm BitConnect thay cho Bitcoin Cash thì rất dễ bị thiệt hại nặng nề.

3. Nghiên cứu và chọn lọc thông tin trên thị trường đầu tư tiền ảo

Trade coin là hoạt động đầu tư mua bán coin trong ngắn hạn. Vì vậy, đòi hỏi nhà đầu tư phải cực kỳ nhạy bén, nắm bắt nhanh các thông tin trên thị trường thì mới thu được lợi nhuận. Tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng chính xác nên người đầu tư cần biết chọn lọc các kênh thông tin chính thống để có được quyết định đúng đắn nhất. Bên cạnh đó, khi nhận thấy trên thị trường xuất hiện các tin đồn gây sự chú ý hay mang tính chất điều hướng nhà đầu tư thì Trader cần phải kiểm tra cũng như phân tích kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

4. Bám sát các sự kiện lớn có ảnh hưởng đến thị trường tiền ảo

Trên thực tế, các sự kiện về kinh tế, chính trị,... lớn trên thế giới thường có tác động mạnh đến thị trường giao dịch tiền điện tử. Điển hình như dịch bệnh vi-rút Corona bùng phát đã gây tác động nặng nề đến nền kinh tế thế giới nói chung và thị trường giao dịch tiền điện tử nói riêng. Khi vi-rút Corona bắt đầu lây lan đến nhiều quốc gia trên thế giới thì giá của BTC cũng tăng mạnh đạt đến vượt mức $1.000 vào phiên giao dịch 09/02/2020, trong khi đó tại phiên giao dịch ngày 28/01/2019 là $9,439. Sở dĩ như vậy, bởi Bitcoin đang được nhiều nhà đầu tư đánh giá là nơi dự trữ tài sản an toàn hơn các loại tài sản truyền thống khác.









5. Tìm đồng minh cùng chí hướng

Tìm cho mình những người có cùng chung chí hướng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chia sẻ thông tin và học hỏi kinh nghiệm. Theo những nhà đầu tư có bề dày kinh nghiệm, khi mới đầu tư trade coin họ thường tham gia các nhóm và sẵn sàng đóng phí để được để được là thành viên của nhóm đó. Tuy nhiên, những người có kinh nghiệm cũng khuyên bạn nên cảnh giác với các nhóm miễn phí bởi rất có thể cộng đồng đó được thành lập với mục đích điều hướng các nhà đầu tư non trẻ.

6. Chấp nhận mức dừng lỗ khi cần thiết và rút kinh nghiệm từ những sai lầm

Không phải lúc nào trade coin cũng mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận, vì vậy khi nhận thấy mức thua lỗ đã sắp vượt mức giới hạn của mình thì hãy dừng lại. Việc dừng lại đúng lúc sẽ giúp bạn tránh được tổn thất nặng nề. Đặc biệt, từ những sai lầm đó bạn cần đánh giá và rút kinh nghiệm để không mắc phải lần sau. Để thực hiện điều này, người chơi cần trang bị cho mình một quyển nhật ký giao dịch. Bạn hãy ghi lại tất cả suy nghĩ, chiến lược và cả những lý do thất bại vào cuốn sổ đó, nó sẽ rất hữu ích cho bạn trong đầu tư mua bán coin.

7. Tránh đầu tư tập trung và hội chứng sợ bỏ lỡ

Bên cạnh trade coin, người chơi cũng nên đa dạng hóa lợi nhuận của mình bằng cách phân bổ nguồn vốn vào các loại hình đầu tư khác nhau. Trong đó, nắm giữ một số lượng coin dài hạn được xem là chiến lược khá an toàn. Những Trader dày dặn kinh nghiệm thường không bao giờ cho hết "trứng" của mình vào trong một chiếc giỏ, họ sẽ phân chia vốn vào các đồng tiền ổn định như: Bitcoin, Litecoin,... Ngoài ra, sợ bỏ lỡ là hội chứng mà Trader cũng thường hay mắc phải. Với tâm lý sợ mất cơ hội đầu tư để thu lời nên các Trader thường vội vàng đưa ra các quyết định thiếu lý trí.

8. Không tham lam và đầu tư mù quáng

Đây cũng là một trong những lưu ý quan trọng đối với các nhà đầu tư trade coin mới. Khi đồng tiền bạn đang sở hữu đang tăng trưởng tốt thì bạn có thể bán để chốt lời. Nhưng rất nhiều người đã không làm như vậy, họ muốn có nhiều lợi nhuận hơn nên chờ đợi "đình mới" và bị mất hết lời vì giá thị trường đảo chiều.

Các nhà đầu tư mới thường dễ bị thông tin giả trên thị trường điều hướng dẫn đến đầu tư mù quáng. Khi Trader nhận thấy một đồng tiền coin đang trên đà tăng và đã không ngại ngần mua vào một số lượng lớn mà chưa tìm hiểu kỹ. Tuy nhiên, ngay sau đó nó đã giảm và khiến họ bị thiệt hại nặng nề.

9. Luôn chú ý đến mọi sự thay đổi của Bitcoin

Bitcoin (BTC) là loại tiền chiếm gần 70% thị trường mua bán tiền điện tử. Vì vậy, mọi sự thay đổi về giá của Bitcoin sẽ gây ra những tác động không nhỏ đến các loại tiền điện tử khác. Đơn giản như nếu giá Bitcoin trên đà tăng mạnh thì giá của những loại tiền khác có thể sẽ giảm vì các nhà đầu tư đang bán tháo để kiếm lời từ BTC. Tuy nhiên, trong một số trường hợp giá BTC giảm nhưng giá của các đồng tiền khác cũng theo đà đi xuống vì nhà đầu tư lại lo lắng và muốn sở hữu tiền mặt hay vàng để đảm bảo an toàn. Do đó, Trader cần luôn quan tâm đến mọi sự biến đổi của Bitcoin trên thị trường.

10. Chỉ đầu tư trong giới hạn có thể chịu rủi ro

Thị trường đầu tư tiền ảo luôn có sự biến động không ngừng. Vì vậy, theo những nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm, để hạn chế tối đa thiệt hại họ chỉ đầu tư khoảng 1% tổng tài sản của họ. Trường hợp nếu có thua lỗ cũng sẽ nằm trong mức giới hạn chịu đựng của họ. Điều này giúp họ có được tâm thế hoàn toàn thoải mái khi trade coin, bởi khi ít bị chịu áp lực sẽ khiến người chơi đưa ra quyết định chính xác hơn.

Kết luận

Như vậy, chúng ta có thể thấy đầu tư trade coin là lĩnh vực không đơn giản, đặc biệt đối với những người mới tham gia. Để có thể thu được lợi nhuận từ kênh đầu tư này, người chơi cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết cũng như tích lũy thật nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những nhà đầu tư đã thành công và các chuyên gia tài chính trên thị trường tiền ảo.

Liên quan

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

=> [Kiếm tiền online] Cách sở hữu JSB Token

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top