[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Lượng tìm kiếm về Bitcoin Vault (BTCV) tăng sau khi BTCV chính thức list sàn giao dịch Coineal với cặp giao dịch BTCV/BTC và có mức tăng trưởng ổn định trong thời gian đó. Vậy BTCV là gì có đáng để đầu tư và các cách sở hữu BTCV như thế nào, mời xem qua bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quát hơn về đồng tiền điện tử này.


Liên quan

=> [Kiếm tiền online] Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Miningcity

=> [Kiếm tiền online]  Hướng dẫn đào Bitcoin bằng Cloud Mining trên Genesis Mining

=> [Kiếm tiền online]  Những dự án đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP) có thể tham gia

=> [Kiếm tiền online]  Các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu

Bitcoin Vault (BTCV) là gì?

Bitcoin Vault ra đời trên nền tảng cấu trúc bảo mật 3 khóa cá nhân nhằm mang đến khả năng bảo mật vượt trội hơn. Mã nguồn tương đồng với Bitcoin (BTC) sử dụng thuật toán SHA 256 để khai thác.

Có thể nói Bitcoin Vault (BTCV) là phiên bản tốt hơn cho Bitcoin (BTC) hiện tại với nhiều tính năng vượt trôi.

Bitcoin Vault không chỉ giữ được tất cả các tiện lợi đặc trưng của bitcoin mà còn được tích hợp thêm tính năng quan trọng đó là tính minh bạch và sự tự do. Bitcoin Vault chính là chìa khóa giải quyết những vấn đề mà cộng đồng tiền mã hóa gặp phải trong vòng 10 năm qua.

Thông tin về BTCV
Mã giao dịch: BTCV
Tổng cung: 21,000,000 BTCV
Số lượng lưu thông: 1,800,000
Thuật toán khai thác: POW
Khai thác sử dụng SHA-256
Cơ chế Halving: 6 tháng
Github: https://github.com/bitcoinvault/bitcoinvault
Explore: http://explorer.bitcoinvault.global/
Whiterpaper: http://bitcoinvault.global/bitcoin-vault.pdf
Sàn giao dịch BTCV: Coineal , Liquid 

Lộ trình phát triển Bitcoin Vault (BTCV)
Q4/2019: Launch of Bitcoin Vault (BTCV) - Ra mắt
Q1/2020: Mobile Wallet integration available on Google Play and App Store - Tích hợp ví
Q2/2020: Additional key integration - Tích hợp khóa
Q3/2020: Launch of BTCV on various exchanges - Ra mắt nhiều sàn
Q4/2020: Implementation of global marketing campaign - Tiếp thị toàn cầu


Tính năng vượt trội của Bitcoin Vault
Bitcoin Vault mang lại nhiều tính năng vượt trội so với Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH) đang có. Ngoài ra, tính năng chống bị “hacker tấn công” trộm tài sản là trội nhất:

Lưu trữ siêu bảo mật: Thừa hưởng tính năng lưu trữ an toàn phi tập trung của Bitcoin, BTCV cũng tương tự được sử dụng để lưu trữ giá trị.

Bổ sung tính năng “Chống Trộm”: Các giao dịch an toàn sẽ được cảnh báo trên chuỗi cho 144 khối và Sẽ có sẵn để hủy trong 24 giờ với khóa khôi phục nhờ thời gian giao dịch hiệu quả tăng lên. Tính năng này sẽ được thực hiện vào một ngày sau đó. Điều này như là khắc phục nhược điểm rất lớn của Bitcoin truyền thống khi mà giao dịch một khi được diễn ra là không thể khôi phục lại được và đó là lí do vì sao có đến hơn 5 triệu đồng BTC bị mất cắp cuốn đi một lượng tiền khổng lồ của các nhà đầu tư.

Phần thưởng cao hơn cho các thợ mỏ: Trong giai đoạn đầu khai thác nhanh, phần thưởng khối cho các thợ mỏ sẽ cao hơn đáng kể để phù hợp với nguồn cung 21,000,000 BTCV lưu thông trong một khung thời gian ngắn hơn.

Tối ưu chi phí khai thác cho thợ mỏ: Đối với Bitcoin Vault, có thể sử dụng cùng các công cụ khai thác ASIC mà từng sử dụng để khai thác Bitcoin. Một ASIC có lợi thế hơn CPU, GPU và GPU do được thiết kế cho một nhiệm vụ cụ thể. ASIC cho phép các thợ mỏ sử dụng phần cứng được tạo ra cụ thể cho Bitcoin hoặc các đồng tiền thuật toán SHA-256 khác. hay nói cách khác là thay vì các thợ mỏ bán đống máy cũ và lỗi thời đi thì có thể tận dụng và đào đồng BTCV mới này khi độ khó còn thấp.
Thanh khoản rộng rãi với các sàn giao dịch trên toàn thế giới bắt đầu từ 21/12/2019.

Cơ chế bảo mật của Bitcoin Vault

Giải thích một cách dễ hiểu cơ chế “Chống trộm” BTCV sẽ có 2 mã khóa: KEY 01 là cái mã ví giống như 1 đồng coin bình thường và thêm 1 cái mã KEY 02 là cái mã để xác nhận hoàn tất giao dịch có hiệu lực trong vòng 24h.

Tính năng này đặc biệt hữu ích trong việc chống gian lận hoặc những trường hợp “Gửi nhầm” bạn có thể nhận lại BTCV mà không bị mất đáng tiếc.

Ví dụ 1: Nếu A gửi nhầm BTCV cho B. Trong vòng 24h, A nhấn vào KEY 2 thì A sẽ nhận lại số BTCV mà đã chuyển cho B.

Ví dụ 2: A chuyển BTCV cho B và đợi nhận hàng. Trong vòng 24h, B không thao tác gửi hàng, A có thể nhấn KEY 2 và nhận lại số BTCV đã chuyển.


Các cách sở hữu BTCV

Nếu Bitcoin Vault (BTCV) tìm năng thì tại sao không sở hữu ngay từ khi giao đoạn này. Dưới đây là 03 cách sở hữu đồng BTCV đầu tiên:

Cách nhanh nhất để có BTCV là tạo ngay tài khoản sàn giao dịch Coineal và mua BTCV/BTC, đó là cách nhanh và tiện nhất. Đăng ký ngay tài khoản sàn Coineal 

Sử dụng dòng máy đào ASIC, giao thức SHA-256 để đào Bitcoin Vault (BTCV) giống như đào Bitcoin (BTC). Ngoài ra, cũng có thể thuê máy đào để tham gia đào BTCV. 

Cách tiếp theo là mua gói đầu tư trên Mining City để sau đó nhận được đồng BTCV.

Bên trên là các cách để sở hữu đồng BTCV ngày từ giai đoạn đầu và có cơ hội kiếm lợi nhuận.

Lưu trữ BTCV ở đâu?

Hiện tại, việc lưu trữ Bitcoin Vault (BTCV) có thể trên sàn giao dịch hoặc lưu trữ trên máy tính bằng cách tải ứng dụng và cài đặt:

III. Yếu tố nào khiến btcv có tiềm năng tăng trưởng

Ngoài yếu tố công nghệ giải pháp chống trộm bên trên thì dưới đây là những yếu tố mà mình đã tìm hiểu và cân nhắc khi quyết định đầu tư vào khai thác BTCV. Mình đầu tư đến nay cũng 27.000$ rồi nên anh em đừng hỏi mình có đầu tư hay không nhé 😅

Có một vài yếu tố chính mà mình xem xét anh em có thể tham khảo như:
Các thế lực hậu thuẫn đằng sau
Cộng đồng chấp nhận tính năng của nó
Sàn giao dịch hỗ trợ
Nền tảng của đồng coin đó

3.1/ Các thế lực “Hậu thuẫn” đằng sau
a. Minebest – Cái tên vàng trong làng khai thác tiền mã hóa
Là 1 công ty có trụ sở tại Ba Lan, Minebest https://minebest.com được thành lập vào năm 2017. Minebest được điều hành bởi Eyal Avramovich, một doanh nhân người Israel. Công ty có trụ sở công ty tại một quận rất có uy tín của Warsaw, Ba Lan (Powiśle), trên bờ sông Vistula
Minebest tập trung chuyên sâu vào các hoạt động nghiên cứu và giải pháp khai thác/đào tiền điện tử, chủ yếu là Bitcoin và xu thế của tương lai là Cloud Mining. Minebest hiện có trụ sở ở Ba Lan, văn phòng đại diễn ở Isarel và 5 nước khác: Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Kazakhstan.
Minebest còn tự hào giành giải thưởng cho ‘Top 10 trang trại khai thác hàng đầu ‘cho Thiết kế chuyên nghiệp và Xây dựng xuất sắc tại Hội nghị thượng đỉnh khai thác kỹ thuật số thế giới tại Frankfurt, Đức do Bitmain tổ chức!

MineBest còn được liệt kê trên CryptoCompare, một trong những trang web được tôn trọng nhất trong ngành công nghiệp khai thác tiền mã hóa https://www.cryptocompare.com/mining/minebest/







b. WhatMine – Bình ổn giá cả máy móc và trang thiết bị khai thác

Theo mình tìm hiểu được thì MineBest đã kí được một thỏa thuận với WhatMine một công ty chuyên sản xuất và cung ứng các thiết bị Asic phục vụ cho việc khai thác tiền mã hóa.

Theo đó, WhatMine đồng ý cung cấp độc quyền cho Minebest dòng máy Asic M21s với giá cực tốt và cố định bất kể giá Bitcoin tăng hay giảm trong vòng 1 năm. Như vậy rất có lợi cho cả 3 bên. Minebest, Whatmine và các nhà đầu tư.

Người đứng đầu của WhatMine theo mình biết cũng là 1 trong những đồng sáng lập trước đây của Bitmain có tên là Jihan Wu, gã khổng lồ vàng trong làng bán máy đào tại Trung Quốc.

c. Mining City. Đứng đầu là Gregory Rogowski với những chiến lược Marketing siêu khủng

Để một sản phẩm (Một đồng coin) có thể phát triển được thì ngoài yếu tố về nền tảng công nghệ phải tốt thì nhất định yếu tố marketing là không thể thiếu sót được và Mining City chính là mảnh ghép không thể phù hợp hơn khi đồng hành cùng Minebest Support cho BTCV.

Với sự dẫn dắt của Gregory Rogowski với nhữn chiến lược Marketing thông minh và mô hình kinh doanh vận hành hết sức bền bỉ đã đưa về cho Mining City một con số 135.000.000$ trong vòng 9 tháng vận hành. đó quả là một con số ấn tượng đem đến cho BTCV một cộng đồng sở hữu vô cùng đông đảo góp phần giữ cho giá của BTCV ngày một tăng trưởng tốt hơn kể từ khi ra đời.

3.2/ Cộng đồng hỗ trợ

Một đồng coin dù tốt đến đâu nếu không có cộng đồng sử dụng và ủng hộ thì cũng sẽ không thể thành công được. có thể nói cho đến bây giờ BTCV thành công được nhờ cả 2 phía cộng đồng:

1/ Cộng đồng những người yêu thích công nghệ và thành viên của Mining City: Tại thời điểm mình viết bài này thì Mining City dự tính đã có doanh số 2tr$ nếu tính sơ sơ thì cũng có khoảng hơn 600.000 thành viên nắm giữ và sở hữu BTCV rồi. Chưa kể số lượng thành viên gia tăng ước tính lên đến 2000 người mỗi ngày, đây thực sự là một con số ấn tượng đối với một đồng coin mới ra mắt thị trường.
3.2/ Cộng đồng các hệ sinh thái doanh nghiệp: Cụ thể thì mình thấy được trước mắt đã có sự bắt tay hợp tác giữa BTCV và UnionPay còn được gọi là China UnionPay hoặc viết tắt là CUP hoặc UPI quốc tế, là một tập đoàn dịch vụ tài chính Trung Quốc có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc. Nó cung cấp dịch vụ thẻ ngân hàng và chương trình thẻ lớn ở Trung Quốc đại lục.

Bên cạnh đó trên trang thống kê các pool đào lớn nhất trên thế giới là btc.com thì cũng đã liệt kê bể đào của Mining City với 0.2% trên tổng lượng hashrate toàn thế giới cho thấy sức tăng trưởng của Mining City ngày càng được chú ý nhiều hơn, theo đó BTCV cũng sẽ được biết đến rộng rãi hơn.

3.3/ Nền tảng xây dựng và phát triển

Được xây dựng và phát triển trên nền tảng tương tự như Bitcoin. Đây được xem là một điểm cốt lõi quyết định lên giá trị của BTCV so với các đồng token khác.

Sẽ rất dài dòng nếu giải thích hết tất cả các khái niệm về nền tảng của BTCV bạn có thể nghiên cứu nó kĩ hơn trong White Paper. Trong khuân khổ bài viết này thì bạn chỉ cần biết “Hầu hết các đồng coin có sự tăng trưởng và thành công lâu dài trên thị trường hiện nay đều là COIN NỀN TẢNG chứ không phải là token”

Bằng chứng là ae xem top 10-50 coin đầu tiên trên Coinmaketcap phần lớn đều là COIN chứ không phải TOKEN

3.4/ Sàn giao dịch btcv
Hiện nay BTCV đã list trên 2 sàn giao dịch để bạn mua bán & Trao đổi
LIQUID: https://app.liquid.com/exchange/BTCVBTC
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top