[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Từ ngày 2 đến 10-7, học sinh lớp 9 bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển lớp 10 năm học 2020-2021. Chọn nguyện vọng (NV) vào các trường, quy trình xét tuyển, xét tuyển thẳng, đối tượng… là những vấn đề nhiều phụ huynh, học sinh quan tâm.   




Sau khi tìm hiểu thông tin tuyển sinh lớp 10 năm học 2020-2021 của thành phố và các trường THPT trên địa bàn, chị Nguyễn Diễm Ngọc (phường An Hòa, có con đang học lớp 9), cho biết: “Tôi dự tính đăng ký cho con dự tuyển lớp 10 ở NV2a là Trường THPT An Khánh. Các NV còn lại đang cân nhắc để đăng ký phù hợp”.

Ðể giải đáp những thắc mắc và giúp phụ huynh có đầy đủ thông tin nhằm định hướng đúng cho con em, Sở Giáo dục và Ðào tạo (GD&ÐT) TP Cần Thơ vừa tổ chức buổi tư vấn trực tuyến cho phụ huynh về Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021. 26 điểm cầu tại các trường THPT trên địa bàn thành phố thu hút đông đảo phụ huynh tham dự. Tại điểm cầu Trường THPT Châu Văn Liêm, phụ huynh quan tâm nhất đến việc chọn NV để có khả năng trúng tuyển. Một số phụ huynh học sinh nêu câu hỏi: Có nhất thiết phải đăng ký dự tuyển (ÐKDT) NV1 Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng? Cách chọn NV2a? Học sinh có hộ khẩu ở quận Bình Thủy đang học Trường THCS Ðoàn Thị Ðiểm thì có thể ÐKDT vào Trường THPT Phan Ngọc Hiển?… Ở các điểm cầu khác, nhiều phụ huynh thắc mắc về những điểm mới trong tuyển sinh 10 năm nay, cách tính điểm môn thi, khu vực tuyển, đối tượng xét tuyển thẳng vào lớp 10 theo chương trình song ngữ tiếng Pháp, thời gian tuyển sinh… Tất cả các thắc mắc được lãnh đạo Sở GD&ÐT TP Cần Thơ giải đáp. Sau buổi tư vấn, bà Nguyễn Mộng Nga, ngụ phường An Cư, có cháu gái đang học THCS Ðoàn Thị Ðiểm, cho biết: “Gia đình tôi sẽ cân nhắc kỹ việc đăng ký NV2a cho cháu để đảm bảo trúng tuyển và phù hợp học lực”.

*   *   *

Năm học 2020-2021 là năm thứ 3 TP Cần Thơ thực hiện thi tuyển lớp 10 đối với tất cả trường THPT công lập trên địa bàn. Tùy vào mỗi đơn vị sẽ có chỉ tiêu, vùng tuyển, đối tượng tuyển khác nhau, nhưng đều chung một kỳ thi do Sở GD&ÐT thành phố tổ chức vào tháng 7 tới.







Theo Sở GD&ÐT TP Cần Thơ, lớp 10 năm học 2020-2021, học sinh được đăng ký 5 NV; trong đó điểm mới ở NV2 có thêm NV2a, NV2b. NV1 là Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng (có thể đăng ký hoặc không đăng ký). Các NV còn lại, học sinh phải đăng ký đủ. NV2a và 3 là 2 trường THPT công lập trên địa bàn quận/huyện mà học sinh đã tốt nghiệp THCS hoặc Trường THPT Thực hành Sư phạm - Trường Ðại học Cần Thơ. NV2b là trường THPT công lập bất kỳ trên địa bàn thành phố để học sinh thêm cơ hội chọn lựa trường THPT phù hợp; chỉ tiêu tuyển NV này không quá 5% so với chỉ tiêu tuyển sinh của trường; thí sinh phải có điểm xét tuyển cao hơn điểm chuẩn trúng tuyển vào trường từ 20% điểm chuẩn trúng tuyển trở lên. NV4 và 5 là hai trường THPT công lập bất kỳ trên địa bàn thành phố (các trường đăng ký NV không trùng nhau). Việc xét tuyển sẽ theo thứ tự ưu tiên của NV (1, 2, 3, 4, 5), thí sinh đã trúng tuyển NV trước sẽ không được xét các NV còn lại.

Hiện nay, thông tin tuyển sinh lớp 10 của các trường THPT ở Cần Thơ đã được công bố trang thông tin tuyển sinh của Sở GD&ÐT thành phố và website của mỗi trường. Ðơn cử, Trường THPT Châu Văn Liêm sẽ tuyển 520 học sinh và 30 học sinh lớp 10 lộ trình A, chương trình song ngữ tiếng Pháp. Theo cô Trần Thị Lụa, Hiệu trưởng Trường THPT Châu Văn Liêm, học sinh có 5 NV ÐKDT vào lớp 10 nhưng riêng Trường THPT Châu Văn Liêm thường chỉ xét đến NV2 (năm nay là NV2a). Mấy năm qua, trường không xét đến NV3, 4, 5 do hết chỉ tiêu. Học sinh muốn dự tuyển vào trường không nên đăng ký NV3, 4, 5. Cô Lụa phân tích: “Năm học 2020-2021, trường có 520 chỉ tiêu. Trong đó, NV2b dành 5% chỉ tiêu cho học sinh các quận, huyện khác, 100 chỉ tiêu cho học sinh không trúng tuyển NV1 Trường Chuyên Lý Tự Trọng được hòa điểm để xét theo chỉ tiêu của trường. Như vậy, trường chỉ còn 395 chỉ tiêu để xét tuyển thí sinh”. Về điểm chuẩn, Ban Giám hiệu Trường THPT Châu Văn Liêm không thể cho biết chính xác, bởi có năm điểm chuẩn là 25,5; có năm là 35 điểm. Nguyên tắc xét tuyển, trường xét trên xuống theo điểm thi thí sinh dự tuyển vào trường.

Theo ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Phó Trưởng phòng Giáo dục trung học, Sở GD&ÐT TP Cần Thơ, chỉ tiêu tuyển sinh cố định, số lượng thí sinh ÐKDT vào các trường được cập nhật liên tục hằng ngày trên trang tuyển sinh trực tuyến của Sở. Do vậy, trong thời gian nộp hồ sơ ÐKDT, thí sinh nên thường xuyên theo dõi chỉ tiêu so với số lượng đăng ký. “Nếu thấy chỉ tiêu ít mà số lượng thí sinh dự tuyển nhiều, các em cân nhắc điều chỉnh NV. Lưu ý, các em chỉ được thay đổi NV một lần duy nhất”, ông Nghĩa nhấn mạnh. Nếu thí sinh không trúng tuyển vào lớp 10 trường THPT công lập, có thể tham gia dự tuyển vào các trường THPT ngoài công lập, Trường Năng khiếu Thể dục Thể thao và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên quận, huyện; trường trung cấp có thể liên thông đại học, cao đẳng.

Có thể bạn quan tâm
↪ Cách xem điểm chuẩn trường Chuyên Tại Cần Thơ
 Cách xem điểm chuẩn lớp 10 các trường  THPT tại  Cần Thơ
↪ Xem thống kê điểm chuẩn các trường THPT tại  Cần Thơ

↪ Xem thống kê điểm chuẩn trường THPT chuyên Lý Tự Trọng  tại  Cần Thơ

Theo Sở GD&ĐT thành phố, đối với những vùng giáp ranh giữa các địa phương, thí sinh đăng ký NV theo địa bàn phải được áp dụng đảm bảo linh hoạt, hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, học tập của học sinh. Phụ huynh có thể xem kết quả cập nhật thống kê đăng ký, điều chỉnh NV của học sinh, thông tin các trường tại: http://tuyensinh.cantho.gov.vn/. Từ ngày 2 đến 10-7, học sinh ĐKDT lớp 10 năm học 2020-2021; điều chỉnh NV từ ngày 11 đến 13-7. Sau khi công bố kết quả của các trường thi tuyển, các trường THPT thực hiện xét tuyển từ ngày 18-6 đến 22-6. Sau khi có kết quả thi tuyển (dự kiến ngày 4-8), các trường tổ chức sẽ xét tuyển từ ngày 4 đến 9-8.
Phụ huynh, học sinh tham khảo chỉ tiêu dự kiến tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020-2021 của các trường THPT tại: https://baocantho.com.vn/imagetsdt/tsdt/2020/20200630/files/ChiTieu2020%20TUYEN%20SINH%20LOP%2010.pdf
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top