[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/7, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2020 – 2021, tại Khánh Hòa đã kết thúc. Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có trường hợp vi phạm qui chế thi. Đề thi được đánh giá là phù hợp với tính chất của một kỳ thi tuyển, gắn với tình hình thực tiễn và phạm vi kiến thức được tinh giản do những tác động của dịch bệnh Covid – 19, trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm



Toàn tỉnh có hơn 13.300 thí sinh, dự thi vào 23 trường THPT trên địa bàn tỉnh (trừ 2 huyện Khánh Sơn và Khánh Vĩnh). Trong đó, có 22 trường THPT không chuyên và trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Có thể thấy, từ kinh nghiệm thực tế ở năm học trước, Khánh Hòa đã có sự chuẩn bị chu đáo cho năm học thứ 2 tổ chức thi tuyển sinh vào lớp 10. Nội dung, chương trình, đề thi minh họa và việc tổ chức học và ôn tập linh hoạt, thích hợp trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đã giảm áp lực học tập, đồng thời trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản cho học sinh. Cùng với đó, sự phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh trong định hướng, phân luồng học sinh, cũng góp phần tạo tâm lý nhẹ nhàng hơn cho các em, trước kỳ thi mang tính tuyển chọn này.


Đề thi 3 môn: Ngữ văn, Toán và Anh Văn được nhận xét là bám sát nội dung ôn tập, theo cấu trúc, yêu cầu của đề thi minh họa (của Sở Giáo dục và đào tạo). Thí sinh có thể làm được bài ở mức độ khác nhau, tránh điểm liệt (điểm 0). Đề Ngữ văn được nhận xét là hay và vừa sức. Những vấn đề thời sự như: giãn cách xã hội do đại dịch Covid – 19, tình yêu Tổ quốc, gia đình…được đưa vào đề thi. Đề Toán cũng nằm trong phạm vi, cấu trúc như đề minh họa. Đề Tiếng Anh có phần nhẹ nhàng hơn. Phần lớn thí sinh thoải mái, tự tin khi kết thúc kỳ thi.







Qua 2 ngày thi, ở các hội đồng coi thi (không chuyên) toàn tỉnh vắng 57 em trên tổng số hơn 12.800 học sinh đăng ký dự thi. Hội đồng trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn vắng: 02 em trên 542 học sinh đăng ký dự thi. Đặc biệt, khá nhiều phụ huynh từ các huyện, thị khác đã đưa con về dự thi vào lớp 10 trường THPT Chuyên Lê Qúy Đôn – Nha Trang. Tính cạnh tranh cao khi thi tuyển vào trường chuyên như một cơ hội trải nghiệm, thử sức của thí sinh.

Tổng chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 THPT toàn tỉnh dự kiến  hơn 11.400 chỉ tiêu. Theo kế hoạch, các trường THPT sẽ công bố kết quả thi vào ngày 30/7/2020.
Có thể bạn quan tâm

Khánh Hòa: Dự kiến công bố điểm thi vào lớp 10 ngày 30/7

 Theo kế hoạch của Sở GD&ĐT tỉnh Khánh Hòa, điểm thi của thí sinh dự tuyển vào lớp 10 sẽ được công bố vào ngày 30/7.
Năm nay, Hội đồng chấm thi vào lớp 10 đặt tại Trường THPT Lý Tự Trọng (TP Nha Trang), làm việc từ ngày 18/7 đến 29/7. Công tác làm phách sử dụng phương thức đánh phách 1 vòng, bộ phận làm phách được cách ly triệt để cho đến khi công tác chấm thi hoàn tất.

Sở GD&ĐT tỉnh Khánh Hòa đã huy động khoảng 250 cán bộ, giáo viên, nhân viên, lực lượng an ninh tham gia làm nhiệm vụ tại hội đồng chấm thi.

Dự kiến ngày 30/7 sẽ công bố kết quả thi. Sở GD&ĐT sẽ thực hiện xét điểm chuẩn cho Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn trước, sau đó xét điểm chuẩn cho các trường THPT công lập khác. Điểm chuẩn xét tuyển vào các trường sẽ có trong tháng 8.

Ngày 17/7, kỳ thi vào lớp 10 năm học 2020 - 2021 tại tỉnh Khánh Hòa đã kết thúc. Sở GD&ĐT tỉnh Khánh Hòa cho biết, kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi. Sau khi kết thúc buổi thi cuối cùng, các hội đồng coi thi tổ chức vận chuyển bài thi từ hội đồng coi thi đến địa điểm chấm thi và trực tiếp giao bài thi cho hội đồng chấm.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top