[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2020-2021 có nhiều thay đổi so với mọi năm. Theo đó, kỳ thi được điều chỉnh theo hướng phù hợp với điều kiện học tập thực tế, thời gian tổ chức, hình thức thi, rút bớt môn thi, nội dung kiến thức.


Theo Kế hoạch số 16 ngày 4.2.2020 của UBND tỉnh về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021 tỉnh Hưng Yên, thời gian diễn ra kỳ thi vào khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6.2020. Đối với thi tuyển sinh các trường THPT không chuyên, thí sinh dự thi làm 3 bài thi gồm: Toán, Ngữ văn và bài thi tổng hợp (bài thi tổng hợp gồm 7 môn: Vật lý, Sinh học, Hóa học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân, Tiếng Anh). Đối với Trường THPT Chuyên Hưng Yên, thí sinh dự thi 4 bài, gồm 3 bài thi chung (cùng đề thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT không chuyên) và 1 bài thi chuyên. Tuy nhiên, sau khi học sinh dừng đến trường trong thời gian gần 3 tháng do dịch Covid-19, kế hoạch thi tuyển sinh vào lớp 10 đã được UBND tỉnh điều chỉnh một số nội dung. Cụ thể, thời gian tổ chức thi vào 2 ngày 15-16.7.2020; thí sinh thi trường THPT không chuyên làm 2 bài thi Toán và Ngữ văn; thí sinh thi vào trường THPT chuyên thi 3 bài thi; hình thức thi môn Toán cũng chuyển sang 100% trắc nghiệm khách quan; nội dung thi theo chương trình tinh giản của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 



Trong những ngày hè nóng nực, thầy và trò Trường THCS An Tảo (thành phố Hưng Yên) đang tất bật với những đơn vị kiến thức cuối cùng theo kế hoạch bảo đảm kết thúc chương trình trước ngày 11.7. Dù chỉ học buổi sáng, trường vẫn sắp xếp thời gian vừa học chính khóa, vừa tổ chức ôn tập cho các học sinh lớp 9 để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, đồng thời bảo đảm các điều kiện chống nắng, nóng cho thầy và trò. 



Thầy giáo Nguyễn Minh Đức, Phó Hiệu trưởng Trường THCS An Tảo cho biết: Trường xây dựng kế hoạch ôn tập ngay từ đầu năm học cho sinh lớp 9, lựa chọn giáo viên chủ nhiệm, giáo viên dạy các bộ môn phù hợp vừa bảo đảm các đơn vị kiến thức cho học sinh, vừa động viên các em tập trung học tập, ôn luyện, tự tin bước vào kỳ thi. Qua kết quả khảo sát chất lượng đợt 2 vừa qua do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức, nhà trường khá yên tâm bởi kiến thức các em nắm được cũng như kỹ năng làm bài. Mặc dù trong thời gian dừng đến trường do dịch, các em vẫn chủ động học tập dưới sự hướng dẫn của thầy, cô giáo, tham gia học tập qua truyền hình. Nội dung kiến thức trong các bài khảo sát vừa qua sát chương trình dạy trên lớp. Nếu các em nắm chắc bài thì sẽ yên tâm vượt qua kỳ thi. 








Em Trần Quỳnh Chi, học sinh lớp 9A cho biết: Ngoài việc dạy học, hướng dẫn ôn tập, thầy, cô thường xuyên động viên giúp chúng em tự tin chuẩn bị cho kỳ thi. Ngoài thời gian học ở trường, ở nhà, em cũng lên kế hoạch học tập các môn học và dành thời gian nhiều hơn cho hai môn Toán, Ngữ văn để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi. Em được bố mẹ chăm lo để có sức khỏe tốt.


Theo hướng dẫn tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021, các trường THCS được giao nhiệm vụ thực hiện các khâu liên quan tới hồ sơ dự thi, dự tuyển, thông báo điểm, phúc khảo bài thi, đăng ký xét nguyện vọng và các công việc khác liên quan tới tuyển sinh. Theo lịch trình của Sở Giáo dục và Đào tạo, hiện các trường THCS đã hoàn thành các công việc bảo đảm đúng thời gian quy định; phổ biến nội dung văn bản hướng dẫn và Quy chế thi đến học sinh và các giáo viên; trong đó đặc biệt lưu ý học sinh các quy định về điều kiện dự thi, dự tuyển, bài thi, hình thức thi, ngày thi, thời gian làm bài, thời gian thi, hồ sơ thi, chế độ tuyển thẳng và chế độ ưu tiên; trách nhiệm của thí sinh và quy định về xét tuyển.


Kỳ thi ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác lập hồ sơ và xét tuyển; trong đó, thống nhất sử dụng hệ thống phần mềm quản lý thi tuyển sinh do Sở Giáo dục và Đào tạo cung cấp, phần mềm chấm bài thi trắc nghiệm khách quan. Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tập huấn, quản lý chung, tạo tài khoản cho các đơn vị và chỉ đạo thực hiện tất cả các khâu của kỳ thi bảo đảm đúng quy trình, thời hạn xử lý dữ liệu và chế độ báo cáo theo quy định. Công tác ra đề, in, sao đề thi được thực hiện bảo đảm tính bảo mật.


Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo, toàn tỉnh có trên 15 nghìn thí sinh đăng ký dự thi tại 26 điểm thi. Các trường THPT chịu trách nhiệm các khâu liên quan tới hồ sơ phòng thi, công tác coi thi và các công việc khác liên quan. Các trường có đầy đủ phòng thi kiên cố, an toàn, đủ ánh sáng, thoáng mát, quạt điện, đủ bàn ghế cho thí sinh, giám thị coi thi; bảo đảm khoảng cách giữa các thí sinh; phòng bảo quản đề thi, bài thi của điểm thi được bố trí bảo đảm an toàn cho việc lưu giữ đề thi, bài thi theo quy định. Nhằm bảo đảm an toàn cho khu vực thi, các trường phối hợp với các ngành chức năng trên địa bàn để được hỗ trợ công tác bảo vệ, y tế, nhân viên phục vụ trong khu vực thi.


Một thay đổi trong kỳ thi năm nay so với các kỳ thi trước là kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT công lập không chuyên và lớp 10 trường THPT chuyên sẽ được tổ chức chung 1 kỳ thi. Các thí sinh làm chung đề, trừ môn chuyên. Như vậy kỳ thi rút ngắn một số khâu, tạo điều kiện thuận lợi cho cả thí sinh và công tác tổ chức thi. 


Về lực lượng tham gia làm thi, Sở Giáo dục và Đào tạo huy động lãnh đạo, giáo viên đang trực tiếp giảng dạy tại các trường THPT, giáo viên THCS tham gia coi thi... Sở Giáo dục và Đào tạo giao các trường THPT và phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố tổ chức phổ biến, tập huấn cho giáo viên nắm vững quy chế thi và nghiệp vụ coi thi trước khi làm nhiệm vụ.

Đào Doan
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top