[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Quy chế Tuyển sinh năm 2020 (đã viết tắt - P.V) vừa được Bộ GD-ĐT công bố đã nhận nhiều đồng thuận từ các trường ĐH trong  cả nước.




Theo GS.TS Nguyễn Văn Minh- Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Quy chế tuyển sinh năm nay đã bổ sung, làm rõ hơn 1 số điều so với các quy chế trước đó, ví dụ ở một số ngành có ít thí sinh dự thi. 

Đồng tình quan điểm này, đại diện ĐH Thái Nguyên cho rằng, Quy chế năm nay rõ ràng, có những điểm nhấn phù hợp với Luật GD và tình hình thực tế của năm 2020 (ảnh hưởng của đại dịch Covid-19). Đại diện lãnh đạo ĐH Thái Nguyên đặc biệt nhấn mạnh đến việc quy chế đã quy định rõ trách nhiệm của các trường trong việc công bố các điều kiện đảm bảo chất lượng. Theo đó, ĐH Thái Nguyên đề nghị  các trường cần công khai công tác kiểm định chất lượng. “Trường nào được kiểm định, chưa được kiểm định cần công khai cho người học được biết. Nếu  công khai kiểm định chương trình thì càng tốt”- đại diện lãnh đạo ĐH Thái Nguyên bổ sung thêm.







Một điểm khác, Quy chế Tuyển sinh năm nay đã bổ sung thêm các nhóm đối tượng thí sinh được tham dự xét tuyển hoặc dự thi ĐH, CĐ. 

Cụ thể, những HS đang theo học chương trình nước ngoài tại các trường ở Việt Nam được tham gia tuyển sinh với điều kiện chương trình đó đã được nước sở tại công nhận và đạt trình độ tương ứng trình độ THPT của Việt Nam. 

Đối với thí sinh là người nước ngoài, có nguyện vọng học tại các trường ĐH, CĐ Việt Nam thì Hiệu trưởng các trường ĐH căn cứ kết quả học tập THPT của HS (bảng điểm), kết quả kiểm tra kiến thức và năng lực tiếng Việt (quy định tại Điều 6 Thông tư số 30/2018/TT-BGDĐT ngày 24-12-2018 quy định về quản lý người nước ngoài học tập tại Việt Nam) để xem xét, quyết định cho vào học.

Ngoài ra, nhiều trường cho rằng, việc Quy chế tiếp tục quy định tiêu chí xác định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với các ngành đào tạo giáo viên, sức khỏe; áp dụng với các loại hình tuyển sinh là rất cần thiết. Theo đó,  Bộ sẽ quy định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào với thí sinh sử dụng Điểm bài thi tốt nghiệp THPT để xét tuyển. Nếu thí sinh đăng ký sử dụng kết quả học tập để xét tuyển vào các ngành Y khoa, Y học cổ truyền, Răng - Hàm - Mặt, Dược thì điểm học bạ trung bình phải đạt tối thiểu từ 8,0 trở lên. Đối với các ngành: Điều dưỡng, Y học dự phòng, Hộ sinh, Kỹ thuật phục hình răng, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật hình ảnh y học, Kỹ thuật phục hồi chức năng, điểm học bạ trung bình tối thiểu phải đạt từ 6,5 trở lên.

Ngoài 2 ngành Y khoa và Sư phạm, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào các ngành đào tạo khác sẽ do các trường tự quy định trên nguyên tắc đảm bảo chất lượng nguồn tuyển sinh của trường mình. Và các trường ĐH có trách nhiệm giải trình về quy trình, cơ sở xác định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của mình với cơ quan quản lý, với xã hội và người học. 

ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh đánh giá cao Quy chế năm nay đã giao quyền tự mạnh mẽ hơn cho các trường ĐH trong công tác tuyển sinh. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của toàn xã hội, ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh cho biết, sẽ hết sức cân nhắc trong việc tổ chức  kỳ thi đánh giá năng lực để làm sao phù hợp với bối cảnh chung, đảm bảo được sự an toàn và đảm bảo nguồn tuyển cho các trường sử dụng chung kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do mình tổ chức.

Khánh Yên
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top