[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
- Mặc dù phải nghỉ dài ngày để tránh dịch Covid-19, nhưng ngay thời điểm này, thí sinh đáp ứng yêu cầu học bạ THCS đã có thể ứng tuyển vào trường THPT FPT Hà Nội.




Xét học bạ để tuyển sinh lớp 10 học nội trú là phương thức được trường THPT FPT Hà Nội công bố áp dụng để tuyển sinh lớp 10 năm học 2020 - 2021, nhằm góp phần giảm áp lực học tập, thi cử cho học sinh do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Thí sinh có thể lựa chọn một trong hai hình thức xét tuyển: Xét học bạ bậc THCS hoặc căn cứ theo điểm thi vào 10 do Sở GD&ĐT địa phương tổ chức. Năm học tới, nhà trường sẽ xét tuyển 750 chỉ tiêu.

Đối với trường hợp xét học bạ THCS: Thí sinh cần đảm bảo yêu cầu về học lực và hạnh kiểm, cụ thể: Tổng điểm tổng kết môn Toán và Văn của 3 học kỳ gần nhất tại thời điểm xét tuyển đạt từ 40 điểm trở lên; xếp loại hạnh kiểm trong 3 học kỳ xét tuyển tương ứng đạt từ loại Khá trở lên.

Đối với trường hợp xét điểm thi vào 10 do Sở GD&ĐT địa phương tổ chức: Trường sẽ căn cứ vào tổng điểm thi môn Toán và Văn trong kỳ thi vào 10 để xét tuyển. 







Thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi này sẽ được mời tham dự phỏng vấn học bổng. Mức điểm chuẩn sẽ được THPT FPT Hà Nội công bố sau khi có kết quả điểm thi vào 10. Thí sinh cần có xếp loại hạnh kiểm năm lớp 9 từ Khá trở lên.  Học sinh có thể tham khảo thêm thông tin Tại đây.


Thầy Hoàng Cao Chung, Phó hiệu trưởng THPT FPT Hà Nội cho hay: “Nhà trường kỳ vọng phương thức xét tuyển này sẽ giảm áp lực học tập cho học sinh trước những ảnh hưởng của dịch Covid - 19. Như vậy, ngay từ thời điểm này thí sinh có học bạ học kỳ I, II năm lớp 8 và học kỳ I năm lớp 9 đáp ứng yêu cầu đã có thể ứng tuyển vào trường.”

Trường THPT FPT Hà Nội được thành lập năm 2013, nằm trong khuôn viên Trường Đại học FPT, hoạt động theo mô hình trường nội trú hướng đến sự phát hài hòa cả về trí tuệ, thể chất và tinh thần. Học sinh học tập, sinh hoạt từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần trong khuôn viên trường. Hai ngày cuối tuần không học thêm, hạn chế bài tập về nhà để dành hoàn toàn thời gian cho gia đình và các hoạt động xã hội.

Ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới phương pháp dạy và học, tăng cường tiếng Anh, bổ sung chương trình phát triển cá nhân (kỹ năng mềm, tư vấn tâm lý, hướng nghiệp, CLB…) là những điểm nổi bật trong chương trình đào tạo tại THPT FPT.

Đặc biệt, mô hình học nội trú là một trong những cách tốt nhất giúp các em có một bước đệm giữa giai đoạn hoàn toàn trong vòng tay bố mẹ và giai đoạn khá độc lập sau này ở bậc đại học. Giai đoạn này sẽ giúp học sinh trưởng thành nhanh chóng, nhưng vẫn ở trong một môi trường được kiểm soát tốt và có thể can thiệp.

Học sinh FSchool sống xa nhà bắt đầu bằng việc tự học cách chăm sóc bản thân, tự lo ăn ở, tự học, tự quản lý tài chính, cao hơn là tự ra quyết định, tự chọn ngành, chọn trường cho tương lai.

“Môi trường nội trú được coi như nét riêng của THPT FPT Hà Nội, được coi như một xã hội thu nhỏ, giúp học sinh rèn luyện tính kỷ luật, tinh thần tự giác, học cách sống tập thể cũng như thích nghi với các vấn đề phát sinh trong cuộc sống hàng ngày. Sự hỗ trợ sát sao của các giáo viên quản nhiệm, sẽ giúp học sinh hình thành các thói quen tốt, nhằm tạo dựng một cuộc sống năng động, tự lập, có trách nhiệm.”, - Thầy Hoàng Cao Chung, Phó Hiệu trưởng THPT FPT Hà Nội chia sẻ.
Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top