[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Hodler Bitcoin đang tích lũy nhiều coin hơn mỗi ngày so với bất kỳ lúc nào trong hơn 1 năm, vì đầu tư vào không gian trông ngày càng hấp dẫn.




Theo dữ liệu từ tài nguyên giám sát Glassnode vào ngày 23/4, tháng này đã chứng kiến vị trí BTC tăng đáng kể.

“Thay đổi vị trí ròng của HODLer tăng lên hàng ngày kể từ cuối tháng 3 và hiện đang đạt mức cao hàng năm.

Các nhà đầu tư dài hạn gia tăng vị thế và đang tích lũy thêm BTC mỗi ngày”.

Chỉ số thay đổi vị thế của hodler đạt 75,000 BTC mỗi ngày

Thay đổi vị trí ròng của hodler cho thấy các nhà đầu tư Bitcoin dài hạn đang ở chế độ thị trường gấu, tìm cách mua coin ở mức mà họ coi là giá hời.

Số liệu ban đầu của quỹ Bitcoin alpha Adamant Capital đã đánh đồng trắng trợn hoạt động đằng sau nó để mua và bán nội bộ. Adamant giải thích trong một bài đăng trên blog vào năm ngoái:

“Chúng tôi thấy số lượng đáng kể coin đã bị rút ra trong các thị trường tăng giá Bitcoin và vị thế ròng mới được HODLers tích lũy trong giai đoạn gấu”.

Theo tỷ giá hiện tại, hodler đang bổ sung hơn 75,000 BTC vào vị thế của họ mỗi ngày. Dữ liệu có thể bao gồm các ví sàn giao dịch và nó chỉ bị loại trừ nếu thuộc về tổ chức cụ thể.

Nhận thức về halving đang tăng

Những con số ấn tượng được xây dựng dựa trên hiểu biết trước đây của Glassnode về thay đổi hành vi nhà đầu tư. Cá voi cũng tích trữ coin, trong khi số dư ví từ 1 BTC trở lên gia tăng.

Theo Google Trends, người dùng internet ngày càng quan tâm về halving sắp tới của Bitcoin và khả năng tăng giá tiềm năng sau đó.

Đầu tuần này, sàn giao dịch Coinbase báo cáo nhiều lệnh mua Bitcoin trị giá 1,200 đô la – bằng với séc kích thích hiện đang được chính phủ Hoa Kỳ cấp cho người Mỹ.

Halving Bitcoin đã được định giá chưa?

Halving Bitcoin thứ 3 dự kiến ​​sẽ xảy ra vào ngày 12/5. Khi so sánh diễn biến giá và các chỉ số kỹ thuật của 2 lần đầu tiên, rất ít các điểm tương đồng.

Nhiều nhà đầu tư và đầu cơ đang dự đoán về sự kiện này. Mức độ quan tâm ở mức cao nhất mọi thời đại, bằng chứng là tìm kiếm thuật ngữ “halving Bitcoin” tăng nhanh trên Google. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ tác động của sự kiện đối với giá cả, do tình hình kinh tế ảm đạm.

Trader nổi tiếng The Crypto Dog đã thực hiện một cuộc điều tra thú vị trên Twitter về khả năng halving được định giá:







Dưới đây, bài viết sẽ xem xét kỹ hơn về biến động giá BTC và so sánh với 2 lần halving trước để xem liệu có bất kỳ sự tương đồng nào có thể giúp xác định sự kiện này đã được định giá hay chưa?

Điểm tương đồng và khác biệt của RSI

Hai lần halving Bitcoin trước đó xảy ra vào ngày 26/11/2012 và ngày 11/7/2016.

Trong sự kiện đầu tiên, mức cao đạt được 105 ngày trước khi halving. Vào ngày đó, chỉ số RSI hàng tuần nhanh chóng đi vào vùng quá mua trước khi giảm mạnh.

Tương tự, chỉ số RSI đã nhảy vọt lên mức quá mua trong thời gian đầu trước khi halving thứ hai. Tuy nhiên, đỉnh đạt được chỉ 28 ngày trước sự kiện. Tương tự, cả giá và chỉ số RSI đều giảm sau đỉnh này. Tuy nhiên, không giống như halving đầu tiên, RSI vẫn giảm sau sự kiện – với giá đạt mức thấp trong vài tuần sau đó.

Trong động thái hiện tại, mức cao gần đây nhất là 10,504 đô la đạt được vào ngày 7/2/2020. Nếu halving xảy ra vào ngày 12/5, đỉnh sẽ là 98 ngày trước sự kiện.

Tuy nhiên, động thái hiện tại khá khác với 2 lần trước:

Đầu tiên, mức cao nói trên không kết hợp với giá trị RSI quá mua.
Ngoài ra, giá Bitcoin đã giảm rất mạnh hơn 50% ngay sau khi đạt mức cao nhất trong tháng 2 – là điều không xảy ra trong các sự kiện trước đó.

Mặc dù kích thước mẫu chỉ có 3 sự kiện là không đủ để đưa ra dự đoán, nhưng chuyển động giá và chỉ số RSI của halving Bitcoin thứ 3 khá khác với 2 lần đầu tiên. Ngày của 2 sự kiện đầu tiên và ngày dự kiến cho lần thứ 3 được hiển thị bằng các đường thẳng đứng trong biểu đồ bên dưới.


So sánh đường trung bình động

Một so sánh thú vị khác là đường trung bình động 100 tuần (MA). Vào ngày thực hiện 2 halving đầu tiên, giá Bitcoin chính xác hơn 85% so với MA này. Nhưng giá hiện tại là cùng MA.

Nếu cùng mức tăng 85%, nó sẽ đưa chúng ta tới giá khoảng 13,500 đô la ngay trong ngày halving. Động thái đi lên như vậy dường như không có khả năng – đặc biệt là do giảm giá ngắn hạn gần đây. Vì vậy có khả năng mức cao nhất trong tháng 2 – 10,505 đô la là giá cao nhất trước halving.

Tóm lại, chuyển động giá Bitcoin và chỉ số kỹ thuật hiện tại không giống với các lần halving trước. Ngoài ra, có lẽ giá sẽ không đạt mức cao mới trên mức hiện tại là 10,500 đô la trước ngày 12/5.

Liên quan


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top